Top 7 Địa chỉ thưởng thức Tokbokki ngon nhất Bình Dương

  1. Top 1 Chicken Plus
  2. Top 2 Chicken Gang
  3. Top 3 Spicy Box
  4. Top 4 Mì Cay Naga
  5. Top 5 Haru Korean Food
  6. Top 6 M95 - Koreanfoods
  7. Top 7 Thầy Giáo KimBap

Top 7 Địa chỉ thưởng thức Tokbokki ngon nhất Bình Dương

Thuý Vy 4808 0 Báo lỗi

Tokbokki là món ăn có nguồn gốc từ Hàn Quốc được thực khách Việt yêu thích nồng nhiệt. Hiện tại có rất nhiều món ăn độc đáo được chế biến từ nguyên liệu này. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicken Plus

    Gọi điện
    Chicken Plus là quán ăn chuyên phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay,… Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Chicken Plus đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Chicken Plus chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Vào những ngày mưa, tụ tập cùng bạn bè trong quán nhỏ ấm áp và thưởng thức hương vị cay cay của món tokbokki tại Chicken Plus chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 230 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 356 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0566 909 909

    Email: chickenplusbinhduong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusbinhduong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus

  2. Top 2

    Chicken Gang

    Gọi điện

    Một địa điểm ăn ngon được thực khách truyền tai nhau chính là Chicken Gang. Lần đầu bước vào thì thấy không gian quán cũng rất tốt, sạch sẽ, thoáng mát. Quán ăn được decor khá đặc sắc, được lòng khách hàng bởi sự gọn gàng, sạch sẽ. Món ăn được chế biến nhưng lại rất vừa miệng, hợp khẩu vị người Việt. Bạn muốn tìm một địa chỉ ăn gà kiểu Hàn cùng các món đặc trưng Hàn Quốc ngon, bổ và rẻ thì tuyệt đối đừng bỏ qua quán ăn ngon Chicken Gang này.


    Đối với món bánh gạo Hàn Quốc, quán Chicken Gang mang đến cho bạn những lựa chọn vô cùng chuẩn Hàn. Để món ăn ngon miệng hơn, thực khách có thể gọi thêm phô mai và mì ramen để ăn cùng nhé. Món tokbokki sẽ đi cùng toppinig gồm chả cá Hàn Quốc, xúc xích, bạch tuột,... topping được cho khá nhiều, thấm đẫm cùng sốt cay cay nên khi ăn rất bắt vị, không gây ngán. Các món ăn của quán đều được chăm chút và nêm nếm hợp khẩu vị. Quán là địa điểm gặp gỡ bạn bè lí tưởng, đặc biệt đông khách vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 195 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 36 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0335 709 080

    Fanpage: https://www.facebook.com/chickengangtdm

    Gọi điện
    Chicken Gang
    Chicken Gang
    Chicken Gang
    Chicken Gang
  3. Top 3

    Spicy Box

    Gọi điện
    Spicy Box cũng là điểm đến dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tokbokki chất lượng tại Bình Dương. Đây là địa chỉ chuyên về lẩu tokbokki được đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Hàn và mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Spicy Box nằm trong Vincom nên có vị trí dễ tìm, không gian sang trọng và luôn đảm bảo vệ sinh.

    Lẩu buffet tobokki của Spicy Box sẽ có topping ngập tràn: thịt, nấm, rau củ tươi, đậu hũ, rong biển, chả cá, cơm nắm, bánh gạo. Nước sốt làm lẩu chuẩn vị Hàn Quốc với 04 loại: không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay, để bạn thoải mái pha chế theo ý muốn. Đến với Spicy Box, bạn không chỉ được thưởng thức buffet lẩu tokbokki ngon ngoài mong đợi mà còn được chìm đắm trong vô vàn món ăn vặt trên quầy line: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,... Ngoài ra, mức giá vé cũng đã bao gồm nước ngọt uống không giới hạn, nên số tiền bạn bỏ ra là vô cùng hợp lý đấy. Đến ngay Spicy Box để thưởng thức món tokbokki vô cùng hấp dẫn này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM GO! Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 028 6650 3874
    Email: spicyboxvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn
    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
  4. Top 4

    Mì Cay Naga

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là quán Mì Cay Naga. Bên cạnh mì cay làm nên tên tuổi, quán Naga còn có một menu ăn vặt đa dạng và thơm ngon không kém. Khi đến đây, ngoài mì cay nóng hổi thì khách hàng không quên gọi thêm một vài món ăn vặt để bữa ăn thêm hoành tráng đấy. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức hương vị Tokbokki hấp dẫn thì cũng có thể cân nhắc đến quán mì cay Naga. Tokbokki về đến Việt Nam qua tay các đầu bếp của Mì Cay Naga được chế biến rất thơm ngon, miếng tok dai dai hòa quyện với nước sốt ngọt ngọt cay cay gây thương nhớ. Mì Cay Naga mang đậm phong cách Hàn Quốc mộng mơ, từ nguyên liệu cho đến nước sốt nấu do Mì Cay Naga chọn lọc rất cẩn thận.


    Tại đây, tokbokki có hai món chính gồm bánh gạo lắc phô mai và tokbokki nấu cay truyền thống. Tokbokki phô mai của Mì Cay Naga ghi điểm với lớp vỏ giòn thấm vị phô mai mặn béo, bên trong nóng dẻo không bị khô. Tokbokki nấu cay thì có nước sốt đậm đà, độ cay vừa phải và đi cùng nhiều loại topping như cả cá, tôm, rau nấm các loại, hương vị không kén người ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1072 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 284 440

    Email: naga.micaysaigon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/naga.thudaumot

    Gọi điện
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
  5. Top 5

    Haru Korean Food

    Gọi điện

    Haru Korean Food là một thương hiệu chuyên ẩm thực xứ sở kim chi nổi tiếng tại Bình Dương. Với chất lượng món ăn thơm ngon, không gian mang hơi thở xứ Hàn, quán nhận được sự quan tâm của các tín đồ sành ăn. Hiện tại, thương hiệu này có ba chi nhánh để phục vụ thực khách. Với kinh nghiệm lâu năm, quán ăn này là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm hương vị tokbokki ưng ý nhất. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn cứ yên tâm vì không cần đợi quá lâu bởi nhân viên rất nhanh nhẹn.


    Menu quán Haru Korean Food vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là gimbap chiên, mì trộn, miến trộn, mì tương đen, tokbokki,… Đối với món tokbokki bạn đang tìm kiếm, quán Haru Korean Food phục vụ khá đa dạng các loại tokbokki, loại nào cũng thơm ngon chuẩn vị Hàn. Cuối tuần rồi, cùng những người bạn ghé Haru Korean Food tokbokki ấm áp cùng những món ăn đúng chuẩn Hàn Quốc bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hẻm 424 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0794 058 695
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Haru-Korean-Food-100083301094369/
    Gọi điện
    Haru Korean Food
    Haru Korean Food
    Haru Korean Food
    Haru Korean Food
  6. Top 6

    M95 - Koreanfoods

    Gọi điện

    M95 - Koreanfoods là địa chỉ bán món ăn Hàn Quốc được đánh giá cao bởi món ăn đa dạng nổi tiếng tại Bình Dương. Đây là một quán ăn hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn từ Hàn Quốc, có không gian rộng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Còn gì tuyệt hơn khi cùng nhau thưởng thức nồi lẩu tokbokki đầy ú ụ, thơm ngon đậm vị, gà rán giòn rụm chua ngọt vừa miệng. M95 - Koreanfoods với vô vàn toping chất lượng từ các loại viên thả lẩu, rau và các loại nấm chất lượng.

    Đối với món bánh gạo Hàn Quốc, quán M95 - Koreanfoods mang đến khá nhiều lựa chọn hấp dẫn như: tokbokki truyền thống, tokbokki tương đen, tokbokki sữa dừa, rabokki đặc biệt, lẩu tokbokki với giá chỉ từ 37.000 nghìn/phần. Để món ăn ngon miệng hơn, thực khách có thể gọi thêm phô mai và mì ramen để ăn cùng nhé. Trong đó món tokbokki đặc biệt sẽ đi cùng toppinig gồm chả cá Hàn Quốc, xúc xích, chả cá hồi, trứng gà luộc, topping được cho khá nhiều, thấm đẫm cùng sốt cay cay nên khi ăn rất bắt vị, không gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0792 181 489
    Fanpage: https://www.facebook.com/M95-Koreanfoods-107010034424718

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    M95 - Koreanfoods
    M95 - Koreanfoods
    M95 - Koreanfoods
    M95 - Koreanfoods
  7. Top 7

    Thầy Giáo KimBap

    Gọi điện
    Tại Bình Dương, các bạn yêu thích món bánh gạo Hàn Quốc có thể tìm đến Thầy Giáo KimBap để thưởng thức. Đây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng, điểm dừng chân lý tưởng của các bạn trẻ sống tại nơi đây. Ưu điểm của địa chỉ này chính là quán thường xuyên cập nhật món mới để khách hàng tha hồ thưởng thức. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản chính là những điểm nổi bật giúp Thầy Giáo KimBap có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

    Thầy Giáo KimBap
    mang đến rất nhiều món ăn hấp dẫn từ tokbokki, gồm có bánh gạo cay và lẩu. Bánh gạo cay sẽ có ba loại: Odeng, phô mai và truyền thống giá vô cùng bình dân không quá cao. Đối với lẩu tokbokki, khách đến quán ăn vặt Shin sẽ có ba lựa chọn gồm: cơ bản, bò Mỹ phô mai, hải sản phô mai với giá khá trung bình, không quá cao phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên thương hiệu này càng nhận được nhiều lời khen ngợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Block A, Chung Cư Biconsi Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 547 858
    Email: thaygiaokimbap@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaygiaokimbap/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thầy Giáo KimBap
    Thầy Giáo KimBap
    Thầy Giáo KimBap
    Thầy Giáo KimBap




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy