Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại Huyện Di Linh, Lâm Đồng

Trần Minh Phương 8357 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu tìm những quán ăn ngon và hợp khẩu vị của con người ngày càng tăng cao vì ở bất kì nơi đâu cũng đều có những quán ăn ngon và chất lượng mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Làng Tre - Di Linh - Lâm Đồng

    Gọi điện

    Thời gian gần đây Ẩm Thực Làng Tre đang là cái tên làm mưa làm gió trong giới ẩm thực Lâm Đồng và nhận được nhiều review tốt từ phía khách hàng.

    Tọa lạc tại số 10A Phạm Hồng Thái, Thị Trấn Di Linh, Lâm Đồng, Ẩm Thực Làng Tre nhanh chóng ghi tên mình vào bản đồ ẩm thực địa phương và nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người dân lẫn du khách khắp nơi bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon chất lượng.

    Không sa hoa, tráng lệ, Ẩm Thực Làng Tre lại thu hút thực khách bởi cái nét bình dị nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán với hình ảnh luỹ tre làng thân thuộc cùng không gian ấm cúng và các vật dụng gợi nhớ đến một miền quê mộc mạc.


    Đặc biệt menu tại Ẩm Thực Làng Tre vô cùng đa dạng, chuyên về các món địa phương, đặc sản thiên nhiên núi rừng với rất nhiều sự lựa chọn như: đặc sản rau bò khai vị thuốc Tây Bắc, gà đồng bào lên mẹt, gà tre lên mẹt, bì tơ cuộn rau rừng, giò heo giả cầy. Đặc biệt, gỏi cá rau rừng là món hòa quyện, đủ vị từ trên rừng đến dưới biển kết hợp với nước sốt đặc trưng độc quyền... và đây cũng những món ăn lý tưởng từ dân địa phương đến du khách ưu tiên lựa chọn tại Di Linh.

    Quan trọng nhất, linh hồn món ăn ở Ẩm Thực Làng Tre đều được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, không chỉ mang đậm đặc trưng ẩm thực vùng đất Tây Nguyên mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kích thích mọi giác quan, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất.


    Hơn nữa, không gian rộng rãi, thoáng đãng tại Ẩm Thực Làng Tre còn là điểm đến lý tưởng cho việc tổ chức các sự kiện đặc biệt như hội họp, sinh nhật hay cuộc gặp gỡ bạn bè. Ẩm Thực Làng Tre chuyên tổ chức sinh nhật, liên hoan, hội họp, … Có phòng VIP riêng đến 30 chỗ, sảnh lên đến 100 chỗ.

    Vì sao Ẩm Thực Làng Tre luôn được đông đảo các thực khách yêu mến?

    • Vị trí đặc địa, nằm ngay tại trung tâm Di Linh chỉ cách quốc lộ 20 khoảng 100m, bãi đỗ ô tô rộng rãi
    • Không gian thoáng mát, có phòng riêng sạch sẽ, có sảnh chill chill cho khách ăn uống tổ chức sinh nhật, tiệc tùng
    • Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều món đặc sản núi rừng nổi tiếng
    • Nguyên vật liệu đảm bảo tươi ngon, chất lượng
    • Nhận đặt tiệc theo yêu cầu với mức giá bình dân
    • Luôn linh hoạt đáp ứng các yêu cầu đặc biệt theo đơn vị đặt tiệc
    • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

    Có dịp về thăm vùng đất Di Linh, Lâm Đồng, nếu bạn thương nhớ chút không gian mát mẻ cùng những bữa ăn dân dã nhưng không kém phần đa dạng, phong phú thì hãy ghé ngay Ẩm Thực Làng Tre tại số 10A Phạm Hồng Thái để trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ẩm Thực Làng Tre: 10A Phạm Hồng Thái, Thị Trấn Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0708 133 331 & 0906 360 169 & 0917 421 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094397622673

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Làng Tre - Di Linh - Lâm Đồng
    Ẩm Thực Làng Tre - Di Linh - Lâm Đồng
    Ẩm Thực Làng Tre - Di Linh - Lâm Đồng
    Ẩm Thực Làng Tre - Di Linh - Lâm Đồng

  2. Top 2

    Xe Nướng BBQ

    Gọi điện

    Nổi tiếng bậc nhất trong số những nhà hàng ngon tại Di Linh, Xe Nướng BBQ đã thu hút được rất nhiều thực khách trong suốt thời gian hoạt động và tạo được uy tín đối với khách hàng. Xe Nướng BBQ được thiết kế khá sang trọng và thoáng đãng, phù hợp với các loại món nướng với khói nghi ngút. Bàn ghế trong quán được bài trí khá gọn gàng, sạch sẽ đây là địa chỉ phù hợp cho gia đình, nhóm bạn hay người yêu có thể đến đây để thưởng thức những món thịt nướng một cách ngon miệng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Các món xiên nướng ở đây rất nổi bật, được chế biến từ thịt cho đến hải sản đều tẩm ướp gia vị theo những công thức riêng, rất vừa miệng, hải sản và thịt đều tươi cả nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Mỗi món sẽ có từng loại nước chấm riêng sao cho phù hợp với từng món nướng khác nhau. Bạn có thể ăn kèm với một ít salad, rau tươi mà quán phục vụ miễn phí để tránh bị ngán và tạo thêm độ ngon cho món ăn. Để tạo không khí sôi động cho quán thì nhân viên tại đây thường nhảy để mang đến niềm vui cho khách hàng, đây là một nét độc đáo mà chỉ ở Xe Nướng BBQ mới có. Không chỉ thế, Xe Nướng BBQ còn sở hữu những món lẩu ngon ngất ngây: lẩu gà, lẩu cá tầm, lẩu thái, lẩu bò nhúng giấm, lẩu trâu nhúng me được thực khách order rất nhiều. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Xe Nướng BBQ xứng đáng là một trong những quán ăn ngon nhất bạn nên thử tại Di Linh, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/1 Hai Bà Trưng, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0976 626 648
    Email: Thanhdytdp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XeNuongBBQ/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xe Nướng BBQ
    Xe Nướng BBQ
    Xe Nướng BBQ
    Xe Nướng BBQ
  3. Thêm một địa điểm ăn nướng ngon và thả ga cho các thực khách tại Di Linh, Lâm Đồng đó chính là Choén nướng Di Linh. Đến với quán, bạn sẽ được thỏa sức thể hiện niềm đam mê đồ Hàn của mình với menu đa dạng các món ăn, có nhiều combo cho khách hàng. Về không gian, quán Choén nướng Di Linh được thiết kế theo phong cách hiện đại, vừa lịch sự vừa sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ tận tình với khách hàng. Hương vị món ăn ở đây rất ổn, miếng thịt nướng mềm mới ra lò mà ăn kèm rau sống, kim chi thì còn gì bằng, hay một nồi lẩu kim chi siêu cay nóng hổi, chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan được cái thời tiết lành lạnh của Lâm Đồng. Gia vị ăn kèm rất nhiều, nước chấm ngon thì khỏi phải bàn.


    Nếu đã là một tín đồ của các món nướng thì một quán nướng, còn không lo bị khói ám vào quần áo cũng là một sự lựa chọn đúng vị ngày mưa. Đặc biệt với thực đơn phong phú, nhiều sự lựa chọn hấp dẫn thì đến Choén nướng Di Linh no say rồi hãy về nhé. Không chỉ vậy, với đội ngũ của quán cực dễ thương và chiều khách, bạn có thể thoải mái thỏa sức ăn uống tại quán cùng gia đình, bạn bè và đối tác, tự nhiên như chính ăn ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 185 Lý Thường Kiệt, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 900 818
    Email: buithithuyan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bosskellybui/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
        Gọi điện
        Choén nướng Di Linh
        Choén nướng Di Linh
        Choén nướng Di Linh
        Choén nướng Di Linh
      • Đã là tín đồ của món gà ở Di Linh, không ai không biết đến Lẩu Gà Lá É cô Ba. Nghĩ đến gà – nhớ ra Lẩu Gà Lá É cô Ba, nhớ đến thực đơn chủ yếu các món gà nhưng là gà ta thả nên món nào cũng ngon xuất sắc. Gà luộc hành chín tới, thịt gà dai, thơm mùi hành, gà nướng vàng óng, thơm lừng, da giòn, lẩu gà thuốc bắc, lẩu gà lá giang, gà tiềm ớt hiểm,... Không gian nhà hàng Lẩu Gà Lá É cô Ba không quá cầu kỳ, mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng cũng không thiếu những điểm nhấn, gây ấn tượng cho thực khách. Đây là lựa chọn không tồi cho những bữa tiệc đông người, tiệc cho công ty bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và menu đa dạng, phong phú.


        Đặc biệt món lẩu gà thơm ngon vô cùng, ăn một lần là nhớ mãi. Không chỉ có lẩu gà, menu các món nướng tại Lẩu Gà Lá É cô Ba cũng được các thực khách rất yêu thích và order nhiều. Ẩm thực nơi đây cũng đơn giản, không hoa mỹ nhưng lại được chế biến một cách sáng tạo dưới bàn tay của đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Đến với Lẩu Gà Lá É cô Ba, bạn tha hồ thưởng thức các món đặc sản từ dê, gà, bò, hải sản của cả 3 miền với nhiều biến tấu, nhưng món nào cũng được đóng mác “thơm ngon- trọn vị”. Đây cũng chính là lý do Lẩu Gà Lá É cô Ba trở thành quán ruột của nhiều thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 768/2 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0903 032 281
        Website: https://laugalaecoba.business.site/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Laugalaecobadilinhlamdong
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Lẩu Gà Lá É cô Ba
          Lẩu Gà Lá É cô Ba
          Lẩu Gà Lá É cô Ba
          Lẩu Gà Lá É cô Ba
        • Bên canh các món ăn phổ biến ở bàn tiệc như đồ nướng, BBQ, lẩu,... thì các món chay cũng là một sự lựa chọn thú vị và không kém phần hấp dẫn đối với nhiều người. Đặc biệt tại Di Linh, Lâm Đồng, một trong những quán ăn chay lâu đời và được nhiều người yêu thích chính là Kỳ Ngộ quán chay. Việc ăn chay không chỉ là một sở thích đơn thuần mà nó còn đem đến cho người ăn cảm giác nhẹ nhàng, bình an. Các món chay đa phần đều được làm từ đậu phụ, các loại rau củ quả và mì căn, hạt điều, hạt hướng dương,... Tuy có thành phần nguyên liệu đơn giản nhưng những món chay ở Kỳ Ngộ được chế biến đa dạng hương vị và thơm ngon đúng điệu.


          Ngoài những món ăn chay thông dụng, quán còn phục vụ các món chay mới lạ do đầu bếp của quán sáng tạo và thực hiện. Đến với Kỳ Ngộ quán chay, khách sẽ được tận hưởng không gian quán yên tĩnh, được bài trí rất đơn giản, cây nhà lá vườn đúng với tên gọi. Điều khác biệt nhất thu hút nhiều người đến đây chính là sự thơm ngon và sáng tạo trong các món ăn chay thông thường. Tuy là những món chay nhưng tất cả các món đều được trình bày rất bắt mắt, kích thích vị giác của người ăn và có giá cả cũng rất hợp lí. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì các nguyên liệu nấu ăn ở đây đều được chế biến kỹ càng và làm sạch toàn bộ, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 50 Lý Thường Kiệt, Di Linh, Lâm Đồng
          Điện thoại: 026 3387 0154
          Email: kyngoquanchay@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/kyngoquanchaydilinh
          Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
          Gọi điện
          Kỳ Ngộ quán chay
          Kỳ Ngộ quán chay
          Kỳ Ngộ quán chay
          Kỳ Ngộ quán chay
        • Quán cơm niêu Hà Nội mang đến cho bạn những bữa cơm đậm dấu quê, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn đậm sắc miền tây, với các món kho tộ, canh chua, canh cua. Mỗi món ăn tại đây đều được đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết khiến bạn không thể quên được những bữa cơm gia đình đầm ấm. Thực đơn Quán cơm niêu Hà Nội vô cùng đa dạng với các món đặc trưng ăn vào cực kỳ tốn cơm. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà cơm niêu Hà Nội còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


          Quán cơm niêu Hà Nội còn cung cấp đến cho bạn các dịch vụ khác nhau, nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Cùng với đó quán ăn còn có dịch vụ giao hàng tận nhà, đặt hàng trên app để bạn thuận tiện hơn khi bạn muốn thưởng thức các món ăn tại đây. Quán cơm niêu Hà Nội đảm bảo các món ăn được giao hàng trong thời gian nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Nếu bạn còn đang loay hoay tìm kiếm quán cơm niêu ngon giá thành hợp lý thì Quán cơm niêu Hà Nội là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 306 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
          Điện thoại: 026 3387 1964
          Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
          Gọi điện
          Quán cơm niêu Hà Nội
          Quán cơm niêu Hà Nội
          Quán cơm niêu Hà Nội
          Quán cơm niêu Hà Nội
        • Nem Nướng Út Như là quán nem nướng có mặt tại Di Linh từ rất lâu, được rất nhiều quý thực khách biết đến. Quán có không gian rất rộng rãi và thoáng đãng, lại nằm ngay tại vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại. Điểm đặc biệt của quán hấp dẫn thực khách đó chính là chén nước chấm. Nước chấm được quán pha theo công thức đặc biệt nên có vị rất riêng. Nhiều thực khách sau khi đã thưởng thức món nem nướng ở nhiều nơi khác tại Di Linh vẫn quay lại với Nem Nướng Út Như bởi độ đậm đà, thơm ngon.


          Không gian Nem Nướng Út Như sạch sẽ, thoáng mát, rau sống, nước chấm, bánh tráng xin thêm thoải mái mà không có phụ thu. Tuy là quán nem nướng nổi tiếng và có nhiều thực khách mỗi ngày nhưng nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, phục vụ tận tình, vui vẻ. Quý thực khách đến quán thưởng thức đa phần đều để lại những review rất chính xác. Khen quán ngon và sạch sẽ, nước chấm ngon, nem nóng thơm nhân viên phục vụ nhanh và rất chuyên nghiệp. Đừng bỏ qua địa điểm nem nướng ngon này khi đến Di Linh nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 733 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0974 836 135
          Giờ mở cửa: 03:00 – 09:00
          Gọi điện
          Nem Nướng Út Như
          Nem Nướng Út Như
          Nem Nướng Út Như
          Nem Nướng Út Như
        • Top 8

          Lẩu Bò 85

          Gọi điện

          Lẩu Bò 85 được coi là địa điểm tụ họp lý tưởng cho cánh mày râu. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nhâm nhi món ngon, vừa có thể trò chuyện cùng bạn bè trong thời tiết se lạnh. Nếu muốn thưởng thức món lẩu bò thơm ngon, Lẩu Bò 85 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Phần đuôi bò gây nghiện với lớp da giòn, ăn kèm với rau xanh và đậu hủ mềm ngọt… Nhìn suất lẩu đầy ăm ắp mà thèm thực sự, khó ai mà cưỡng lại được hương vị và sự bắt mắt của nồi lẩu bò này. Giá một phần lẩu đuôi bò trung bình, phải chăng.


          Quán có không gian không mấy rộng rãi nhưng vẫn rất thoáng nhờ các cửa thông hơi. Một phần lẩu có mức giá trung bình nhưng chất lượng lại hảo hạng khiến ai thưởng thức cũng khó lòng mà chê món này được. Hơn nữa Lẩu Bò 85 có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Mặc dù quán đông nhưng bạn cũng không hề thấy bất tiện hay phải chờ đợi lâu chút nào. Mà nồi lẩu thơm nức lại luôn làm bất cứ thực khách nào thỏa mãn chiếc bụng của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 6/5 Lê Lợi, Di Linh, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0933 684 565
          Giờ mở cửa: 11:00 – 23:30
          Gọi điện
          Lẩu Bò 85
          Lẩu Bò 85
          Lẩu Bò 85
          Lẩu Bò 85
        • Quán Cháo lòng Bà Đa thương hiệu nổi tiếng từ Di Linh đến Đà Lạt. Quán Cháo lòng Bà Đa không chỉ có thương hiệu. Mà trong chính thực tế quán nấu rất ngon từ nồi cháo lòng đặc thơm ngon mùi vị. Đến đĩa lòng gồm rất nhiều món như tim, gan, lòng, lưỡi, lá lách đều đầy đủ. Cái cách nấu ăn cũng thật vừa miệng đậm đà nữa, một chút hành ngò, một chút rau thơm và tiêu để dậy mùi thơm. Nhìn tô cháo lòng đầy ấp bên trên rải ít hành ngò và tiêu bốc khói hương thơm thoang thoảng. Những miếng lòng mềm ngon vừa vị được nấu rất kĩ nên không có mùi của nội tạng. Cháo sẽ được ăn kèm với đĩa lòng với nước chấm gừng ngon tuyệt hảo.


          Tại quán còn có bánh hỏi được làm rất đều tay và hầu hết ai đến quán cũng đều phải gọi thêm một phần bánh hỏi. Bánh hỏi được làm bằng bột gạo phái trên lại rắc ít hành cho có màu sắc. Bên trên các bạn có thể ăn kèm với đĩa lòng chấm cùng nước mắm thì thật tuyệt. Đến với quán Cháo lòng Bà Đa để thưởng thức các món ăn ngon. Thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 67-55 Lê Lợi, Di Linh, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0938 314 435
          Gọi điện
          Cháo lòng Bà Đa
          Cháo lòng Bà Đa
          Cháo lòng Bà Đa
          Cháo lòng Bà Đa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy