Top 6 Địa chỉ bán bào ngư ngon nhất tỉnh Khánh Hòa

Trung Vũ 918 0 Báo lỗi

Bào ngư là một trong những sản phẩm quý giá của đại dương. Bởi vì môi trường sống của chúng vô cùng khắc nghiệt, sản lượng khai thác thấp. Nếu bạn đang muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Thùy Dương - Hải Sản Tươi Sống

    Nhà Hàng Thùy Dương - Hải Sản Tươi Sống là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những tín đồ hải sản tại Khánh Hòa. Tại đây có gì mà hấp dẫn đến vậy? Nhà Hàng Thùy Dương - Hải Sản Tươi Sống là trung tâm bán hải sản lớn nhất Khánh Hòa. Giá rất rẻ, có chế biến mang về và ăn ngay tại chỗ, hải sản đang bơi chủng loại hàng phong phú rất uy tín!

    Các loại hải sản giá rẻ tại Nhà Hàng Thùy Dương - Hải Sản Tươi Sống có các loại đặc biệt như: cá lăng, cá tầm, tôm sú, cua hoàng đế,... Đặc biệt Nhà Hàng Thùy Dương - Hải Sản Tươi Sống hiện có bán hai loại bào ngư, bào ngư Úc được bán theo ký và bào ngư Hàn Quốc bán theo con.

    Những món bào ngư bạn có thể chọn chế biến tại đây như: Bào Ngư hấp, gỏi, sốt me, sốt nấm, sốt dầu hào, chiên vàng nhẹ, nướng mỡ hành, nướng phô mai, nấu súp, nấu cháo,... Đồ chế biến mang về có đầy đủ các loại gia vị chấm theo bộ, đựng hộp chuyên dụng đảm bảo vệ sinh, nóng hổi. Nếu bạn quá bận có thể gọi Nhà Hàng Thùy Dương - Hải Sản Tươi Sống ship tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8354 3787
    Email: nhahangthuyduongnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangthuyduongnt

    Giờ mở cửa: 06:00–23:00

    Nhà Hàng Thùy Dương - Hải Sản Tươi Sống
    Nhà Hàng Thùy Dương - Hải Sản Tươi Sống
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)

  2. Top 2

    Hằng 66 - Seafood Nha Trang

    Gọi điện

    Hằng 66 - Seafood Nha Trang là đơn vị chuyên cung cấp hải sản tươi sống được thu mua từ các ngư dân ven biển Việt Nam hoặc nhập khẩu từ các nước có nguồn hải sản phong phú như Mỹ, Canada, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nauy,... Tất cả bào ngư được thả bể và chăm sóc sống khỏe trước khi giao đến khách hàng, vì vậy luôn đảm bảo bào ngư có chất lượng tươi ngon nhất phục vụ các bữa ăn trong mỗi gia đình.

    Hằng 66 - Seafood Nha Trang đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Trong quá trình làm việc, cửa hàng luôn cam kết: Chỉ bán ra những con bào ngư đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất với chính sách bao ăn từng con. Giá cả được niêm yết minh bạch theo giá thị trường, đảm bảo khách mua hàng với giá tốt nhất tại thời điểm giao hàng. Phục vụ nhiệt tình với chính sách giao sống tận nhà thu tiền. Tư vấn nhiệt tình cách chế biến món ăn và cung cấp các loại gia vị thích hợp với từng loại món ăn. Khi có nhu cầu dùng hải sản tươi sống cho bữa ăn gia đình, Hằng 66 - Seafood Nha Trang luôn sẵn sàng phục vụ khách tận nhà hoặc qua trực tiếp cửa hàng để tham khảo các mặt hàng tươi sống khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Cù Huân, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 266 668
    Fanpage: www.facebook.com/hang66seafoodnhatrang
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
  3. Top 3

    Nha Trang Seafoods

    Gọi điện

    Nha Trang Seafoods là địa chỉ bạn có thể mua bào ngư chất lượng tại tỉnh Khánh Hòa mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Nhà hàng Nha Trang Seafoods chuyên cung cấp cho khách hàng những loại hải tươi ngon nhất như: cua, tôm, ốc, sò, cá các loại, và những loại hải sản được nhập khẩu như cua hoàng đế, tôm hùm alaska, sò điệp Nhật Bản và có cả bào ngư,...

    Bào ngư tại nhà hàng Nha Trang Seafoods cũng có 2 loại, 1 loại bào ngư được nhập khẩu từ Hàn Quốc khoảng 12-14 con/kg với giá có phần thấp hơn xíu so với bào ngư được nhập khẩu từ Úc khoảng 3-4 con/kg, giá cả bào ngư có thể thay đổi tùy thời điểm nên để biết giá chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng Nha Trang Seafoods trước. Ngoài ra khi đặt hải sản hay bào ngư tại đây cũng nhập ship trên địa bàn 63 tỉnh thành Việt Nam và được tặng kèm nhiều gia vị và nước chấm ngon kèm theo.


    Với sự kỳ công trong việc lựa chọn và chăm sóc bào ngư, Nha Trang Seafoods mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp từ loại hải sản đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 2664

    Email: nhahangnhatrangseafoods@gmail.com

    Website: https://nhatrangseafood.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063510132457

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Nha Trang Seafoods
    Nha Trang Seafoods
    Nha Trang Seafoods
    Nha Trang Seafoods
  4. Top 4

    Ken & Kiệt Seafood

    Gọi điện

    Ken & Kiệt Seafood là một nhà hàng nổi tiếng ở Khánh Hòa, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon. Một trong những món ăn độc đáo và đáng thử tại nhà hàng này là súp bào ngư.


    Súp bào ngư được chế biến từ nguyên liệu chính là bào ngư - một loại hải sản quý hiếm và đặc biệt. Bào ngư là một loại ốc biển có vỏ cứng và thể nhuyễn, thường sống ở các vùng biển nhiệt đới. Nó được biết đến với hương vị độc đáo và giá trị dinh dưỡng cao. Khi nấu súp bào ngư, những chiếc vỏ cứng của bào ngư được lột bỏ, chỉ giữ lại phần thịt mềm bên trong. Thịt bào ngư sau đó được kết hợp với các thành phần khác như nấm, rau củ và gia vị để tạo nên một món súp đậm đà và thơm ngon. Món súp này thường được nấu chế biến bằng cách hầm lâu để hương vị và dinh dưỡng của bào ngư được giữ nguyên. Súp bào ngư tại Ken & Kiệt Seafood thường có màu sắc đẹp mắt, hương vị đậm đà và giàu chất dinh dưỡng.


    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ cũng rất tận tình luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Biệt Thự, Lộc Thọ , TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0866 573 753
    Email: nhancjty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Khanhkietseafood
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ken & Kiệt Seafood
    Ken & Kiệt Seafood
    Ken & Kiệt Seafood
    Ken & Kiệt Seafood
  5. Top 5

    Sanvinest VanzDimsum

    Gọi điện

    Bào ngư nấm hương sốt bào ngư và hải sâm sốt bào ngư là hai món ăn độc đáo và đặc biệt được phục vụ tại nhà hàng Sanvinest VanzDimsum ở Khánh Hòa. Đây là những món ăn đặc trưng của nhà hàng, kết hợp giữa hương vị truyền thống và sáng tạo.


    Bào ngư nấm hương sốt bào ngư là một món ăn độc đáo có nguồn gốc từ ẩm thực Trung Quốc. Bào ngư là một loại hải sản cao cấp có vị ngọt và mềm mịn. Khi kết hợp với nấm hương thơm ngon và sốt bào ngư đậm đà, món ăn trở nên hấp dẫn và ngon miệng. Món này thường được chế biến bằng cách hấp hoặc xào để giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng. Hải sâm sốt bào ngư cũng là một món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Sanvinest VanzDimsum. Hải sâm có thịt dai và mềm, mang hương vị đặc trưng của biển cả. Khi nấu cùng sốt bào ngư, món hải sâm trở nên thơm ngon hơn, hấp dẫn với hương vị đậm đà và béo ngậy.


    Nhà hàng Sanvinest VanzDimsum là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn đặc sản và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại vùng biển Nha Trang, Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Yersin, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0818 999 849
    Email: hohai@sanvinest.com.vn
    Website: https://nhahangsanvinest.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085212173624
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Sanvinest VanzDimsum
    Sanvinest VanzDimsum
    Sanvinest VanzDimsum
    Sanvinest VanzDimsum
  6. Hải Sản Biển Ngọc là cái tên chắc chắn được nhắc đến trong danh sách này. Đây là quán hải sản cao cấp, chất lượng nhất. Tiên phong nhập khẩu và chế biến mang đi. Với phương châm ăn chất lượng, sống thịnh vượng. Đi kèm với chất lượng hải sản thì giá thành tại Hải Sản Biển Ngọc cũng khá hợp lý.

    Tại Hải Sản Biển Ngọc cung cấp đầy đủ những loại hải sản tươi ngon nhất, bao gồm cả những loại hải sản trong nước và được nhập khẩu. Và bào ngư cũng là một trong những mặt hàng tại Hải Sản Biển Ngọc được bán rất chạy, nổi bật nhất là món cháo bào ngư. Tại Hải Sản Biển Ngọc nhập khẩu hai loại bào ngư, một loại được nhập từ Hàn Quốc và một loại được nhập từ Úc. Hải Sản Biển Ngọc cam kết 1 đổi 1 tận nhà khách hàng trong vòng 2h nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn tươi sống và đầy thịt.


    Tại Hải Sản Biển Ngọc, bạn có thể tận hưởng sự tươi ngon và hấp dẫn của bào ngư thông qua các món ăn được chế biến độc đáo và sáng tạo. Đội ngũ đầu bếp tại đây tận dụng tối đa hương vị và chất lượng của bào ngư để tạo ra những món ăn độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy