Top 8 Địa chỉ ăn tối ngon nhất tại Đà Nẵng

Hà Nguyễn 4371 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là xứ sở của những cây cầu, con sông và hàng vạn món ngon trên lãnh thổ Việt Nam. Món ăn ở Đà Nẵng không những nổi tiếng ngon hết sảy mà còn rẻ nữa. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỳ Quảng Bà Mua

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ý định chọn thành phố biển Đà Nẵng là địa điểm du lịch trong mùa hè này thì chắc chắn trong chuyến hành trình đến đây bạn phải thử ngay món mì Quảng - đặc sản tại vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một quán mỳ Quảng nức tiếng ở đây đó là mỳ Quảng Bà Mua. Mỳ Quảng ở đây được nấu theo phong cách Hội An có nhiều loại như tôm thịt, lươn, gà, cá lóc, cua,... mỗi loại đều có mùi vị khác nhau. Do đó, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn mùi vị theo sở thích của mình.


    Khách hàng cũng thường xuyên tới đây bởi vì có nhiều sự lựa chọn hơn những quán khác nên khiến thực khách không bị ngán. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn vị nào thì bạn nên chọn một tô thập cẩm cho mình nhé. Bạn sẽ cảm nhận được hết tất cả các mùi vị của từng loại chỉ trong một tô với mức giá chỉ 30.000 đồng. Nhìn chung, có thể nói mỳ Quảng Bà Mua chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách khi đến quán, thậm chí là ngay cả các khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 231 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 19 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 259 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 259 Hồ Nghĩnh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵngn

    Điện thọai: 0985 000 075

    Website: http://myquangbamua.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MonNgonMyQuang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ Quảng Bà Mua
    Mỳ Quảng Bà Mua
    Mỳ Quảng Bà Mua
    Mỳ Quảng Bà Mua

  2. Top 2

    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng, thương hiệu Mì quảng ếch - Bếp Trang rất nổi tiếng. Đặc biệt Mì quảng ếch - Bếp Trang được lựa chọn để phục vụ trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng. Ngoài các món mì quảng như mì quảng gà, mì quảng tôm thịt,.. thì cái tên mì quảng ếch cũng rất được các du khách săn lùng. Vẫn với những nguyên liệu của mì quảng truyền thống, nhưng khi vào Bếp Trang nó đã được “nâng cấp” thành một món mì trọn vẹn cả về “hình thức lẫn nội dung”.


    Bày biện trên chiếc mẹt tre là những sợi mì vàng ươm, rắc thêm ít hành lá và đậu phộng rang giã nhỏ, bên cạnh là mớ rau sống, vài miếng chanh mọng nước, đôi ba quả ớt và thố ếch um nóng hổi, thơm phức là phần quyết định hương vị. Ngoài ra, bánh tráng cuốn thịt heo ở đây cũng rất ngon. Ở mỗi cơ sở, Bếp Trang đều rất chăm chút và đầu tư về mặt kiến trúc với không gian dân dã, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Không ít thực khách chia sẻ rằng họ vô cùng ấn tượng với không gian nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 441 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 445 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://beptrang.vn/nha-hang

    Điện thoại: 0901 177 255
    Email: hoanghuydn@gmail.com
    Website: https://beptrang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/miquangechbeptrangdanang

    Giờ mở cửa: 07:00 -22:00

      Gọi điện
      Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
      Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
      Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
      Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
    • Nói đến ẩm thực hải sản Đà Nẵng mà không nhắc đến Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán thì quả là một thiếu sót. Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán là địa điểm chuyên phục vụ các món hải sản ngon “nhức nhối”, là nơi bạn có thể đến ăn một bụng hải sản no nê mà hoàn toàn có thể yên tâm về “túi tiền”. Đây là một trong những quán hải sản “must try” khi đến Đà Nẵng của nhiều khách du lịch. Với lợi thế về vị trí, Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán nằm ngay khu vực biển Đà Nẵng, khá dễ tìm. Đặc biệt quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa tận hưởng gió biển.


      Quán được thiết kế đơn giản như bao quán ăn bình dân thường thấy nhưng hương vị món ăn mới chính là thứ khiến khách hàng “mê mẩn”. Các món ăn tại Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán đa phần là hải sản. Nguyên liệu được đặc biệt chú trọng lựa chọn sao cho đảm bảo được độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất. Các món ăn được đánh giá là vô cùng đậm đà, hòa quyện được hương biển với các loại gia vị. Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán sẽ là lựa chọn phù hợp cho những buổi ăn uống, tán gẫu với bạn bè, gia đình sau một ngày dài làm việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 99 Chương Dương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • 100 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 210 522
      Email: nguyenvanthinh751989@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnuquan
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
      Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
      Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
      Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
    • Top 4

      Nhà hàng Dasushi

      Gọi điện

      Dasushi với thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi. Nhà hàng có phòng riêng rộng rãi sức chứa linh động lên đến 30 người chuyên tổ chức sinh nhật, và bạn có thể tùy thích lựa chọn phòng riêng biệt với số lượng người khác nhau. Đặc biệt các dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật, phòng sinh nhật đều được miễn phí (dành cho khách hàng đặt bàn trước). Dasushi đã trở thành một địa điểm quen thuộc của các tín đồ món ăn Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên luôn lịch sự và nhiệt tình dù quán có đông đến thế nào đi chăng nữa.


      Menu Nhà hàng Dasushi đa dạng với các loại món ăn Nhật, các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, hương vị cũng rất ngon. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với món sushi với nguồn nguyên liệu tươi ngon. Nói chung, thực khách đến đây khi bước ra khỏi nhà hàng đều hài lòng. Giá của các món ăn ở đây so với nhiều nhà hàng khác thì rẻ hơn, các bạn học sinh sinh viên cũng có thể thường xuyên tụ tập nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 268 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0901 977 139 & 023 6357 3939

      Email: dasushidanang@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/dasushi.vn/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Dasushi
      Nhà hàng Dasushi
      Nhà hàng Dasushi
      Nhà hàng Dasushi
    • Top 5

      Bún mắm Vân Trần Kế Xương

      Gọi điện

      Bún mắm nêm là đặc sản miền Trung và đặc biệt là Đà Nẵng bởi hương vị đặc trưng rất đỗi thơm ngon, đậm đà. Ai đã từng nếm thử món ăn này thì chỉ cần nghe đến thôi thèm thuồng, tưởng chừng như ta được nếm mùi thơm đặc trưng đó dâng lên trên đầu lưỡi. Du khách khi đến Đà Nẵng không nên bỏ qua Bún mắm Vân Trần Kế Xương. Một tô bún mắm thơm ngon với vị đặc trưng của mắm, mùi béo ngậy của heo quay hay heo luộc, mùi của sa tế ớt ngọt ngọt, cay cay đặc trưng quyện với mùi chả bò, thêm một ít các loại rau thơm, đu đủ bào, mít, đậu phộng rang.


      Bún mắm Vân Trần Kế Xương là quán bún mắm truyền thống thường ăn với thịt heo luộc nhưng tại quán bún mắm Trần Kế Xương có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn: bún mắm thịt luộc, bún mắm thịt quay, bún mắm thập cẩm (gồm thịt luộc, thịt quay, chả bò, nem, đu đủ bào, mít luộc,...). Đây là một địa điểm nữa mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23/14 Trần Kế Xương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6381 8009 & 0935 826 910

      Email: bunmamvan2314@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/bunmamvandanang

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bún mắm Vân Trần Kế Xương
      Bún mắm Vân Trần Kế Xương
      Bún mắm Vân Trần Kế Xương
      Bún mắm Vân Trần Kế Xương
    • Top 6

      Quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh

      Gọi điện

      Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng mà bạn lại quên đi món bún chả cá ở nơi đây thì xem như chuyến đi mất phân nửa sự thú vị. Nhắc đến món bún chả cá thì thực khách chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh. Quán đã có tuổi đời gần 40 năm nên xét về kinh nghiệm, kiến thức về món bún chả cá gia truyền này thì khó có quán ăn nào sánh bằng. Để có được những tô bún chả cá thơm ngon, chất lượng, chủ quán rất chú trọng đến vấn đề nguyên liệu và quá trình chế biến. Cá được lựa mua từ sáng sớm ở bến, phần xương được lọc ra nấu nước dùng.


      Công đoạn hầm kéo dài vài tiếng cho đến khi phần ngọt trong xương cá đã ra hết, lọc lấy nước trong nên nước dùng đậm vị ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt theo kiểu của bột ngọt hay đường. Ngoài ra, đầu bếp của Quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh còn bỏ thêm thơm, cà chua, măng, dưa chua là hoàn thành xong nồi nước dùng ngọt thanh mát. Dù thơm ngon là thế nhưng giá một tô bún của Quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh rất phải chăng, thậm chí là rẻ hơn so với những quán khác với cùng chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0945 713 171
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063667956231
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh
      Quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh
      Quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh
      Quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh
    • Top 7

      Hải Sản Thời Cổ

      Gọi điện

      Tọa lạc tại số 354/1 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn - vị trí gần bãi biển T20 và đối diện khu resort cao cấp, Hải Sản Thời Cổ được mở ra vào khoảng giữa năm 2018, đến nay đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của cả thực khách địa phương và du khách khi đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực này. Là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, Hải Sản Thời Cổ sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng.


      Đó là Ghẹ rang me chua dịu, Tôm rang muối đậm đà, là Tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay Hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy...Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của Hải Sản Thời Cổ đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Đó là một không gian 1 tầng (sức chứa 150 khách) mang phong cách bình dân, được chia thành 2 khu: trong nhà và ngoài trời. Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 749 079
      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanthoico/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản Thời Cổ
      Hải Sản Thời Cổ
      Hải Sản Thời Cổ
      Hải Sản Thời Cổ
    • Top 8

      Tacos Danang

      Gọi điện

      Tacos Đà Nẵng khá dễ tìm, có không gian nhỏ nhỏ và được trang trí khá dễ thương. Màu vàng chủ đạo với bàn ghế, tường, gối in hình các họa tiết lạ mắt, rất ấn tượng. Quán chuyên phục vụ bánh tacos – một loại bánh được coi là quốc hồn quốc túy của ẩm thực Mexico. Tacos là loại bánh kẹp thịt truyền thống Mexico với vỏ bánh được làm từ bột ngô còn nhân bánh là bất kỳ loại thịt, cá nào nấu chín. Bánh tacos thoạt nhìn rất đẹp mắt, nhìn là muốn thử ngay.


      Điểm đặc biệt của Tacos Đà Nẵng là vỏ bánh được làm mới hằng ngày, cán bằng tay chứ không phải sản xuất theo dây chuyền công nghiệp, khiến cho bánh không chỉ đẹp mà vừa lạ, vừa ngon miệng. Ngoài tacos truyền thống mỗi ngày, quán còn phục vụ các món đặc biệt gồm burritos, nachos supreme và quesaddilas. Quán cũng có các loại đồ uống và soda rất phù hợp với việc ăn bánh. Tuy là món bánh Âu nhưng giá cả thì lại rất phù hợp với túi tiền, gọi ngay nhóm bạn và khám phá ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72/17 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 170 323
      Email: tacosdanang7217@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/TacosDanang/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tacos Danang
        Tacos Danang
        Tacos Danang
        Tacos Danang



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy