Top 9 Địa chỉ thưởng thức sushi ngon nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1988 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản được ví như một môn nghệ thuật, chú trọng trọng đến việc làm nổi bật hương vị tinh khiết, tươi ngon tự nhiên của mỗi món ăn, mà không mất đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shogun Vinh

    Gọi điện

    Shogun tự hào là một trong số ít nhà hàng tại Việt Nam có phong cách Izakaya độc đáo và menu đa dạng từ nướng nhậu, món ăn kèm cho đến sushi, sashimi, lẩu và tráng miệng. Menu Buffet lên đến 100+ món ăn tinh hoa Nhật Bản với hơn 10 loại thịt nướng hảo hạng cùng sốt ướp đặc biệt hấp dẫn chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn hương vị ẩm thực từ đất nước mặt trời mọc. Nhà hàng Nhật – Shogun Vinh có menu đa dạng, đặc biệt là sushi có giá khá rẻ so với nhiều quán sushi khác và sushi nơi đây bày trí đẹp và rất ngon. Tại Shogun Vinh chất lượng đồ ăn được đánh giá là luôn tươi mới, sushi và sashimi và rất ngon, nguyên liệu tươi sống. Cùng với đó là thái độ và cung cách phục vụ của nhân viên lịch sự, nhiệt tình.


    Tất cả những điều này đã làm nên sự thành công của Shogun Vinh. Sushi tại Shogun Vinh được cuộn chắc tay, cá hồi tươi và ngọt, cá ngừ mềm thơm, như tan ngay trong miệng. Và đừng quên thử sushi da cá hồi chiên, gồm da cá chiên và trứng cá đầy ắp, ăn khá lạ miệng. Ngoài ra, Shogun Vinh còn có những món sushi dành riêng cho những tín đồ ăn chay, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Shogun Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 - 2 TTTM City Hub, số 01 Đường Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8730 0789
    Email: shogun.vinh2020@gmail.com

    Website: https://shogun.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ShogunVinh.QuannuongduongphoNhatBan

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shogun Vinh
    Shogun Vinh
    Shogun Vinh
    Shogun Vinh

  2. Nằm không quá cách xa trung tâm thành phố, Tohoku Japanese Restaurant được ra đời bởi lòng yêu nghề và còn đam mê với ẩm thực ở xứ sở hoa anh đào. Nơi đây mong muốn đem đến cho khách hàng được thưởng thức những món ăn mang hương vị, tinh hoa nhất đậm chất Nhật Bản. Bởi vốn dĩ, ẩm thực ở nước Nhật từ lâu đã trở thành một biểu tượng của nền văn hóa vì mang tính sáng tạo và thẩm mỹ trong từng món ăn. Không gian ở đây được decor hai tầng theo đúng chuẩn phong cách Nhật Bản. Bước vào đây mang cảm giác trầm ấm bởi tông màu nâu đẹp mắt, ngoài ra còn có cả phòng VIP riêng. Không chỉ vậy, ở đây còn có nhiều loại buffet khác nhau.


    Nếu bạn cảm thấy ăn buffet hơi phí tiền thì một gợi ý cho bạn là nên gọi các set tổng hợp vừa có thể ăn được đủ hết các loại lại vừa tiết kiệm được một ít chi phí. Đặc biệt sushi ở đây được làm từ các nguyên liệu cao cấp nhất như cá hồi, cá vây xanh, cá trích, cá vây xanh,... và được bài trí vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Sushi ở đây sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến thưởng thức. Khi đến đây các bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Các nguyên liệu ở đây trước khi đưa vào chế biến đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn chất lượng và những món ăn đều được giữ nguyên bản sắc hương vị. Thêm vào đó, Tohoku Japanese Restaurant luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 679 859
    Website: tohokurestaurant.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangTOHOKU
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tohoku Japanese Restaurant
    Tohoku Japanese Restaurant
    Tohoku Japanese Restaurant
    Tohoku Japanese Restaurant
  3. Thêm một địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại thành phố Vinh, Nghệ An. Chỉ cần 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố là bạn sẽ đến được Nhà Hàng Fujimo - Ẩm thực Nhật Bản. Nhà Hàng Fujimo có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ... Lựa chọn thưởng thức món ăn tại ban công tầng 3, bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm nhìn đường phố về ban đêm. Nhà Hàng Fujimo có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt.


    Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Nhà Hàng Fujimo là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản. Các món ăn đều tươi ngon, được chế biến kĩ lưỡng và trình bày đẹp mắt. Thực đơn đa dạng, bên cạnh sushi nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng khác của Nhật. Không gian rộng rãi, bài trí tinh tế, đậm văn hoá Nhật Bản, thích hợp cho gặp mặt bạn bè, gia đình, hẹn hò. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Chất lượng tốt với mức giá tầm trung, Nhà Hàng Fujimo luôn nằm trong top những nhà hàng sushi nổi tiếng ở Vinh mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà 06 khu liền kề Trường Thịnh Phát, Đại Lộ Lênin, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0818 567 979

    Email: fujimovinh6868@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangFujimo
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Fujimo - Ẩm thực Nhật Bản
    Nhà Hàng Fujimo - Ẩm thực Nhật Bản
    Nhà Hàng Fujimo - Ẩm thực Nhật Bản
    Nhà Hàng Fujimo - Ẩm thực Nhật Bản
  4. Top 4

    Nhà Hàng Osaka

    Gọi điện

    Nằm trong tòa nhà Vinaconex 9B- trên đường Đại Lộ Lê Nin - là nhà hàng ẩm thực mang phong cách Nhật với các món ăn đặc trưng như: sushi, sashimi, maki cùng các món nướng, lẩu được ướp theo hương vị đặc trưng riêng của Nhật. Ngay từ cái tên, chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra rằng Nhà Hàng Osaka là nhà hàng dành cho các tín đồ yêu thích món Nhật. Nhà Hàng Osaka là cái tên luôn được nhắc đến với sự nổi tiếng “vừa ngon vừa rẻ nhất Vinh“. Với không gian nhỏ xinh, ấm cúng, quán giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn. Quán phù hợp cho những buổi họp mặt nhóm bạn, tổ chức sinh nhật hoặc sự kiện nhỏ. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn nhiệt tình, tận tâm lấy được nhiều cảm tình của khách hàng.


    Với tín đồ của sushi thì chọn Nhà Hàng Osaka chắc chắn là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Điểm đặc biệt của Nhà Hàng Osaka là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản giữa lòng thành phố Vinh. Ngoài sushi, Nhà Hàng Osaka còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi... Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Sushi tươi sạch, không gian tối giản như phong cách người Nhật cộng sự nhiệt tình, dễ mến của nhân viên, ngại gì không thử đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Đại lộ Lê Nin, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 678 822
    Email: nhahangosaka@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangosakavinh

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Osaka
    Nhà Hàng Osaka
    Nhà Hàng Osaka
    Nhà Hàng Osaka
  5. Top 5

    The A Mart

    Gọi điện

    Nhắc đến địa điểm thưởng thức sushi ngon ở Nghệ An, không thể bỏ qua The A Mart. The A Mart là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích ẩm thực Nhật tại Nghệ An. Ngoài sasimi, tempura, okonomi, takoyaki, ramen..., sushi là món ăn không thể không thử khi tới nơi đây. Sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu như cơm dẻo, rong biển, cá hồi, cá trích ép trứng, bạch tuộc, cá kiếm, mực, tôm,... và nước sốt Nhật đã mang đến cho thực khách những miếng sushi nhỏ xinh, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Trong khi sushi lăn hạnh nhân bùi bùi, miếng sushi lăn trứng tôm ngon ngọt, bắt mắt thì sushi bạch tuộc giòn giòn lại khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Các nguyên liệu trước khi chế biến đều được chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo độ tươi ngon cho từng miếng ăn.


    The A Mart chính là nơi lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Đến đây du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn hương vị tươi mới, những cuộn sushi nhỏ nhắn nhiều màu sắc tươi mới, đủ hình dáng: sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi lươn và bơ, sushi kiểu cali, sushi bò nướng sốt teri, sushi thập cẩm… Ẩm thực ở đây vô cùng phong phú, bạn có thể được thưởng thức tất cả các món ăn tươi sạch được nhập trực tiếp từ chợ hải sản tươi nhất tại miền Trung. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay The A Mart.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0975 549 626
    Email: theamartvinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theamartvinh

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    The A Mart
    The A Mart
    The A Mart
    The A Mart
  6. Nhà hàng Nhật Bản - Arigato đem đến cho khách hàng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu kì và luôn chú trọng đến sức khỏe con người. Ở đây có đa dạng, phong phú những món ăn truyền thống của xứ Hoa Anh Đào như: shasimi cá hồi, cá trích, lươn unagi, cá ngừ vay xanh,... Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được huấn luyện kĩ càng đem đến cho bạn một trải nghiệm tốt nhất. Sushi ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi mới nhất trong ngày. Và được chế tạo từ những đôi bàn tay đầy công phu của đầu bếp ở đây đã cho ra những miếng sushi đủ các hình thù, màu sắc khác nhau.


    Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của từng loại hải sản tươi sống kết hợp cùng với chút cay nồng của wasabi kèm theo là vị dịu ngọt thanh thanh của cơm. Mặc dù mới ra mắt cửa hàng cách đây không lâu nhưng Nhà hàng Nhật Bản - Arigato đã có thể gây ấn tượng mạnh đối với thực khách khi đến trải nghiệm. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng, thoáng mát đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến đây thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 829 398 & 023 8399 9696
    Email: geisha.hotro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ArigatoNgheAn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản - Arigato
    Nhà hàng Nhật Bản - Arigato
    Nhà hàng Nhật Bản - Arigato
    Nhà hàng Nhật Bản - Arigato
  7. Nhà Hàng Nhật Bản Sachi là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ mê đồ ăn Nhật Bản, với các món sushi hấp dẫn, nhiều màu sắc, được chế biến tinh tế và khéo léo theo công thức đặc biệt cho thực khách lựa chọn. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi thanh cua, sushi bơ... với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng ở một mức giá bất ngờ. Ngoài ra quán cũng có nhiều loại combo thích hợp cho 3 - 4 người ăn, tùy loại mà giúp thực khách vừa được thử các món ăn ngon, vừa được hưởng mức giá ưu đãi hơn.


    Đặc biệt, đến với Nhà Hàng Nhật Bản Sachi, bạn sẽ ấn tượng bởi cách trình bày món ăn nơi đây, khi sushi được xếp trong những con thuyền nhỏ, và có các combo thuyền A, thuyền B, thuyền C... để thực khách gọi. Vừa thỏa mãn vị giác, vừa ưu ái thị giác, có phải không nào? Không gian trẻ trung hiện đại thoải mái; nhân viên chu đáo, tận tình, cùng với những món ăn hấp dẫn, làm sao có thể từ chối một địa điểm như Nhà Hàng Nhật Bản Sachi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Sỹ Sách, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0846 579 116
    Fanpage: https://www.facebook.com/sachi.nghean
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Sachi
    Nhà Hàng Nhật Bản Sachi
    Nhà Hàng Nhật Bản Sachi
    Nhà Hàng Nhật Bản Sachi
  8. Đến Buffet Hải Sản ChefDzung quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng, ấm cúng. Menu của Buffet Hải Sản ChefDzung phong phú, đa dạng, có hầu hết các món ăn tinh túy trong ẩm thực và linh hoạt thay đổi theo mùa. Không chỉ thế, Buffet Hải Sản ChefDzung còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với nhiều năm làm việc tại các nhà hàng 5 sao luôn dày công mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.


    Buffet Hải Sản ChefDzung chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, tiếp đãi đối tác, họp mặt gia đình và dành cho những thực khách, sành ăn, đam mê ẩm thực. Buffet Hải Sản ChefDzung với sức chứa hơn 150 khách cùng 1 lúc. Bao gồm sảnh tầng trệt thoáng mát view đẹp, vừa ăn vừa xem đầu bếp làm sushi & sashimi trực tiếp tại quầy. Phía trên tầng Buffet Hải Sản ChefDzung có 6 phòng VIP ấm cúng, riêng tư, thiết kế đúng chuẩn phong cách Nhật Bản với sức chứa từ 6 - 30 khách tùy theo phòng. Tha hồ ăn uống, trò chuyện, trao đổi vui vẻ với đối tác, bạn bè mà sợ ko ảnh hưởng đến những người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 V.I. Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 487 487
    Email: chefdzungvinh@gmail.com
    Website: https://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzungcosoVinh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
  9. Top 9

    Nhà Hàng Sông Thương

    Khi đến Nhà Hàng Sông Thương, khách hàng sẽ được thưởng thức được các món ăn chuẩn Nhật với nguyên liệu tươi ngon, hương vị tinh tế và cách bày trí thức ăn cực kì bắt mắt, mang nền ẩm thực truyền thống đến gần hơn với thực khách, và cũng như tên của mình, nổi bật trong menu quán phải nhắc đến sushi. Những món sushi ở đây được làm từ những lát cá rất tươi ngon. Hòa quyện với nước tương cùng một chút wasabi tươi cay nồng sẽ kích thích tất cả các giác quan của mỗi thực khách. Bên cạnh sự tươi ngon, bày trí tỉ mỉ, đẹp mắt, nhà hàng được thiết kế với lối kiến trúc trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, rất phù hợp trong dịp gặp gỡ đối tác, khách hàng.


    Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ cũng là một điểm cộng lớn giúp Nhà Hàng Sông Thương trở thành điểm đến hàng đầu của thực khách khi muốn trải nghiệm ẩm thực và đặc biệt là sushi tại Vinh. Quán sẽ là một nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn ngon. Mang đậm hương vị Nhật và cùng nhau tìm hiểu nền văn hoá ẩm thực đậm đà bản sắc. Đầu bếp tại Nhà Hàng Sông Thương luôn tuân thủ các nguyên tắc ẩm thực Nhật Bản với việc không dùng quá nhiều gia vị nhằm giữ lại trọn vẹn sự tươi ngon và tinh khiết nhất cho mỗi món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Phùng Chí Kiên, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3695 678
    Email: nguyentrungdung37@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/songthuongvinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Nhà Hàng Sông Thương
    Nhà Hàng Sông Thương
    Nhà Hàng Sông Thương
    Nhà Hàng Sông Thương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy