Top 5 Địa chỉ bán Dimsum ngon nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 2588 0 Báo lỗi

Dimsum là một món ăn cực kì được yêu thích bởi người dân trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam bởi cái sự đa dạng, độc đáo cùng hương vị thơm ngon, bổ dưỡng ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ bán Dimsum hấp dẫn không nên bỏ qua tại Lâm Đồng chính là Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt và được thực khách tại Lâm đồng cực kì yêu thích, là nơi hội tụ tinh hoa với các món đa dạng từ Lẩu Tứ Xuyên Hong Kong đến Thái đan xen với các món Âu đặc biệt và đặc sắc nhưng không kém phần hấp dẫn. Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt chuyên món chính là lẩu, tuy nhiên Dimsum tại đây phải nói là cực kì hấp dẫn, mang đến tinh hoa ẩm thực đầy mê hoặc cho thực khách.


    Dimsum tại đây bao gồm nhiều loại hấp dẫn như: há cảo tôm, bánh xếp, hoành thánh, bánh cuốn hải sản, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu… Tất cả đều có hương vị ngon lại còn được làm thành các hình thù bắt mắt, trang trí thu hút.


    Về cách bài trí và không gian quán, Tây Tàu Kitchen khiến thực khách vô cùng thích thú ngay từ khi vừa đặt chân đến với lối bày biện và trang trí đậm chất Trung Hoa và những hình vẽ đặc sắc trên tường. Hơn nữa, các chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng rất được nơi hội tụ tinh hoa với các món đa dạng từ Lẩu Tứ Xuyên Hong Kong đến Thái đan xen với các món Âu đặc biệt và đặc sắc nhưng không kém phần hấp dẫn. chú trọng như bàn ghế, chén bát, lối đi lên cầu thang,… khiến khách hàng cảm thấy như đang lạc vào một quán ăn Tàu chính hiệu ngay lòng Đà Lạt. Hơn thế, ngoài cách trang trí hoàn hảo thì Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt cũng có không gian rộng rãi và là điểm hẹn hò lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình, đối tác,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường 3 tháng 2 , Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0822 381 958
    Fanpage: www.facebook.com/taytau.dalat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
    Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
    Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
    Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt

  2. Top 2

    Há Cảo Trần Lê

    Gọi điện

    Nói đến Dimsum thì Há Cảo Trần Lê đích thị là thiên đường cho các tín đồ ẩm thực yêu thích món ăn này nhưng túi tiền lại không quá rủng rỉnh. Há Cảo Trần Lê là một quán chuyên về há cảo đủ loại nổi tiếng tại Đà Lạt, Lâm Dồng và là nơi ghé của rất nhiều thực khách du lịch lẫn địa phương. Đây là một quán đúng chất bình dân nhưng cực kì chất lượng, các loại dimsum ở đây rất đa dạng và vừa với tầm giá và được nắn vô cùng bắt mắt. Đến đây thực khách có thể chọn lựa thỏa thích giữa các loại như há cảo thịt heo, há cảo tôm, gà, mực, nấm đông cô, thủy tinh, xíu mại, sủi cảo tôm, bánh bao kim sa,... Ngoài Dimsum lẻ theo loại, thực khách có thể gọi phần thập cẩm để thưởng thức được nhiều hương vị hơn.


    Há Cảo Trần Lê có chỗ ngồi rất rộng rãi thoáng mát và không gian ấm cúng. Há cảo ở đây rất ngon, rất vừa ăn và các bạn nhân viên phục vụ rất nhanh với thái độ cực kì nhiệt tình và thân thiện. Bởi vì có mức giá dễ chịu nên Há Cảo Trần Lê rất được nhiều người ủng hộ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên cho những buổi tối, cuối tuần gặp gỡ, trò chuyện của các nhóm bạn. Ngoài ra, Há Cảo Trần Lê cũng thường xuyên cập nhật menu, hình ảnh món ăn để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:15 Phạm Ngũ Lão, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 971 638
    Fanpage: www.facebook.com/hacaotranledalat/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Há Cảo Trần Lê
    Há Cảo Trần Lê
    Há Cảo Trần Lê
    Há Cảo Trần Lê
  3. Quán Bánh bao Dimsum Thọ Phát đến từ Sài Gòn và nay đã có mặt tại Đà Lạt rồi đó. Bánh và Dimsum nhà Thọ Phát thơm ngon, chất lượng như nhà hàng bạn đã thử chưa? Nhanh chân ghé Thọ Phát đặt hàng ngay một chiếc bánh hợp với khẩu vị của bạn nè!


    Thọ Phát là một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và chuyên bán các loại bánh bao và há cảo, toàn bộ có mặt trên 25 chi nhánh toàn thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Bánh Bao Dimsum Thọ Phát, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị Dimsum thơm ngon, hấp dẫn cùng không gian ấm cúng ắt hẳn sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đối với thực khách. Menu của quán siêu nhiều món hấp dẫn như: Phần Dimsum thập cẩm gồm có Há Cảo thịt, Há Cảo Tôm và Xíu Mại với vỏ bánh mỏng nhân ú nụ, khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị từng món Dimsum và đặc biệt còn có món Hoành Thánh chiên nhân tôm xứng đáng 10 điểm cho các bạn mê ăn đồ chiên. Bạn nên thử thêm các loại bánh bao vừa ngon vừa bắt mắt làm nên tên tuổi của quán: Bánh bao gạo lứt gà nấm, Bánh bao Xá xíu, xá xíu phô mai, Bánh bao thịt trứng truyền thống, Bánh bao nhân chay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 4 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 656 585
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhbaodalat/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Bao Dimsum Thọ Phát
    Bánh Bao Dimsum Thọ Phát
    Bánh Bao Dimsum Thọ Phát
    Bánh Bao Dimsum Thọ Phát
  4. HongKong Quán là một nhà hàng mang hương vị Trung Hoa ngay giữa lòng Đà Lạt nên đây là địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn thưởng thức hương vị Trung Hoa. Giờ đây, không cần phải đến Hong Kong hay xem phim đầy thèm thuồng nữa vì HongKong Quán đem đến cho thực khách phong cách ẩm thực đúng hiệu Hong Kong không thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác. Nguyên liệu đảm bảo 100% tươi sống: thịt sườn bò thượng hạng, rau củ quả phong phú... được HongKong Quán chọn lọc kỹ càng để mang tới cho khách hàng chất lượng đồ ăn tốt nhất. Quán còn có không gian xịn xò, mang đậm bản sắc Trung Hoa nên nếu bạn đến đây để thưởng thức ẩm thực thì đừng quên check in để giới thiệu quán ngon cho bạn bè và gia đình nhé!

    Khi đến HongKong Quán thì bạn có thể thưởng thức các món ngon Trung Hoa như Lẩu cay Tứ Xuyên, Dimsum, Bánh bao kim sa... và vô vàn món ăn ngon mà bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Những chiếc há cảo xinh xinh được các đầu bếp chuyên nghiệp tỉ mỉ trong khâu chế biến nên bạn sẽ vô cùng thích thú đấy! HongKong Quán hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thực sự đặc sắc và hấp dẫn Hãy nhanh chân ghé HongKong Quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 690 930
    Email: hongkongquan.launongdalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/launongdalat.hongkongquan
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    HongKong Quán
    HongKong Quán
    HongKong Quán
    HongKong Quán
  5. Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân, một quán ăn nổi tiếng tại Lâm Đồng, nằm tại địa chỉ 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Đà Lạt. Với phương châm chất lượng là hàng đầu, Hủ Tiếu Nam Vang luôn đảm bảo nguyên liệu tươi và an toàn cho khách hàng. Quán nổi tiếng với món dimsum ngon đặc biệt, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến theo phương pháp truyền thống của đất nước Trung Quốc. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món dimsum đa dạng như: Há cảo thập cẩm, Há cảo tôm, Xíu mại, Há cảo sò điệp, Há cảo nhân bắp,... được đánh giá là ngon và đẹp mắt. Ngoài ra, quán cũng có nhiều món ăn khác như: hủ tiếu, bánh canh,... với giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.

    Không chỉ đảm bảo về chất lượng nguyên liệu và món ăn, Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân còn có không gian thoáng mát và sạch sẽ, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nhân viên phục vụ tại đây rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và giúp đỡ họ trong quá trình đặt món. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng món ăn, giá cả hợp lý và không gian thoải mái, Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 887 722
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang
    Hủ Tiếu Nam Vang
    Hủ Tiếu Nam Vang
    Hủ Tiếu Nam Vang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy