Top 9 Địa chỉ thưởng thức sushi ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 6897 0 Báo lỗi

Với nguyên liệu là cơm trộn giấm, ăn kèm với rong biển, trứng hay cá sống, sushi là món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng, lành mạnh và dễ tiêu, sushi mang đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim Nana's Food

    Gọi điện

    Kim Nana's Food là một trong những địa chỉ nổi tiếng với sushi ngon tại Đắk Lắk, cửa hàng phục vụ đa dạng các món ăn Nhật - Hàn - Tây, chắc chắn các bạn trẻ khu vực không ai không biết đến cái tên này. Nổi bật đặc trưng cho ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng chính là sushi, món ăn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi cách xử lý miếng cá hồi, thanh cua rất vừa vặn bằng những đường dao thoăn thoắt, cùng phần cơm được nén vừa tay, dẻo và thơm. Đặc biệt, cá hồi ở nhà hàng luôn giữ trọn vị tươi mới, béo ngậy, cho dù bạn ăn đầu ngày hay cuối ngày, đủ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.


    Sushi của quán không quá đa dạng, nhưng đầu tư nhiều cho chất lượng, gợi ý cho khách mới là sushi maki combo thượng hạng, và sushi maki combo đặc biệt. Có không gian rộng rãi, sang trọng và đa dạng các món chất lượng nên Kim Nana's Food thường xuyên trong tình trạng đông khách, và quá tải vào cuối tuần, bạn nên đặt bàn hoặc sắp xếp đủ thời gian để ghé nhà hàng thưởng thức được trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 172 - 174 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 243 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0932 491 188
    Fanpage: www.facebook.com/172LyThuongKiet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kim Nana's Food
    Kim Nana's Food
    Kim Nana's Food
    Kim Nana's Food

  2. Top 2

    Sekai Sushi

    Gọi điện

    Sekai Sushi - Điểm dừng chân của du khách yêu thích món ăn truyền thống sushi của Nhật. Tại Sekai Sushi, thực khách có thể thưởng thức rất nhiều món sushi khác nhau, được lấy cảm hứng từ nhiều nguồn nguyên liệu, có các loại truyền thống và làm mới đa dạng. Mỗi lát cá đều được cắt gọn gàng và trình bày bắt mắt, cuộn chặt với cơm. Bạn có thể thưởng thức sushi mang hương vị của biển cả như sushi cá hồi, cá trích, cá ngừ… Sekai Sushi đem đến những món sushi đầy hiện đại nhưng vẫn giữ được hương vị và nét tinh tế của ẩm thực truyền thống.


    Sekai Sushi - Mang những trải nghiệm tuyệt vời và món ăn ngon đậm chất từ xứ sở Hoa Anh Đào. Hơn hết, giá cả ở đây lại rất phải chăng, chất lượng được đảm bảo, các nguồn nguyên liệu có gốc gác rõ ràng. Ngoài ra phải nhắc tới việc Sekai Sushi đem đến không gian rất phù hợp cho các cặp đôi đến để hẹn hò, bạn bè, đồng nghiệp tụ họp hay cả gia đình đi ăn đổi món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Hoàng Diệu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 427 721
    Email: khaskysushi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SekaiSushi209HoangDieu
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Sekai Sushi
    Sekai Sushi
    Sekai Sushi
    Sekai Sushi
  3. Top 3

    Sky Sushi

    Gọi điện

    Từ lòng yêu nghề và ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt, Sky Sushi đã ra đời với mong muốn đem đến sự hài lòng cho thực khách địa phương qua những tinh hoa nhất của ẩm thực Nhật độc đáo, từ việc đa dạng các món sushi, sashimi, salad, gunkum, đến chọn lựa nguyên liệu và thực phẩm tươi ngon với chất lượng hàng đầu trong việc tạo nên các món ăn mà không để mất đi bất kì giá trị nào của thực phẩm. Đầu bếp tại vv cuốn sushi bằng loại cơm rất dẻo, cuốn chắc tay, chấm vào không bị nát. Nguyên liệu đảm bảo được độ tươi, tẩm ướp đều tay, các phần cá sống không bị tanh.


    Thực đơn tại Sky Sushi khá đa dạng, nổi bật như nigiri cá hồi nướng sốt, nigiri lươn Nhật, nigiri bạch tuột. Các món ăn luôn được đánh giá cao bởi miếng cá rất tươi ngon, được nêm nếm rất vừa miệng và được trình bày cực đẹp… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ tận tình. Nếu bạn là một fan cuồng của sushi hay sashimi thì nhất định đừng bỏ qua nhà hàng Sky Sushi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Khánh Dư, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0394 710 096
    Email: haunguyen.hdv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Skysushi.BMT

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sky Sushi
    Sky Sushi
    Sky Sushi
    Sky Sushi
  4. Top 4

    Gyu Niku

    Gọi điện

    Gyu Niku được biết đến là một trong những quán ăn thích hợp cho những tín đồ yêu thích văn hoá ẩm thực Nhật Bản. Gyu Niku đem đến những món ăn ngon và hấp dẫn nhất phải kể đến chính là món sushi được cuốn từ các loại cá sống và cơm. Gyu Niku mọi nguyên liệu từ cá hồi, cá song, cá trích đỏ... đều được lựa chọn kỹ lưỡng theo mùa, đảm bảo độ tươi ngon và đáp ứng được các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Để từ đó, một thực đơn sushi phong phú được tạo nên với đủ những hương vị hấp dẫn. Đầu bếp tại cửa hàng Gyu Niku luôn tuân thủ các nguyên tắc ẩm thực Nhật Bản với việc không dùng quá nhiều gia vị nhằm giữ lại trọn vẹn sự tươi ngon và tinh khiết nhất cho mỗi món ăn. Bên cạnh phục vụ tại chỗ, quán cũng có bán mang về, tuy nhiên việc bỏ hộp và sử dụng sau chế biến lâu phần nào làm kém đi hương vị của sushi, nên Toplist khuyên bạn nên đến Gyu Niku để thưởng thức trực tiếp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Xã Eaktur, Cưkuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0886 783 700
    Fanpage: www.facebook.com/gyuniku.086

    Gọi điện
    Gyu Niku
    Gyu Niku
    Gyu Niku
    Gyu Niku
  5. Top 5

    Ashita sushi 47

    Gọi điện

    Ashita sushi 47 là quán sushi mới được mở không lâu tại Đắk Lắk. Tuy nhiên, nhiều thực khách yêu thích nơi đây bởi món ăn không chỉ được chế biến ngon mà còn bắt mắt. Cá sống ăn rất tươi cùng với cơm tạo nên món ăn hấp dẫn đặc trưng của xứ sở Hoa anh đào. Nhà hàng Ashita sushi 47 còn phục vụ thêm các set sushi khổng lồ tổng hợp nhiều loại sushi và món đơn lẻ khác nhau. Một điểm đặc biệt của quán Ashita sushi 47 đó chính là các món ăn này dù được chế biến nhưng vẫn giữ nguyên hương vị Nhật Bản mà không bị lai tạp với bất kỳ khẩu vị của nước nào.


    Các loại sushi tại cửa hàng Ashita sushi 47 được biến tấu đa dạng, khâu tẩm ướp phải nói rằng rất cao tay, ăn thêm với nước chấm là vừa. Sushi tổng hợp có rất nhiều loại, đa phần là món truyền thống cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức. Thêm đó, Ashita sushi 47 còn có món cơm cuộn, bạn có thể tìm được hàng chục món như cơm cuộn rong biển, cuộn cá hồi, cuộn tôm, cuộn trứng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227/2 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0854 242 988
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086517458102

    Gọi điện
    Ashita sushi 47
    Ashita sushi 47
    Ashita sushi 47
    Ashita sushi 47
  6. Nhắc đến địa chỉ thưởng thức món Nhật thì không thể bỏ qua cái tên Tempura Sushi bởi chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, giá cả lại khá vừa phải. Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo ở đây là các loại sushi cực kỳ đa dạng, từ các loại sushi được chế biến bằng nguyên liệu chín như sushi rau củ trộn, sushi sườn heo chiên xù cuộn, sushi thanh cua cho đến các loại temaki nhân cá hồi, cá ngừ cho những người quen ăn đồ sống.


    Các món ăn tại quán luôn giữ được độ tươi mới, nêm nếm gia vị vừa ăn bà được bày trí tỉ mỉ, trông rất đẹp mắt. Đến với Tempura Sushi, thực khách không chỉ hài lòng với những món ăn hấp dẫn mà còn bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo của các nhân viên. Tuy rằng không nằm tại trung tâm thành phố, nhưng nếu có cơ hội ghé thị trấn nhỏ cách trung tâm thành phố tầm 30 phút đi xe, các bạn nên ghé Tempura Sushi để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Chí Thanh, Thị Trấn Phước An, H. Krong Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0901 401 793
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064372620863
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tempura Sushi
    Tempura Sushi
    Tempura Sushi
    Tempura Sushi
  7. Top 7

    Ikigai Sushi

    Gọi điện

    Cùng những nguyên liệu quen thuộc, Ikigai Sushi đã thêm một chút “sáng tạo”, kết hợp cùng những gia vị hấp dẫn như bơ tươi, phô mai, sốt miso và matcha, 12món ăn mới cập bến sẽ mang đến trải nghiệm đặc sắc cho thực khách. Thưởng thức vị béo ngậy hòa tan trong miệng với cuốn cá hồi/lươn phủ cheese đút lò đặc sắc. Với nguồn nguyên liệu tươi mới, chất lượng mỗi ngày, Ikigai Sushi sẵn sàng chào đón thực khách với những trải nghiệm ẩm thực hài hòa giữa hương - sắc - vị. Người Nhật cho rằng, món ăn từ hải sản tươi sống đặc biệt là cá rất có lời cho sức khoẻ, giúp thông minh, sáng mắt... Chính vì thế mà Sashimi thường được dọn ra đầu tiên trong các bữa ăn trang trọng tại Nhật.


    Không chỉ chăm chút vào từng món ăn theo nguyên tắc tam ngũ: ngũ vị - ngũ sắc – ngũ pháp. Ikigai Sushi còn mang đến một không gian, nơi thực khách có thể “làm chủ” bữa ăn của mình với những lựa chọn trải nghiệm đa dạng. Khám phá bí mật của những món ăn tươi ngon tại Ikigai với bàn ăn tại quầy bar. Đắm mình trong không gian đậm chất cho bữa ăn thêm trọn vẹn với bàn ăn phong cách chuẩn Nhật. Vượt lên cả một bữa ăn, Ikigai Sushi mong muốn mang đến một trải nghiệm trọn vẹn từ không gian – văn hóa - ẩm thực, vì Ikigai tin rằng “Chỉ những điều xuất phát từ Trái Tim, mới chạm đến Trái Tim”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0828 828 149
    Email: info@sushi-ikigai.com
    Website: https://www.sushi-ikigai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.sushi.vietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ikigai Sushi
    Ikigai Sushi
    Ikigai Sushi
    Ikigai Sushi
  8. Top 8

    Cà Vạt Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đem đến không gian ăn uống ấm cúng, hiện đại cho mọi thực khách. Thực đơn nhà hàng đa dạng với nhiều món theo phong cách Nhật Bản như: Sashimi, Sushi, lẩu, Salad, cơm Nhật… cho bạn thoải mái ăn uống cùng bạn bè và người thân. Cà Vạt Sushi đang phấn đấu trở thành tiệm ăn Nhật Bản phục vụ tại chỗ và ship đến tận nhà nên bạn vẫn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật ở bất cứ nơi đâu.


    Menu thực đơn của Cà Vạt Sushi có hàng chục món ngon hấp dẫn với mức giá phải chăng. Bạn có thể lựa chọn phương thức gọi món hoặc ăn buffet giá rẻ. Toàn bộ các món ăn của trạm đều được kiểm duyệt nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc rõ ràng kết hợp với các loại gia vị, đem đến những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Ngoài ra còn có các loại đồ ăn kèm như: Xiên gà, bánh xèo Nhật, bánh khoai Nhật, bánh cá hảo chiên, viên bạch tuộc chiên, Canh trứng, Canh Miso, Salad rau tổng hợp, Salad lươn Nhật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngô Mây, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 730 030
    Email: Ryanpham0210@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095413927372
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Cà Vạt Sushi
    Cà Vạt Sushi
    Cà Vạt Sushi
    Cà Vạt Sushi
  9. Đến với Phố nướng Tokyo bạn không chỉ đắm chìm trong không gian ấn tượng mà bạn còn được thưởng thức món nướng thơm ngon nóng hổi đậm đà hương vị của món nướng, từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đã được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chế biến. Quán có giá cả cực kỳ phải chăng và cách phục vụ khá tốt nên được nhiều thực khách lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật như vậy thì quán Phố Nướng Tokyo luôn là nơi thưởng thức món ăn ngon nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột mà bạn nên chọn.


    Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và đặc biệt sẽ thiếu sót nếu không kể đến thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng ở Phố nướng Tokyo, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tiêu biểu như sushi, sashimi còn có các món BBQ từ hải sản và bò mỹ, heo, gà. Bạn thấy sao? Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Nhật Bản thì hãy đến Phố Nướng Tokyo để trải nghiệm nhé! Nơi này luôn trong tình trạng đông khách và đôi lúc thực khách muốn tổ chức những bữa tiệc lớn thì phải đặt bàn từ trước nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam
    Điện thoại: 0918 032 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphonuongtokyo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phố nướng Tokyo
    Phố nướng Tokyo
    Phố nướng Tokyo
    Phố nướng Tokyo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy