Top 9 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trà Giang 866 0 Báo lỗi

Hamburger dường như là một món ăn không quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Bắt nguồn từ nền ẩm thực nước Đức, chiếc bánh Hamburger đã thành công xâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Hamburger là một loại thức ăn nhanh có nguồn gốc từ nước Đức - một xứ sở nổi tiếng về các loại bánh mỳ. Nếu Việt Nam coi cơm trắng là món ăn chính không thể thiếu trong bữa cơm hằng ngày thì bên Đức nổi tiếng với món ăn truyền thống là bánh mỳ. Phát triển cùng xu hướng toàn cầu hóa, chiếc bánh hamburger đã du nhập vào Việt Nam và nhận được sự yêu thích của phần lớn khách hàng. Nắm bắt được xu hướng đồ ăn nhanh khuynh đảo giới trẻ, Lotteria đã bắt đầu có mặt trên thị trường Đông Nam Á bằng hình thức nhượng quyền kinh doanh.


    Lotteria với các chi nhánh trải dài trên khắp cả nước, hiện đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong danh sách địa điểm bán hamburger chất lượng nhất, tạo điều kiện cho những ai yêu thích sản phẩm từ Lotteria có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một cơ sở gần nhất để thưởng thức. Mỗi lần đến với cửa hàng, khách hàng chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá cao dành cho mỗi người là có một bữa ăn khó quên và hamburger của Lotteria cũng là món ăn được thực khách cực kì ưa chuộng với các loại nhân đa dạng như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm… Đặc biệt là Burger Bulgogi - hamburger bán chạy nhất của Lotteria với sốt Bulgogi đặc trưng từ xứ sở kim chi cùng nhân Bulgogi chế biến từ thịt bò Úc hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 105 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 9 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    Khi nhắc đến cái tên KFC, chắc hẳn người tiêu dùng không quá xa lạ với hệ thống thức ăn nhanh có hơn 20 năm tuổi này. KFC được rút gọn trong cụm từ Kentucky Fried Chicken, là một thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ đất nước Hoa Kỳ. Cũng như tất cả các cửa hàng khác, các cửa hàng KFC tại Huế không chỉ nổi bật với món gà rán mà cũng phục vụ hamburger, và luôn có những thay đổi, cập nhật xu hướng cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ và tránh đi sự nhàm chán bởi hương vị truyền thống. Kèm theo đó là những chiến dịch marketing đỉnh cao, sự nhanh chóng trong phục vụ khiến hamburger của chuỗi cửa hàng này càng được ưa chuộng.


    Đặc điểm khiến cái tên KFC phổ biến trên toàn thế giới là công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Cửa hàng chuyên phục vụ các sản phẩm về gà rán và các món ăn vặt, ăn kèm như: phô mai viên, cá thanh, bắp cải trộn, khoai tây nghiền, khoai tây chiên, mashies nhân gravy,... Một số combo hambuger được coi là "Best Seller" tại hệ thống KFC là: Burger zinger (gà không xương), burger tôm, burger gà quay flava,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu thị GO! 174 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://kfcvietnam.com.vn/vi/nha-hang.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Jollibee

    Gọi điện

    Sinh ra tại vùng đất Philippines, thương hiệu Jollibee đã nổi tiếng trên khắp thế giới về một câu chuyện 2 tiệm kem nhỏ chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp đã trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về sản phẩm hamburger. Nhờ sự sáng tạo không ngừng, Jollibee hiện đã có hơn 1000 cửa hàng tại Philippines và hơn 300 cửa hàng tại các quốc gia lớn như Mỹ, Hồng Kông, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Brunei, Trung Quốc,... Đến thời điểm này tại Việt Nam, hệ thống Jollibee được ghi nhận đã có hơn 100 chi nhánh trải rộng trên khắp cả nước, trong đó nổi bật là các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...


    Jollibee không những chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng nhờ các sản phẩm thức ăn nhanh độc đáo cùng giá thành phải chăng mà còn nổi tiếng với một không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức một bữa ăn vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và người thân. Thực đơn của Jollibee về cơ bản là gà rán, mì Ý, khoai tây chiên, kem, và tất nhiên không thể bỏ qua hamburger, Jollibee luôn cố gắng phát triển thực đơn với chất lượng tốt hơn nhưng giá thành vừa phải, hợp với túi tiền của khách hàng hơn. Tuy menu humberger tại đây không quá đa dạng nhưng sự kỹ lưỡng, đầu tư cho chất lượng từng món và việc chỉn chu không gian nhà hàng thoáng đãng, sạch sẽ và chất lượng phục vụ của nhân viên luôn được đánh giá cao chính là lý do humberger tại đây được ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Plaza 50A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  4. Top 4

    La Paix Bistro

    Gọi điện

    La Paix Bistro là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, cao cấp lẫn những món nước uống chất lượng trong một không gian sạch sẽ và lịch sự. Bánh hamburger tại La Paix Bistro nổi bật với lớp vỏ bánh buger ăn thơm dai, mềm và rất đậm vị, cùng nhân vừa vặn, rau sống sạch và có mùi thơm mát, lát cà chua đỏ rọi tươi ngon, sốt đậm đà, trình bày đẹp mắt. Những người đã từng thử qua bánh hamburger ở La Paix Bistro có rất nhiều lời tán dương cho sản phẩm bánh, chất lượng tốt, nhân vừa miệng, rau tươi ngon, sốt đậm đà.

    Bên cạnh độ tươi, ngon của mỗi chiếc hamburger, La Paix Bistro còn mở cửa rất sớm, từ lúc 6:00 sáng, và có quầy bánh ngoài trời, việc ghé ngang tiệm bánh và gọi đồ mỗi sáng đi làm hay đi học cũng trở nên đơn giản hơn. La Paix Bistro không chỉ mang đến hamburger như một thức ăn nhanh mà còn là một thực phẩm tiện lợi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho những người bận rộn, nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, khiến La Paix Bistro ngày càng được yêu thích hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4387 6868
    Email: info@lapaixbistro.com
    Website: lapaixbistro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPaixBistro.Hue
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    La Paix Bistro
    La Paix Bistro
    La Paix Bistro
    La Paix Bistro
  5. Top 5

    3 Râu Huế - Food and Drink

    Gọi điện

    3 Râu Huế - Food and Drink là một địa điểm níu chân giới trẻ bởi những món ăn ngoại nhập hấp dẫn như: mì Ý, Pizza, Hamburger,... bên cạnh đó còn có những món ăn nhanh hấp dẫn không thể không kể đến là: gà chiên giòn, khoai tây lắc phô mai, xúc xích,... 3 Râu Huế - Food and Drink luôn đổi mới trong việc cập nhật các món ăn phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng đã tạo nên một chỗ đứng vững chắc trong nền ẩm thực Fast Food: tại Việt Nam.

    Tọa lạc trên con đường Lê Hồng Phong, cửa hàng đã thu hút những sự chú ý của phần lớn khách hàng bằng một quán ăn được trang trí theo phong cách tối giản, không gian thoáng mát, sạch đẹp. Nổi tiếng tại đây ngoài món gà rán thì các bạn không thể bỏ qua món Hamburger - loại bánh mì có nguồn gốc từ nước Đức. Các loại hamburger thơm ngon tại đây chỉ có mức giá vô cùng bình dân và hợp lý, tuy mang một mức giá học sinh - sinh viên nhưng sản phẩm tại 3 Râu Huế - Food and Drink vẫn đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối, làm hài lòng những thực khách đã tin tưởng đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0886 142 345
    Email: 3rauhue2022@gmail.com
    Website: 3rau.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/3rauhue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    3 Râu Huế - Food and Drink
    3 Râu Huế - Food and Drink
    3 Râu Huế - Food and Drink
    3 Râu Huế - Food and Drink
  6. Phát triển cùng xu hướng hội nhập văn hóa, chiếc bánh hamburger độc đáo đã du nhập vào Việt Nam và nhận được sự yêu thích của phần lớn giới trẻ và một cái tên trong "danh sách vàng" những địa điểm chuyên cung cấp các loại thức ăn nhanh, đặc biệt là hamburger không thể bỏ qua là Burger Shack Hue - Lều Hamburger và Pizza Huế.


    Không giống với những tiệm bánh hamburger khác, những chiếc bánh hamburger tại đây được làm bởi chính tay những người ngoại quốc đến từ Châu Âu, vì vậy họ hiểu rõ được mùi vị cũng như cách chế biến hamburger chính gốc, mang đến khách hàng những chiếc bánh hamburger đúng chuẩn mà không cần phải đi đâu xa. Với những quý khách hàng ăn chay hay ăn kiêng nhưng vẫn muốn thưởng thức mùi vị hamburger độc đáo thì tin vui cho bạn là tại đây có cung cấp sản phẩm burger chay với loại nhân là sự kết hợp của đậu, phô mai, hành tây, cà chua, xà lách, dưa leo muối, tương cà, sốt mayo,... Tại đây bán những sản phẩm hamburger đa dạng, đúng chuẩn mùi vị burger Đức, các loại hamburger có mặt tại Burger Shack Hue - Lều Hamburger và Pizza Huế là: Bacon Cheese Burger, Lucky Burger, Steak Burger,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 09 Kiệt 245/9 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0867 771 563

    Email: phanhieu25251325@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Burger-Shack-Hue-Lều-Hamburger-và-Pizza-Huế-1157803284314750
    Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00

    Gọi điện
    Burger Shack Hue - Lều Hamburger và Pizza Huế
    Burger Shack Hue - Lều Hamburger và Pizza Huế
    Burger Shack Hue - Lều Hamburger và Pizza Huế
    Burger Shack Hue - Lều Hamburger và Pizza Huế
  7. Top 7

    75Dope CAFE

    Gọi điện

    75Dope CAFE là một nhà hàng - quán cà phê gấy ấn tượng mạnh và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của giới trẻ Huế bởi phong cách phương Tây mới lạ và chất lượng dịch vụ chu đáo. 75Dope CAFE với mong muốn là đem lại trải nghiệm phong phú giúp cho mỗi vị khách khi bước vào 75Dope CAFE sẽ nhận được những điều thú vị và tích cực, sẽ là nơi hâm nóng các mối quan hệ tình cảm, cảm nhận được tình yêu lan tỏa qua những trải nghiệm ẩm thực từ những chiếc bánh pizza, từ miếng thịt bò, từ sợi mì ý, hamburger….


    Tuy Hamburger tại đây không quá nổi bật, những chính vì sự chỉn chu và đầu tư chính là lý do Toplist đưa 75Dope CAFE vào bài viết. Có phong cách chế biến cổ điển, nhà hàng nêm nếm đậm đà và chọn lọc từng nguyên liệu như cà chua, dưa chuột, hành tây, trong từng chiếc burger, với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, hamburger của 75Dope CAFE hoàn toàn đủ sức đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0799 428 428
    Fanpage: https://www.facebook.com/75DopeCAFE/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00
    Gọi điện
    75Dope CAFE
    75Dope CAFE
    75Dope CAFE
    75Dope CAFE
  8. Top 8

    Nook Eatery

    Gọi điện

    Mỗi khi nhắc đến đồ ăn nhanh thì nhiều bạn thường nghĩ đến món hambuger với hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon. Để giúp bạn có thể thưởng thức hương vị buger ngon đúng chuẩn châu Âu thì Toplist giới thiệu quán Nook Eatery. Beafsteak, mì Ý, rượu vang, chắc chắn là những gì mà chúng ta suy nghĩ đến khi nhắc đến nhà hàng Âu, thế nhưng Nook Eatery lại nổi bật với món hamburger.


    Hamburger Nook Eatery là sự hòa quyện hấp dẫn giữa thịt nạc vai, thịt xông khói ăn kèm cùng xà lách, bắp cải tím, cà chua và sốt BBQ đặc trưng. Cứ tưởng chừng cái không gian nhẹ nhàng và thơ mộng ấy không hợp với món ăn nhanh này, thế nhưng bằng một cách nào đó, hamburger lại khiến thực khách cảm nhận được những gì tự nhiên, nên thơ của nhà hàng một cách tinh tế và chân thật nhất. Bánh ở Nook Eatery khá to, ngoài một lớp bò băm, chiếc burger này còn đan xen là thịt hun khói, xà lách, hành chiên, cà chua, phô mai... Thịt bò băm ở đây mềm mọng, khi cắn sẽ cảm nhận ngay độ tươi và ngọt của thịt, kèm theo là sự giòn rụm của hành chiên cũng như vị béo ngậy từ phô mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lương Thế Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 575 586
    Email: nookcafehue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nookeateryhue/
    Gọi điện
    Nook Eatery
    Nook Eatery
    Nook Eatery
    Nook Eatery
  9. Gà Rán Pizza Huế đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ Huế, ngoài chất lượng nước uống ổn áp và không gian cửa hàng thoáng đãng, đồ ăn tại đây cũng đáng nhắc đến khi không chỉ là việc bán kèm mà là sự đầu tư, chỉn chu từng món được đưa vào menu, từ mì Ý, cơm gà, salad, đến cả bánh mì, hamburger,...

    Lớp bánh hamburger nhà Gà Rán Pizza Huế đạt độ nở, phồng vừa đủ, cốt bánh mịn và thơm đặc trưng mùi bột thượng hạn, phần nhân được trau chuốt kỹ lưỡng bằng việc kết hợp các nguyên liệu chính (thịt/hải sản)... để cân bằng với sốt cùng các loại rau như salad, cà chua, dưa muối. Hamburger tại Gà Rán Pizza Huế khá đa dạng, như Burger Gà Giòn với phần nhân thịt mềm thơm, vỏ rán giòn rụm kết hợp cùng các loại rau củ tươi ngon, lát phô mai béo ngậy, đặc biệt là nước sốt đặc biệt của quán hay là burger tôm với lớp vỏ bánh thượng hạn phồng xốp vừa đủ, phết sóng sánh lớp sốt riêng biệt, vẫn là rau dưa tươi ngon bổ dưỡng nhưng nay được cải tiến thêm phần nhân tôm tươi giòn sần sật không lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Bùi Xuân Phái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4223 3666
    Email: lqviet.it@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064287242062
    Gọi điện
    Gà Rán Pizza Huế
    Gà Rán Pizza Huế
    Gà Rán Pizza Huế
    Gà Rán Pizza Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy