Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon phù hợp đãi tiệc tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hà Nguyễn 5128 0 Báo lỗi

Những nhà hàng, quán ăn ngon ở Đồng Xoài, Bình Phước giá rẻ bất ngờ dành cho những ai vẫn chưa biết nên đi đâu vào cuối tuần này. Các món hải sản, món lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vỹ Dạ Quán

    Gọi điện

    Nhắc đến nhà hàng ngon và phù hợp để đãi tiệc thì không thể thiếu Vỹ Dạ Quán. Với rất nhiều món ăn đặc sắc, tinh hoa của vùng miền, các món ngon truyền thống của đất Việt, đây là 1 trong những nhà hàng ngon nhất ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Vỹ Dạ Quán như một luồng gió mới từ hương vị mặn mà của biển với nhiều loại hải sản tươi sống, quý hiếm, cho đến những món ăn đặc sản núi rừng như thịt hưu, gà rừng,... tất cả sẽ chạm đến trái tim của thực khách. Không gian quán rộng, thoáng có sức chứa đến 200 thực khách.


    Nhắc đến Vỹ Dạ Quán là nhắc đến sự sang trọng và hiện đại nhưng vẫn mang trong mình dáng dấp không gian truyền thống cũng như nếp sinh hoạt của người Việt Nam thời hiện đại. “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” là những điều nhà hàng luôn cam kết với thực khách. Nguyên liệu được sử dụng luôn đảm bảo tươi ngon và dinh dưỡng nhất. Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Có thể điểm qua một số món khá đặc sắc của quán như: cá lăng đủ món, bao tử cá chẽm, nai tươi đặc sản, gỏi cá hồi,... Đặc biệt quán cũng phục vụ cả ăn sáng với các món bún, phở siêu bổ dưỡng cho ngày mới. Nhanh tay đặt bàn để tổ chức buổi tiệc thật ý nghĩa tại đây bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 Nguyễn Văn Linh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • 14 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0948 910 000 & 0913 688 494

    Fanpage: https://www.facebook.com/vydaquanbp/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ quán
    Vỹ Dạ quán

  2. Nếu bạn đang cần tìm địa điểm để tổ chức tiệc cưới, tất niên cuối năm hay liên hoan công ty thì hãy đến với Sáu Băng nhé. Nhà Hàng Sáu Băng chuyên cung cấp dịch vụ tiệc đa dạng chủ đề, giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không gian nhà hàng bao gồm rất nhiều sảnh tiệc, được trang trí đẹp mắt từ ngoài vào trong theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, vừa mới mẻ vừa ấm cúng. Mới đây nhà hàng còn cho ra mắt hội trường tiệc THE ONE với quy mô hoành tráng, sức chứa đến 1000 khách. Không gian hiện đại, sang trọng cùng những concept độc đáo, thịnh hành và những dịch vụ đi kèm hoàn hảo mà vẫn đảm bảo chi phí vô cùng dễ chịu.


    Về món ăn, Nhà Hàng Sáu Băng có menu đa dạng, phong phú với đủ ẩm thực các vùng miền, từ hải sản như cua, tôm, ghẹ đến các món rừng núi như heo, gà đồi, các món mỳ ý, lẩu, salat cũng siêu ngon. Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo sạch, chất lượng và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Tại đây phục vụ cả món chay và món mặn, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo làm hài lòng tất cả thực khách. Với kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, Nhà hàng Sáu Băng chắc chắn sẽ giúp buổi tiệc của bạn thành công ngoài mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 1A Khu Phố Tân Trà, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • Trương Công Định, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0979 932 020 & 0978 560 056

    Email: lythong1984dx@gmail.com

    Website: http://nhahangsaubang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Sáu-Băng-786889274684540/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sáu Băng
    Nhà Hàng Sáu Băng
    Nhà Hàng Sáu Băng
    Nhà Hàng Sáu Băng
  3. Nếu muốn đổi gió, tổ chức tiệc theo phong cách lẩu, nướng Hàn Quốc thì Phố Nướng Seoul BBQ & Beer chính là nơi bạn cần đến. Đây là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác gần gũi thoải mái rất phù hợp cho các buổi tiệc sinh nhật, kỷ niệm, tổng kết,... Ở quán này có đầy đủ các loại đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc cùng thái độ phục vụ thực khách cực kì chu đáo và nhiệt tình.


    Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: từ thịt heo, thịt gà, bò Mỹ, bò Kobe và các loại hải sản hoặc lẩu. Nói đến lẩu thì đây được xem là thiên đường của các loại lẩu nghe tên đã muốn thử: Lẩu bách niên giai lão, lẩu thành cát tư hãn, lẩu cá hoàng tử, lẩu Seoul, lẩu hoàng đế,... Đồ nướng thì được ướp nước sốt đặc biệt của quán, thơm ngon và đậm đà không nơi đâu có. Các set đồ luôn đầy đặn, nhiều topping, không có tình trạng độn rau như một số địa điểm khác. Giá cả cũng rất bình dân là đã có bữa ăn no bụng rồi. Hãy đến với Phố Nướng Seoul BBQ & Beer để thưởng thức những món ngon và siêu hấp dẫn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0973 650 750

    Email: Seoulbinhphuoc.com@gmail.com

    Website: phonuongseoul.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhonuongSeoulDongxoai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer
    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer
    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer
    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer
  4. Thêm một quán ăn phù hợp cho việc đãi tiệc tại Đồng Xoài mà Toplist muôn nhắc tới là Chợ Hải Sản Tân Ghẹ. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bày biện đẹp mắt, hương vị của các món ăn khá tươi ngon, lạ miệng. Được thiết kế với không gian rộng rãi rất phù hợp cho các gia đình và bạn bè họp mặt. Bên cạnh thức ăn ngon, không gian đẹp và rộng rãi, Chợ Hải Sản Tân Ghẹ cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi dàn nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, món ăn gọi bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức.


    Đặc biệt, các món hải sản ở Chợ Hải Sản Tân Ghẹ còn tươi sống được nhập trong nước và nhập khẩu nên bạn cứ yên tâm mà chọn lựa: tôm hùm, ghẹ, cua, cá tầm, bào ngư,... Từng món ăn được đầu bếp nhà hàng thổi hồn vào tạo ra hương vị vừa đậm đà vừa xao xuyến. Hải sản được quán nướng vàng đều nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên vừa thơm ngon, đậm đà vừa chuẩn vị chắc chắn sẽ đem lại hương vị khó quên dành cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Dương Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0982 753 232

    Email: chohaisantanghe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanTanGhe/

    Gọi điện
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
  5. Top 5

    Ốc 10.000

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một không gian thoáng mát, lý tưởng để cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ốc thơm ngon, bổ dưỡng thì hãy đến với quán Ốc 10.000. Quán này với nhiều không gian đẹp là địa điểm thích hợp cho quý khách tổ chức một bữa tiệc thật ý nghĩa và hài lòng, chưa bao giờ hết đông khách. Thực đơn phong phú với đầy đủ các loại hải sản như tôm, ghẹ, ốc, nghêu hấp, sò nướng, bạch tuộc nướng, mực hấp/ nướng, lẩu hải sản, các loại mì, cơm chiên hải sản,…


    Hải sản ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng. Các món ăn ở đây có hương vị rất đặc biệt, tươi ngon, vừa vị. Bạn nên thưởng thức hải sản vô cùng tươi ngon, đầu bếp nấu các món rất thơm hương, đượm vị tại nơi đây. Không gian quán khá rộng rãi, có khu để xe riêng nên bạn cứ yên tâm thưởng thức món ăn. Mỗi loại có một hương vị đặc trưng nhưng khi được tẩm ướp gia vị đậm đà với lòng tâm huyết của người đầu bếp món ăn trở nên ngon hơn, lạ miệng hơn nhưng vẫn giữ trọn hương vị của thực phẩm tươi ngon. Ốc 10.000 chính là điểm đến không thể bỏ qua tại Đồng Xoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 744 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0926 258 258

    Email: oc10000bp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Oc10000/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc 10.000
    Ốc 10.000
    Ốc 10.000
    Ốc 10.000
  6. Cua 1 Càng là nhà hàng hải sản tươi sống và buffet nướng phục vụ 24/24 có không gian sang trọng với menu hơn 100 món hải sản tươi sống mỗi ngày. Với vị trí đắc địa nằm ngay tại đường Võ Văn Tần, khu ăn uống sầm uất nhất thành phố Đồng Xoài, dù mới khai trương nhưng nhà hàng đã được rất nhiều thực khách yêu mến và tin tưởng. Đến với Cua 1 Càng, bạn có thể thỏa đam mê với đủ món hải sản tươi sống được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp đẳng cấp 5 sao và phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


    Cua 1 Càng chuyên phục vụ các món chuyên hải sản từ vùng biển ở Bình Phước nên rất tươi ngon và có giá cả hợp lý. Đến với hải sản Cua 1 Càng bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến đa dạng hương vị, từ món hấp, xào, nướng hay làm gỏi rất thơm ngon và có hương vị hấp dẫn. Thực đơn các món hải sản ngon tại quán được nhiều du khách yêu thích phải kể tới tôm hùm nướng, tôm sốt phô mai, bề bề hấp bia, lẩu hải sản, hàu nướng 15 vị, ốc chảo... Quán có không gian rộng rãi thích hợp với đoàn đông người, được trang bị máy lạnh và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giá cả tại quán được đánh giá là hợp lý, có bảng giá niêm yết cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Võ Văn Tần, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0908 361 265

    Fanpage: https://www.facebook.com/cua1cangquan

    Gọi điện
    Cua 1 Càng
    Cua 1 Càng
    Cua 1 Càng
    Cua 1 Càng
  7. Từ lâu, Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản đã nổi tiếng khắp xa gần Đồng Xoài, Bình Phước. Đó như một lời khằng định về thương hiệu và chất lượng. Đến đây, bạn được ăn các món ăn ngon bảo đảm khiến bạn hoa mày chóng mặt lựa chọn, không những thế còn vô cùng mệt mỏi khi phải hết lời khen ngợi. Các món ăn chính của nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bữa tối tươi ngon và thoải mái hơn bao giờ hết. Đặc biệt các món hải sản tươi sống, được nhập trong ngày nên thực khách có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản.


    Khi đến với Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản bạn sẽ không còn phải mất cả buổi để chọn nguyên vật liệu, chuẩn bị và chế biến món ăn mà chỉ mất một giây để chọn liên lạc với Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản qua bất cứ kênh nào bạn muốn. Chỉ với một cuộc gọi đặt bàn, Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản sẽ giúp bạn có một không gian đầy ấm áp, thoải mái để tạo nên một buổi “hẹn hò” bên gia đình và bạn bè không thể nào quên! Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản luôn có thực đơn đủ món mỹ vị, không gian tân cổ điển sang trọng tinh tế và sự chuẩn bị chu toàn để bạn chỉ việc vui vẻ tận hưởng khỏi băn khoăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0926 775 678 & 0945 972 972 & 0902 057 999

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063641407056

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
  8. Đồng Xoài Craft Beer là địa chỉ quen thuộc phục vụ các thực khách tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Giống với tên gọi của mình, Đồng Xoài Craft Beer là chỗ bạn được trải nghiệm bia thủ công mát lạnh bơm trực tiếp từ vòi cũng như hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực Á - Âu đa dạng. Tại đây, những món ăn được truyền cảm hứng từ nhiều nền ẩm thực độc đáo trên thế giới, được chế biến theo phong cách dân dã, pha chút hiện đại sáng tạo nhưng vẫn tinh tế giữ được nét truyền thống nguyên bản. Với giá cả mềm mại cùng nhiều chương trình ưu đãi, Đồng Xoài Craft Beer tự hào là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây hạnh phúc, vui vẻ, thư giãn của các cặp đôi hay cùng những người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.


    Đồng Xoài Craft Beer sở hữu một không gian thoáng mát gần gũi, phù hợp với những tiệc tùng tự do, thoải mái cùng bạn thân, một menu đa dạng với các món ăn đặc sắc, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ lại có những sở thích khác nhau. Một view xịn sò, lãng mạn, thỏa thích để chụp ảnh sống ảo. Nguồn nguyên liệu chế biến tươi sống được nhập mới mỗi ngày từ các nơi uy tín. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và một bữa tiệc như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Quốc Lộ 14, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0961 367 136
    Email: dongxoaicraftbeer@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongxoaicraftbeer
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Đồng Xoài Craft Beer
    Đồng Xoài Craft Beer
    Đồng Xoài Craft Beer
    Đồng Xoài Craft Beer
  9. Nhà Hàng Hương Bia cũng là một địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc, buổi gặp mặt của bạn bè đồng nghiệp mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với không gian rộng rãi, phong cách gần gũi nhưng cũng mang phần mới mẻ và nhiều món ăn đặc sản thơm ngon sẽ là địa điểm tổ chức các loại tiệc, phù hợp cho dân văn phòng, các cơ quan đoàn thể tại khu vực này.


    Nhà Hàng Hương Bia không những cung cấp các món ngon về thịt bò, gà, heo, các loại cá, hải sản,... mà còn mang đến những món ăn đặc sản dân dã, các món ăn vùng miền. Bên cạnh đó, nơi đây còn có bia hơi Hà Nội chính gốc, mang đến cho bạn những trải nghiệm chuẩn chỉnh nhất.


    Nhà Hàng Hương Bia tuy được thiết kế đơn giản nhưng mang đến cảm giác hiện đại, tiện nghi, hữu tình và ấm cúng. Không gian nơi đây không quá rộng lớn nhưng lại vô cùng thoáng mát, bàn ghế được bố trí gọn gàng, có khoảng cách giúp thực khách có nhiều không gian, không bị cảm thấy chật chội. Nhân viên phục vụ chu đáo tận tình nên đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình và dân văn phòng tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Văn Đạt, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0972 347 595
    Email: huongbiadongxoai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuongbiadongxoai/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hương Bia
    Nhà Hàng Hương Bia
    Nhà Hàng Hương Bia
    Nhà Hàng Hương Bia
  10. Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Nhà Hàng Tiệc Cưới Thành Nguyên là trung tâm tổ chức sự kiện - cưới hỏi - bảo hỷ - liên hoan - sinh nhật, trang trí không gian - âm thanh ánh sáng nổi tiếng tại Đồng Xoài. Được đúc kết từ kinh nghiệm ẩm thực dân gian kết hợp với hiện đại, nhà hàng đã mang đến nhiều món ăn hảo hạng và phong cách ẩm thực mặn mà hương biển, rừng, đồng quê được nhiều người yêu thích. Đặc biệt giá cả ở đây vô cùng ưu đãi, quý khách đã có một bàn tiệc 6 món đặc sắc và ngon miệng. Cùng với đó là những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn như quay phim, chụp hình, xe hoa,... đặc biệt, khi đặt tiệc cưới, quý khách được miễn phí trọn gói dịch vụ trang trí gia tiên.


    Ngoài ra, Nhà Hàng Tiệc Cưới Thành Nguyên còn nhận đặt nấu tiệc theo thực đơn, các món ăn lẻ và giao đến tận nhà quý khách. Dịch vụ đặt nấu phù hợp cho các bữa tiệc vừa và nhỏ. Chuyên về nấu ăn trọn gói tại Đồng Xoài với dịch vụ nấu ăn tại chỗ và phục vụ tiệc lưu động cho khu vực thành phố và các vùng lân cận. Với phương châm nhân viên lịch sự, dễ gần; giá cả bình dân, dễ tiếp cận; món ăn đậm đà, tươi ngon,... Nhà hàng tiệc cưới Thành Nguyên luôn mong muốn đem đến cho quý khách không chỉ là bữa tiệc mà còn là sự trang trọng, lịch sự, ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0939 1111 06 & 0909 799 778

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-tiệc-cưới-Thành-Nguyên-1825193504239264/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thành Nguyên
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thành Nguyên
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thành Nguyên
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thành Nguyên
  11. Nhắc đến các món ăn ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các tín đồ yêu thích món nướng đó là Restaurant Làng Nướng Bờ Kè. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn hẹn hò bạn bè và gia đình dịp cuối tuần nhé. Đồ ăn thơm ngon, được ướp đậm đà, chuẩn vị mà giá cả lại vô cùng hợp lý phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Tuy mới mở một thời gian nhưng quán thu hút được rất nhiều thực khách mọi nơi ghé thăm và hứa quay lại ủng hộ nhiều lần. Chính những lợi thế về mặt không gian cũng như nguồn hải sản tươi sạch tại nhà hàng mà những đầu bếp Restaurant Làng Nướng Bờ Kè có thể tạo ra được những món ăn chiều lòng thực khách.


    Không gian rộng rãi, thoáng mát được bày trí gọn gàng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở nên lấy lòng được nhiều vị khách khó tính. Các món nướng ở đây rất đa dạng, bạn có thể chọn hải sản tươi sống hay thịt, rau củ… tất cả đều đảm bảo độ tươi ngon của nguyên liệu. Nướng xèo xèo đã tay, no căng bụng mà vẫn còn thèm. Khách đến Restaurant Làng Nướng Bờ Kè một lần là cứ nhớ mãi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0976 030 707

    Email: tranngocthanhthai82@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bokeseafood

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Restaurant Làng Nướng Bờ Kè
    Restaurant Làng Nướng Bờ Kè
    Restaurant Làng Nướng Bờ Kè
    Restaurant Làng Nướng Bờ Kè
  12. Top 12

    Hương Sen Quán

    Gọi điện

    Hương Sen Quán là một nhà hàng khá có tiếng ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước với không gian sang trọng, ấm cúng. Đây cũng là nơi gặp gỡ thường xuyên của giới doanh nhân, giới văn phòng và cũng là địa điểm quen thuộc để sum họp của gia đình, bạn bè. Đến đây, bạn sẽ được đón tiếp niềm nở bởi đội ngũ nữ nhân viên trẻ trung, duyên dáng trong trang phục gọn gàng.


    Thực đơn tại quán luôn đa dạng, tươi mới mỗi ngày, nói không với thực phẩm đông lạnh. Hương Sen Quán có chuyên gia đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách và sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Đến với Hương Sen Quán nên bạn sẽ được thưởng thức các món ngon được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Nổi bật với món ăn hấp dẫn như: cá ngừ đại dương, mắt cá ngừ,... cùng rất nhiều các loại hải sản tươi sống cao cấp khác: cua tôm, hải sản, cá ngừ,... Nhà hàng này thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho thực khách tiêu biểu.


    THÔN TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Bùi Viện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0946 853 939 & 0937 736 799

    Email: nguyentham8488@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036617145344

    Gọi điện
    Hương Sen Quán
    Hương Sen Quán
    Hương Sen Quán
    Hương Sen Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy