Top 7 Quán súp cua ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 576 0 Báo lỗi

Súp cua là một món ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng, bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng được cả người lớn và trẻ em ưa thích. Nhưng nếu bạn là một người quá bận rộn ... xem thêm...

  1. Súp cua là món ăn đặc trưng được yêu thích bởi nhiều người bởi hương vị thơm ngon và đậm đà của cua, cùng với sự tươi ngon và bổ dưỡng của rau củ và nước dùng. Tại Bếp Nhà Chíp súp cua là một món ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao.


    Để chuẩn bị món súp cua Bếp Nhà Chíp sử dụng cua tươi và các loại rau củ tươi khác như: cà rốt, khoai tây, hành tây, nấm, cải bó xôi, và hạt sen. Bếp Nhà Chíp chọn cua tươi và chất lượng cao, tạo nên hương vị đậm đà, cùng với các rau củ tươi ngon để tăng cường giá trị dinh dưỡng. Sau đó, Bếp Nhà Chíp sử dụng nước dùng cua tươi và các gia vị tự nhiên như tỏi, hành, ớt, hạt tiêu để tạo ra hương vị thơm ngon và đậm đà. Món súp cua tại Bếp Nhà Chíp không chỉ có hương vị thơm ngon đậm đà, mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cho sức khỏe của con người. Cua chứa nhiều protein, khoáng chất và vitamin, đặc biệt là vitamin B12, selen và kẽm, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/32 Xuân Diệu, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0783 415 659

    Email: bepnhachip.2021@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chipkitchen2021/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Chíp
    Bếp Nhà Chíp
    Bếp Nhà Chíp
    Bếp Nhà Chíp

  2. Top 2

    Súp Cua Dốc Sỏi

    Gọi điện

    Quán Súp Cua Dốc Sỏi là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương với đặc sản súp cua. Đây là một món ăn phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tại quán Súp Cua Dốc Sỏi, bạn sẽ được thưởng thức món súp cua với hương vị đậm đà, ngon miệng và hấp dẫn. Đặc biệt, nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và sạch sẽ, từ cua, tôm cho đến các loại rau củ, để tạo ra món ăn thơm ngon và bổ dưỡng.


    Súp cua tại quán được làm từ cua tươi ngon, tôm và các loại rau củ tươi sạch như cà rốt, nấm, cải bó xôi, măng tây, hành tây... Tất cả các nguyên liệu được nấu chín bằng nước dùng hải sản thơm ngon, thêm chút bột ngô để súp đậm đà hơn. Súp cua tại quán được nấu trong nồi lớn, trên lửa nhỏ, đảm bảo cho các nguyên liệu nấu chín đều, giữ được hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Nước dùng được làm từ hải sản, giúp tăng thêm độ ngon và thơm cho món súp cua. Khi súp cua được đổ ra tô, bạn sẽ thấy tô đầy đủ cua, tôm, rau củ, món ăn vừa đẹp mắt vừa đủ dinh dưỡng. Bạn có thể thêm chút nước mắm hoặc tương ớt tùy theo khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249/2 Thủ Khoa Huân, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0939 261 261
    Fanpage: www.facebook.com/docsoi.supcua

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (28 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Súp Cua Dốc Sỏi
    Súp Cua Dốc Sỏi
    Súp Cua Dốc Sỏi
    Súp Cua Dốc Sỏi
  3. Top 3

    Súp Cua Minh Ngọc

    Súp cua là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được nhiều người yêu thích vì vị ngọt thanh, hương thơm đặc trưng của cua tươi, đồng thời cũng rất tốt cho sức khỏe bởi các thành phần dinh dưỡng và chất xơ trong súp cua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu súp cua thì Súp Cua Minh Ngọc đã nổi tiếng và được nhiều thực khách đánh giá cao.


    Súp cua của quán được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như: cua, nấm, bắp cải, cà rốt, hành tây, đậu hủ, ớt chuông và nhiều loại gia vị khác. Đặc biệt, súp cua tại quán Minh Ngọc có hương vị đậm đà, nồng nàn và có mùi thơm đặc trưng của cua tươi. Súp cua được nấu trong thời gian dài để giữ được hương vị và độ ngon của các thành phần. Đặc biệt, giá cả tại quán Súp Cua Minh Ngọc rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán cũng được đánh giá cao về dịch vụ, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không gian ấm cúng và thoải mái và quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Huỳnh Văn Luỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Súp Cua Minh Ngọc
    Súp Cua Minh Ngọc
    Súp Cua Minh Ngọc
    Súp Cua Minh Ngọc
  4. Top 4

    Súp Cua Dung

    Quán Súp Cua Dung là một trong những quán súp cua nổi tiếng ở Bình Dương. Súp cua tại đây được làm từ các nguyên liệu tươi ngon nhất và được chế biến theo công thức độc quyền của quán. Tại đây, súp cua được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời cho thực khách.


    Súp cua ở đây có mùi thơm đặc trưng của hải sản, được chế biến với các loại cua, tôm, mực, cá, rau củ và nấm tươi. Nước súp được luộc từ xương hầm cua, tôm và nhiều loại gia vị, tạo nên hương vị đậm đà, ngon miệng. Súp cua Dung phục vụ súp cua đa dạng các loại như súp cua đồng, súp cua tươi, súp cua biển hay súp cua chay cho người ăn chay. Đặc biệt, quán còn có thêm các loại nước uống, đặc biệt là trà sữa thơm ngon để kết thúc bữa ăn một cách hoàn hảo. Không chỉ nổi tiếng với sự ngon miệng của món súp cua, quán Súp Cua Dung còn có không gian sạch sẽ, thoáng mát và trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và đáp ứng nhanh nhẹn các yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Lê Thị Trung, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Súp Cua Dung
    Súp Cua Dung
    Súp Cua Dung
    Súp Cua Dung
  5. Top 5

    Súp cua Minh

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán súp cua ngon và chất lượng tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Súp cua Minh. Súp cua ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu nước dùng, topping tươi mới mỗi ngày. Menu của quán Súp cua Minh có giá khá bình dân cho một phần, tùy vào topping. Khi đến địa chỉ này bạn sẽ mê mẩn ngay với chiếc xe nguyên liệu bắt mắt được bày trí theo từng món riêng biệt sẵn sàng phục vụ thực khách.


    Trong một phần súp cua đầy đủ ở Súp cua Minh sẽ có rau củ, nấm, trứng, thịt gà, thịt viên, tôm, cua, múc ngẫu nhiên nên có thể ít hoặc nhiều. Bạn có thể gọi một phần súp không vào thêm những loại topping yêu thích của mình như: mực sốt thái, óc heo, trứng bắc thảo tính tiền riêng theo từng loại. Chủ yếu khách hàng của Súp cua Minh sẽ mua mang về, súp được đựng trong hộp nhựa để dễ dàng thưởng thức, nóng hổi múc ra từng nồi thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 024 869

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Súp cua Minh
    Súp cua Minh
    Súp cua Minh
    Súp cua Minh
  6. Top 6

    Súp Cua Tý Nhỏ

    Gọi điện

    Súp cua đậm đà vừa ăn, khách đến đây hay ăn súp cua với gỏi cuốn chấm cùng nước chấm chua ngọt, súp cua ăn rất thơm và ngọt vị, súp dẻo và thơm có thịt cua, thịt gà, thịt băm, súp của Súp Cua Tý Nhỏ bán rất chạy nhiều hôm khách còn chờ nhưng quán đã hết súp. Hôm nào cũng nấu 1 chiếc súp cua đầy ụ những topping. Ăn 1 tô súp cua giá cả phải chăng mà múc lên chỉ toàn thấy gà với cua thì có phải là ngon quá không.


    Nếu chưa tìm được món ăn sáng phù hợp, ghé Súp Cua Tý Nhỏ làm một ly súp cua nóng cho ấm bụng nhé cả nhà. Súp cua là một món ngon đặc biệt được ưa chuộng bởi hương vị cũng như tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe. Là món ăn có thể giúp tâm trạng bạn thư thái, thoải mái và nhanh chóng, dễ dàng hỗ trợ sức khỏe với những công dụng khác nhau. Một chén súp cua đặc sánh nóng hổi đầy đủ thịt cua, trứng cút, thêm chút ớt cay sẽ khiến bạn “khó lòng cưỡng nổi”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/9, Đường Nguyễn Văn Linh, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
    Điện thoại: 0966 054 296
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Súp Cua Tý Nhỏ
    Súp Cua Tý Nhỏ
    Súp Cua Tý Nhỏ
    Súp Cua Tý Nhỏ
  7. Top 7

    Súp cua Bà Được

    Gọi điện

    Súp cua Bà Được là một trong những địa chỉ bán súp cua ngon tại Bình Dương và được rất nhiều người ưa thích, và đây đã là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại đây. Cua tại quán này được nấu khá đặc ngoài thịt cua ra, súp còn có thêm cả thịt gà xé sợi bên trong và nấm tạo nên vị ngon ngọt đậm đà tự nhiên. Súp ở đây thường được đựng trong bát hoặc trong hộp, bạn cũng có thể mua mang về, súp ngon nhất là ăn lúc nóng kèm tiêu và ít giấm chua cùng một vài gia vị khác nhau.


    Nếu bạn yêu thích món súp óc heo, súp trứng, súp cua thì có thể đến với Súp cua Bà Được – một trong những địa chỉ ăn ngon được người dân và du khách yêu thích. Các siêu phẩm súp kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu mà mọi người không thể nào bỏ qua. Vị béo thanh đạm, bổ dưỡng từ cua thêm vào đó chút bùi bùi từ nấm hương. Ngoài ra còn có sự giúp sức đặc biệt của các loại rau củ non tạo nên một bát súp chuẩn vị vô cùng hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Nguyễn Chí Thanh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0983 617 949
    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Súp cua Bà Được
    Súp cua Bà Được
    Súp cua Bà Được
    Súp cua Bà Được



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy