Top 8 Địa chỉ thưởng thức sushi ngon nhất tại Bình Dương

Thuý Vy 2899 0 Báo lỗi

Các món ăn Nhật Bản nói chung, sushi nói riêng luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ ẩm thực. Hương vị sushi là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu tươi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Akataiyo Sushi

    Gọi điện

    Nếu bạn là một trong những tính đồ của sushi thì đây chính là một trong những địa chỉ thưởng thức sushi ngon mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua chính là Akataiyo Sushi. Akataiyo Sushi hiện tại có các chi nhánh tại Bình Dương để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Akataiyo Sushi thuộc nhà hàng phân khúc tầm trung, giá hợp lý để có thể mang đến khách hàng những trải nghiệm thật thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    Đến với Akataiyo Sushi, thực khách như đắm chìm vào không gian đậm đà bản sắc văn hoá của xứ sở hoa anh đào. Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, yên tĩnh. Menu của Akataiyo Sushi vô cùng đa dạng, dường như hội tụ cả thiên đường sushi Nhật Bản để chiều lòng thực khách Bình Dương. Các nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt đã tạo nên sức hút khó cưỡng của Akataiyo Sushi. Đến với Akataiyo Sushi, khách hàng sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi và sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134/2A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0906 791 938
    • 8 Lô E Đường XC1, TX. Bến Cát, Bình Dương - 0906 791 938
    • 5 Đường D4, TP. Dĩ An, Bình Dương - 0906 791 938

    Điện thoại: 0906 791 938

    Email: bichdiep.akataiyo@hotmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/akataiyo/

    Gọi điện
    Akataiyo Sushi
    Akataiyo Sushi
    Akataiyo Sushi
    Akataiyo Sushi

  2. Địa chỉ thưởng thức sushi ngon tại Bình Dương tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Taiyo Sushi Restaurant, thương hiệu này đang có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng. Taiyo Sushi Restaurant sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Địa điểm này có nhiều vị trí ngồi, được bố trí khoa học, tạo nên cảm giác riêng tư cho khách hàng.


    Các món ăn của Taiyo Sushi Restaurant được đánh giá rất cao về hương vị, đặc biệt là các loại sushi, sashimi. Những set sushi của nơi này luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ ẩm thực nhờ sự tinh tế, khéo léo trong cách bày trí. Khi thưởng thứ, bạn sẽ cảm nhận rõ món ăn rất tươi, kết hợp cùng nước chấm nhẹ vị thanh rất phù hợp. Sự chất lượng về độ tươi ngon và hương vị của các món ăn tại Taiyo Sushi Restaurant đã được minh chứng bằng lượng khách đến đông đảo mỗi ngày, vì thế để đảm bảo, hãy đặt bàn trước để có những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ :

    • 164 Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0967 874 874
    • 207 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0382 874 874

    Điện thoại: 0909 802 802

    Website: taiyosushi.org

    Fanpage: https://www.facebook.com/TaiyoSushiHoangVanThu

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Taiyo Sushi Restaurant
    Taiyo Sushi Restaurant
    Taiyo Sushi Restaurant
    Taiyo Sushi Restaurant
  3. Top 3

    Phố Nướng Tokyo

    Gọi điện

    Đến với Phố Nướng Tokyo khách sẽ được đắm mình trong các món Nhật đặc sắc từ hiện đại đến truyền thống. Hương vị nổi bật đầu tiên phải nhắc tới là của sushi và sashimi. Từng lát cá hồi, cá trích, cá ngừ đại dương tươi ngon được đặt trên đĩa đẹp và nên thơ như một khu vườn nhỏ đặt trước mặt thực khách. Tuy đậm dấu ấn Nhật Bản nhưng Phố Nướng Tokyo lại được phục vụ theo phong cách hiện đại chứ không quá cầu kỳ theo kiểu nhà hàng Nhật truyền thống, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mỗi thực khách.


    Những thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật tại Bình Dương đến với Phố Nướng Tokyo thường rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến. Thực khách đến với Phố Nướng Tokyo không chỉ được ăn ngon mà còn bởi vì những món ăn ở đây cực kì đảm bảo vệ sinh an toàn, có lợi cho sức khỏe, bởi những nguyên liệu của nhà hàng được lựa chọn và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 670 729
    Email: quynhnhutokyobd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tokyobbqtown
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phố Nướng Tokyo
    Phố Nướng Tokyo
    Phố Nướng Tokyo
    Phố Nướng Tokyo
  4. Top 4

    Sóc Sushi

    Gọi điện

    Sóc Sushi cũng là một địa chỉ chuyên các món ăn Nhật Bản không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực sống tại Bình Dương. Menu của Sóc Sushi dường như hội tụ gần đủ những tinh hoa sushi của Nhật Bản. Bạn có thể gọi món riêng lẻ hoặc theo combo tuỳ ý. Khi ăn chỉ cần chấm cùng chút nướng tương hay wasabi là đủ để ngon quên cả lối về. Menu đa dạng, nổi bật với sushi lươn, tôm, cá hồi, thanh cua, bạch tuộc,... loại nào cũng hấp dẫn.


    Sóc Sushi tạo được một sự tin tưởng nhất định đối với khách hàng bởi sự chăm chút trong từng món ăn mà Sóc Sushi mang đến nhờ đó đây là địa điểm được nhiều người biết đến. Sóc Sushi cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng nhưng vẫn ở một mức giá hợp lý cho thực khách. Cùng với đó là thái độ và cung cách phục vụ của nhân viên lịch sự, nhiệt tình của Sóc Sushi cũng là yếu tố giúp quán chinh phục những thực khách khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0975 444 849 & 0975 394 849

    Email: socsushi89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/socsushi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
  5. Top 5

    Ghiền Sashimi Bình Dương

    Gọi điện

    Ghiền Sashimi Bình Dương là một địa chỉ bán sushi, sashimi online thu hút đông đảo khách hàng Bình Dương và các vùng lân cận. Dù chỉ là một quán ăn online nhưng vị ngon của sushi tại đây không hề kém cạnh. Các món tại Ghiền Sashimi luôn tươi ngon, hấp dẫn, được chế biến từ: cá hồi, cá trích, bạch tuộc, sò đỏ, sò điệp cùng nhiều combo vô cùng hấp dẫn, tiện lợi khác. Những phần sushi, sashimi của Ghiền Sashimi Bình Dương ghi điểm bởi chất lượng được chế biến bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng với sự tươi sống của hải sản nên tạo ra một món ăn ngon tuyệt vời. Ngoài ra có nhiều món ăn mới lạ thu hút khách hàng như: Mì ramen xá xíu,...


    Nhờ sử dụng các nguyên liệu rất tươi nên món ăn khi đến tay khách hàng cũng tươi ngon hết nấc, đặc biệt là sushi, sashimi. Khi thưởng thức, khách hàng đều tấm tắc khen bởi độ mọng, sần sật đầy hương vị tự nhiên. Ghiền Sashimi Bình Dương giao hàng đúng giờ, nhanh chóng và đúng yêu cầu, món ăn được đóng gói cẩn thận, đảm bảo vệ sinh nên bạn cứ yên tâm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Bàu Bàng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 385 339

    Email: nhuynguyen.100192@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sashimibinhduong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ghiền Sashimi Bình Dương
    Ghiền Sashimi Bình Dương
    Ghiền Sashimi Bình Dương
    Ghiền Sashimi Bình Dương
  6. Top 6

    Miku Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản

    Gọi điện

    Tại Bình Dương, nếu như bạn muốn thưởng thức những phần sushi đúng chuẩn vị Nhật Bản thì không nên bỏ qua Miku Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản. Đến với nơi này, bạn sẽ hài lòng với không gian yên tĩnh và không kém phần sang trọng. Mỗi loại sẽ có hương vị rất đặc trưng. Nhìn chung, các loại sushi tại quán ăn này đều mang lại những dư vị khó quên cho thực khách.


    Những người đầu bếp tài hoa với bàn tay điêu luyện tại Miku Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản đã cho ra đời những món ăn đủ hương sắc và ngon tròn vị. Với nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kĩ càng và ưu điểm của quán chính là thịt chắc, săn, được làm sạch kĩ nên không hề bị tanh và khó ăn ngược lại khách hàng sẽ cảm giác được vị ngọt tươi sống của món ăn. Thêm vào đó, phần cơm dẻo thơm và có vị chua nhẹ nhàng của giấm, khi ăn phần thịt cùng cơm bạn sẽ cảm nhận rõ sự hoà quyện. Mức giá của Miku Sushi không quá cao nhưng khi bạn thưởng thức những phần sushi đầy màu sắc ở nơi này, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chất lượng rất tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 045 123

    Email: mikusushi.bd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mikusushi.bd

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miku Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Miku Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Miku Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Miku Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
  7. Top 7

    Sushi Ren

    Gọi điện

    Sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng, trong cách kết hợp nguyên liệu, sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách Bình Dương thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mì,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Sushi Ren là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực.


    Đến Sushi Ren, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại cho đến sushi truyền thống sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon, thịt cá mềm, mọng ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A11 - A12 - A16 Lý Thái Tổ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4380 1635
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083229195918
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Ren
    Sushi Ren
    Sushi Ren
    Sushi Ren
  8. Top 8

    Ichiban Daisuki

    Gọi điện

    Nhà hàng Ichiban Daisuki – Nhà hàng Nhật Bản dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng Sushi & Maki đem đến cho thực khách các món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, các món nóng, món ăn chơi, salad, suất ăn trưa… Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản.


    Tại nhà hàng Ichiban Daisuki quy tắc nấu nướng của người Nhật được tuân thủ. Cách chế biến món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Không gian thưởng thức của Nhà hàng Sushi & Maki đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng G Parkview, 5A Đại Lộ Hữu Nghị, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4777 3779 & 0779 987 487
    Fanpage: https://www.facebook.com/ichibandaisukirestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 20:30
    Gọi điện
    Ichiban Daisuki
    Ichiban Daisuki
    Ichiban Daisuki
    Ichiban Daisuki




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy