Top 13 Quán ăn nhất định phải thử khi đến Bình Dương

Thiện Thanh 6151 0 Báo lỗi

Nằm cách Sài Gòn không xa, Bình Dương khiến du khách mê mẩn với phong cảnh tuyệt đẹp, nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn. Không chỉ vậy ẩm thực tại nơi đây khiến ... xem thêm...

  1. Ở Bình Dương có quán bánh bèo rất nổi tiếng ấy là quán Bánh Bèo Bì Mỹ Liên. Quán đã có truyền thống lâu đời đến mức thành câu ca: “Anh về chợ Búng nhớ em/ Sầu riêng, măng cụt nhớ đem quà về/ Nếu anh mà có ô kê/ Bánh bèo, bì cuốn, khỏi chê anh rồi!”. Quán khá đông khách tuy nhiên lại rất sạch sẽ, thoáng mát. Bánh bèo ở đây mềm và hơi dai, trắng ngần, thơm hương gạo, nhiều đậu, bì ăn ngon, thịt gà được xé tơi ăn kèm chả giò đặc sản và một bát nước mắm ngọt.


    Rau ăn kèm tại Bánh Bèo Bì Mỹ Liên là dưa leo bằm sợi, rau thơm cắt rối, cà rốt củ cải trắng ngâm chua. Nước mắm bì gồm hỗn hợp nước mắm ngon pha loãng với nước ấm, đường, củ kiệu thấu chua, cà rốt sợi thấu chua, tương ớt, bột ngọt (ít nhiều tùy người). Quết thêm chút hành phi lên bánh và đậu phộng rang giòn, ớt cay tươi nữa là có dĩa bánh bèo bì hoàn hảo. Bánh Bèo Bì Mỹ Liên là một quán ăn hấp dẫn và độc đáo để mọi người thưởng thức khi đến Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường Cách Mạng Tháng 8, An Thạnh, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 1 ĐT745, An Thạnh, TP. Thuận An, Bình Dương - 0933 176 276
    • 176 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 3833 849

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Bì Mỹ Liên
    Bánh Bèo Bì Mỹ Liên
    Bánh Bèo Bì Mỹ Liên
    Bánh Bèo Bì Mỹ Liên

  2. Top 2

    Bún Riêu Bành Dã

    Là một món nước dễ ăn, bún riêu thu hút thực khách nhờ sự đậm đà trong hương vị. Nếu bạn đang muốn tìm một quán bún ngon và chuẩn vị tại Bình Dương thì hãy đến ngay với quán Bún Riêu Bành Dã. Nằm ở trung tâm thị xa Thủ Dầu Một, quán là địa diểm quen thuộc đối với thực khách trong nước cũng như nước ngoài. Đây là quán ăn rất nổi tiếng, lúc nào cũng đông khách, là nơi các tín đồ bún riêu thường xuyên lui tới.


    Đến với Bún Riêu Bành Dã bạn sẽ phải choáng ngợp với quán bún thơm phức, khói toả nghi ngút. Nồi bún riêu siêu to khổng lồ lúc nào cũng tràn ngập topping nào là: riêu cua, đậu hũ, huyế, cà,.. Nhìn thôi là cái bụng chúng ta đã lên tiếng rồi. Bún riêu ở đây đậm vị miền nam đầy ắp: chả cây, huyết, đậu hũ, gạch cua. Vị ngon từ thịt, ngọt từ nước dùng, đậm đà từ mắm tôm, thanh từ riêu cua đã kết hợp tạo nên bát bún riêu tuyệt hảo. Thưởng thức bún riêu của quán Bún Riêu Bành Dã nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 3 Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0918 110 100

    Fanpage: facebook.com/bunrieubanhda/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Bún Riêu Bành Dã
    Bún Riêu Bành Dã
    Bún Riêu Bành Dã
    Bún Riêu Bành Dã
  3. Ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng với sushi tươi sống, mì ramen lạ miệng, và các món ăn được chế biến rất cầu kỳ. Phố nướng Tokyo là địa chỉ thích hợp dành cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Nơi đây hội tu tất cả tinh hoa của nền ẩm thực xứ sở hoa anh đào ngay tại Bình Dương. Với phương châm hướng tới sản phẩm cho sức khỏe, các nguyên liệu tại Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER luôn được lựa chọn kỹ càng. Đặc biệt nhất, các bếp nướng hiện đại tại bàn sử dụng vỉ nước công nghệ mới- nước được đưa vào các ống nhỏ trên vỉ và giữ nhiệt độ vỉ ở 100 độ C, làm thức ăn không bị cháy đen, không tạo khói; đồng thời giúp cho thịt nướng chín vàng mặt ngoài nhưng vẫn giữ được độ ẩm, ngọt và dinh dưỡng tối đa bên trong, đảm bảo độ ngon và an toàn sức khỏe.


    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER có không gian đẹp, bắt mắt, thoáng mát, lịch sự phù hợp cho những buổi đi ăn cùng gia đình hay bạn bè. Các món nướng được tẩm ướp thơm ngon, vừa miệng. Ngoài nướng ra quán còn phục vụ cả lẩu, cả đồ chiên xào, sushi,... Nhân viên của quán luôn nhận được những lời khen về thái độ phục vụ từ khách hàng. Giá cả ở đây cũng khá hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 670 729

    Email: quynhnhutokyobd@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tokyobbqtown/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
  4. Hamburger là một trong những món ăn nổi tiếng nhất thế giới. Nếu bạn chưa từng một lần ăn thử món ăn đình đám này thì ít nhất cũng đã nhiều lần thấy nó xuất hiện trong các bộ phim Hollywood cùng với hot dog. Burger Tiện Lợi phục vụ món burger vô cùng nổi tiếng tại Bình Dương. Tiêu chí của quán là mang đến những bữa ăn thật ngon, nhanh, gọn phù hợp với sự lựa chọn của nhiều khách hàng từ các bạn tiểu học, trung học phổ thông, sinh viên và một số các anh chị văn phòng hơn hết là thật tiện lợi với nhu cầu về thời gian. Burger Tiện Lợi sẽ mang đến cho các bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.


    Burger Tiện Lợi có không giạn vô cùng đẹp từ bàn ghế cho đến cách trang trí đều rất hiện đại, xinh xắn. Đây là địa điểm sông ảo lý tưởng của các bạn trẻ. Tone màu chủ đạo của quán là màu hồng thích hợp với những cô nàng bánh bèo, dễ thương. Thực đơn của quán có nhiều loại burger như burger bò, burger cá và burger trứng. Ngoài món burger nổi tiếng, ở đây còn nhiều món ăn khác cũng rất đáng thử như spaghetti, khoai tây, pizza, thịt xông khói, phô mai, xúc xích,.. Ngoài ra quán còn nhận giao hàng tận nơi với hóa đơn từ 50.000 đồng trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333/3 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0823 881 979

    Fanpage: facebook.com/burgertienloi

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Burger Tiện Lợi
    Burger Tiện Lợi
    Burger Tiện Lợi
    Burger Tiện Lợi
  5. Top 5

    Sóc Sushi

    Gọi điện

    Sushi là món ăn truyền thống của Nhật Bản được làm từ cơm trộn giấm kết hợp với các loại thịt, cá, hải sản và rau củ quả tươi. Trong những năm gần đây, sushi là món ăn được giới trẻ cực kỳ ưa thích. Sóc Sushi là một quán ăn nổi tiếng hút khách tại Bình Dương phục vụ các món như sushi và sashimi. Cách chế biến món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm.


    Không gian quán Sóc Sushi rộng rãi và thoáng mát với sức chứa lớn phục vụ đủ cho lượng khách đông đúc hàng ngày. Thực đơn của quán rất đa dạng gồm nhiều món Nhật và một số món Châu Á. Một số món được yêu thích tại đây như mì Udon, soup miso, salad sốt mè, bánh xèo Nhật, tôm sống, thịt heo chiên xù, bánh hải sản, chả cá, thanh cua, cá ngừ chiên xù,… Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, không quá mắc và phù hợp với chất lượng chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0975 444 849 & 0975 394 849

    Email: socsushi89@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/socsushi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
  6. Top 6

    Khế Bistro

    Gọi điện

    Ấn tượng quốc tế về ẩm thực Việt Nam có lẽ vẫn nghiêng về streetfood. Nhưng có lẽ, “cơm nhà mình” – mâm cơm đủ đầy, chăm chút, được truyền từ căn bếp đời này sang đời khác vẫn luôn là một phần khác biệt, là tình yêu sâu sắc nhất, đậm đà nhất trong tâm hồn mỗi người con Việt. Vậy thì hãy tới Khế Bistro để thưởng thức các món cơm nhà dân dã nhưng được biến tấu mang đến sự khác lạ. Chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng, mong muốn, Khế Bistro sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc thật hoàn hảo và đáng nhớ từ việc trang trí không gian tới việc lên thực đơn và chuẩn bị những món ăn ngon nhất, phù hợp với tất cả khách mời tham dự tiệc


    Với không gian mộc mạc, gợi nhớ các hình ảnh gần gũi với đồ tre nứa, gốm sứ bát tràng và cả hình ảnh chiếc Gạc măng giê quen thuộc ngày xưa, bữa cơm nhà tại Khế nhờ vậy mà tròn vị hơn. Thực đơn phong phú hơn 200 món ăn mang hương vị hấp dẫn: món khai vị, xào, mặn, có cả lẩu nữa. Hay lai rai thưởng thức món ăn 3 miền như một chuyến hành trình dọc miền đất nước. Khế Bistro chính là một sự lựa chọn sáng suốt cho các tín đồ thèm cơm nhà mà lười nấu đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đường D9, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0971 907 788 & 0868 226 686

    Fanpage: facebook.com/khebistro.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khế Bistro
    Khế Bistro
    Khế Bistro
    Khế Bistro
  7. Top 7

    The Salt

    Gọi điện
    The Salt là điểm ăn uống rất được lòng các bạn trẻ nằm tại trung tâm Thủ Dầu Một, Bình Dương, với mong muốn là nơi các bạn trẻ thoải mái tận hưởng thanh xuân của mình, cùng thưởng thức những món ngon của ẩm thực Châu Á. Các món ăn tại nhà hàng The Salt được chế biến theo kiểu Á - Âu, hương vị tuy mới mà quen, tuy lạ mà gần gũi đã nuông chiều được khẩu vị của người Việt lẫn những vị khách phương Tây. Một trong những điều khiến cho bữa ăn của The Salt trở nên hoàn hảo, đó chính là nước sốt được chế biến theo công thức riêng tại đây.

    Những đầu bếp The Salt đã tạo ra rất nhiều vị sốt khác nhau giúp bạn có thể trải nghiệm được vị ngon thú vị nơi đầu lưỡi. Menu vô cùng đa dạng, phong phú, giá cả cũng vừa tầm không quá mắc. Các món ăn cũng được trang trí trông vô cùng hấp dẫn. Quán rất phù hợp để họp mặt gia đình, bạn bè. The Salt chính là sự lựa chọn không tồi nếu muốn tìm địa điểm thưởng thức các món ăn khi đến Bình Dương đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0353 539 351
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesaltbeergardenbinhduong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    The Salt
    The Salt
    The Salt
    The Salt
  8. Top 8

    Bờ Kè Quán

    Gọi điện

    Với không gian trang trí kiểu làng quê, vườn tược rộng rãi, thoáng mát, Bờ Kè Quán đã và đang là điểm đến ưa thích của mọi người khi đến Bình Dương, nhất là với những người yêu chuộng không khí thoáng đãng, đường xá rộng rãi, khác xa với một Sài gòn chật chội, khói bụi và tắc đường.


    Món ăn được gọi nhiều nhất tại Bờ Kè Quán chính là gà nướng cơm cháy với phần cơm cháy vàng nâu, thơm, chuẩn vị đồng quê cùng với thịt gà dai ngon, được nướng theo công thức gia truyền của quán. Thịt gà được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo gà chắc thịt, ngon ngọt, vị gà gia truyền. Ăn cùng xôi – cơm cháy, xôi hạt sen vị ngọt thanh bùi bùi. Ngoài gà nướng cơm cháy, quán còn có rất nhiều các món ăn đồng quê rất được lòng các thực khách như món: bò kho cơm cháy, giò heo chiên giòn, ếch chiên nước mắm, sườn nướng kiểu Nga, tôm nướng muối ớt, tôm, thịt luộc rau rừng... Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn vui vẻ, tươi cười, thời gian gọi món ra nhanh chóng. Bờ Kè Quán là nơi lý tưởng để tổ chức các tiệc tất niên, sinh nhật, họp hội với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Bàu Bàng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0938 597 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/bokequanbaubang/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bờ Kè Quán
    Bờ Kè Quán
    Bờ Kè Quán
    Bờ Kè Quán
  9. Với những thực khách yêu thích mùi vị nhà hàng dân dã thì chắc chắn không thể bỏ qua món bún đậu của quán này. Quán Bún Đậu A Tỳ là một trong những "quán ăn vàng trong làng bún đậu” tại Bình Dương, mùi vị vô cùng xuất sắc. Mẹt bún đậu ở đây đầy ú ụ, có bún lá, đậu chiên giòn nóng hổi, thịt chân giò, chả cốm,… Đặc biệt quan trọng, mắm tôm của Bún Đậu A Tỳ pha với công thức riêng nên vị mắm không chát, thơm ngon nên chấm cực kỳ thích.


    Một yếu tố quan trọng là sự cân đối giữa các thành phần, từ mắm tôm, đậu đến các loại rau sống kèm theo. Sự kết hợp hài hòa giữa mắm tôm ngon miệng và các miếng đậu chắc chắn đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Mỗi ngày, Bún Đậu A Tỳ đón một lượng khách đông đảo. Không gian quán đơn giản, sáng sủa và sạch sẽ nhưng không hề nhàm chán bởi những tiếng trò chuyện của thực khách lúc nào cũng rôm rả tươi vui. Hơn thế, nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và chu đáo, luôn hỏi khách tận tình muốn dùng loại nước chấm nào, mắm tôm, nước mắm hoặc xì dầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77/5 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0935 206 191 & 0779 730 475

    Email: kimnana3108@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/BunDauATy

    Gọi điện
    Bún Đậu A Tỳ
    Bún Đậu A Tỳ
    Bún Đậu A Tỳ
    Bún Đậu A Tỳ
  10. Đến với Emoji Pizza And Steak Bình Dương, bạn sẽ không phải hối tiếc đâu nhé. Hãy nghĩ mà xem, cùng người yêu, người thân bạn bè quây quần bên góc nhỏ của Emoji cùng nhau thưởng thức chiếc bánh pizza nướng củi thơm độc đáo, ngồi gần lò củi, nhiệt độ ấm nóng toả ra như ngồi gần chiếc lò sưởi bên cạnh những người mà bạn thương yêu lưu lại những khoảnh khắc ấm ấp tuyệt vời.

    Pizza được chế biến thủ công, làm bằng tay và nướng bằng lò củi với các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Hương vị pizza ở đây được rất nhiều thực khách cả trong và ngoài nước đánh giá cao nhờ kỹ thuật chế biến chuyên nghiệp đem đến hương vị chuẩn nhất. Không chỉ có thế, Emoji Pizza And Steak Bình Dương còn rất nhiều món ăn thức uống đa dạng hấp dẫn, cùng với đội ngũ bếp và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp để có thể mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người thương. Emoji Pizza and Steak chắc hẳn là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ đồ Âu đó nha, còn chần chờ gì mà không tới thưởng thức ngay nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0909 937 937
    Email: Nguyenthanhhong01071984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzangonnhatbinhduong/
    Gọi điện
    Emoji Pizza And Steak Bình Dương
    Emoji Pizza And Steak Bình Dương
    Emoji Pizza And Steak Bình Dương
    Emoji Pizza And Steak Bình Dương
  11. Top 11

    Cơm Tấm 68

    Gọi điện

    Cơm tấm 68 là tiệm ăn nổi tiếng khắp TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương và lúc nào cũng đông khách. Cửa hàng rộng rãi, sạch sẽ, thái độ phục vụ nhân viên chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Các món cơm ở đây có hương vị rất thơm ngon, hơn thế nữa lại còn có giá khá rẻ. Chỉ với giá rất bình dân bạn đã có một suất cơm sườn, có canh, có trà đá miễn phí. Miếng sườn và thịt ba rọi ướp mềm, thấm và nướng không bị cháy khô. Chất lượng và dịch vụ tại quán Cơm Tấm 68 chắc hẳn sẽ thỏa mãn các thực khách lựa chọn đến đây thưởng thức món ăn.


    Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén canh ngon ăn kèm làm tăng hương vị của đĩa cơm. Cơm Tấm 68 với phương châm "đảm bảo lợi ích của khách hàng là để đảm bảo lợi ích của chúng tôi" và với niềm tin tưởng của khách hàng, nhà hàng luôn cố gắng để phục vụ mọi khách hàng ngày càng tốt hơn. Đến với Cơm Tấm 68 thực khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, nhưng mới lạ, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0972 747 676

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm 68
    Cơm Tấm 68
    Cơm Tấm 68
    Cơm Tấm 68
  12. Top 12

    Hoàng Cung Quán

    Đúng với cái tên của mình, Hoàng Cung Quán có không gian vô cùng sang trọng, trang trí đậm chất hoàng cung vừa hoài cổ vừa quý tộc. Đến với Hoàng Cung Quán, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoải mái với thiên nhiên; nét thơ mộng, cổ kính, sang trọng từ kiến trúc cung đình và sự hài lòng về cách phục vụ chu đáo, lịch sự của đội ngũ nhân viên.


    Ấn tượng ngay từ khi đặt chân tới cổng Hoàng Cung Quán bởi kiến trúc mang đậm nét truyền thống, mái cổng uốn vòm cung, lợp ngói đỏ, cột trụ bằng gỗ,…Không gian bên trong khá thoáng đãng, mát mẻ bởi được trồng khá nhiều loại cây xanh. Có rất nhiều cây loại cây cổ thụ vẫn còn được lưu giữ tại đây. Những ngôi nhà ở đây được thiết kế theo kiểu lăng tẩm của các vua chúa, khung cảnh có lẽ sẽ gợi cho bạn đến cố đô Huế. Ngoài chất lượng phục vụ nhanh nhẹn, ân cần thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, phong phú cho thực khách thoả sức lựa chọn. Các món ăn được đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến một cách khéo léo cùng nguyên liệu tươi ngon. Món ăn tới bàn luôn đảm bảo nóng hổi và được trình bày bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Trần Bình Trọng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0650 3500 122

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Hoàng Cung Quán
    Hoàng Cung Quán
    Hoàng Cung Quán
    Hoàng Cung Quán
  13. Đã đến Bình Dương, nhất định phải đến thưởng thức món bò nổi tiếng tại nơi đây. Một là phải ăn cho bằng được bò nhúm mắm ruốc Tám Còn, hai là phải đến ăn ở quán 5 Phước - Bò Nướng Hàng Dừa. Ở Bình Dương có một con đường tên Cách Mạng Tháng 8. Mà đã đi đến con đường này rồi chắc chắn các bạn sẽ thắc mắc tại sao có một đoạn khói mịt mù đến như vậy? Đích thị là quán bò nướng Hàng Dừa được nhiều người nhắc đến khi đặt chân đến Bình Dương đây rồi. 5 Phước - Bò Nướng Hàng Dừa chính gốc trong hẻm mới là quán chính gốc và ngon nhất.

    Các món đặc sản của quán như sau: món cá lóc, món bò mỡ chài, các món lẩu. Bò mỡ chài cục nào cục nấy to tròn ú nụ, cá lóc nướng thịt nhiều ăn hoài không hết. Dĩ nhiên ăn đồ nướng sẽ ăn kèm với bánh tráng, dĩa rau, dĩa bún thêm chén nước chấm chua ngọt. Thịt bò thì được cuộn và bọc một lớp mỡ chái quấn xung quanh nhìn lạ lạ hấp dẫn. Một điều thú vị nữa đó là quán 5 Phước - Bò Nướng Hàng Dừa ra món rất nhanh, chưa kịp ngồi nóng ghế mà đã có đồ ăn ra rồi. Hầu như ai đi ngang Bình Dương cũng phải ghé 5 Phước - Bò Nướng Hàng Dừa thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1334 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 355 333

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    5 Phước - Bò Nướng Hàng Dừa
    5 Phước - Bò Nướng Hàng Dừa
    5 Phước - Bò Nướng Hàng Dừa
    5 Phước - Bò Nướng Hàng Dừa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy