Top 7 Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hà Nguyễn 5307 0 Báo lỗi

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Đà Lạt, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà

    Gọi điện

    Du khách đến quán Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà thích thú nhất bởi quán phục vụ một phần nước ngọt miễn phí. Phần cơm được thêm chút nghệ để tạo màu vàng óng ả. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu. Không gian quán được đánh giá tốt bởi sạch sẽ, bàn được lát đá.

    Quán lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ. Bí quyết để có lớp da giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ. Khi lượng khách quá đông, quán cơm gà xối mỡ Lâm Hà phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu. Quán Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, thân thiện. Du khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 356 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0385 306 666 & 0974 902 904
    • 5 Tản Đà, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0989 860 910 & 0986 810 912
    • 8 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0385 306 666 & 0974 902 904
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/comgaxoimolamha/

    Email: Cuonganhlanha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgaxoimolamha/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà
    Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà
    Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà
    Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà

  2. Top 2

    Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Thụy Kha

    Gọi điện
    Cơm gà xối mỡ ở Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Thụy Kha cũng khá ngon và nổi tiếng đựơc nhiều thực khách lựa chọn. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Thụy Kha vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình. Đặc biệt, Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Thụy Kha khác với cơm gà của người Hoa ở Sài Gòn ở phương pháp chế biến, gà luộc một lần là hoàn tất chứ không dùng cách ba sôi hai lạnh như cơm gà phổ biến ở thành phố.

    Tại quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Thụy Kha, thịt gà được chiên, ngoài giòn, trong mềm, nóng hổi, thơm lừng. Gà được được tẩm ướp đậm đà, vừa vặn để ăn cơm. Thịt gà dai chứ không quá mềm và bở. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Đây cũng là địa chỉ cuối cùng mà Toplist gửi đến bạn để có thể lựa chọn một quán cơm gà xối mỡ phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 344 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0839 469 579
    • 46 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0797 239 630

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090993060109

    Gọi điện
    Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Thụy Kha
    Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Thụy Kha
    Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Thụy Kha
    Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Thụy Kha
  3. Cơm Gà Hoàng Diệu là địa chỉ ăn cơm gà xối mỡ ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là một trong những nơi bán cơm gà xối mỡ tương đối nổi tiếng ở Đà Lạt. Ở đây bán cơm gà xối mỡ, cơm gà mắm tỏi khá là ngon và đắt khách. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua. Đặc biệt, cơm ở Cơm Gà Hoàng Diệu được chiên cùng với cà chua nghiền tạo nên màu đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, mức giá ở đây hơi nhỉnh hơn so với những nơi khác.


    Vị ngon của món cơm gà xối mỡ tại Cơm Gà Hoàng Diệu hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà xối mỡ này. Một phần cơm với cái đùi gà góc tư to đùng được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và salad, dưa leo, cà chua, tỏi ngâm, nước tương kèm sốt ớt. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ đây là địa điểm thích hợp để tiếp khách, họp mặt bạn bè, sum họp gia đình. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, giá cả phải chăng sẽ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0898 791 188

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgahoangdieu/

    Gọi điện
    Cơm Gà Hoàng Diệu
    Cơm Gà Hoàng Diệu
    Cơm Gà Hoàng Diệu
    Cơm Gà Hoàng Diệu
  4. Top 4

    Cơm Gà Xối Mỡ Như Ý

    Cơm Gà Xối Mỡ Như Ý nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, ngay mặt tiền rất dễ tìm. Đi từ Lê Đại Hành xuống thì quán nằm ở bên trái dốc. Quán chủ yếu là cơm gà, có cơm gà hấp ngũ vị, cơm gà xối mỡ, cơm gà chiên mắm,... Một suất rất đầy đặn, cơm rang khá ngon, thịt gà dai ngọt, ăn kèm dưa góp và canh lá giang nấu bằng nước luộc gà. Quán có bán các loại nước nha đam, hạt chia, nhưng trà đá và trà nóng thì được free.


    Món cơm chiên ăn kèm cũng khá ngon với phần xốt cà chua làm nền chính, kết hợp hài hòa với phần gà xối mỡ giòn rụm. Để phục vụ lượng khách ra vào liên tục, các quán Cơm Gà Xối Mỡ Như Ý thường chiên gà cùng lúc với xối mỡ cho kịp, nhờ vậy mà phần xương cũng giòn tan theo. Ngoài ra, gà còn được hấp sơ qua để khi chiên không bị mất nước ngọt trong xương. Bạn cũng có thể gọi thêm vài món khá ngon như cơm bò lúc lắc, nui xào bò,... những món nguyên thủy là đồ Tây nhưng lại được chế biến theo kiểu Hoa, mà điểm dễ nhận thấy nhất là phần xốt cà chua làm nền rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 612 678
    Fanpage: www.facebook.com/ComGaNhuY/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Cơm Gà Xối Mỡ Như Ý
    Cơm Gà Xối Mỡ Như Ý
    Cơm Gà Xối Mỡ Như Ý
    Cơm Gà Xối Mỡ Như Ý
  5. Top 5

    Cơm Gà Hải Nam - Tài Ký

    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam - Tài Ký là địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Đà Lạt mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ xót. Quán chủ yếu là cơm gà Hải Nam, cơm gà xối mỡ, cơm heo quay,... Một suất rất đầy đặn, cơm rang khá ngon, thịt gà dai ngọt, ăn kèm dưa góp và canh lá giang nấu bằng nước luộc gà. Ai đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên được đĩa cơm hấp dẫn với phần màu sắc vô cùng bắt mắt bởi lớp cơm chiên màu vàng óng, thơm nồng, mềm dẻo đầy quyến rũ.

    Món cơm chiên ăn kèm cũng khá ngon với phần xốt cà chua làm nền chính, kết hợp hài hòa với phần gà xối mỡ giòn rụm. Để phục vụ lượng khách ra vào liên tục, quán Cơm Gà Hải Nam - Tài Ký thường chiên gà cùng lúc với xối mỡ cho kịp (nhờ vậy mà phần xương cũng giòn tan theo). Ngoài ra, gà còn được hấp sơ qua để khi chiên không bị mất nước ngọt trong xương. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn nên các bạn không phải đợi quá lâu dù quán có đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A1 Mạc Đỉnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 577 456
    Email: comgahainam.dl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgahainamtaiky/
    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam - Tài Ký
    Cơm Gà Hải Nam - Tài Ký
    Cơm Gà Hải Nam - Tài Ký
    Cơm Gà Hải Nam - Tài Ký
  6. Cơm Gà BoBéo Đà Lạt là địa chỉ được nhiều người thực khách tại Đà Lạt yêu thích. Cơm nóng không bị khô, thịt gà mềm, thơm hương vị lại đậm đà rất vừa ăn. Cơm gà ở đây được chế biến với công thức riêng biệt, thơm ngon đẫm vị. Cùng với đó là phần thịt gà chắc, ngọt, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng, lại kèm thêm một miếng dưa cải chua giòn ngon sần sật nữa thì đảm bảo phê pha.

    Cơm gà ở Cơm Gà BoBéo Đà Lạt có nguyên cái đùi gà rất to, da giòn thịt mềm ngọt, cơm chiên tới ăn không ngấy, có thêm chén canh để ăn kèm cho đỡ khô. Giá cả ở đây rất bình dân, không gian thoáng mát, sạch sẽ, được nhiều người đánh giá cao nên quán này rất đông và được ưa chuộng. Món ăn vừa có phần gà mắm tỏi da giòn đậm vị thơm nồng nàn nức mũi với miếng thịt mặn ngọt ăn kèm rau tươi và mì trộn dai dai. Đảm bảo sẽ làm hài lòng ý bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/6 Hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 075 012
    Email: Kimngannguyenngoc408@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cơm-Gà-BoBéo-Đà-Lạt-100082914987572/
    Gọi điện
    Cơm Gà BoBéo Đà Lạt
    Cơm Gà BoBéo Đà Lạt
    Cơm Gà BoBéo Đà Lạt
    Cơm Gà BoBéo Đà Lạt
  7. Cơm Gà Xối Mỡ Vinh là địa chỉ ẩm thực được nhiều thực khách yêu thích. Đến với quán Cơm Gà Xối Mỡ Vinh bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon miệng và vô cùng hấp dẫn. Tất cả nguồn nguyên liệu đều được nhà hàng tuyển chọn kỹ càng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với những công thức chế biến riêng biệt mang lại mùi vị thơm ngon đặc biệt dành cho thực khách.


    Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ là miếng gà khá lớn, vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức. Khi cắn vào, thịt bên trong lại rất mềm, thơm ngon chứ không bị bở, dai như gà công nghiệp. Hạt cơm ở đây được đảo cháy cạnh màu cam hồng rất tơi và hấp dẫn. Đặc biệt hơn, ở Cơm Gà Xối Mỡ Vinh còn có món gà hấp muối và canh rong biển, canh xà lách xoong, phải nói là nổi tiếng ngang ngửa với món chính cơm gà xối mỡ luôn. Canh ngọt đậm đà, khách gọi đến đâu thì nấu đến đó. Nên lúc bưng tới bàn vẫn còn nóng hổi, bốc khói nghi ngút, kích thích vị giác cực kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô I3 KQH Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0988 695 036

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Vinh
    Cơm Gà Xối Mỡ Vinh
    Cơm Gà Xối Mỡ Vinh
    Cơm Gà Xối Mỡ Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy