Top 14 Quán cơm ngon, giá bình dân nhất Đà Lạt

Vi Vu Vơ 5666 0 Báo lỗi

Khi đến với thành phố đầy sương này chắc hẳn ai cũng tìm cho mình một quán cơm ngon để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Bởi không chỉ có đặc sản mà những quán cơm ... xem thêm...

  1. Du khách đến quán Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà thích thú nhất bởi quán phục vụ một phần nước ngọt miễn phí. Phần cơm được thêm chút nghệ để tạo màu vàng óng ả. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu. Không gian quán được đánh giá tốt bởi sạch sẽ, bàn được lát đá. Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà có nhiều chi nhánh tại Đà Lạt để bạn thuận tiện cho việc di chuyển.


    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ. Bí quyết để có lớp gia giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ. Khi lượng khách quá đông, quán Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu.Quán thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, thân thiện. Du khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 356 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0385 306 666 & 0974 902 904
    • 5 Tản Đà, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0989 860 910 & 0986 810 912
    • 8 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0385 306 666 & 0974 902 904
    • Xem chi tiết tại: https://comgaxoimolanha.com/chi-nhanh/

    Email: Cuonganhlanha@gmail.com

    Website: comgaxoimolanha.com

    Fanpage: www.facebook.com/comgaxoimolamha/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà
    Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà
    Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà
    Cơm Gà Xối Mỡ Lân Hà

  2. Đây là một trong những quán cơm dân dã nhưng rất đông khách. Quán Cơm Ngày Ba Bữa mang cái hồn quê dân dã của người miền Bắc. Đồ ăn của quán có vị hơi ngọt nhưng luôn được thay đổi theo ngày nấu. Đặc biệt không gian cũng rất ấn tượng, xinh xắn và bắt mắt mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.Quán cơm ngày ba bữa không chỉ bán cơm ăn no cái bụng mà ở đây còn trao gửi cả không khí gia đình, trở về quá khứ, về quê ngoại với những ngôi nhà xưa cũ, đằng trước nhà trồng đầy hoa.


    Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật" nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Quán Cơm Ngày Ba Bữa có cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm quê đúng chuẩn vị. Quán Cơm Ngày Ba Bữa được bài trí như một ngôi nhà đã qua nhiều thế hệ khác nhau, chứa đựng nhiều điều xưa cũ, các bạn nhân viên thân thiện, vui vẻ như người một nhà vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Trần Nhật Duật, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 37 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 32 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0982 620 688
    Email: Thuyluonghoang.tl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quancomngay3bua/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Ngày Ba Bữa
    Quán Cơm Ngày Ba Bữa
    Quán Cơm Ngày Ba Bữa
    Quán Cơm Ngày Ba Bữa
  3. Cơm Niêu Hương Việt được thực khách ấn tượng từ cách nhận order, cách nhân viên ra tận nơi đón khách, chăm chút khách từ xe đến tận bàn, lên món nhanh, đồ ăn trình bày đẹp và cực kì ấn tượng. Menu rất nhiều món đa dạng, giá tương đối tốt, nhân viên và chủ đều nhiệt tình, món ăn tròn vị, cũng đáng đễ thử nếu bạn đi với gia đình vì ăn cơm gia đình. Cơm mềm, tơi hạt, không bị nhão.


    Cơm niêu là sự lựa chọn đầu tiên trong những bữa ăn chính, vừa chắc bụng vừa no nê ăn kèm mấy món rau xào với sườn xào chua ngọt ăn ổn, canh chua cá bóp, với cá basa kho tộ... ngon cực ăn rất hao cơm. Giá cả được gọi là mềm nên đi nhóm hội cứ ăn thả ga rồi chia ra, vừa đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ, phục vụ nhiệt tình từ chủ quán và nhân viên thân thiện. Giá cả Cơm Niêu Hương Việt được đánh giá là khá mềm nên đi nhóm hội cứ ăn thả ga rồi chia ra, vừa đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ, phục vụ nhiệt tình từ chủ quán và nhân viên thân thiện. Đây là nơi mà bữa ăn cực đậm vị ngon với giá cả cực kì ngạc nhiên bởi giá thành của một phần ăn bao gồm cơm và món ăn. Hãy đến với Cơm Niêu Hương Việt để cảm nhân vị ngon trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Sương Nguyệt Ánh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 8A Nguyễn Du, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0914 821 039
    Fanpage: www.facebook.com/comnieuhuongviet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Hương Việt
    Cơm Niêu Hương Việt
    Cơm Niêu Hương Việt
    Cơm Niêu Hương Việt
  4. Top 4

    Bếp 1985

    Gọi điện

    Bếp 1985 nằm tại đường Trần Phú, thành phố Đà Lạt là một địa chỉ đáng để các du khách lui tới ăn cơm. Quán cơm thuần việt này là nơi tái hiện lại không gian đầm ấm xưa Đà Lạt, nơi bữa cơm gia đình đoàn viên. Nổi bật với căn bếp nhỏ xinh mang phong cách vintage, quán được sơn tường vàng và những ô cửa sổ nhỏ màu xanh giản dị đã thu hút rất nhiều các du khách đến thưởng thức. Bên trong được thiết kế mang không gian ấm cúng, cổ xưa, đưa bạn trở về với mâm cơm gia đình với những hương vị quen thuộc, gần gũi.


    Menu quán Bếp 1985 có rất nhiều món ăn khác nhau tha hồ cho các bạn lựa chọn, với tiêu chí hàng đầu là thực phẩm phải tươi - ngon - sạch, món ăn chất lượng đầy đủ dinh dưỡng. Bếp 1985 phục vụ thực khách đầy đủ với món chính, món kèm và món tráng miệng, quán thay đổi menu hàng ngày với nhiều những món ngon, lạ miệng mà còn đẹp mắt. Ghé bếp trong thời gian đợi món bạn có thể đi dạo một vòng chụp cho mình những bức hình sống ảo ngàn like hay ngồi thưởng thức " món ăn tinh thần " của quán đó là những bản nhạc của Khánh Ly vô cùng thư giãn và thơ mộng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 25 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 721 263
    Website: https://bep1985.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/bep1985/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00

      Gọi điện
      Bếp 1985
      Bếp 1985
      Bếp 1985
      Bếp 1985
    • Top 5

      Lá Chuối

      Gọi điện

      Quán cơm Lá Chuối là địa điểm quán cơm ngon ở Đà Lạt, đựơc nhiều thực khách yêu thích. Một phần cơm cho thực khách sẽ bao gồm: 1 món mặn, 1 món xào, 1 rau trộn cùng với canh. Thực đơn được thay đổi mỗi ngày để tránh sự nhàm chán cho thực khách. Vì vậy bạn có thể tới đây ăn hằng ngày mà cũng không cảm thấy chán.

      "Ngon như ở nhà" chính xác là tiêu chí đầu tiên của Lá Chuối. Nhà là gia đình là những gì thân quen, gần gũi mà đi đâu ta cũng chỉ muốn trở về, gia đình không chỉ là niềm yêu thương của cha, của mẹ mà gia vị cuối làm nên sự trọn vẹn đó là những món ăn, đơn sơ, giản dị, không cầu kì nhưng chan chứa sự yêu thương, sự chia sẻ. Có thể nói quán ăn sẵn sàng chiều lòng những vị khách khó tính nhất, với không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo thì những câu chuyện về quán và chủ quán cũng khiến thực khách càng thêm yêu mến nơi đây hơn. Ngoài cơm quán còn bán cả đồ ăn sáng và có nhận ship nữa nhé. Quả là một địa chỉ đáng thử khi có dịp đến với Đà Lạt, đến với " Lá Chuối, Nơi yêu thương trọn vẹn từng món ăn".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23/2 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3651 1500
      Fanpage: www.facebook.com/comgiadinhlachuoi
      Giờ mở cửa: 10:30 - 18:00

      Gọi điện
      Lá Chuối
      Lá Chuối
      Lá Chuối
      Lá Chuối
    • Top 6

      Quán Hồi Xưa

      Gọi điện

      Gác lại những bộn bề lo toan của một ngày dài, cùng cả gia đình lượn lờ Đà Lạt dù trời có mưa, rồi ghé vào Quán Hồi Xưa "chiều chuộng" bản thân mình đôi chút, thế là đủ. Ấm cúng, ngon miệng, là những từ dành để nói về quán cơm này. Một địa chỉ để thưởng thức những món ăn ngon, tròn vị, tại một nơi lí tưởng thì chẳng du khách nào đặt chân đến thành phố thơ mộng Đà Lạt lại có thể bỏ qua. Quán Hồi Xưa với bữa cơm nhà tỏa khói nghi ngút, giản dị và bình yên với những món như "mẹ" nấu.


      Có cơm trắng, rau luộc, trứng rán, đỗ xào, cá kho và mấy món mặn khác nêm nếm vừa khẩu vị, ghé quán một lần là muốn đến ăn mãi. Quán luôn nhận được nhiều phản hồi tốt và rất nhiều lời khen từ thực khách từ đồ ăn cho đến thái độ của nhân viên. Thưởng thức các món ăn ở đây làm người ta nhớ lại những năm tháng tuổi thơ, tuyệt vời. Quán Hồi Xưa với giá thành cực phải chăng, thực đơn món ăn thay đổi theo ngày với các món như: đọt xu xào tỏi, trứng chiên, tôm rang, chén mắm mặn cay cay, thêm ly trà gừng nóng... ấm lòng ngon cực nhưng giá thành luôn ổn định, có niêm yết rõ ràng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Đường Hà Huy Tập, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0911 220 485
      Email: Quanhoixua@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoixuaquan/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 16:00

        Gọi điện
        Quán Hồi Xưa
        Quán Hồi Xưa
        Quán Hồi Xưa
        Quán Hồi Xưa
      • Cơm Niêu Như Ngọc không gian quán có 2 tầng, tầng trên có nhiều phòng ăn riêng dành cho đãi sinh nhật hay hội nghị, tầng dưới khá đông khách đa phần là khách du lịch. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn thuần túy Việt Nam như: Canh cua rau đay, canh chua cá lóc, cá kèo kho tộ… dùng chung với cơm được nấu trong niêu cơm được nấu trong cái niêu đất rất ngon, mềm, dưới đáy có ít cháy chấm nước tương thật thích.


        Cơm được chia ra tô nhỏ, tô lớn rất phù hợp cho sự lựa chọn theo nhu cầu với từng món ăn. Đĩa mang ra cũng rất đầy đặn. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, bãi đậu xe thoải mái. Không gian nhà hàng rộng với nhiều lầu, phòng riêng tư cũng có nữa, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè thưởng thức giá cả khá hợp lí. Nhân viên phục vụ tại Cơm Niêu Như Ngọc rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, bãi đậu xe thoải mái. Không gian nhà hàng rộng với nhiều lầu, phòng riêng tư cũng có nữa, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè thưởng thức giá cả khá hợp lí.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1/18 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3383 3777 & 0949 830 263
        Email: comnieunhungoc1@gmail.com
        Website: http://comnieunhungoc.com/
        Fanpage: www.facebook.com/comnieunhungoc
        Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

          Gọi điện
          Cơm Niêu Như Ngọc
          Cơm Niêu Như Ngọc
          Cơm Niêu Như Ngọc
          Cơm Niêu Như Ngọc
        • Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn cơm với những món ăn dân dã như: cơm lam, rau rừng, gỏi lá, gà nướng, heo tộc, ếch nướng ống tre, rau đà lạt,... nằm ngay trong trung tâm thành phố Đà Lạt thì nhất định phải thử qua Hương Quê Quán - Gà Nướng Cơm Lam. Không gian ở Hương Quê Quán rộng cho bạn đi chục người có thể ngồi thoải mái. Giá cả khá ổn, không gian thoáng mát nên làm địa điểm ăn cơm gia đình hay đi theo đoàn khách du lịch cũng đều hợp lý nè. Quán nằm trong hẻm chứ không nằm ngoài mặt tiền bạn nhé.


          Điểm độc đáo nhất của quán Hương Quê Quán - Gà Nướng Cơm Lam là cơm lam nha, thường được gọi thân thương là "Nàng tiên trong ống tre", món ăn truyền thống Tây Nguyên này không quá khó tìm nhưng để cảm nhận được trọn vẹn hương vị chính gốc giữa thành phố sương mù thì phải thử ở đây nha, cơm lam được làm theo phương thức truyền thống độc nhất Đà Lạt là đây, nếp nương từ vùng đất Đức Trọng được bỏ trong ống tre, nướng trên bếp than ngay tại trước cổng quán, thường được dọn ăn kèm các món thịt gà, heo, ếch,... với vị thơm đặc trưng rất khó cưỡng của lá chuối, vị béo, ngọt bùi của hạt nếp nương, vị thanh của ống nứa non, hương thơm dịu của lá dứa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hẻm 27 Đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0988 121 282

          Email: huongquequan@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/huongquequandalat
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Hương Quê Quán - Gà Nướng Cơm Lam
          Hương Quê Quán - Gà Nướng Cơm Lam
          Hương Quê Quán - Gà Nướng Cơm Lam
          Hương Quê Quán - Gà Nướng Cơm Lam
        • Tiệm Ăn Bếp Củi là quán cơm trưa được mọi người lựa chọn khá nhiều. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Tiệm Ăn Bếp Củi thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày, giao bằng khay nhiều ngăn tiện dụng và sạch sẽ. Thực đơn của quán khá đa dạng và phong phú cho bạn tự chọn, có đủ từ món mặn, canh, rau, nước chấm, nước uống

          Không gian hàng được bày trí đậm chất truyền thống, rộng rãi và lịch sự, cùng với những bản nhạc nhẹ luôn du dương bên tai khiến khách hàng rất hài lòng. Đến với Tiệm Ăn Bếp Củi các bạn sẽ thưởng thức hương vị truyền thống của người Việt vẫn giữ nguyên vẹn. Tiệm Ăn Bếp Củi luôn chăm chút cho khách hàng những bữa cơm yêu thương, ấm cúng. Chính vì vậy mà Tiệm Ăn Bếp Củi luôn được đánh giá cao và nằm trong top những nhà hàng ăn ngon ở Đà Lạt. Hãy đến với Tiệm Ăn Bếp Củi để tìm thấy cho riêng mình một chốn bình yên giữa thành phố Đà Lạt nô nức, xô bồ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0943 461 567 & 078 3255 443
          Email: bepcuidalat.nt@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/bepcuidalat
          Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00
          Gọi điện
          Tiệm Ăn Bếp Củi
          Tiệm Ăn Bếp Củi
          Tiệm Ăn Bếp Củi
          Tiệm Ăn Bếp Củi
        • Top 10

          Cơm Nhà Quê

          Gọi điện

          Đôi khi trong cái xô bồ của cuộc sống hàng ngày, người ta khắc khoải nhớ về quá khứ và mong ước " bao giờ cho đến ngày xưa", có khi bước chân vào những con đường cũ, chạm vào bức tường cũ phủ đầy rêu xanh cũng bồi hồi mà nhớ lại. Nghe đến tên quán Cơm Nhà Quê là rủ bạn bè đến liền để thưởng thức, tưởng chỉ là thỏa mãn việc " tìm lại ngày xưa", vậy mà không ngờ cơm trắng, cá bống, mắm cà, thịt luộc, canh mồng tơi,... lại đưa ta về lại những cảm xúc hết sức chân thực.


          Cơm Nhà Quê là một trong những địa chỉ uy tín, đông khách, quán cơm luôn thay đổi thực đơn hàng ngày để thỏa mãn thực khách đã chọn quán làm nơi dừng chân và nghỉ lại. Không gian được trang trí nhẹ nhàng, bàn ghế tre, hoa súng, rộng rãi, thoáng mát khiến cho người ta tưởng như ngồi giữa cánh đồng mà thưởng thức. Quán còn được lòng mọi người vì sự chuyên nghiệp cũng như thân thiện của nhân viên, không gian ấm áp mà giá cả lại rất hợp lí. Chần chừ gì mà không đến với Cơm nhà quê để tìm lại hương vị " cơm mẹ nấu" các bạn ơi!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 8/2 Thiên Thành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0918 824 433
          Fanpage: www.facebook.com/comnhaquedalat/

          Gọi điện
          Cơm Nhà Quê
          Cơm Nhà Quê
          Cơm Nhà Quê
          Cơm Nhà Quê
        • Quán Cơm Linh Đà Lạt mang nét đặc trưng văn hóa Việt giữa lòng Đà Lạt sầm uất. Quán Cơm Linh Đà Lạt được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của không gian xưa kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình với sức chứa lượng khách khá lớn. Quán Cơm Linh Đà Lạt đem đến cho quý khách những ký ức trở về với tuổi thơ. Món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách.


          Những lý do mà bạn nên đến ăn tại Quán Cơm Linh Đà Lạt đó chính là thực phẩm của quán được chuyển từ quê xuống nên là đồ tươi ngon hằng ngày. Món ăn chế biến vô cùng đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng. Có sự kết hợp giữa nhiều món ăn tạo nên hương vị đặc biệt như: Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn là sự kết hợp của những nguyên liệu tươi ngon, hòa quyện của riêu cua, bắp bò tạo nên. Hương vị đậm đà, thanh mát, rất phù hợp cho cả gia đình quây quần thưởng thức. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, mến khách. Cơm Linh Đà Lạt chính là địa chỉ ăn cơm trưa ngon mà bạn không nên bỏ qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11 Lê Văn Tám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0963 822 234
          Email: quancomlinh.dalat@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/quancomlinh.dalat
          Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00
          Gọi điện
          Quán Cơm Linh Đà Lạt
          Quán Cơm Linh Đà Lạt
          Quán Cơm Linh Đà Lạt
          Quán Cơm Linh Đà Lạt
        • Đến Đà Lạt mà muốn thưởng thức những món ăn truyền thống, phong cách cơm nhà vào giờ trưa, bạn nhớ ghé Tiệm Cơm Bếp Nhà Gỗ thưởng thức món ngon cùng bạn bè để hàn huyên nhé. Đến với Tiệm Cơm Bếp Nhà Gỗ bạn không những được thưởng thức các món ăn phong phú, các món ngon 3 miền hấp dẫn, các món ăn được trang trí đẹp bắt mắt. Đến với Tiệm Cơm Bếp Nhà Gỗ bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và vô cùng hấp dẫn như: thịt kho trứng, cá kho, rau xào, trứng chiên, canh chua,... những món ăn quen thuộc với bữa cơm gia đình Việt Nam thôi nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

          Thưởng thức bữa cơm tại Tiệm Cơm Bếp Nhà Gỗ đảm bảo bạn sẽ có một bàn ăn vừa ngon vừa đẹp mắt. Nếu bạn muốn có một bữa trưa đảm bảo ngon, đẹp, đầy đủ dinh dưỡng thì hãy đến với Tiệm Cơm Bếp Nhà Gỗ. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon và chất lượng, lại còn được trang trí đẹp mắt. Nguyên liệu của quán được lựa chọn từ những nguồn uy tín, đảm bảo vệ sinh.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0902 996 726
          Fanpage: https://www.facebook.com/LiLi.Mart.cuahangraucuquasach
          Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00
          Gọi điện
          Tiệm Cơm Bếp Nhà Gỗ
          Tiệm Cơm Bếp Nhà Gỗ
          Tiệm Cơm Bếp Nhà Gỗ
          Tiệm Cơm Bếp Nhà Gỗ
        • Là một trong số những quán chay ngon và chất lượng nhất Đà Lạt, Cơm Chay Thanh Đạm có rất nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, được thay đổi theo chu kì hàng ngày, cách ngày hoặc hàng tuần nhằm đảm bảo đem lại nhiều sự lựa chọn ẩm thực cho thực khách. Mặc dù là các món chay nhưng nhìn sơ qua các món ăn tại Cơm Chay Thanh Đạm đều được chăm chút tỉ mỉ về hình thức, kết hợp hài hòa màu sắc khiến món ăn càng thêm bắt mắt. Điểm qua một số món ăn có tại Cơm Chay Thanh Đạm có thể kể đến như: Cơm chay với nhiều món ăn khác nhau, canh chanh, súp chay, bún chay, hủ tiếu chay, mì chay, gỏi cuốn chay, các món rau củ xào chay


          Cơm Chay Thanh Đạm đúng như tên gọi với nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau, được nêm nếm vừa miệng. Không quá cầu kì, đặc sắc nhưng cũng không sơ sài, các món ăn tại Cơm Chay Thanh Đạm đảm bảo tiêu chí ngon, sạch, vừa miệng, đem lại cảm giác hài lòng cho thực khách. Quán luôn tấp nập khách đến thưởng thức các món ăn. Bên cạnh đó, giá của Cơm Chay Thanh Đạm được đánh giá bình dân, tương xứng với chất lượng món ăn. Mặc dù đông khách là thế nhưng đến với Cơm Chay Thanh Đạm sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, không để bạn phải chờ lâu. Bên cạnh đó thái độ niềm nở, nhiệt tình, thân thiện cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên cảm tình của khách hàng đối với Cơm Chay Thanh Đạm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 99C Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0979 435 516
          Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

          Gọi điện
          Cơm Chay Thanh Đạm
          Cơm Chay Thanh Đạm
          Cơm Chay Thanh Đạm
          Cơm Chay Thanh Đạm
        • Top 14

          Cơm Tấm Khanh Kiều

          Gọi điện

          Nếu có dịp đi qua khu đường Hải Thượng chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy Cơm Tấm Khanh Kiều rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì Đà Lạt đáng để thử một lần.Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Ngoài ra, đến quán bạn cũng nên thử các món khác cũng khá hấp dẫn như: tôm càng kho tàu, lạp xưởng, cá,... Giá ở đây tuy có hơi mắc nhưng bù lại chất lượng ngon khỏi bàn.


          Bên cạnh đó, thực đơn của quán Cơm Tấm Khanh Kiều có thêm nhiều món ngon dân giã khác như: cà pháo muối, đậu nhồi thịt, canh khổ qua nấu thịt, bò lá lốt… Một suất cơm tấm sườn Khanh Kiều sẽ tiếp thêm nhiều năng lượng cho bạn. Còn đội ngũ nhân viên phục vụ thì rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, bãi đậu xe thoải mái. Không gian nhà hàng rộng với nhiều lầu, phòng riêng tư cũng có nữa, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè thưởng thức giá cả khá hợp lí. Bạn hãy lưu ngay địa chỉ quán để ghé qua nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 37A/3 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0918 517 372
          Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

          Gọi điện
          Cơm Tấm Khanh Kiều
          Cơm Tấm Khanh Kiều
          Cơm Tấm Khanh Kiều
          Cơm Tấm Khanh Kiều




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy