Top 8 Địa chỉ bán bào ngư ngon nhất Đà Nẵng

Trà Giang 1952 0 Báo lỗi

Thời xa xưa, bào ngư đã nổi tiếng là món ăn vương giả chỉ dành cho vua chúa và các tầng lớp quý tộc. Nhưng trong thời đại ngày nay, bào ngư dường như đã trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Gia Seafood

    Le Gia Seafood là một trong những địa chỉ Nhà hàng hải sản tin cậy được nhiều người ưa thích tại Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống Nhà hàng Le Gia Seafood gồm: 2 cơ sở có vị trí đắc địa và tuyệt đẹp tại thành phố biển Đà Nẵng. Le Gia Seafood có đầy đủ các loại hải sản tươi sống từ bình dân đến cao cấp trong đó có cả bào ngư tư sống, hay được chế biến qua đầu bếp tại hoa tại Le Gia. Hồ hải sản rộng hơn 500 m2 với nhiều loại hải sản quý hiếm được đánh bắt từ các vùng biển trên mọi miền tổ quốc và nhập khẩu. Thực khách sẽ được tự tay lựa chọn hải sản ngay tại hồ và được đem đi chế biến.


    Phục vụ những loại hải sản chất lượng nhất bởi nguyên liệu được mua từ những nguồn đánh bắt ngay trong ngày, đảm bảo tươi ngon nhất. Điểm nổi bật và một phần khẳng định thương hiệu ở Le Gia Seafood chính là chất lượng phục vụ, đội ngủ nhân viên phục vụ nhiệt tình, rất chu đáo, luôn quan sát từng bàn dù khách hàng đi rơi vào giờ cao điểm thì cũng không phải chờ lâu. Bào Ngư Úc về hàng là được khách yêu ăn ngay. Khẳng định: "Quý khách hàng luôn được hưởng dịch vụ xứng đáng với số tiền phải bỏ ra cho Lê Gia".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3937 369
    • A5 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3938 068

    Email: legiaseafoodvn@gmail.com
    Website: http://www.legiaseafood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanlegia

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood

  2. Trong những năm gần đây, lượng tiêu thụ về bào ngư tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng bởi vì một lượng lớn dưỡng chất mà loại thực phẩm này cung cấp. Thông thường trong 100g bào ngư chứa: 17,05g chất đạm; 5.89 đường (carbonhydrat); 0,75g chất béo; 84,7mg cholesterol và các loại vitamin B1, B2 cùng khoáng chất, nguyên tố vi lượng khác. Hiểu được nhu cầu đó của người tiêu dùng, Mỹ Hạnh Seafood đã bắt đầu nhập khẩu các loại bào ngư tươi sống nhằm tạo điều kiện cho người dân nơi đây được thưởng thức món bào ngư chất lượng mà không cần phải đi đâu xa. Cái tên Mỹ Hạnh Seafood nổi tiếng không chỉ nhờ vào việc mang đến khách nguồn hàng hải sản tươi sống, chất lượng mà còn khiến thực khách khó quên được những mùi vị món ăn đặc trưng nơi đây.


    Đến với Mỹ Hạnh Seafood, đảm bảo bạn sẽ hài lòng không chỉ về mùi vị món ăn nơi đây mà còn về cả không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm gần bờ biển đẹp nhất của Đà Nẵng. Không chỉ mang hương vị đặc biệt, bào ngư còn được xem là loại thức ăn vô cùng bổ dưỡng chứa hơn 25 loại vitamin và khoáng chất. Từ xa xưa, nó thường chỉ được dùng trong cung đình để phục vụ vua chúa và giới quý tộc. Ngày nay, bào ngư vẫn là tuyệt phẩm được giới thượng lưu săn đón như món ăn ưa thích trong bữa ăn. Bào ngư là loại hải sản cao cấp chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bồi bổ thân thể cực tốt. Lâu lâu đầu tư 1 chút giúp cả nhà được khoẻ mạnh, hạnh phúc thì còn gì bằng đúng không mọi người?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 - 5 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 748 668
    Email: info@myhanhseafood.vn
    Website: https://myhanhseafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyHanhSeafood
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mỹ Hạnh Seafood
    Mỹ Hạnh Seafood
    Mỹ Hạnh Seafood
    Mỹ Hạnh Seafood
  3. Nhà hàng hải sản Ngọc Hương Seafood Restaurant có vị trí đắc địa mà khó có nhà hàng nào có thể sở hữu được. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường ẩm thực nổi tiếng sôi động bậc nhất Đà Nẵng lại thuộc cung đường ra biển Mỹ Khê nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, nhà hàng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn ngay ngã ba Loseby hướng ra bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng.


    Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Ngọc Hương lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Trong đó, bào ngư cũng được đánh giá là tươi, ngon. Qua bàn tay chế biến điệu nghệ của đầu bếp, những con bào ngư sau khi được thực khách lựa chọn đã biến thành những món ăn đa dạng dậy mùi thơm phức và trang trí cực kì đẹp mắt. Bào ngư là một loại hải sản tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng rất cao và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đến với nhà hàng hải sản Ngọc Hương bạn sẽ được thưởng thức bào ngư với một hương vị rất lạ và mới sẽ khiến bạn xao xuyến không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 038 474
    Email: info@ngochuong.vn
    Website: https://ngochuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
  4. Từ lâu, bào ngư được biết đến là món ăn chỉ dành cho vua chúa và hoàng tộc bởi độ hiếm có và đắt đỏ của nó. Tác dụng của bào ngư được đánh giá khá cao vì nó giúp người dùng làm đẹp da, sáng mắt và cùng nhiều ưu điểm khác. Nhắc đến địa điểm uy tín chuyên cung cấp bào ngư tươi sống, chất lượng thì bạn không thể bỏ qua Hải sản phố Đà Nẵng - Nhà hàng được mệnh danh là thiên đường hải sản lớn nhất Đà Nẵng. Tọa lạc trên một trong những con đường đắt giá nhất Đà Nẵng, nhà hàng thu hút một số lượng lớn khách hàng không chỉ bởi mùi vị đặc trưng nơi đây mà vì còn có một không gian ăn uống với view biển cực "xịn xò".


    Với một mô hình hoạt động chuyên nghiệp, cam kết nhà hàng sẽ mang đến bạn sự hài lòng không những về món ăn mà còn cả về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn còn chờ gì mà không note ngay địa điểm để đến trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè. Bào ngư từ xưa vốn được biết đến như là một món ăn xa xỉ dành cho vua chúa, nhưng ngày nay, bào ngư trở nên gần gũi với mọi người hơn. Chẳng cần phải là danh gia vọng tộc bạn vẫn có thể thưởng thức được món ăn thượng hạng này. Đến với nhà hàng Hải Sản Phố bạn sẽ thưởng thức được rất nhiều món ăn từ bào ngư đặc sắc, từ sashimi, sốt dầu hào, sốt nấm rau xanh đến các món nướng mỡ hành, nướng mọi, tất cả đều thơm ngon, hấp dẫn không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 943 232
    Email: haisanphodn@gmail.com

    Website: https://haisanpho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haisanphoDN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hải sản phố Đà Nẵng
    Hải sản phố Đà Nẵng
    Hải sản phố Đà Nẵng
    Hải sản phố Đà Nẵng
  5. Đúng với tên gọi, Hải Sản Sạch Đà Nẵng là một địa điểm đã lấy được sự tín nhiệm của người tiêu dùng khi cung cấp đa dạng các loại hải sản sạch, chất lượng, đặc biệt là bào ngư. Bào ngư hay còn được gọi với cái tên ốc cửu khổng là một loài thân mềm chân bụng, sống bám trên đá ở những vùng nước có độ mặn cao hoặc vùng sông nước có sóng. Bào ngư được xem như là nhân sâm quý của biển. Tăng sức đề kháng rất tốt. Người mệt mệt, người đau muốn hồi phục sức khỏe, trẻ em nhỏ ăn thấy tiến triển rõ rệt luôn ạ. Ngư tươi rói nhà mình về nấu cháo, nướng hay đơn giản hấp chấm muối là ngon thôi rồi. Không bị dai giòn sực sực rất ngon.


    Hải Sản Sạch Đà Nẵng với nhiều năm làm nghề đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng khi luôn mang đến các loại hải sản tươi ngon, trực tiếp lấy từ biển, không qua trung gian nên nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hoạt động cùng phương châm đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn để khách hàng nào đến đây cũng đều ra về trong sự hài lòng. Bào ngư vào mùa thì khỏi chê, 100% thiên nhiên vừa rẻ vừa ngon nấu cháo cho em bé, nướng ngon hết sảy luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K322/3 Hải Phòng, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0979 063 747
    Email: phanbaphuong92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisansachdanang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hải Sản Sạch Đà Nẵng
    Hải Sản Sạch Đà Nẵng
    Hải Sản Sạch Đà Nẵng
    Hải Sản Sạch Đà Nẵng
  6. Dolphin seafood Restaurant không chỉ chú trọng vào hương vị thơm ngon mà luôn cẩn thận từ khâu tìm chọn nguyên liệu tới khâu sơ chế và chế biến. Nhằm đem đến cho khách hàng một món ăn không những ngon miệng, ngon mắt mà còn an toàn sạch sẽ. Menu đa dạng các món. Từ các loại cá, cua, bào ngư tươi sống, tôm, sò điệp, mực, đến các món hấp, chiên, xào, nướng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thú vị. Các món ăn được chế biến tinh tế, giữ nguyên được hương vị tự nhiên của hải sản, mang lại trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất. Nhờ vào quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, bạn có thể yên tâm về sự tươi ngon và độ an toàn của mỗi món ăn bạn chọn. Nhà có trẻ em, người già, người mới ốm dậy, người cần tăng cường sức khỏe đừng bỏ qua bào ngư – món ăn đại bổ nhé.


    Bào ngư là một trong “bát trân” tuyệt phẩm dành cho vua thời xưa, được xếp ngang hàng với vi cá mập, nhân sâm, tổ yến một trong những món ăn cao cấp và thượng hạng. Bào ngư có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều đạm, canxi, chất béo, kẽm, vitamin và phốt pho. Không chỉ vậy, theo Đông y, bào ngư còn có khả năng bổ âm, tăng khí, hạ nhiệt, tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp sáng mắt, trị ho, khó tiêu. Dolphin seafood Restaurant thực khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19D Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 742 748
    Email: Dolphinseafoodvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dolphinseafoodvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Dolphin seafood Restaurant
    Dolphin seafood Restaurant
    Dolphin seafood Restaurant
    Dolphin seafood Restaurant
  7. Sashimi bào ngư – món ăn vốn chỉ dành riêng cho giới quý tộc xưa nay đã dễ dàng thưởng thức trên mỗi bàn tiệc Nhà Hàng 4U Biển. Bạn sẽ cảm nhận được độ giòn, vị ngọt thơm ngay trên đầu lưỡi. Thưởng thức món ăn bổ dưỡng này, bạn đừng quên chấm với mù tạt xanh và nước tương soyul để đánh thức vị giác nha. Bào ngư không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Loại thực phẩm này chứa nhiều vitamin, khoáng chất và cực kỳ ít các chất béo, giúp cơ thể chống lão hóa và phòng ngừa ung thư. Đã đi du lịch Đà Nẵng thì nhất định phải ghé 4U Biển ít nhất một lần? Vì Nhà Hàng 4U Biển sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, vô cùng lý tưởng để chill và hít gió biển mát rượi.


    Tọa lạc ngay vị trí kim cương bao trọn tuyệt cảnh Mỹ Khê Beach có 1 0 2. Tự tin là thiên đường hải sản TOP 1 trong lòng du khách và những người con Đà Thành, Nhà Hàng 4U Biển hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị, những phút giây sảng khoải và những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong mùa hè này. Để thể hiện tình yêu thương với những người thân trong gia đình, không phải chỉ có lời nói mới gói gọn tấm lòng, dành tặng món súp bào ngư vi cá thượng hạng mới là món quà sức khỏe tuyệt vời hơn cả. Một món súp được chế biến kỳ công từ các nguyên liệu quý hiếm như: Bào ngư, vi cá, nấm đông cô,… sẽ đưa thực khách đi qua các cung bậc mỹ vị tinh hoa & tận hưởng cảm giác thư thái, khỏe khoắn ngay sau khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1,2,3 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 550 035
    Email: bien@4urestaurant.vn
    Website: bien@4urestaurant.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
  8. Top 8

    Dana Bay Seafood

    Gọi điện

    Bào ngư trước kia đã từng được xem là một món ăn xa xỉ, thứ mà chỉ vua chúa mới được thưởng thức. Khác với trước khi giờ bao ngư đã phổ biến hơn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ở bất kì nhà hàng hải sản nào. Và bằng cách kết hợp đa dạng các nguyên liệu chúng ta có thể tạo ra vô số biến thể của bào ngư. Những món tiêu biểu có thể kể đến bào ngư hầm thuốc bắc, bào ngư nấu cháo hay soup. Nếu muốn tận hưởng hương vị bào ngư một cách trọn vẹn và đầy đủ hơn bạn có thể thử bào ngư sashimi tươi sống tại Dana Bay Seafood. Và nhắc đến Hải sản thì không thể không kể đến bào ngư hấp hay bào ngư nướng mỡ hành.


    Và nếu vẫn băn khoăn về một địa điểm có thể giúp bạn thưởng thức hết được vị ngon và tinh tế của bào ngư bên cạnh không gian sáng trọng ấm cúng. Dana Bay Seafood sẽ là đáp án và là sự lựa chọn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng khi ra về. Menu đa dạng, phong phú, tươi ngon khó cưỡng. Từ tươi sống đến hấp hay nướng #Danabay đều gởi gắm cả tình yêu, nhiệt huyết, đam mê vào những món ăn để mang đến điều tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Dana Bay Seafood là nơi tuyệt vời để thưởng thức hải sản tươi sống đầy đủ với không chỉ cua và tôm. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi mới và đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 943 943
    Email: danabayseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/danabayseafood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy