Top 9 Quán thịt rừng ngon nức tiếng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Vi Vu Vơ 7497 0 Báo lỗi

Nếu là “tín đồ” của thịt rừng thì khi du lịch Đà Lạt, du khách không thể bỏ qua địa chỉ các quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt mà Toplist sẽ giới thiệu dưới đây. Các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rừng Thông Quán

    Gọi điện

    Rừng Thông Quán là một trong những quán thịt rừng ngon nổi tiếng ở Đà Lạt. Lượng khách đến với quán này lúc nào cũng đứng top đầu của những quán thịt rừng Đà Lạt. Những món ăn ở đây không những được chế ngon với các món như heo mọi, các loại rau rừng, đồ nướng các loại,... mà còn có thêm nhiều dịch vụ sau khi ăn uống như karaoke hát cho nhau nghe. Quán có không gian rộng rãi, lịch sự, phù hợp cho các buổi tụ họp gia đình, nhóm bạn. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, niềm nở. Mang không khí không gian thoáng mát, rộng rãi đơn giản, mộc mạc. Rừng Thông Quán có sức chứa 200 khách. Bên cạnh đó, quán có bãi đỗ xe rộng rãi để phục vụ bãi đỗ cho xe ô tô và xe máy.


    Nguyên liệu sử dụng tại Rừng thông quán được lựa chọn kỹ, nguồn thực phẩm sạch. Tất cả các món ăn đều đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Với tiêu chí: “Vì sức khỏe cộng đồng - Ăn sạch để sống lâu”, Quý khách sẽ được thưởng thức món ăn ngon đặc sắc cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo và giá cả hợp lý… Rừng Thông Quán thật sự là một địa chỉ cần thiết trong sổ tay của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu du lịch Suối Vàng, Đường Ankroet, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0911 670 167

    Website: https://sites.google.com/site/rungthongquantaidalat/

    Fanpage: https://www.facebook.com/rungthongquanbodieu

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Rừng Thông Quán
    Rừng Thông Quán
    Rừng Thông Quán
    Rừng Thông Quán

  2. Top 2

    Quán Gió

    Gọi điện

    Quán Gió nằm ở vị trí dễ tìm, thuận lợi cho việc đi lại, gần hồ Tuyền Lâm nên không gian quán rất thoáng mát và sạch sẽ. Quán Gió được bài trí rất đơn giản với những bàn ghế gỗ màu cánh gián nhỏ xinh. Hoa và cây được xếp bày khéo léo trong từng góc quán. Những ánh đèn tròn vàng ấm bao phủ lấy toàn bộ không gian đem lại cảm giác vô cùng ấm cúng. Thực đơn tại Quán Gió phong phú với nhiều món ngon như heo tộc nướng sa tế, heo xào lăn, nai nướng ngũ vị, cá tầm nướng muối ớt, cá tầm nấu măng ớt mẻ, thì là, gà ta hấp hành, gà ta nướng muối ớt…

    Đến với Quán Gió, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món thịt rừng ngon. Ngoài các món thịt rừng, quán còn phục vụ nhiều đồ uống ngon như trà gừng, trà Atiso, ca cao sữa, dâu dằm, Việt quất, cam vắt mật ong, Phúc bồn tử, kem ly, ốc quế... Giá cả cho những món ăn ở đây cũng khá rẻ. Vì vậy du khách tha hồ thưởng thức những món nướng lạ miệng với công thức ướp thịt đậm đà mà không cần lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184/2 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0793 201 092

    Fanpage: www.facebook.com/GioTheKimchiBar/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Gió
    Quán Gió
    Quán Gió
    Quán Gió
  3. Top 3

    Quán Nướng Ngói Cu Tây

    Gọi điện
    Quán Nướng Ngói Cu Tây là địa điểm giúp bạn có thể thưởng thức được tinh hoa ẩm thực Tây Nguyên, các món thịt rừng mà chẳng cần đi đâu xa xôi. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, tại số 35 An Dương Vương chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ thấy ngay. Thân thương ngay từ cái tên gọi, quán được thiết kế gần gũi, giản dị, lấy cảm hứng từ cuộc sống lao động bình dị của người dân lao động. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán Nướng Ngói Cu Tây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.

    Những món thịt rừng tươi ngon, đậm chất núi rừng được chế biến dưới tay đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ khiến thực khách cảm nhận trọn vẹn hương vị núi rừng Tây Nguyên. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây cũng được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo phục vụ hài lòng khách hàng. Nếu bạn đang ở Đà Lạt và đang băn khoăn không biết quán thịt rừng nào ngon bổ rẻ, hãy tham khảo Quán Nướng Ngói Cu Tây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 520 809
    Email: thanhcutay.dalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoicutay
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Nướng Ngói Cu Tây
    Quán Nướng Ngói Cu Tây
    Quán Nướng Ngói Cu Tây
    Quán Nướng Ngói Cu Tây
  4. Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt phục vụ mọi thực khách những món thịt rừng nướng và lẩu cá tầm đặc sản vùng Tây Nguyên với khẩu vị đậm đà, tươi ngon. Tại đây, với các món có 1 không 2 tại Đà Lạt như vú bò, vú nai, vú heo rừng rất tươi, cùng gia vị riêng khi nướng lên thơm phức. Thịt dai giòn sần sật, béo ngậy, cuộn với rau sống cùng với nước chấm chao tuyệt đỉnh của quán. Thịt tươi ngon như thịt nai, nhím, heo rừng, bò, đà điểu... được chế biến thành các món nướng, hấp, xào khẩu vị đậm đà ngọt từ thịt tươi.


    Ngoài ra, đặc sản lẩu cá tầm măng chua với nước lẩu của gia đình truyền thống trên 30 năm, vị măng chua, đậm đà, nước lẩu ngọt thanh vị riêng không thể lẫn vào đâu của quán Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt. Món nào cũng được gọi là tinh túy, món nào cũng hút bia "hết nấc". Sử dụng 100% thịt tươi xẻ dùng trong ngày. Đem lại món ăn trọn vị gấp 5 lần thịt đông lạnh. Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt. Thịt heo, thịt nai, thịt nhím tươi vừa thơm, vừa ngọt ăn một miếng là ghiền còn lẩu cá tầm sôi ùn ụt mê ly hút bia hết nấc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 138 026
    Email: laucatamdalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laucatamdi5/

    Gọi điện
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
  5. Top 5

    Hương Rừng Quán

    Hương Rừng Quán là một quán được nhiều thực khách địa phương lẫn khách du lịch yêu thích. Quán có không gian rộng rãi và ấm cúng vô cùng thích hợp cho những bữa ăn đầm ấm bên gia đình, bạn bè. Quán sử dụng các loại gỗ cao su, cây thông và vật liệu để tạo nên một không gian gần gũi mang đậm chất Tây Nguyên. Quán có menu cực kỳ đa dạng, phong phú với nhiều loại thịt rừng cho đến các món lẩu, cơm, salad,... Bên cạnh đó, nhân viên của quán cũng vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quán luôn mong muốn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo với phong cách phục vụ tốt nhất cho mỗi thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực của quán.


    Điều đặc biệt là thịt ở Hương Rừng Quán có hương vị rất đặc trưng. Khi ăn bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt nhờ nước chấm pha chế theo công thức bí truyền làm món ăn thêm phần ngon miệng, hấp dẫn. Ăn cùng với món thịt rừng không thể thiếu cơm lam, các loại rau rừng,... đều được quán chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng. Hương Rừng Quán là một quán ăn chất lượng để bạn thưởng thức thịt rừng khi đến Đà Lạt đấy, hãy thử trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6b Đa Phú, Ankroet, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 0357
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064042623471

    Quán Hương Rừng
    Quán Hương Rừng
    Quán Hương Rừng
    Quán Hương Rừng
  6. Top 6

    Túy Tửu Lầu

    Gọi điện

    Quán Túy Tửu Lầu Đà Lạt là một trong những quán túy tửu nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt. Đến với Túy Tửu Lầu, bạn sẽ bắt gặp một phong cách độc đáo mang đậm chất cổ trang, kiếm hiệp. Khách ghé vào Túy Tửu Lầu như lạc vào một thế giới của các "anh hùng võ lâm", và sẽ được các "tiểu nhị" tiếp đón "quan khách" , tư vấn nhiệt tình về thực đơn hôm nay. Trong thời gian chờ món, bạn có thể chiêm ngưỡng một không gian vừa thoáng, vừa ấm cúng, vừa cổ trang, lại có thể check in các kiểu với trang phục cổ trang và chụp hình 3D.


    Món nướng ở Túy Tửu Lầu là món ăn được yêu thích nhất, đặc biệt là các loại thịt rừng nướng. Đến quán mà không gọi thịt là một thiếu sót vô cùng lớn đấy. Thịt vừa mềm, vừa thơm, được các đầu bếp chế biến vô cùng vừa miệng. Nguyên liệu quán Túy Tửu Lầu đều được lựa chọn kĩ lưỡng với độ tươi ngon đảm bảo. Được chế biến bởi đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách một bữa ăn đáng nhớ. Các món được chế biến đặc thù cho từng vùng miền và từng theo loại thực phẩm rừng tạo hương vị đặc trung cho từng món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 041 823
    Email: tuytuulau@gmail.com

    Website: tuytuulau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuytuulaudalat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Túy Tửu Lầu
    Túy Tửu Lầu
    Túy Tửu Lầu
    Túy Tửu Lầu
  7. Top 7

    Quán Ăn Chiêng

    Gọi điện
    Quán Ăn Chiêng là một nơi mà thực khách có thể cảm nhận hương vị của Tây Nguyên bởi từng cảnh vật, không gian, món ăn cho tới phục vụ đều mang đậm nét văn hoá của người đồng bào nơi đây. Nói đến hương vị thì ẩm thực Tây Nguyên thì nó luôn mang đến một hương vị và cảm nhận đặc trưng rất riêng. Ví dụ như trong món ăn ta luôn có thể cảm thấy hương vị của núi rừng, những nét đặc trưng, những nét văn hóa nghệ thuật của người đồng bao Tây Nguyên.

    Về vị trí địa lí, Quán Ăn Chiêng được toạ lạc ngay đường Phù Đổng Thiên Vương rất dễ tìm và thuận lợi cho việc di chuyển. Thực khách khi đến với Đà Lạt, tại quán Quán Ăn Chiêng sẽ đem đến cho thực khách một hương vị rất lạ, độc đáo và đậm đà của các món ăn đậm đà hương vị Tây nguyên. Bởi thế, Quán Ăn Chiêng được rất nhiều thực khách mến mộ. Không những thế, Quán Ăn Chiêng còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm tổ chức liên hoan,... Nếu bạn muốn có một buổi liên hoan đầy hương vị núi rừng ấm áp thì hãy chọn Quán Ăn Chiêng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3651 6179
    Email: chieng.diemhentaynguyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/diemhentaynguyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Ăn Chiêng
    Quán Ăn Chiêng
    Quán Ăn Chiêng
    Quán Ăn Chiêng
  8. Top 8

    Quán Thu Thu

    Gọi điện

    Quán Thu Thu Đà Lạt là một quán nổi tiếng khi đến với Đà Lạt. Quán Thu Thu là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực và muốn thưởng thức hương vị đặc biệt của thịt rừng. Một trong những ưu điểm nổi bật của quán là chất lượng nguyên liệu cực kỳ tươi ngon. Thịt rừng được chế biến tỉ mỉ chấm với nước chấm theo công thức riêng của quán, không hề có chẩm chéo, mắc khén hay hạt dổi nhưng lại mang hương vị đặc khiến ai ăn rồi chắc hẳn sẽ nhớ mãi. Với vị trí ngay bên cạnh hồ, không khí thoáng đãng và trong lành khiến cho việc thưởng thức bữa ăn trở nên thêm phần thú vị và sảng khoái.


    Quán Thu Thu nằm trong khu du lịch Suối Vàng, rất được du khách ưa thích. Quán ăn nằm gần khu dã ngoại, với vị trí đẹp thêm vào đó là món ăn ngon nên cực kì thu hút khách du lịch. Nhiều món ăn khác nhau từ thịt rừng được quán phục vụ như nai, mễn, heo rừng, dê. Được chế biến thơm nức và ai ai đi qua cũng phải hít hà. Với những ưu điểm về chất lượng, không gian và dịch vụ, cộng thêm giá cả hợp lý, quán thu thu thực sự là điểm đến lý tưởng cho những buổi ăn hẹn gia đình, bạn bè khi muốn tìm một địa điểm thưởng thức thịt rừng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dã Ngoại Suối Vàng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 919 427
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Quán Thu Thu
    Quán Thu Thu
    Quán Thu Thu
    Quán Thu Thu
  9. Top 9

    Lai Hoa Quán

    Gọi điện
    Tìm kiếm một quán thịt rừng tại Đà Lạt vừa có giá ưu đãi lại nhiều đồ nhậu ngon không phải là điều dễ dàng. Nếu như bạn đang sống ở địa bàn TP. Đà Lạt, Lâm Đồng mà vẫn chưa thể tìm kiếm được một quán thịt rừng nào như ý thì hãy cùng tham khảo Lai Hoa Quán nhé. Lai Hoa Quán là quán mang nét đặc trưng của văn hóa Tây Nguyên, quán nằm ở địa điểm thuộc ngoại ô thành phố nên phong cảnh ở đây rất hữu tình có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn những phong cảnh mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nhân loại.

    Lai Hoa Quán
    với món ăn đặc trưng nhất ở đây là cơm lam gà nướng nguyên liệu được lựa chọn là gà thả vườn nên thịt rất dai và ngọt được tẩm ướp gia vị sau đó đem nướng trên lửa than đỏ hực nhưng khi đến thực khách thì thịt gà vàng ươm bên trong mộng nước ăn kèm với muối mè của người đồng bào còn cơm thì dẻo thơm ngon khó cưỡng. Các món thịt rừng nướng cũng như nhiều món ăn khác của quán cũng mang đậm hương vị của vùng cao đã chiếm trọn được tâm hồn ăn uống của thực khách địa phương và du khách khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ankroet, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 198 465
    Gọi điện
    Lai Hoa Quán
    Lai Hoa Quán
    Lai Hoa Quán
    Lai Hoa Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy