Top 11 Quán ăn pizza ngon nổi tiếng tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phương Kem 12710 0 Báo lỗi

Đà Lạt lâu đã nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp và đa dạng, nơi đây còn được biết đến với các món ăn ngon và hấp dẫn được mọi người vô cùng yêu thích và ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company Đà Lạt - Hòa Bình

    Gọi điện

    The Pizza Company là một trong những thương hiệu Pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới; phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất.

    Pizza tại đây với lớp nhân dày, xắt miếng to và phủ lớp phô mai Mozzarella hảo hạng, kết hợp với nước sốt đặc sắc và đế bánh làm từ bột tươi làm nên hương vị ngon ấn tượng. Ba dòng Toppings từ truyền thống đến hải sản hảo hạng với đủ loại đế bánh dày, mỏng, viền phô mai, xúc xích.. làm nên vô số lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ Pizza, Pizza với rất nhiều công thức khác nhau sẽ khiến bạn có một cái nhìn thật thú vị về các loại bánh Pizza. Chỉ cần đọc tên và thành phần là bạn chỉ muốn order ngay để thưởng thức ngay và luôn những phần bánh Pizza tuyệt hảo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 633 606

    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: http://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company

  2. Top 2

    Émai Dalat

    Gọi điện

    Bước vào Émai Dalat là bước vào một thế giới khác. Một thế giới êm ái của ánh sáng dịu dàng lung linh, khí trời mát mẻ, vườn hoa xinh đẹp - và thức ăn Ý, cà phê, bánh ngọt tuyệt vời ngon miệng. Góc nhìn nào cũng thơ mộng, nhạc cổ điển nhẹ nhàng, mọi thứ thanh bình và thân thuộc như thể Émai Dalat đã được tạo ra cho riêng bạn. Căn nhà nhỏ trong khu vườn này là nơi bạn có thể để lòng lắng đọng và thấy mọi thứ đều yên ổn.


    Dù đời có lúc thăng trầm thế nào, đây là nơi bạn luôn luôn tìm thấy sự an lành mà bạn cần có để được là chính mình, ôm ấp trong cái đẹp thanh khiết chân tình của xứ núi Đà Lạt. Không chỉ đẹp mà món ăn của nhà hàng này lại hấp dẫn quên cả lối về. Món ăn ở Émai Dalat chủ yếu do đầu bếp từ các dày dặn kinh nghiệm trực tiếp về đây chế biến, được đánh giá thơm ngon, an toàn cho sức khoẻ. Món pizza của nhà hàng này cũng được đánh giá là chuẩn vị Ý từ công thức, cho nên hương vị rất thơm ngon và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3383 9001

    Email: family@emaidalat.com

    Website: www.emaidalat.com

    Fanpage: www.facebook.com/emaidalat/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Émai Dalat
    Émai Dalat
    Émai Dalat
    Émai Dalat
  3. Top 3

    Pizza Chorio

    Gọi điện

    Chắc hẳn cũng rất nhiều người đã biết đến thương hiệu Pizza Chorio. Thời gian vừa qua chỉ bán online (giao hàng tận nơi), và chỉ chuyên một món pizza. Nhưng giờ đã có chỗ cho mọi người đến check-in và thưởng thức thêm mì Ý, salad... Nếu bạn muốn tìm một quán Pizza ăn ngon mà còn siêu rẻ thì quán là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của Pizza.


    Với không gian được decor ấm cúng. Âm nhạc nhẹ nhàng để mọi người có những giây phút thoải mái tận hưởng bữa ăn của mình. Vừa có thể tận mắt xem đầu bếp làm pizza tại chỗ. Chắc chắn Pizza Chorio sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Không những vậy, quán còn có nhiều món ăn khác kèm cả đồ uống đầy đủ các loại. Giá cả phải chăng, có sẵn ở menu đồ ăn để mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza Chorio luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách tại Đà Lạt. Cùng với đó, nhân viên tại Pizza Chorio còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 414 Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0916 078 107

    Email: pizzachorio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PizzaChorio/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Chorio - Đà Lạt
    Pizza Chorio - Đà Lạt
    Pizza Chorio - Đà Lạt
    Pizza Chorio - Đà Lạt
  4. Top 4

    MiMi Sushi & Pizza

    Gọi điện

    Tại MiMi Sushi & Pizza, những chiếc pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất….Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày. Những chiếc đế bánh pizza tại MiMi Sushi & Pizza đều được chế biến chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Không gian của MiMi Sushi & Pizza thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế, cùng menu món ngon và thức uống siêu đa dạng để cả nhà thưởng thức, chill cuối tuần hoặc mang về khi bận rộn. Pizza bốn loại phô mai Ý với ế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Cắn nhẹ 1 miếng thui mà nước sốt tứa ra rồi cứ nhẹ nhàng trôi tuột xuống. Ngấu nghiến cho đến miếng cuối cùng. Bên cạnh pizza thì sushi cũng là món chính của nhà hàng, sushi tươi sống, đảm bảo an toàn thực phẩm cũng là món ăn nên thử khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 693 669
    Email: mimisushipizza@gmail.com
    Website: mimisushipizza.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/mimisushipizza/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    MiMi Sushi & Pizza
    MiMi Sushi & Pizza
    MiMi Sushi & Pizza
    MiMi Sushi & Pizza
  5. Top 5

    Carrot Restaurant Dalat

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn đổi gió với một nhà hàng Tây Âu tại Đà Lạt thì hãy tìm đến Carrot Restaurant Dalat. Ngay từ ánh nhìn đầu thực khách đã choáng ngợp bới vẻ đẹp của Carrot Restaurant Dalat, một nhà hàng sang trọng, tinh tế với mọi ngóc ngách được chăm chút từng chi tiết. Ấn tượng với Carrot Restaurant Dalat trước hết đã là một vẻ đẹp dễ chịu. Nhà hàng có không gian rộng, thoải mái cho khách hàng trải nghiệm, lối thiết kế nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần tinh tế.


    Nơi này phục vụ các món ăn châu Âu nổi bật là steak và pizza. Đối với những ai là fan trung thành của món pizza hảo hạng thì cũng không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại Carrot Restaurant Dalat. Bánh pizza hấp dẫn ngay từ hương thơm khi nhân viên mang đến bàn. Phần nhân được đánh giá tuyệt vời với phô mai đầy đặn, topping đầy ụ. Đến Đà Lạt, bạn mong chờ những bữa tiệc lãnh mạn, hay đơn giản là muốn ăn tối trong không gian ấm cúng lịch sự thì Carrot Restaurant Dalat sẽ là nơi bạn cần đến. Các món ăn đều được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến và trang trí tỉ mỉ nhằm mang lại sự ngon mắt nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0358 822 422

    Fanpage: www.facebook.com/Carotrestaurant

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Carrot Restaurant
    Carrot Restaurant
    Carrot Restaurant
    Carrot Restaurant
  6. Top 6

    Pizza Bingo

    Gọi điện

    Bingo Pizza nằm tại đường Phạm Ngũ Lão, đây là địa chỉ thưởng thức pizza được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây được biết đến với các món pizza thơm ngon, nổi tiếng như: Pizza Dứa, Pizza chay, Pizza xúc xích, Pizza 4 loại phô mai, Pizza phô mai, Pizza khoai tây, Pizza gà nướng... Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp Pizza Bingo thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


    Ai thích sự ngọt ngào nhớ thử Pizza dâu tây lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt. Loại này vừa được làm với loại sốt riêng biệt, kết hợp cùng thịt xông khói và gà nướng sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực cực kỳ thú vị và đặc biệt ngon xuất sắc. Ngoài ra đến với Pizza Bingo vô số các món ăn hấp dẫn khác bạn cũng có thể thức tại quán có thể kể đến như: Bánh gạo sốt cay, cánh gà nướng, bánh gạo mì, bánh gạo phô mai, mì bò, mì hải sản sốt kem... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, rất quan tâm tới nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/43 Phạm Ngũ Lão, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3351 2122 & 0357 999 369

    Email: minhminh050185@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PIZZA-BINGO-ĐÀ-LẠT-110674103725423

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pizza Bingo
    Pizza Bingo
    Pizza Bingo
    Pizza Bingo
  7. Top 7

    Pizza Củi

    Gọi điện

    Trời mưa lành lạnh mà được ngồi trong không gian ấm vầy lại được cắn vài miếng pizza nóng hổi,vài gắp mỳ ý đút lò thêm ít rượu vang thì còn gì bằng phải không các bạn. Quán Pizza Củi ra đời mong muốn mang đến những chiếc bánh pizza thơm ngon nhất để phục vụ quý thực khách của mình.


    Pizza Củi là do quán sử dụng lò nướng củi theo phong cách Italia truyền thống. Bạn sẽ nếm được sự khác biệt, không chỉ nằm ở nét cổ điển của chiếc lò mà từ chính chiếc lò này đã cho ra những chiếc bánh pizza thơm ngon hơn so với những chiếc bánh nướng bằng lò điện. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức vô số các món pizza thơm ngon, hấp dẫn như: Pizza 6 thịt, pizza phô mai, pizza bò nướng, pizza cá ngừ,... và vô số các món ăn thơm ngon khác. Nhất là Pizza Củi thì không còn gì để bàn cãi về độ giòn rụm, thơm ngon của tôm sú bên trên đế bánh pizza từ bột men tự nhiên sourdough, kết hợp thêm chút lá rong biển, vị béo ngậy của nước sốt, và tất cả được nướng bên trong lò củi rực lửa của chiếc tempura pizza này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 196 672

    Fanpage: www.facebook.com/firewoodpizza

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Củi
    Pizza Củi
    Pizza Củi
    Pizza Củi
  8. Phố núi Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng với rất nhiều địa điểm hấp dẫn, và Pizza Anh Em là một trong những nơi mang sức hút khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đó! Không gian quán vô cùng rộng rãi, mát mẻ, với lối thiết kế rất bắt mắt. Cách kết hợp các gam màu, cũng như vật dụng, bàn ghế, tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, hiện đại, đảm bảo lên đồ ngồi vào thôi cũng được ngàn tấm đẹp.


    Thực đơn của Pizza Trà Sữa Anh Em luôn dành cho thực khách nhiều sự lựa chọn đa dạng. Điều đặc biệt là pizza tươi 100% với đế bánh được nhào nặn bằng tay và chỉ đưa vào nướng sau khi khách đặt món, các nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng. Pizza Anh Em nổi tiếng thơm ngon với phần vỏ bánh tươi, vàng, mỏng và thơm giòn, không chỉ vậy các đầu bếp còn rất tỉ mỉ trong khâu trang trí nên có những món vô cùng bắt mắt. Beefy pizza, Chicago Pizza, Chicken pizza, Salami pizza, Seafood pizza,... đều là những loại pizza được nhiều thực khách lựa chọn khi đến với Pizza Anh Em Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0367 630 803
    Email: nucuoidanhmatconnguoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pizzaanhemdalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pizza Trà Sữa Anh Em
    Pizza Trà Sữa Anh Em
    Pizza Trà Sữa Anh Em
    Pizza Trà Sữa Anh Em
  9. Top 9

    Lee's Pizza House

    Gọi điện

    Lee's Pizza House với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị về tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới. Thực đơn Lee's Pizza House rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi chúng tôi luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Lee's Pizza House còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    Hãy đến Lee's Pizza House để trải nghiệm pizza chuẩn bị Ý với công thức riêng của nhà hàng dưới đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp giàu kinh nghiệm. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Với không khí mát mẻ, se lạnh như Đà Lạt như thế, cùng bạn bè người thân đến Lee's Pizza House gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0823 986 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/leepizzahouse/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lee's Pizza House
    Lee's Pizza House
    Lee's Pizza House
    Lee's Pizza House
  10. Top 10

    Pizza Việt - Firewood Pizza

    Gọi điện

    Pizza Việt - Firewood Pizza có nhiều lựa chọn dành riêng cho bạn: Pizza tôm chiên, pizza bò, pizza gà, pizza rau củ... mang hương vị truyền Thống đậm đà thơm ngon... cùng nhiều loại pizza chuẩn gu hấp dẫn khác đến từ khắp thế giới. Ngoài ra còn các món ăn phương Tây như: mì Ý, hamburger,... cho bạn lựa chọn thêm. Pizza rau củ thập cẩm đa dạng các loại rau củ như ớt chuông, nấm, ô liu, dứa,... tạo nên vị thanh ngọt và giàu dinh dưỡng. Pizza phô mai hảo hạng với lớp phô mai Mozzarella thơm béo hòa quyện cùng vị ngon của xốt cà chua, là chiếc pizza dành cho bất cứ tín đồ nào.

    Pizza Việt - Firewood Pizza có thực đơn đa dạng, từ pizza dăm bông dứa thơm ngon đến gà, phô mai béo hảo hạng, món nào cũng ngon “số dzách” cho cả hội tha hồ thưởng thức mà giá lại siêu hời. Món pizza mang đậm không khí lễ hội với bò beefsteak hảo hạng, phủ phô mai Mozzarella đầy ắp thơm lừng, mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt cho bữa tiệc gia đình trở nên tưng bừng và trọn vẹn hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 179 563
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057352093888
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pizza Việt - Firewood Pizza
    Pizza Việt - Firewood Pizza
    Pizza Việt - Firewood Pizza
    Pizza Việt - Firewood Pizza
  11. Top 11

    Pizza 24h Đà Lạt

    Gọi điện

    Pizza 24h Đà Lạt luôn tự hào khi đem đến cho thực khách những loại pizza đậm chất Ý. Những chiếc pizza này được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc và từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp có trình độ cao. Quán được xây dựng theo phong cách vintage từ đĩa thức ăn đến các vật trang trí đều mang đậm phong cách cổ điển, lãng mạn thích lợp là nơi hẹn hò của những bạn trẻ.

    Tại Pizza 24h Đà Lạt được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp. Bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Mức giá của pizza tại đây khá dễ chịu nên phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Đối với bánh mang về, giao hàng, chất lượng pizza vẫn rất ổn định, đảm bảo ngon và đẹp mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 502 737
    Email: kenlaquynhtram@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/54HaiThuongP6Dalat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Gọi điện
    Pizza 24h Đà Lạt
    Pizza 24h Đà Lạt
    Pizza 24h Đà Lạt
    Pizza 24h Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy