Top 5 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 KFC
  2. Top 2 Lotteria
  3. Top 3 Jollibee
  4. Top 4 Kebab Torki
  5. Top 5 Korea Deli

Top 5 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Trà Giang 830 0 Báo lỗi

Hamburger là tên một loại bánh mỳ kẹp thịt bắt nguồn từ nước Đức - xứ sở của những loại bánh mỳ. Theo thời gian, nhờ sự giao lưu văn hóa, hàng loạt các thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    Khi nhắc đến cái tên KFC, chắc hẳn người tiêu dùng không quá xa lạ với hệ thống thức ăn nhanh có hơn 20 năm tuổi này. KFC được rút gọn trong cụm từ Kentucky Fried Chicken, là một thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ đất nước Hoa Kỳ. Bằng việc có mặt trên thị trường hơn 80 quốc gia khác nhau, KFC đã phát triển và trở thành một trong những hệ thống phục vụ thức ăn nhanh lớn nhất trên thế giới. Đến nay tại, hệ thống các nhà hàng của KFC đã trải dài trên khắp 32 tỉnh thành lớn tại Việt Nam với hơn 140 chi nhánh.


    Cửa hàng chuyên phục vụ các sản phẩm gà rán và gà nướng, cùng các món ăn kèm và các loại hamburger được chế biến từ thịt gà tươi. Đặc điểm khiến cái tên KFC phổ biến trên toàn thế giới là công thức chế biến truyền thống Original Recipe, pha trộn với 11 loại thảo mộc với gia vị khác nhau. Bên cạnh chuyên về các món gà rán, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh còn không ngừng cập nhật các công thức để làm một chiếc hamburger thơm ngon, phù hợp khẩu vị của từng quốc gia. Một số loại hamburger được coi là "Best Seller" tại hệ thống KFC là:

    • Burger gà quay flava
    • Burger zinger (gà không xương)
    • Burger tôm

    Trải nghiệm tại KFC, quý khách hàng nhất định sẽ hài lòng với một menu đa dạng các món ăn dành cho 1 người đến combo cho nhiều người ăn với mức giá dao động chỉ từ 77.000 đồng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hoạt động cùng phương châm đặt cảm nhận khách hàng lên đầu để luôn mang lại sự thoải mái và hài lòng nhất cho những ai đã đặt chân đến hệ thống thức ăn nhanh KFC.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 343 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • Siêu thị BigC Thanh Hóa, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1900 6886
      Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
      Website: https://kfcvietnam.com.vn/vi/nha-hang.html
      Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      KFC
      KFC
      KFC
      KFC

    • Top 2

      Lotteria

      Gọi điện

      Hambuger là một loại bánh mỳ kết hợp cùng thịt xay (thường là bò) ở giữa. Miếng thịt có thể được chế biến theo nhiều cách: nướng, chiên, hun khói hay nướng trên lửa và thường ăn kèm với pho mát, rau diếp, cà chua, hành tây, dưa chuột muối chua, thịt xông khói, hoặc ớt; bên cạnh đó còn có các loại gia vị như: sốt cà chua, mù tạt, sốt mayonnaise,... Nắm bắt được xu hướng đồ ăn nhanh khuynh đảo giới trẻ, Lotteria đã bắt đầu có mặt trên thị trường Đông Nam Á bằng hình thức nhượng quyền kinh doanh.


      Tại Việt Nam, chuỗi thương hiệu Lotteria hiện có khoảng 255 cửa hàng phân bố rộng rãi trên khắp cả nước, tạo điều kiện cho những ai yêu thích sản phẩm từ Lotteria có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một cơ sở gần nhất để thưởng thức. Tại đây, cửa hàng không ngừng cập nhật các combo hamburger đa dạng cùng một mức giá phải chăng, nổi bật trong đó là:

      • Combo Squid Burger: 66.000 đồng
      • Combo Burger Bò Teriyaki Upsize: 61.000 đồng
      • Combo Burger Phô Mai: 64.000 đồng
      • Combo Burger Bulgogi: 74.000 đồng
      • Combo Burger Mozzarella: 92.000 đồng
      • Combo Burger Cá: 64.000 đồng

      Lotteria với một mô hình phục vụ chuyên nghiệp, cam kết quý khách hàng sẽ có được một trải nghiệm đáng giá tại đây. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ đặt tiệc sinh nhật với giá thành ưu đãi cùng những combo hấp dẫn. Chỉ cần đặt tiệc sinh nhật tại Lotteria với số lượng trên 10 người là bạn đã nhận được: một bữa tiệc thịnh soạn, tiện lợi; miễn phí trang trí không gian tổ chức; tặng gối ôm kem êm ái, đáng yêu. Các combo sinh nhật phổ biến tại cửa hàng:

      • Combo Thank You 76K: Mua 2 miếng gà có sốt (cùng loại) - Tặng 1 miếng gà có sốt (cùng loại)
      • Combo Together 165K: Mua Family set 1 tặng Gà rán + Pepsi (M)
      • Combo Together 265K: Mua Family set 2 tặng Mì ý + Pepsi (M)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 1 Siêu thị BigC, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • Tầng 4 TTTM Vincom Plaza, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1900 6778
      Email: marketing@lotteria.vn
      Website: http://www.lotteria.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria

      Gọi điện
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
    • Top 3

      Jollibee

      Gọi điện

      Bắt nguồn từ vùng đất Philippines, nhãn hiệu Jollibee đã nổi tiếng trên khắp thế giới về một câu chuyện 2 tiệm kem nhỏ chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp đã trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về sản phẩm hamburger. Nhờ sự sáng tạo không ngừng, Jollibee hiện đã có hơn 1000 cửa hàng tại Philippines và hơn 300 cửa hàng tại các quốc gia lớn như Mỹ, Hong Kong, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Brunei, Trung Quốc,... Đến thời điểm này tại Việt Nam, hệ thống Jollibee được ghi nhận đã có hơn 100 chi nhánh trải rộng trên khắp cả nước, trong đó nổi bật là các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...


      Jollibee không những chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng nhờ các sản phẩm thức ăn nhanh độc đáo cùng giá thành phải chăng mà còn nổi tiếng với một không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức một bữa ăn vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và người thân. Thực đơn cơ bản tại đây là các món về gà rán, hamburger, mỳ Ý, khoai tây chiên,... và những ai yêu thích sản phẩm thức ăn nhanh thì không thể bỏ qua Jollibee, đặc biệt là các món hamburger với nguyên liệu thơm ngon như: gà giòn, thịt nướng BBQ,... Một số combo hamburger bán chạy là:

      • Burger gà giòn + nước ngọt: 30.000 đồng
      • Burger thịt nướng BBQ + khoai tây + nước ngọt: 50.000 đồng
      • Burger gà giòn + nước ngọt + khoai tây: 45.000 đồng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 3 Siêu thị Co.opmart, Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 468 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1900 1533
      Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
      Website: https://jollibee.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

      Gọi điện
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
    • Trên địa bàn thuộc tỉnh Thanh Hóa, người yêu ẩm thực, đặc biệt là thức ăn nhanh thì không thể địa điểm Torki Food - hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thức ăn nhanh như: bánh mì Kebab, Hamburger, gà rán, mì Ý, xúc xích chiên giòn,... Có mặt trên khắp mọi nẻo đường phố, thương hiệu Torki Food đang tạo nên “cơn sốt” với giới trẻ Việt Nam khi cung cấp một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng không kém phần ngon miệng và tiện lợi.


      Để có một chỗ đứng vững chắc trong nền ẩm thực "Fast Food", Công ty Cổ phần thực phẩm Quốc Tế Torki Food đã chứng minh sự chất lượng của thương hiệu khi lọt top trở thành 1 trong 50 thương hiệu phát triển mạnh nhất Asean năm 2020. Một khi đã đặt chân đến đây, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với sự đa dạng trong các món ăn cùng cách bày trí bắt mắt, hấp dẫn, nhất là với giới trẻ. Các món Burger làm nên tên tuổi của Torki Food không thể không nhắc đến là:

      • Burger Torki bò
      • Burger Torki gà
      • Burger Torki trứng
      • Burger Torki tôm

      Bên cạnh đó, những tín đồ yêu thích mùi vị của phô mai còn có thể order thêm một phần phô mai lát để ăn kèm với hamburger, burger khi ăn kèm cùng phô mai và sốt đặc biệt của Torki sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời không thể chối từ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 194A Lê Thánh Tông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0852 345 258
      Website: https://www.kebabtorki.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TorkiFoodThanhHoa
      Giờ mở cửa: Thứ hai: 09:00 - 21:00 | Thứ ba - Chủ nhật: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kebab Torki
      Kebab Torki
      Kebab Torki
      Kebab Torki
    • Top 5

      Korea Deli

      Gọi điện

      Hamburger là một loại thức ăn nhanh có nguồn gốc từ nước Đức - một xứ sở nổi tiếng về các loại bánh mỳ. Nếu Việt Nam coi cơm trắng là món ăn chính không thể thiếu trong bữa cơm hằng ngày thì bên Đức nổi tiếng với món ăn truyền thống là bánh mỳ. Phát triển cùng xu hướng toàn cầu hóa, chiếc bánh hamburger đã du nhập vào Việt Nam và nhận được sự yêu thích của phần lớn giới trẻ và một cái tên trong "danh sách vàng" những địa điểm chuyên cung cấp các loại thức ăn nhanh, đặc biệt là hamburger không thể bỏ qua là Korea Deli.


      Tọa lạc trên con đường Hạc Thành, thành phố Thanh Hóa, cửa hàng Korea Deli - một cơ sở chuyên phục vụ các món hamburger và đặc sản đến từ xứ sở Kim Chi đã thu hút một số lượng lớn các tín đồ thức ăn nhanh, bởi sự đa dạng trong các món ăn và không gian ăn uống sạch sẽ, thoáng mát. Các món ăn làm nên tên tuổi của thương hiệu Korea Deli là:

      • Ba chỉ heo hấp kiểu Hàn
      • Gà hầm sâm & thảo dược
      • Pizza (pizza hải sản, pizza rau, pizza bò BBQ,...)
      • Hamburger (burger bò, burger gà,..)
      • Cơm trộn, cơm cuộn,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Hạc Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 023 7320 6868
      Email: phiendichtienghan.kovi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/koreadelithanhhoa

      Gọi điện
      Korea Deli
      Korea Deli
      Korea Deli
      Korea Deli




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy