Top 7 Địa chỉ bán kem bơ ngon nhất ở Đà Nẵng

Trứng Nhuyễn 12879 0 Báo lỗi

Thời tiết của những ngày càng oi nóng khiên con người ta muốn tìm đến những thứ thơm ngon mát lạnh để xua tan đi cái oi bức đấy, Bơ được xem là một loại trái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem bơ cô Vân

    Gọi điện

    “Kem bơ thần thánh” là cái tên dễ thương mà nhiều bạn trẻ Đà Nẵng thường gọi quán kem bơ nổi tiếng nhất chợ Bắc Mỹ An. Cô Vân đã mở quán kem này từ năm 1992 nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ kem bơ và được coi là một trong những nơi đầu tiên "khai sinh" ra món ăn này. Kem bơ của cô Vân có mùi vị thơm ngon riêng biệt không lẫn vào đâu được. Cũng chỉ có kem và bơ, ấy thế mà nhìn thôi cũng khác hẳn. Màu bơ xay xanh mướt, đặc sệt.


    Kem tại quán Kem bơ cô Vân là loại cô tự làm, sử dụng dừa tươi xay cùng với kem thật nhuyễn cho hòa quyện. Nhờ đó mà kem có vị béo và thơm hơn. Ngoài ra, cô còn kết hợp thêm một số nguyên liệu khác như dừa khô, sữa… Bơ thì được lựa chọn thật tươi và chuyển từ Đắk Lắk vào hàng ngày. Tất cả góp phần làm nên món kem bơ thơm ngon, hấp dẫn mà rất nhiều người yêu thích. Chưa tới quầy đã có người đon đả mời chào rồi xếp chỗ cho ngồi rồi. Kem dẻo và ngon, một ly đầy ắp. Quán luôn luôn đông khách, nhìn lượng khách xúm đông xúm đỏ vào ăn là cũng đủ thấy hot rồi. Dù đông khách và rất ngon nhưng giá cả thì siêu hạt dẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Chợ Bắc Mĩ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 789 107

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054517447118

    Gọi điện
    Kem bơ cô Vân
    Kem bơ cô Vân
    Kem bơ cô Vân
    Kem bơ cô Vân

  2. Top 2

    Kem bơ cô Cúc

    Cùng nằm trong khu ẩm thực chợ Bắc Mĩ An, quán kem bơ cô Cúc cũng chiếm được lòng yêu thương của đông đảo thực khách là một đối hủ cạnh tranh đáng gờm của quán kem bơ cô Vân. Quán kem bơ cô Cúc ghi điểm trong lòng thực khách với những ly kem bơ đầy ắp, ngon xuất sắc khiến quán cô Cúc luôn trong tình trạng đông khách. Kem bơ ở đây thì ngon khỏi phải bàn. Bơ sánh mịn hòa cùng kem béo thơm mang đến hương vị không thể nào quên được. So với quán cô Vân thì không ai hơn ai, kẻ tám lạng, người nữa cân. Hai quán đông khách như nhau, đôi khi chỗ ngồi còn không còn.


    Về chất lượng thì khỏi chê, chưa một ai đến mà để lại một lời trách chê, ly kem bơ béo thơm, ngày nào bán cháy hàng ngày đó không bao giờ có chuyện còn hàng qua đêm chính vì vậy mà vị của bơ lúc nào cũng tươi ngon. Bên cạnh đó Kem bơ cô Cúc còn bán nhiều loại chè thỏa sức cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Bá Lân, Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Quan kem bơ cô Cúc
    Quan kem bơ cô Cúc
    Quan kem bơ cô Cúc
    Quan kem bơ cô Cúc
  3. Top 3

    Quán Kem Bơ Thiên Thanh

    Kem bơ Thiên Thanh là địa điểm ăn vặt quen thuộc của các bạn sinh viên nhất là Đại học Ngoại Ngữ. Kem bơ ở đây rất ngon, kem ngọt, mát lạnh còn bơ thì béo và thơm. Bơ ở đây được nhập từ nguồn bơ sáp và bơ bút của Đăk Lăk do đó chất bơ rất béo và thơm. Ngoài kem bơ ra còn có rất nhiều món khác như kem ba màu, kem flan, chè... Không những vậy, ở đây còn có một số món ăn vặt như bánh kẹp, bánh tráng trộn... Khách hàng đến đây khá nhiều đối tượng đặc biệt nhiều nhất là các bạn sinh viên. Giá cả ở đây rất vừa phải phù hợp túi tiền của các bạn học sinh sinh viên, quán nằm gần trường Đại học Ngoại ngữ nên là một địa điểm lui tới lý tưởng cho sinh viên.


    Nhân viên ở đây phục vụ cũng khá nhanh nhẹn, không gian thoáng mát, có mở nhạc và phim. Khách hàng đã đến quán rất nhiều lần và chắc chắn vẫn muốn đến nhiều lần nữa, mùa hè được nhâm nhi ly kem bơ ngọt béo mát lạnh thì còn gì bằng. Kem bơ Thiên Thanh thực sự là một địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai "nghiện" món ăn này tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 73 Phạm Thế Hiển, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Kem bơ Thiên Thanh
    Kem bơ Thiên Thanh
    Kem bơ Thiên Thanh
    Kem bơ Thiên Thanh
  4. Top 4

    Sinh tố Hồng Quyên

    Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, quán sinh tố với giá cả rất hợp lý chỉ với 15.000đ/ ly, với chất lượng bơ và các loại trái cây được khách hàng đánh giá rất tươi ngon. Đặc biệt, sinh tố Hồng Quyên không chỉ nổi tiếng về sinh tố mà còn có các loại kem ngon, trong đó có món kem bơ Đà Nẵng thần thánh. Kem được làm từ sữa tươi bơ thơm ngon, kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy. Vị mát lạnh của từng ly kem sẽ giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái trong những ngày hè oi bức. Ngoài kem bơ quán còn có rất nhiều món khác như xoa xoa hạt lựu, bánh tráng bò khô. Quán được khách hàng đánh giá phục vụ nhiệt tình và khá nhanh. Khách hàng đến đây thưởng thức món kem bơ hoặc các món chè khác thì sẽ đến những lần tiếp theo.


    Nếu bạn đến Đà Nẵng và đam mê món kem bơ béo ngậy thì sinh tố Hồng Quyên là địa chỉ không thể tuyệt vời hơn cho bạn lựa chọn để thưởng thức món kem này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Thái Phiên, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Tại Đà Nẵng, có nhiều quán kem bơ nổi tiếng và được đánh giá là ngon nhất, trong đó có quán Cafe Phin & Kem Bơ Ban Mê. Cafe Phin & Kem Bơ Ban Mê có mặt tại Đà Nẵng từ khá lâu và được nhiều người yêu thích. Quán nằm trên con phố sầm uất, nhộn nhịp của thành phố, thuận tiện cho việc đến thưởng thức kem bơ và ăn vặt với bạn bè hay gia đình. Về chất lượng, Cafe Phin & Kem Bơ Ban Mê được đảm bảo ngon và chuẩn vị. Kem bơ ở đây được làm từ những trái bơ tươi ngon, được xay mịn và kết hợp với kem tươi, tạo nên một hương vị độc đáo và béo ngậy. Ngoài bơ, kem còn được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon khác như dừa tươi, sữa đặc và hạt lạc, tạo nên một hỗn hợp thơm ngon, đậm đà và đầy sức hấp dẫn.


    Không chỉ ngon mà kem bơ ở quán còn được làm từ bơ tươi không bị đắng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này làm cho thực khách yên tâm hơn khi thưởng thức món kem yêu thích tại đây. Đồng thời, quán cũng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, tạo nên sự khác biệt trong cách làm kem bơ của mình. Không chỉ có kem bơ, quán Cafe Phin & Kem Bơ Ban Mê còn có cafe phin cùng một số thức uống khác, nếu muốn bạn có thể dành cho mình một ly sinh tố bơ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98/2 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 092 012
    Email: kembobanme@gmail.com
    Website: kembobanme.com
    Giờ mở cửa: www.facebook.com/kembobanme
    Gọi điện
    Cafe Phin & Kem Bơ Ban Mê
    Cafe Phin & Kem Bơ Ban Mê
    Cafe Phin & Kem Bơ Ban Mê
    Cafe Phin & Kem Bơ Ban Mê
  6. Top 6

    Zocoby

    Gọi điện

    Zocoby chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu thèm một ly kem bơ tươi mát. Đúng như cái tên của mình, kem bơ nói riêng và các món ăn, đồ uống khác tại Zocoby cũng mang một hương vị rất riêng, rất Đà Lạt mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được.


    Kem bơ của Zocoby được làm từ bơ chín tự nhiên, vị ngọt tự nhiên, kết hợp với lớp kem sánh mịn, thơm ngon và dừa khô khiến cho ly kem bơ trở nên đầy đặn được kết hợp cùng các loại trái cây thơm ngon khác như sầu riêng, dừa, mãng cầu,... Ly kem bơ ở đây có giá rất rẻ, ngon - bổ - rẻ đúng nghĩa. Zocoby chỉ trong thời gian ngắn hoạt động đã được lòng rất nhiều khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức kem bơ tại đây. Zocoby được rất nhiều người yêu thích vì bơ ở đây được chọn lựa hàng ngày, tươi ngon và tỉ lệ bơ trong ly kem bơ khá nhiều nên hương thơm của bơ rất rõ không phải là hương liệu từ kem, trộn đều kem và bơ vị kem sẽ ngon hơn cho vị giác của bạn. Đặc biệt bơ ở Zocoby không bị đắng nên ăn rất thích, chuẩn vị của kem hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0399 957 599 & 0707 269 961
    Email: kembozocoby@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KemBoDua.DaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Zocoby
    Zocoby
    Zocoby
    Zocoby
  7. Tiệm Kem Sachi với món kem bơ là món kem được làm từ quả bơ tươi kết hợp với sữa dừa khô và sợi dừa tươi sẽ tạo ra hương bơ và vị ngọt cũng như béo từ quả bơ rất tự nhiên. Tiệm Kem Sachi được làm từ bơ tuyển chọn, bơ tươi chín không bị xơ, xanh hoặc chín ép nên bơ sẽ ngọt và rất béo vị béo tự nhiên rất kích thích, đã ăn là không muốn dừng. Kem bơ ở Tiệm Kem Sachi được khách truyền tai nhau rằng "kem ngon quá là ngon, ăn hết sạch luôn" nên quán khá đông khách. được làm từ bơ tuyển chọn, bơ tươi chín không bị xơ, xanh hoặc chín ép nên bơ sẽ ngọt và rất béo vị béo tự nhiên rất kích thích, đã ăn là không muốn dừng.


    Tiệm Kem Sachi là quán kem có vị chuẩn kem bơ và ở đây ly kem bơ đầy ắp tràn cả miệng ly cùng với đó là nhiều dừa nên kem ăn rất thích cộng với vị béo từ trái cây nên kem càng ngon. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa bơ và kem tạo nên hương vị nồng nàn khó phai của Tiệm Kem Sachi. Ngoài kem bơ thì ở đây còn có các loại kem và nhiều loại đồ ăn vặt khác, đây thật là một nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Lê Đình Lý, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 631 621
    Email: thuyduongphan0202@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trasuaanvatsachi
    Gọi điện
    Tiệm Kem Sachi
    Tiệm Kem Sachi
    Tiệm Kem Sachi
    Tiệm Kem Sachi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy