Nhà Hàng Hương Bia

Nhà Hàng Hương Bia cũng là một địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc, buổi gặp mặt của bạn bè đồng nghiệp mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với không gian rộng rãi, phong cách gần gũi nhưng cũng mang phần mới mẻ và nhiều món ăn đặc sản thơm ngon sẽ là địa điểm tổ chức các loại tiệc, phù hợp cho dân văn phòng, các cơ quan đoàn thể tại khu vực này.


Nhà Hàng Hương Bia không những cung cấp các món ngon về thịt bò, gà, heo, các loại cá, hải sản,... mà còn mang đến những món ăn đặc sản dân dã, các món ăn vùng miền. Bên cạnh đó, nơi đây còn có bia hơi Hà Nội chính gốc, mang đến cho bạn những trải nghiệm chuẩn chỉnh nhất.


Nhà Hàng Hương Bia tuy được thiết kế đơn giản nhưng mang đến cảm giác hiện đại, tiện nghi, hữu tình và ấm cúng. Không gian nơi đây không quá rộng lớn nhưng lại vô cùng thoáng mát, bàn ghế được bố trí gọn gàng, có khoảng cách giúp thực khách có nhiều không gian, không bị cảm thấy chật chội. Nhân viên phục vụ chu đáo tận tình nên đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình và dân văn phòng tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Phan Văn Đạt, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0972 347 595
Email: huongbiadongxoai@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuongbiadongxoai/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Nhà Hàng Hương Bia
Nhà Hàng Hương Bia
Nhà Hàng Hương Bia
Nhà Hàng Hương Bia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy