Top 10 Quán kem bơ nổi tiếng ngon bổ rẻ nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Yến Nhi 484 0 Báo lỗi

Kem bơ Đà Lạt, một món ăn được du khách tích cực truy lùng khi đi du lịch tại thành phố sương mù này. Ai đến Đà Lạt mà chưa thưởng thức món kem bơ thì chuyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Phụng Đà Lạt • since 1986

    Gọi điện

    Kem Phụng Đà Lạt since 1986, đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở quán kem bơ nhỏ trong chợ mà còn tại chi nhánh Nguyễn Văn Trỗi, để phục vụ đông đảo khách hàng hơn. Sự kết hợp tuyệt vời giữa bơ và kem đã tạo nên một hương vị đặc trưng, mãnh liệt không thể phai nhạt của Kem bơ Phụng Đà Lạt.


    Bạn đã bao giờ thử một hương vị béo ngọt của bơ hòa quyện với hương thơm nhẹ nhàng của kem và nước cốt dừa? Tất cả hòa lẫn nhau và tràn vào cuống họng, mang lại sự mát lành cho cả lòng ngực. "Nó" - hương vị đặc trưng ấy vẫn còn mãi lưu luyến trên đầu lưỡi, làm cho con tim phấn khích. Đó chính là dấu ấn đặc biệt, độc đáo không thể nào quên của Kem Phụng Đà Lạt • since 1986. Bất kỳ ai đến Đà Lạt cũng không thể bỏ lỡ trải nghiệm này. Vì chính hương vị ngon, độc, và lạ đó là điều khiến bạn luôn nhớ về nơi này. Hãy ghé thăm Kem Phụng nếu có dịp đến Đà Lạt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 97A Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0934 141 948
    Email: kemphungdalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KemPhungDaLat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Kem bơ Phụng Đà Lạt – (kem bơ chợ Đà Lạt)
    Kem bơ Phụng Đà Lạt – (kem bơ chợ Đà Lạt)
    Kem bơ Phụng Đà Lạt – (kem bơ chợ Đà Lạt)
    Kem bơ Phụng Đà Lạt – (kem bơ chợ Đà Lạt)

  2. Top 2

    Kem Bơ Đà Lạt - Kem Bơ Chạm

    Gọi điện
    Đến Đà Lạt, bạn nhất định phải thử một lần món kem bơ ngon tuyệt tại quán Chạm Kem Bơ Đà Lạt, được xem là kem bơ tươi số 1 của thành phố này. Kem bơ tại đây đặc biệt với viên kem làm từ bơ tươi nguyên chất, chuẩn vị Tây Nguyên. Mặc dù mới hoạt động được 3 năm, nhưng những người hâm mộ kem bơ Đà Lạt đã chọn quán Chạm làm địa điểm dừng chân giữa vô vàn các quán kem bơ khác để thưởng thức món ngon danh tiếng này. Chất lượng kem bơ tại đây được khách hàng đánh giá là tuyệt vời. Từ việc chọn nguyên liệu, pha chế đến các bước trang trí một ly kem bơ hoàn thiện, tất cả đều được thực hiện một cách hoàn hảo, và quán Chạm tự tin có thể chiếm trọn lòng tin của cả những thực khách khó tính.

    Một điều cần nhấn mạnh ở đây chính là kem bơ tại quán Chạm được làm 100% từ bơ nguyên chất của Tây Nguyên. Không giống với nhiều nơi khác sử dụng sữa và nước cốt dừa để làm kem, tại Chạm chỉ sử dụng bơ để chế biến. Vì vậy, vị kem bơ tại Chạm là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị béo của bơ và hương vị ngọt ngào của sinh tố bơ, khi ăn kèm với các loại topping giòn tan. Tất cả như hòa quyện, kết hợp tạo nên một món kem bơ "đỉnh của chóp", chinh phục người thưởng thức ngay từ cái muỗng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 9429
    Email: xinchao@chamkembo.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamkembo
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Bơ Đà Lạt - Kem Bơ Chạm
    Kem Bơ Đà Lạt - Kem Bơ Chạm
    Kem Bơ Đà Lạt - Kem Bơ Chạm
    Kem Bơ Đà Lạt - Kem Bơ Chạm
  3. Top 3

    Quán Cà Rem Bông Bông

    Gọi điện

    Quán Cà Rem Bông Bông là một căn nhà nhỏ kiểu Đà Lạt, nằm sâu trong hẻm nhỏ giữa lòng thành phố, chuyên về kem Ý tự làm từ những nguyên liệu đặc trưng của Đà Lạt. Nghe tên thôi cũng thấy một bầu trời đáng yêu hiện lên, đến với Bông Bông bạn sẽ được đắm chìm trong không gian Đà Lạt đặc trưng. Quán được thiết kế đơn giản với nhiều cây xanh cùng các gam màu tươi sáng tạo cảm giác yên bình và nhẹ nhàng. Với hơi hướng có phần hoài niệm cùng không gian ấm áp, yên tĩnh kết hợp với những bản nhạc Pháp du dương, Bông Bông chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất!


    Quán cam kết 100% về độ tươi ngon của nguyên liệu làm kem. Tới Quán Cà Rem Bông Bông bạn sẽ được ăn thả ga với 15 vị kem, đặc biệt là món kem bơ. Kem mịn. độ ngọt vừa phát, cắn một miếng cái lạnh thấm nơi đầu lưỡi rồi tan vào trong cuống họng tạo cảm giác rất khoan khoái, dễ chịu. Ngoài ra quán có phục vụ cả cà phê, bánh trứng gà non, socola nên bạn có thể đến đây vào bất kì thời điểm nào trong ngày cũng đều phù hợp. Rủ ngay lũ bạn thân tụ tập vào dịp cuối tuần ở nhà Bông Bông, bạn sẽ có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 202 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 154 536
    Email: carembongbong.dalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quancarembongbong/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Cà Rem Bông Bông
      Quán Cà Rem Bông Bông
      Quán Cà Rem Bông Bông
      Quán Cà Rem Bông Bông
    • Top 4

      Quán Kem Bơ Thanh Thảo Đà Lạt

      Gọi điện

      Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt là một trong những quán kem bơ nổi tiếng và lâu đời nhất Đà Lạt. Cái tên này đã không còn xa lạ với người dân địa phương, kể cả các du khách Đà Lạt cũng đã không ít lần nghe qua cái tên này. Quán luôn đông khách bất kể cái thời tiết giá lạnh của Đà Lạt. Quán có không gian khá rộng, có 2 tầng. Nếu bạn đến quán vào những giờ cao điểm thì phải chịu khó xếp hàng và chờ cũng khá lâu đấy.


      Quán sử dụng những quả bơ chín nên không bị đắng, xay mịn. Ở trên đĩa kem bơ sẽ có một viên kẹo dừa mát lạnh để tăng thêm hương vị cho kem bơ. Kem bơ dẻo, béo kết hợp với một ít sữa đặc. Ngoài ra, nếu thích ăn sầu riêng thì bạn có thể yêu cầu cho thêm sầu riêng vào kem bơ để tạo nên hương vị khác biệt cho món ăn này. Ngoài kem bơ, quán còn phục vụ thêm các món khác như kem trái cây, chè thái, rau câu trái dừa, kem plan, các loại nước ép, sinh tố, kem trái dừa, yaourt phô mai,…Các bạn có thể đến đây và thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại Quán kem bơ Thanh Thảo nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3382 8360
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt
      Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt
      Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt
      Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt
    • Top 5

      Xưởng Kem Hoa

      Gọi điện

      Cái tên Xưởng Kem Hoa thật lãng mạn và đáng yêu, đây là một quán kem nằm trên đường Thi Sách, kế bên quán cà phê Triệu Đóa Hồng nổi tiếng là địa điểm check-in không thể bỏ qua ở Đà Lạt. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán chính là không gian vô cùng cầu kỳ, đẹp mắt. Các vật dụng đơn giản như gỗ, cây xanh được dùng để trang trí, tạo được vẻ tươi mát, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, nhưng cũng chẳng kém phần lộng lẫy khi ánh đèn được thắp lên. Đây đích thị là một tiệm kem ngàn góc sống ảo mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt.


      Đúng như cái tên "Xưởng kem hoa", kem ở đây ngoài món kem bơ nổi tiếng đặc sản Đà Lạt, còn có các loại kem được làm từ các loại hoa như hồng, cúc, nhài, bách hợp,… nên có mùi thơm rất tự nhiên và màu sắc vô cùng tươi tắn. Ngoài ra trong thành phần của kem còn được kết hợp với các loại quả ngọt như dâu tằm, nho, việt quất tạo nên những hương vị độc đáo và tốt cho sức khỏe. Ai đến đây cũng đánh giá kem hoa rất mềm, khi ăn có thể tan ngay trong miệng và để lại dư vị độc đáo nơi đầu lưỡi. Phần nội dung tuyệt vời là thế những phần hình thức cũng chẳng kém cạnh, những người làm kem đã trang trí ly kem với rất nhiều chi tiết cầu kỳ như cánh hoa khô, trái cây và các loại hạt. Nhìn ly kem của "Xưởng Kem Hoa", ngỡ tưởng đâu một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi ly kem đúng như một vườn hoa thu nhỏ trong tầm mắt thực khách và đặc biệt không gian làm kem được mở hoàn toàn, thực khách có thể nhìn ngắm toàn bộ quá trình sáng tạo ra một ly kem.


      Chất lượng tuyệt hảo nhưng giá kem ở đây được đánh giá chỉ ở mức trung bình, dao động trong khoảng từ 20.000đ đến 45.000đ cho mỗi phần. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả bánh ngọt và trà thảo mộc để thực khách có thể nhâm nhi vào những ngày trời lạnh, làm ấm người sau khi thưởng thức kem. Một quán kem đặc sắc như vậy thì ngại gì mà không đến đây check-in để xem lũ bạn có trầm trồ không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 25 Thi Sách, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0889 224 813
      Fanpage: www.facebook.com/mr.TonThinh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Xưởng Kem Hoa
      Xưởng Kem Hoa
      Xưởng Kem Hoa
      Xưởng Kem Hoa
    • Top 6

      Cà Phê - Kem Việt Hưng

      Gọi điện

      Đến Đà Lạt, bạn cùng đừng bỏ qua địa chỉ kem này nhé, Cà Phê - Kem Việt Hưng. Từ lâu, nơi đây đã trở thành điểm đến mộng mơ của các bạn trẻ muốn thưởng thức ly kem bơ béo ngậy trong không khí lành lạnh, ngắm nhìn những rặng cây, đồi chè. Với tông trắng chủ đạo, Cà Phê - Kem Việt Hưng gây thương nhớ với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Quán có không gian view đẹp, rộng rãi, nhiều chỗ ngồi.


      Ngồi trên cao bạn sẽ được thưởng thức thứ không khí lành lạnh đặc trưng của Đà Lạt, ngồi tầng thấp bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn và ấm cúng.Với vị ngon, ngọt, rõ mùi, không quá gắt đã tạo nên tên tuổi của Việt Hưng trong lĩnh vực kem ly. Có đủ mùi vị, từ chocolate, việt quất, dâu tây,… vị nào cũng thơm ngon đậm đà cả. Kem được trang trí khá đẹp mặt, tùy từng loại kem khác nhau mà được bày ra ly hay đĩa phù hợp. Giá cả phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng nhau đến Cà Phê- Kem Việt Hưng để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và mát lạnh trong ngày hè này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0984 976 556
      Fanpage: www.facebook.com/CaPheKemVietHung/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Cà Phê - Kem Việt Hưng
        Cà Phê - Kem Việt Hưng
        Cà Phê - Kem Việt Hưng
        Cà Phê - Kem Việt Hưng
      • Top 7

        Kem Bơ DoMinTrun

        Gọi điện
        Quán Kem Bơ DoMinTrun tọa lạc tại số 259C Phan Đình Phùng, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly kem bơ siêu ngon và trải nghiệm không gian decor đẹp tuyệt vời. Chủ quán luôn nhiệt tình và dễ thương, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và vui vẻ. Kem bơ tại quán DoMinTrun là một trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ yêu kem. Chất lượng kem được đặt lên hàng đầu với việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Bơ tươi nguyên chất được lựa chọn kỹ càng, tạo nên viên kem bơ mềm mịn, béo ngọt và thơm ngon. Vị bơ đậm đà hòa quyện với lớp kem mịn màng, khiến bạn không thể cưỡng lại sự ngon lành của món kem này.

        Ngoài hương vị tuyệt hảo, quán Kem Bơ DoMinTrun còn chú trọng vào việc trang trí không gian để mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Không gian decor đẹp mắt và sáng tạo, với sự kết hợp của các màu sắc và chi tiết tinh tế, tạo nên một không gian thân thiện và ấm cúng. Bạn có thể thưởng thức kem bơ trong một không gian thoải mái và lãng mạn, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Chủ quán của Kem Bơ DoMinTrun là người rất nhiệt tình và dễ thương. Họ luôn chào đón khách hàng với nụ cười tươi tắn và sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sự nhiệt tình và dễ thương của chủ quán mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi, khiến bạn cảm thấy như đang thưởng thức kem bên cạnh những người bạn thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 259C Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0909 469 986
        Email: havanacfcakes@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/havanadalat/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Kem Bơ DoMinTrun
        Kem Bơ DoMinTrun
        Kem Bơ DoMinTrun
        Kem Bơ DoMinTrun
      • Top 8

        Quán Kem Bơ Cô Huyền

        Quán kem bơ của cô Huyền tọa lạc ngay trong chợ, với vị trí vô cùng thuận lợi, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi khi đi mua sắm và thưởng thức những ly kem bơ ngon và giá cả phải chăng tại Đà Lạt. Với một quầy kem nhỏ xinh xinh nằm trong lòng chợ, cô Huyền đã sử dụng hơn 40 năm kinh nghiệm để tạo ra những ly kem bơ đậm đặc, mịn màng và thơm ngon. Quán kem bơ của cô Huyền không phục vụ kem đã được làm sẵn từ trước, mà chỉ chế biến khi khách hàng đến và đặt hàng. Điều này đảm bảo rằng các nguyên liệu được sử dụng luôn tươi ngon và chất lượng. Bạn có thể an tâm về chất lượng của kem bơ tại quán.

        Ngoài kem bơ, quán cô Huyền còn cung cấp nhiều loại chè khác như chè đậu ván, chè khoai môn, bánh trôi nước, chè đậu đen và còn rất nhiều loại chè nóng khác. Quán chỉ phục vụ vào ban ngày, vì vậy để thưởng thức kem bơ tại quán cô Huyền, bạn nên lựa chọn đến vào thời điểm trong ngày. Với hương vị ngon ngọt và giá cả phải chăng, quán kem bơ cô Huyền là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức kem bơ tại Đà Lạt. Quán mang lại không gian thoải mái và thân thiện, với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo từ nhân viên. Hãy ghé qua quán kem bơ cô Huyền trong chợ để trải nghiệm những món kem và chè tuyệt vời mà quán mang đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chợ Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Giờ mở cửa: 09:00 - 16:15
        Quán kem bơ cô Huyền
        Quán kem bơ cô Huyền
        Quán kem bơ cô Huyền
        Quán kem bơ cô Huyền
      • Top 9

        Kem Bơ Tom And Jerry

        Quán Kem Bơ Tom And Jerry, nằm tại Khu Hoà Bình, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích kem bơ ngon. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán Kem Bơ Tom And Jerry thu hút sự chú ý của nhiều du khách và người dân địa phương. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những ly kem bơ ngon tuyệt với, mang đậm hương vị của thành phố Đà Lạt.

        Kem bơ tại quán Tom And Jerry
        được chế biến với sự tinh tế và chất lượng. Nguyên liệu chính là bơ tươi nguyên chất, được lựa chọn kỹ càng từ các vườn bơ nổi tiếng trong vùng. Quá trình chế biến kem bơ được thực hiện bởi đội ngũ nhiều kinh nghiệm và tận tâm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những viên kem bơ mịn màng, béo ngon và đặc trưng. Với mỗi ly kem bơ, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời của bơ tươi tự nhiên. Kem bơ tại đây được làm từ những viên kem mềm, mịn màng và sánh mượt, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức độc đáo. Hương vị bơ ngọt mát kết hợp cùng vị béo thơm của kem tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo, khiến bạn không thể cưỡng lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu Hoà Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
        Kem Bơ Tom And Jerry
        Kem Bơ Tom And Jerry
        Kem Bơ Tom And Jerry
        Kem Bơ Tom And Jerry
      • Top 10

        Chè Cung Đình

        Gọi điện
        Quán Chè Cung Đình tọa lạc tại số 164 Đường Bùi Thị Xuân, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức kem bơ với chất lượng ăn khá ổn so với các quán kem khác. Kem bơ tại quán Chè Cung Đình được đánh giá là có chất lượng ăn khá ổn so với nhiều nơi khác. Nguyên liệu chính là bơ tươi nguyên chất, được sử dụng để chế biến kem một cách tỉ mỉ. Viên kem bơ tại đây có độ mềm mịn và mịn màng, tạo nên hương vị thơm ngon và đậm đà của bơ. Dù không xuất sắc nhưng kem bơ tại đây vẫn đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.

        Quán Chè Cung Đình có một không gian đẹp và thoải mái. Với sự trang trí tinh tế và màu sắc hài hòa, quán mang đến một không gian thư giãn và ấm cúng. Bạn có thể thưởng thức kem bơ trong không gian yên tĩnh và thoáng đãng, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức thoải mái. Ngoài kem bơ, quán Chè Cung Đình còn cung cấp một loạt các món chè truyền thống và đặc sản địa phương. Bạn có thể thưởng thức chè thập cẩm, chè đậu xanh, chè hạt sen hay các loại chè trái cây tươi ngon. Tất cả đều được chế biến và phục vụ một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 164 Đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3351 5117
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Chè Cung Đình
        Chè Cung Đình
        Chè Cung Đình
        Chè Cung Đình




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy