Top 10 Địa chỉ bán bào ngư ngon nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 671 0 Báo lỗi

Bào ngư từ xưa đã được coi là một món ăn thượng hạng, bởi sự quý hiếm cũng như sự bổ dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe của con người. Cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Chợ hải sản Hằng Duy từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc khi ăn hải sản của người dân thành phố Vinh và cả các vùng lân cận cũng như được nhiều khách du lịch ghé thăm. Chợ hải sản Hằng Duy có không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe rộng, có nhân viên trông nom. Quán rộng, chỗ ngồi nhiều, lượng khách cũng rất đông nhưng không thấy ngột ngạt. Một phần nhờ không gian, phần nữa là nhờ cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, cộng với quán lúc nào cũng sạch sẽ nên khách hàng luôn thoải mái dù đông đúc.


    Chợ hải sản Hằng Duy đã "lôi kéo" được thực khách về với nhà hàng của mình bởi sự tươi mới của hải sản nơi đây. Theo Đông y, bào ngư có khả năng bổ âm, tăng khí, hạ nhiệt, tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp sáng mắt, trị ho, khó tiêu. Bào ngư thích hợp cho tất cả đối tượng từ người già, trẻ em cho đến phụ nữ và đàn ông... Thịt bào ngư giòn, vị thơm rất bổ dưỡng, tăng cường miễn dịch, chứa nhiều đạm, canxi, chất béo, kẽm, vitamin và phốt pho... Cơ hội giá rẻ nhất từ trước tới giờ tại Chợ hải sản Hằng Duy, bạn hãy thưởng thức loại hải sản ngon bậc nhất thế giới ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Hồng Bàng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 509 595

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054333645733

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chợ hải sản Hằng Duy
    Chợ hải sản Hằng Duy
    Chợ hải sản Hằng Duy
    Chợ hải sản Hằng Duy

  2. Top 2

    Hải sản Hoàng Sa

    Hải sản Hoàng Sa là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến những bạn ở Nghệ An mà muốn thưởng thức bào ngư uy tín, chất lượng nhất. Bào ngư được mang ra chế biến cho khách đảm bảo là những chú bào ngư còn sống, khách có thể tùy ý lựa chọn những con bào ngư còn sống trong bể được đặt trực tiếp tại nhà hàng. Ngoài việc chế biến và ăn tại nhà hàng bằng những công thức đa dạng như: hấp, nướng, nấu súp, ăn sashimi,... thì nhà hàng hỗ trợ giao hàng tận nhà, với đơn hàng có giá trị nhất định bạn sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí.


    Cửa hàng cam kết luôn cung cấp bào ngư với chất lượng tốt nhất với giá rẻ hơn thị trường. Bên cạnh đó nhà hàng có hỗ trợ dịch vụ giao bào ngư sống tận nhà cho khách hàng, chế biến thơm ngon, chuẩn vị. Bào ngư ở đây được nhập khẩu chuẩn Hàn Quốc và Úc, bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí nếu không ưng ý với chất lượng bào ngư. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Hải sản Hoàng Sa để mang về những chú bào ngư tươi ngon, bổ dưỡng đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 3569 669

    Email: hoanganhksntts@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/siethihaisanhoangsa

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Hải sản Hoàng Sa
    Hải sản Hoàng Sa
    Hải sản Hoàng Sa
    Hải sản Hoàng Sa
  3. Nhà hàng hải sản Biển Xanh là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những tín đồ hải sản tại Nghệ An. Tại đây có gì mà hấp dẫn đến vậy? Nhà hàng hải sản Biển Xanh là một trong những địa chỉ bán hải sản lớn nhất Nghệ An. Giá rất rẻ, có chế biến mang về và ăn ngay tại chỗ, hải sản đang bơi chủng loại hàng phong phú rất uy tín. Tại Nhà hàng hải sản Biển Xanh cung cấp đầy đủ những loại hải sản tươi ngon nhất, bao gồm cả những loại hải sản trong nước và được nhập khẩu. Và bào ngư cũng là một trong những mặt hàng tại Nhà hàng hải sản Biển Xanh được bán rất chạy, tại đây có bào ngư tươi sống và có cả loại được chế biến sẵn.


    Bạn có thể chọn mua bào ngư tươi sống mang về hoặc chế biến mang về. Những món bào ngư bạn có thể chọn chế biến tại đây như: Bào Ngư hấp, gỏi, sốt me, sốt nấm, sốt dầu hào, chiên vàng nhẹ, nướng mỡ hành, nướng phô mai, nấu súp, nấu cháo,... Đồ chế biến mang về có đầy đủ các loại gia vị chấm theo bộ, đựng hộp chuyên dụng đảm bảo vệ sinh, nóng hổi. Nếu bạn quá bận có thể gọi Nhà hàng hải sản Biển Xanh ship tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 152 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 255 445

    Fanpage: www.facebook.com/Haisanbienxanhnghean

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Biển Xanh
    Nhà hàng hải sản Biển Xanh
    Nhà hàng hải sản Biển Xanh
    Nhà hàng hải sản Biển Xanh
  4. Nếu bạn là du khách thập phương hay người xa quê đã lâu, hỏi người bản địa một quán hải sản tươi ngon, sạch sẽ mà giá cực hợp lý thì chắc chắn bạn sẽ nghe được cái tên Hải sản Kiến khá nhiều đấy. Hải sản Kiến là nhà hàng hải sản được cả khách du lịch, người bản địa, thậm chí là người dân các vùng lân cận tìm sang thưởng thức. Quán ra đời từ lâu và luôn là điểm đến tụ tập của không chỉ người dân địa phương mà còn thu hút vô vàn khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu mua bào ngư thì Hải sản Kiến là một lựa chọn tuyệt vời. Từng con bào ngư được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng.


    Ngoài ra, Hải sản Kiến còn được biết đến là nơi bán súp bào ngư thượng hạng. Duy nhất Hải sản Kiến hầm kỹ lưỡng công phu để có được nước súp thanh, hậu ngọt sâu, bổ lấy trọn vẹn tinh túy. Súp bào ngư được coi như thức ăn thượng hạng bởi thành phần dưỡng chất quý của nó, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, điều hòa chức năng tuyến giáp, tăng cường hệ miễn dịch, giúp gan khỏe mạnh, ngừa đau khớp và giúp chắc khỏe xương... Nếu muốn tự mình chế biến thì tại Hải sản Kiến còn bán bào ngư sống, đảm bảo tuyệt đối về nguồn gốc, xuất sứ mà bạn nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 - 123 An Dương Vương, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0901 799 797

    Email: haisankien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vuahaisankien

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hải sản Kiến
    Hải sản Kiến
    Hải sản Kiến
    Hải sản Kiến
  5. Chợ hải sản Bảo Bảo là một trong những địa điểm tố chức hội họp, liên hoan,... rất phù hợp. Thử nghĩ về một cuộc gặp gỡ liên hoan quan trọng được tổ chức ở nhà hàng rộng rãi, bàn ghế sang trọng, đồ dùng sạch sẽ, lại thêm món ăn ngon và phục vụ nhiệt tình thì còn gì sánh bằng. Chợ hải sản Bảo Bảo cũng được nhiều người tin tưởng để chọn làm nơi tổ chức sinh nhật. Nếu có cơ hội thưởng thức vị thơm ngon của những loại hải sản tại đây hãy order ngay một một vài món ăn từ bào ngư bổ dưỡng nhé! Bào ngư ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ sơ chế miễn phí và đóng thùng để biếu tặng hoặc di chuyển xa.


    Chất lượng bào ngư được đánh giá là tươi ngon sạch sẽ, nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, giới thiệu sản phẩm rõ ràng, khách hàng còn được tặng kèm các loại gia vị sau khi đã chế biến. Về giá cả của cửa hàng được đánh giá là rất phải chăng. Thật dễ dàng trong tầm tay, một vài thao tác là có ngay món hải sản ngon bên cạnh. Tại Chợ hải sản Bảo Bảo nhập khẩu hai loại bào ngư, một loại được nhập từ Hàn Quốc và một loại được nhập từ Úc. Chợ hải sản Bảo Bảo cam kết 1 đổi 1 tận nhà khách hàng trong vòng 2h nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn tươi sống và đầy thịt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146A Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0981 169 595

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063503830829

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Chợ Hải Sản Bảo Bảo
    Chợ Hải Sản Bảo Bảo
  6. Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Nhà hàng hải sản Đại Dương. Nằm tại đại lộ Lê Nin đông đúc, với nhiều nhà hàng nổi tiếng, hải sản Đại Dương với nhiều ưu thế riêng biệt vẫn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Điều ấn tượng ngay những bước chân đầu tiên vào quán chính là không gian nhà hàng cực rộng rãi, sạch sẽ. Nhà hàng hai tầng, hai mặt tiền nổi bật trên phố. Trước cửa là bãi đỗ xe khá rộng cho cả xe máy, ô tô, khách hàng có thể thoải mái ăn uống mà không lo vấn đề xe cộ. Trong quán có cả khu vực trong nhà ấm cúng và ngoài trời thoáng đãng, tùy khách hàng lựa chọn.


    Nói về chất lượng, Đại Dương không bao giờ để khách phải lăn lăn hay phàn nàn. Hải sản ở đây luôn được đảm bảo về độ tươi, sạch, được tuyển chọn kỹ càng. Không chỉ thế, các loại rau, nấm, đồ ăn kèm cũng được nhà hàng chú trọng về chất lượng. Những món ăn được những đầu bếp lành nghề chế biến tỉ mỉ, công phu, nêm nếm vừa khẩu vị, trang trí cũng không kém phần bắt mắt. Một khi đã đặt chân đến đây, đừng quên tự thưởng cho mình và những người thân yêu những món ăn từ bào ngư nhé!


    Tại Nhà hàng hải sản Đại Dương cung cấp đầy đủ những loại hải sản tươi ngon nhất, bao gồm cả những loại hải sản trong nước và được nhập khẩu. Và bào ngư cũng là một trong những mặt hàng tại Nhà hàng hải sản Đại Dương được bán rất chạy, tại đây có bào ngư tươi sống và có cả loại được chế biến sẵn như: Bào ngư nướng mắm tiêu, bào ngư nướng phô mai, bào ngư nướng mỡ hành, bào ngư sashimi, bào ngư tiềm thảo mộc, soup bào ngư,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 717 166

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangdaiduongtpvinh

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Đại Dương
    Nhà hàng hải sản Đại Dương
    Nhà hàng hải sản Đại Dương
    Nhà hàng hải sản Đại Dương
  7. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh có mặt tại Vinh chưa lâu, giữa muôn vàn nhà hàng hải sản có tiếng khác nhưng NEMO vẫn tạo được lòng tin và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Nằm cuối đường Lê Mao kéo dài, mặc dù vị trí không "đắc địa" như nhiều quán khác nhưng quán vẫn rất đông khách. Nếu một lần đi qua con phố này, chắc chắn bạn sẽ phải ngoái nhìn lấy lấy một lần, vì quán nằm nổi bật giữa con phố, lại thêm xe cộ lúc nào cũng thấy kín sân.


    Đặc biệt, Nhà hàng NEMO Sóng Xanh là địa chỉ bạn có thể mua bào ngư chất lượng tại Nghệ An mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh chuyên cung cấp cho khách hàng những loại hải tươi ngon nhất như: cua, tôm, ốc, sò, cá các loại, và những loại hải sản được nhập khẩu như: bào ngư, cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska, sò điệp Nhật Bản và có cả,...


    Bào ngư tại nhà hàng Nhà hàng NEMO Sóng Xanh cũng có 2 loại, 1 loại bào ngư được nhập khẩu từ Hàn Quốc khoảng 12-14 con/kg với giá có phần thấp hơn xíu so với bào ngư được nhập khẩu từ Úc khoảng 3 - 4 con/kg, giá cả bào ngư có thể thay đổi tùy thời điểm nên để biết giá chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng Nhà hàng NEMO Sóng Xanh trước. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh giao hàng toàn tỉnh Nghệ An và những vùng lân cận, ship nội thành thành phố Vinh và giao hàng nhanh 2h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cuối đường Lê Mao kéo dài, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0888 665 789

    Email: Tomtit.rangme2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haisanbienrang12

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
    Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
    Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
    Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
  8. Nếu bạn là người dân địa phương hoặc là khách du lịch đã từng đến Nghệ An mà bỏ qua nhà hàng Chợ hải sản Phú Quốc thì là một thiếu sót lớn. Đây là một nơi bán các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống cực kì nổi tiếng. Nhà hàng có view rộng rãi nhưng trông khá bình dị, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt thấy rất nhiều loại hải sản khác nhau từ cua, tôm, ốc, hàu đến các loại cá,…Không những vậy, quán còn có những loại hải sản lạ mà ít quán các được như: ốc banh, hàu đảo, cá bò giáp, cá bò sừng,…


    Đặc biệt nếu bạn đã từng đặt chân đến Chợ hải sản Phú Quốc và thưởng thức những món ăn từ bào ngư tại đây thì chắc chắn sẽ không bao giờ quên được hương vị của nó. Bào ngư đặc biệt tốt cho mọi đối tượng từ người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú. Người lao động trí não, người mắt kém, đàn ông yếu sinh lý sử dụng bào ngư đều đặn rất tốt. Đặc biệt tại Chợ hải sản Phú Quốc, thịt bào ngư khi chế biến lên có màu vàng bơ rất thơm, không tanh ăn ngọt đậm bị biển. Bào ngư được Chợ hải sản Phú Quốc chế biến thành nhiều món ngon như: Cháo bào ngư, cơm bào ngư, mì bào ngư, bào ngư hấp, bào ngư sốt dầu hào, bào ngư tiềm sâm,...


    Các sản phẩm bào ngư tươi sống tại Chợ hải sản Phú Quốc được nhập khẩu 100%. Bào ngư có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe và bệnh ung thư. Bào ngư tại tại đây có size từ 10 -12 con/kg. Bên cạnh đó nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Chợ hải sản Phú Quốc còn có cung cấp bào ngư Hàn Quốc ngâm tương nguyên con đậm đà vị bào ngư, bào ngư đông lạnh Hàn Quốc cấp đông nguyên vỏ với giá thành rẻ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Tuệ Tĩnh, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 521 389

    Fanpage: www.facebook.com/chohaisanphuquocso8tuetinh

    Gọi điện
    Chợ hải sản Phú Quốc
    Chợ hải sản Phú Quốc
    Chợ hải sản Phú Quốc
    Chợ hải sản Phú Quốc
  9. Nói về hải sản, chắc chắn Phố Biển là cái tên không thể bỏ qua. Với slogan "biển trong lòng phố", Phố Biển luôn cố gắng và tự hào mang đến cho thành Vinh một địa chỉ hải sản đa dạng, phong phú và tươi ngon nhất. Đến với nhà hàng, bạn sẽ như được hòa mình giữa lòng đại dương với không gian, món ăn,... đều mang hương vị biển cả. Nhà hàng hải sản Phố Biển, ấn tượng đầu tiên chính là nhà hàng được trang trí lộng lẫy với những ánh đèn huyền ảo, bàn ghế sang trọng, sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng, dịch vụ tốt chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi dùng bữa.


    Trong một không gian thoáng mát, sang trọng như vậy thưởng cho mình và gia đình một con cua Hoàng Đế ngon ngọt thì thật hợp lí đúng không? Vì một trong những món ăn cháy hàng tại Nhà hàng hải sản Phố Biển là món ăn "đắt xắt ra miếng" cua Hoàng Đế. Bào ngư tốt thì ai cũng biết rồi ạ khỏi phải bàn về độ dinh dưỡng cao, nhà hàng còn có menu các món chế biến từ BÀO NGƯ siu siu ngon để mọi người thưởng thức. Soup bào ngư là món ăn chưa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, mấy hôm trời nắng ai cũng mệt mỏi, ăn một bát soup bào ngư cứ phải là quá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hải Thượng Lãn Ông, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 733 377
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphobien.104
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Lam Phố Biển
    Nhà hàng Hải Lam Phố Biển
    Nhà hàng Hải Lam Phố Biển
    Nhà hàng Hải Lam Phố Biển
  10. Bào Ngư là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Loại thực phẩm này chức nhiều vitamin, khoáng chất và cực kỳ ít chất béo. Tất cả bào ngư được thả bể và chăm sóc sống khỏe trước khi giao đến khách hàng, vì vậy luôn đảm bảo bào ngư có chất lượng tươi ngon nhất phục vụ các bữa ăn trong mỗi gia đình. Hải Sản Rạm Biển đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Trong quá trình làm việc, cửa hàng luôn cam kết: Chỉ bán ra những con bào ngư đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất với chính sách bao ăn từng con.


    Giá cả được niêm yết minh bạch theo giá thị trường, đảm bảo khách mua hàng với giá tốt nhất tại thời điểm giao hàng. Phục vụ nhiệt tình với chính sách giao sống tận nhà thu tiền. Tư vấn nhiệt tình cách chế biến món ăn và cung cấp các loại gia vị thích hợp với từng loại món ăn. Khi có nhu cầu dùng hải sản tươi sống cho bữa ăn gia đình, Hải Sản Rạm Biển luôn sẵn sàng phục vụ khách tận nhà hoặc qua trực tiếp cửa hàng để tham khảo các mặt hàng tươi sống khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 Đại Lộ, V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0965 362 696
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063604689764
    Giờ mở cửa: 17:11–23:11
    Gọi điện
    Hải Sản Rạm Biển
    Hải Sản Rạm Biển
    Hải Sản Rạm Biển
    Hải Sản Rạm Biển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy