Top 15 Địa chỉ bán Hamburger ngon nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 796 0 Báo lỗi

Hamburger là một loại thức ăn nhanh được ưa chuộng không chỉ của giới trẻ mà còn đối với dân văn phòng bởi tính tiện lợi và nhanh gọn của nó. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bikini Bottom Express

    Gọi điện

    Tiếp tục là một thương hiệu nước ngoài được ưa chuộng tại thị trường Đà Nẵng, nằm ở số 47 An Thượng 2, Bikini Bottom Express là cái tên khá quen thuộc với tín đồ đồ ăn nhanh. Tại đây, hamburger là món ăn chủ lực và cũng là món tạo nên tiếng vang của thương hiệu như hiện nay. Bên cạnh chất lượng đồ ăn, phong cách phục vụ sang trọng, chuyên nghiệp, nhanh chóng, và đa dạng phương thức thanh toán khiến cho Bikini Bottom Express càng có được chỗ đứng tại thị trường khu vực như hiện nay.


    Giá bánh hamburger giao động hơi nhỉnh hơn mức trung bình, nếu muốn kèm nước uống và các món nhẹ khác, khách có thể gọi combo để tiết kiệm. Vỏ bánh của Bikini Bottom Express được làm theo công thức cổ điển, nên mất nhiều công sức và thời gian, tuy nhiên, chính vì thế mà bánh mì của họ luôn đạt chuẩn về mọi mặt, từ kết cấu, hương vị cho đến cả vẻ ngoài, phần thịt bò cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc nên chất lượng thịt khi ăn là vấn đề không cần phải bàn cãi thêm. Hamburger tại Bikini Bottom Express chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 An Thượng 2, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 916 911
    Email: bikinibottommmm@gmail.com

    Website: https://www.boneappletea.group/bikinibottomexpress/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bikinibottomexpress
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bikini Bottom Express
    Bikini Bottom Express
    Bikini Bottom Express
    Bikini Bottom Express

  2. Top 2

    Burger House

    Gọi điện

    Burger House là thương hiệu thức ăn nhanh đến từ Hàn Quốc, từ khi vào thị trường Việt Nam, đã được rất nhiều người yêu thích và hiện nay Burger House đã phát triển nhiều nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Tiệm có phục vụ tại chỗ và mang về, có liên kết với các app giao hàng nên cũng rất tiện lợi, cùng với chất lượng, Burger House nhanh chóng trở thành một nơi thưởng thức món hamburger ngon miệng tại Đà Nẵng. Những người đã từng thử qua bánh hamburger ở Burger House có rất nhiều lời tán dương cho sản phẩm bánh, chất lượng tốt, nhân vừa miệng, rau tươi ngon, sốt đậm đà.


    Đến với Burger House, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức các loại đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn trong cách trình bày mà còn cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt thành và cởi mở của nhân viên phục vụ. Tại đây đầu tư nhiều cho menu hamburger, những chiếc bánh được phục vụ ở đây đều được chỉn chu từ hương vị cho đến hình thức khi đưa đến tay khách, tuy nhiên với giá thành khá cao, mức giá hơi cao cho mỗi phần, các bạn nên tìm hiểu menu kĩ trước khi đến quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 240 968

    Email: huynhhuuviet3004@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/burgerhousedanangg/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

    Gọi điện
    Burger House
    Burger House
    Burger House
    Burger House
  3. Top 3

    Roots Plant-based Cafe

    Gọi điện
    Mỗi khi nhắc đến đồ ăn nhanh thì nhiều bạn thường nghĩ đến món Hambuger với hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon. Để giúp bạn có thể thưởng thức hương vị Buger ngon đúng chuẩn còn sử dụng các nguyên liệu healthy, tốt cho sức khỏe thì Toplist giới thiệu quán Roots Plant-based Cafe. Roots Plant-based Cafe là một quán ăn - cafe ngay tại Đà Nẵng với hình thức không gian hiện đại, thoải mái, mang đến cho bạn những bữa ăn sáng, tiện lợi còn có lợi về mặt dinh dưỡng và sức khỏe.

    Bạn có thể thoả thích thưởng thức các món ăn với mức giá vô cùng yêu thương nhưng chất lượng cực kỳ ổn áp. Bánh ở Roots Plant-based Cafe khá to, với vỏ bánh màu đen cực lạ mắt cùng phần nhân từ các loại rau củ giàu dinh dưỡng kèm công thức sốt riêng biệt, nơi đây mang đến một hương vị Hamburger riêng biệt so với những quán ăn khác. Khi cắn sẽ cảm nhận ngay độ tươi và ngọt của các loại rau, sốt. Roots Plant-based Cafe không chỉ mang đến Hamburger như một thức ăn nhanh mà còn là một thực phẩm tiện lợi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho những người bận rộn, nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, khiến Roots Plant-based Cafe ngày càng được yêu thích hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 187 782
    Website: rootsplantbasedcafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rootscafevn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:50
    Gọi điện
    Roots Plant-based Cafe
    Roots Plant-based Cafe
    Roots Plant-based Cafe
    Roots Plant-based Cafe
  4. Top 4

    Dirty Fingers

    Gọi điện
    Mang trong mình phong cách phương Tây, Dirty Fingers được thiết kế với sự hiện đại, phóng khoáng. Không phô trương hay cầu kỳ, Dirty Fingers chọn cho mình tông màu trắng đen chủ đạo, giản dị với những chiếc bàn gỗ và bức ảnh lớn. Bên cạnh đó, để tăng thêm tính ấm cúng trong không gian, nhà hàng đã trang trí thêm những chùm đèn vàng lung linh khi Đà Nẵng về đêm.

    Những người đã từng thử qua bánh Hamburger ở Dirty Fingers có rất nhiều lời tán dương cho sản phẩm bánh, chất lượng tốt, nhân vừa miệng, rau tươi ngon, sốt đậm đà. Tuy giá thành cao hơn nhiều so với mặt bằng chung, nhưng bởi vì Dirty Fingers sử dụng các loại thịt chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, cùng với các loại gia vị khô đặc biệt, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy từ thịt, vì vậy nhiều người vẫn sẵn sàng rút hầu bao ra mua vài cái để gia đình cùng thưởng thức. Với sự đa dạng trong món ăn, dù bạn có khó tính đến đâu thì khi đến với Dirty Fingers bạn đều có thể bị xiêu lòng thích thú trước các món ăn của nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 2297
    Website: sites.google.com/view/dirtyfingers-danang
    Fanpage: https://www.facebook.com/dirtyfingersdanang/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00
    Gọi điện
    Dirty Fingers
    Dirty Fingers
    Dirty Fingers
    Dirty Fingers
  5. Top 5

    Burger Bros

    Gọi điện

    Burger Bros là cái tên đã quá quen đỗi quen thuộc với dân sành ăn và cả giới trẻ nhiều nước phương Tây, khi du nhập về Đà Nẵng, thương hiệu không chỉ gây sức hút bởi chất lượng món ăn mà còn tạo ấn tượng mạnh bởi không gian cửa hàng và phong cách phục vụ hết sức chu đáo. Là thương hiệu chuyên kinh doanh hamburger, Burger Bros tập trung nhiều, gần như đến 80% vào nhóm hàng chủ lực này, có đến hơn 10 món trong menu về hamburger. Tuy cao hơn so với mặt bằng chung nhưng chất lượng tuyệt hảo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp chính là lý do cái tên này được đánh giá cao và rất đắt khách.


    Bên cạnh hamburger, Burger Bros có bán kèm một vài món nhẹ khác như khoai tây chiên, bắp cải trộn, gà viên và đồ uống cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi. Bất kì một sự góp ý nhỏ nào của khách hàng cũng đều được đội ngũ nhân viên tiếp thu và cố gắng thay đổi, từ phương thức chế biến sao cho ngon hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lại bổ dưỡng và cả phong thái phục vụ, nên Burger Bros cũng được nhận xét là rất biết cách chiều ý khách hàng. Còn lí do gì mà bạn và gia đình không xuống phố và mua thử cho mình một chiếc bánh Hamburger ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 An Thượng 4, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - 0945 576 240
    • 4 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0931 921 231

    Email: burgerbros.dn@gmail.com
    Website: https://burgerbros.amebaownd.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/burgerbros.danang/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Burger Bros
    Burger Bros
    Burger Bros
    Burger Bros
  6. Top 6

    Happy Heart Cafe

    Gọi điện
    Happy Heart Cafe là một nhà hàng - quán cà phê được nhiều thực khách địa phương lẫn du khách dành những đánh giá tích và yêu thích các món ăn của quán. Happy Heart Cafe với mong muốn là đem lại trải nghiệm phong phú giúp cho mỗi vị khách khi bước vào Happy Heart Cafe sẽ nhận được những điều thú vị và tích cực, sẽ là nơi hâm nóng các mối quan hệ tình cảm, cảm nhận được tình yêu lan tỏa qua những trải nghiệm ẩm thực từ những chiếc bánh Pizza, từ miếng thịt bò, từ sợi mì Ý, Hamburger,...

    Tuy Hamburger tại đây không quá nổi bật, những chính vì sự chỉn chu và đầu tư chính là lý do Toplist đưa Happy Heart Cafe vào bài viết. Có phong cách chế biến cổ điển, nhà hàng nêm nếm đậm đà và chọn lọc từng nguyên liệu như cà chua, dưa chuột, hành tây, trong từng chiếc Burger, với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, Hamburger của Happy Heart Cafe hoàn toàn đủ sức đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Ngô Thi Sỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 8384
    Email: phuongthao.ho81@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/happyheartdanang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30
    Gọi điện
    Happy Heart Cafe
    Happy Heart Cafe
    Happy Heart Cafe
    Happy Heart Cafe
  7. Top 7

    Roadhouse Da Nang

    Gọi điện

    Roadhouse Da Nang là địa điểm thưởng thức ẩm thực được yêu thích tại Đà Nẵng, với không gian mở vừa nhâm nhi đồ ăn ngon vừa ngắm nhìn đường phố. Mọi người đến đây đều được nhà hàng tiếp đãi đặc biệt, không giống là những khách VIP mà như những thành viên trong gia đình vậy. Roadhouse Da Nang tự hào mang đến những không gian thoải mái nhất cho thực khách. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm bảo trải nghiệm của bạn vừa thú vị vừa chân thực. Nhìn chung, đây là một địa điểm tuyệt vời rất với thực phẩm tươi sống với bầu không khí mát mẻ.

    Hamburger tại Roadhouse Da Nang khá đặc sắc, có burger gà giòn, burger cổ điển,... Nguyên liệu làm ra những chiếc burger trứ danh này là các loại thịt cao cấp và nguồn gốc uy tín nên có độ tươi ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán, kèm với mỗi phần bánh có nước sốt và khoai tây chiên ăn kèm. Vị ngon của những chiếc Hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 827 577
    Email: roadhousedanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/roadhousedanang
    Giờ mở cửa: 12:00 - 02:00

    Gọi điện
    Roadhouse Da Nang
    Roadhouse Da Nang
    Roadhouse Da Nang
    Roadhouse Da Nang
  8. Top 8

    Diner 66 Danang

    Gọi điện
    Diner 66 Danang là địa điểm thưởng thức ẩm thực Âu - Mỹ được yêu thích tại Đà Nẵng. Diner 66 Danang tự hào mang đến những không gian thoải mái nhất cho thực khách. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm bảo trải nghiệm của bạn vừa thú vị vừa chân thực. Những chiếc Hamburger ú ụ đầy ắp thịt và sốt làm đê mê biết bao nhiêu người. Nhìn chung, đây là một địa điểm tuyệt vời rất với thực phẩm tươi sống với bầu không khí mát mẻ.

    Mọi người đến đây đều được nhà hàng tiếp đãi đặc biệt, không giống là những khách VIP mà như những thành viên trong gia đình vậy. Bánh Hamburger tại Diner 66 Danang nổi bật với lớp vỏ bánh Buger mềm mịn, cùng phần nhân vừa vặn, rau sống sạch và có mùi thơm mát, lát cà chua đỏ rọi tươi ngon, sốt đậm đà, trình bày đẹp mắt. Với mức giá cũng rất hợp lý, vị ngon của những chiếc Hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất. Diner 66 Danang luôn chú trọng vào việc kiểm soát nguồn nguyên liệu, kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi cung cấp cho khách hàng. Cho đến những chi tiết nhỏ nhất cũng được Diner 66 Danang quan tâm và điều chỉnh một cách hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 474 640
    Email: diner164danang@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/diner-66-danang/
    Fanpage: https://www.facebook.com/diner66danang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Diner 66 Danang
    Diner 66 Danang
    Diner 66 Danang
    Diner 66 Danang
  9. Top 9

    Burger n' Beer

    Gọi điện

    Burger n' Beer là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ là tín đồ của pizza tại Nghệ An. Đây là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Nghệ An phục vụ thực khách các món ăn Châu Âu như Pizza, sandwich, trong đó không thể thiếu một món ăn nhanh được nhiều người ưa chuộng cũng bắt nguồn từ Châu Âu đó là hamburger. Món hamburger tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một số loại hamburger tại đây như: Hamburger gà giòn, hamburger thịt nướng BBQ,... Chiếc bánh hamburger được nhiều khách hàng lựa chọn là hamburger bò hoặc hamburger gà cay. Ăn kèm hamburger với khoai tây chiên giòn cũng là một sự kết hợp khá thú vị.

    Với thịt bò nướng lửa được nhập khẩu từ Úc, quyện trong hương vị nước sốt ngon độc đáo, kèm theo phô mai và thịt xông khói nếu bạn lựa chọn, món burger này đã cưa đổ biết bao trái tim người hâm mộ. Những chiếc bánh hamburger tại Burger n' Beer nhỏ hơn so với các cửa hàng hamburger khác nhưng bù lại có nhân bánh rất ngon và chất lượng. Có phong cách chế biến cổ điển, nhà hàng nêm nếm đậm đà và chọn lọc từng nguyên liệu như cà chua, dưa chuột, hành tây, trong từng chiếc burger, với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, hamburger của Burger n' Beer hoàn toàn đủ sức đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 An Thượng 4, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 176 258
    Email: lnlan258@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BurgerNBeerDanang/

    Gọi điện
    Burger n' Beer
    Burger n' Beer
    Burger n' Beer
    Burger n' Beer
  10. Top 10

    Fly Burgers

    Gọi điện

    Fly Burgers là một trong những nhà hàng kiểu Mỹ được ưa chuộng tại Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, cao cấp lẫn những món nước uống chất lượng, thanh mát trong một không gian sạch sẽ và lịch sự. Bánh hamburger tại Fly Burgers nổi bật với lớp vỏ bánh buger ăn thơm dai, mềm và rất đậm vị, cùng nhân vừa vặn, rau sống sạch và có mùi thơm mát, lát cà chua đỏ rọi tươi ngon, sốt đậm đà, trình bày đẹp mắt.


    Hamburger là một trong những món ăn được ưa thích nhất tại Fly Burgers, với đa dạng sự lựa chọn. Những chiếc hamburger đẳng cấp với miếng thịt bò tươi (hoặc thịt gà) chất lượng được nướng trên than hồng dậy mùi hấp dẫn, đưa thương hiệu Fly Burgers trở thành một trong những thương hiệu, cửa hàng Hamburger được ưa chuộng nhất khu vực. Đặc biệt, những chiếc hamburger tại đây có kích thước khá lớn, tuy vậy bánh to nhưng không hề ngán bởi được thấm đẫm gia vị. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có phục vụ thêm các món ăn kiểu Mỹ mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 An Thượng 26, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 427 153
    Email: flyburgersvn@gmail.com
    Website: flyburgersvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/flyburgersvietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 01:00

    Gọi điện
    Fly Burgers
    Fly Burgers
    Fly Burgers
    Fly Burgers
  11. Top 11

    Jollibee

    Gọi điện

    Từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam chuỗi cửa hàng Jollibee được rất nhiều người dân đón nhận. Hệ thống nhà hàng luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng. Để tại nên thành tích này là sự nỗ lựa để tạo ra khác biệt, Jollibee luôn chú trọng vào việc kiểm soát nguồn nguyên liệu, kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi cung cấp cho khách hàng. Cho đến những chi tiết nhỏ nhất cũng được Jollibee quan tâm và điều chỉnh một cách hợp lý.


    Thực đơn của Jollibee về cơ bản là gà rán, mì Ý, khoai tây chiên, kem, và tất nhiên không thể bỏ qua hamburger, Jollibee luôn cố gắng phát triển thực đơn với chất lượng tốt hơn nhưng giá thành vừa phải, hợp với túi tiền của khách hàng hơn. Tuy menu hamburger tại đây không quá đa dạng nhưng sự kỹ lưỡng, đầu tư cho chất lượng từng món và việc chỉn chu không gian nhà hàng thoáng đãng, sạch sẽ và chất lượng phục vụ của nhân viên luôn được đánh giá cao chính là lý do hamburger tại đây được ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Tiểu La, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • TTTM Vincom Đà Nẵng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

      Gọi điện
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
    • Top 12

      Burger MinMin

      Gọi điện

      Burger MinMin đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ Đà Nẵng với chất lượng đồ ăn ổn áp và giá cả hợp lý. Bên cạnh độ tươi, ngon của mỗi chiếc hamburger, Burger MinMin còn mở cửa rất sớm với quầy bánh ngoài trời, việc ghé ngang tiệm bánh và gọi đồ mỗi sáng đi làm hay đi học cũng trở nên đơn giản hơn. Burger MinMin không chỉ mang đến hamburger như một thức ăn nhanh mà còn là một thực phẩm tiện lợi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho những người bận rộn, nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, khiến Burger MinMin ngày càng được yêu thích hơn.

      Lớp bánh hamburger của Burger MinMin đạt độ nở, phồng vừa đủ, cốt bánh mịn và thơm đặc trưng mùi bột thượng hạn, phần nhân được trau chuốt kỹ lưỡng bằng việc kết hợp các nguyên liệu chính (thịt/hải sản)... để cân bằng với sốt cùng các loại rau như salad, cà chua, dưa muối. Hamburger tại Burger MinMin khá đa dạng, như Burger gà giòn với phần nhân thịt mềm thơm, vỏ rán giòn rụm kết hợp cùng các loại rau củ tươi ngon, lát phô mai béo ngậy, đặc biệt là nước sốt đặc biệt của quán hay là burger tôm với lớp vỏ bánh thượng hạn phồng xốp vừa đủ, phết sóng sánh lớp sốt riêng biệt, vẫn là rau dưa tươi ngon bổ dưỡng nhưng nay được upgrade phần nhân tôm tươi giòn sần sật không lẫn vào đâu được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 883 831
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067149316650

      Gọi điện
      Burger MinMin
      Burger MinMin
      Burger MinMin
      Burger MinMin
    • Top 13

      Lotteria

      Gọi điện

      Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị hamburger, gà rán, khoai tây chiên, các món cơm, kem và các loại đồ uống khác nhau.


      Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Cùng với đó là sự mở rộng chuỗi cửa hàng, tại Đà Nẵng hiện nay, mỗi quận đều có vài cửa hàng Lotteria cho khách dễ dàng ghé ngang. Mỗi lần đến với cửa hàng, khách hàng chi một mức giá không quá cao thì mỗi người đã có một bữa ăn khó quên và hamburger của Lotteria cũng là món ăn được thực khách cực kì ưa chuộng với các loại nhân đa dạng như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm… Đặc biệt là Burger Bulgogi - hamburger bán chạy nhất của Lotteria với sốt Bulgogi đặc trưng từ xứ sở kim chi cùng nhân Bulgogi chế biến từ thịt bò Úc hảo hạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 1, Go! Đà Nẵng, 255 - 257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 92A Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • 120 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Lotter Mart 6 Đại Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 1900 6778
      Email: marketing@lotteria.vn
      Website: https://www.lotteria.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

      Gọi điện
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
    • Trên địa bàn Đà Nẵng, người yêu ẩm thực, đặc biệt là thức ăn nhanh thì không thể địa điểm Won Chicken Vietnam - Tuyệt Đỉnh Gà Viên - cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thức ăn nhanh như: gà rán, gà viên, Hamburger, mì Ý, xúc xích chiên,... Một khi đã đặt chân đến đây, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với sự đa dạng trong các món ăn cùng cách bày trí bắt mắt, hấp dẫn, nhất là với giới trẻ.


      Best-seller tại Won Chicken Vietnam - Tuyệt Đỉnh Gà Viên chính là burger gà thần thánh, gây nghiện cực mạnh cho người ăn. Vỏ bánh rất thơm, có chút ngọt hơn vị bánh thông thường, vỏ bánh trắng lạ miệng nhưng không hề khó ăn chút nào. Phần thịt gà chiên xù to hơn cả vỏ bánh, ăn đậm đà, thơm mùi sả, giòn xốp mà không hề bị khô. Sốt ngập và đẫm bên trong nhân, ngoài ra burger còn được kẹp thêm phần rau ăn kèm giúp giải ngấy. Những chiếc burger thơm ngon, đầy nhân thịt thêm ít miếng cà chua, rau xanh rưới thêm tí nước sốt béo ngậy chắc hẳn bạn sẽ mê cho mà xem. Còn gì tuyệt vời hơn khi dẫn bạn bè đến đây vừa thưởng thức món ngon và check in để giới thiệu cho bạn bè những địa điểm trải nghiệm hamburger nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 184 Bế Văn Đàn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0793 983 089 & 0898 198 162
      Email: hieutruong150495@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/wonchickenvietnam

      Gọi điện
      Won Chicken Vietnam - Tuyệt Đỉnh Gà Viên
      Won Chicken Vietnam - Tuyệt Đỉnh Gà Viên
      Won Chicken Vietnam - Tuyệt Đỉnh Gà Viên
      Won Chicken Vietnam - Tuyệt Đỉnh Gà Viên
    • Top 15

      Nhà Hàng KFC

      Gọi điện

      Nhà Hàng KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và bánh hamburger, đến với thị trường Việt Nam, KFC Việt Nam đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà rán, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Burger tôm, bánh Tart trứng,...


      Nhà Hàng KFC cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm, và luôn có những thay đổi, cập nhật xu hướng cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ và tránh đi sự nhàm chán bởi hương vị truyền thống. Kèm theo đó là những chiến dịch marketing đỉnh cao, sự nhanh chóng trong phục vụ khiến hamburger của chuỗi cửa hàng này càng được ưa chuộng. Hãy nhanh chân ghé KFC để thưởng thức món ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 21 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • 148 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu Đà Nẵng
      • 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Xem chi tiết tại: https://www.kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

      Điện thoại: 1900 6886

      Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
      Website: https://kfcvietnam.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

      Gọi điện
      Nhà Hàng KFC
      Nhà Hàng KFC
      Nhà Hàng KFC
      Nhà Hàng KFC



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy