Top 12 Địa chỉ ăn tối ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Ngọc 415 0 Báo lỗi

Ban ngày bạn bận rộn với công việc, bận bịu thăm thú chỗ nọ chỗ kia thì buổi tối hãy khám phá ẩm thực Đà Lạt nhé. Cũng Toplist khám phá những quán ăn, nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hương Quê Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn uống đúng chất Đà Lạt với những món ăn dân dã như: cơm lam, rau rừng, gỏi lá, gà nướng, heo tộc, ếch nướng ống tre, rau đà lạt,... nằm ngay trong trung tâm thành phố Đà Lạt thì nhất định phải thử qua Hương Quê Quán. Điểm độc đáo nhất của quán là cơm lam, thường được gọi thân thương là "Nàng tiên trong ống tre", món ăn truyền thống Tây Nguyên này không quá khó tìm nhưng để cảm nhận được trọn vẹn hương vị chính gốc giữa thành phố sương mù thì phải thử ở đây nha, cơm lam với vị thơm đặc trưng rất khó cưỡng của lá chuối, vị béo, ngọt bùi của hạt nếp nương, vị thanh của ống nứa non, hương thơm dịu của lá dứa.


    Không gian ở Hương Quê Quán cũng khiến nhiều người yêu mến, rộng cho bạn đi chục người có thể ngồi thoải mái. Giá cả khá ổn, không gian thoáng mát nên làm địa điểm ăn cơm gia đình hay đi theo đoàn khách du lịch cũng đều hợp lý nè. Quán nằm trong hẻm chứ không nằm ngoài mặt tiền bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 27 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0988 121 282

    Email: huongquequan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huongquequandalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán

  2. Top 2

    Ngói BBQ

    Gọi điện

    Thời tiết buổi tối ở Đà Lạt khá dễ chịu, với thời tiết ấy tụ tập đám bạn thân ăn nướng là thích nhất. Ngói BBQ chiều lòng thực khách ở cả đồ ăn, không gian và thái độ phục vụ. Đây hứa hẹn là điểm ăn tối lí tưởng cho team Đà Lạt.

    Với slogan “Lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người”, Ngói BBQ đem đến một không gian ẩm thực tươi mới, trẻ trung. Quán gồm 2 tầng, khá rộng rãi với những bộ bàn ghế mộc được sắp xếp hài hòa để thuận tiện nhất có thể cho thực khách thưởng thức tiệc nướng BBQ. Ánh đèn vàng dịu dàng làm không gian ăn uống trở nên ấm cúng hơn.


    Đồ ăn ở đây luôn tươi ngon, thịt được tẩm ướp sốt, khi nướng lên thấy vừa miệng, mùi thơm quyến rũ, có nhiều loại thịt như: Gà, ba chỉ bò, ba chỉ heo,… cùng nhiều loại hải sản, rau củ. Quán thu hút phần lớn các bạn trẻ đi ăn theo cặp, theo nhóm. Để không khí ăn uống thêm phần vui vẻ, Ngói BBQ luôn văng vẳng tiếng nhạc khi trầm ấm, khi rộn ràng, náo nhiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0944 214 402

    Email: hr.ngoibbq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NGOIBBQ/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngói BBQ
    Ngói BBQ
    Ngói BBQ
    Ngói BBQ
  3. Top 3

    Món Thái - Khap Bun Kha

    Gọi điện

    Nhà hàng Món Thái - Khap Bun Kha là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Thái Lan cực kỳ nổi tiếng. Với hương vị đậm đà, thơm ngon và đầy đủ các loại rau xanh, hải sản, thịt và gia vị đặc trưng, món lẩu tại Món Thái - Khap Bun Kha đã trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều thực khách. Nước lẩu ở đây được nêm nếm đậm đà theo vị Thái, thơm đặc trưng các mùi như: Riềng, sả, lá chanh,... Ăn cùng các loại topping và rất nhiều loại hải sản đa dạng. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đặc sản Thái Lan như: Cơm chiên, Pad Thái, Somtam,... Bên cạnh đó còn có các loại nước giải khát truyền thống của Thái Lan như: Chanh dây Thái, trà Thái,...


    Vị trí của nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ rất dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho các buổi ăn tối gia đình, họp mặt, hay những buổi tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm. Đến với Món Thái - Khap Bun Kha, thực khách sẽ có một trải nghiệm thú vị về ẩm thực Thái Lan, cảm nhận được hương vị đặc trưng của đất nước chùa vàng, và tận hưởng niềm vui khi thưởng thức các món ăn độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3352 3399 & 0703 978 978
    Email: khapbunkha.monthai@gmail.com

    Website: khapbunkha.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khapbunkha

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Món Thái - Khap Bun Kha
    Món Thái - Khap Bun Kha
    Món Thái - Khap Bun Kha
    Món Thái - Khap Bun Kha
  4. Top 4

    Cơm Niêu Như Ngọc

    Gọi điện

    Cơm Niêu Như Ngọc là một nhà hàng cơm niêu nổi tiếng với cả thực khách địa phương lẫn khách du lịch. Ghé thăm Đà Lạt cũng nên dành chút thời gian khám phá tại sao quán ăn này lại được người dân Đà Lạt yêu mến. Quán cách hồ Xuân Hương cũng không xa lắm. Nếu buổi chiều nào đó, dạo quanh hồ Xuân Hương đến khi thấm mệt bạn hãy gọi một chuyến xe đi chừng 5 - 7 phút đến với cơm niêu Như Ngọc để có một bữa tối ưng ý nhé.


    Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách với Như Ngọc chính là ở không gian, không gian quán rất rộng rãi. Không chỉ vậy, quán còn hết sức sạch sẽ, bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng. Mỗi bàn ăn được bày trí và trải khăn rất lịch sự. Đến với Cơm Niêu Như Ngọc thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món giản dị và gần gũi. Phần cơm niêu với các món ăn quen thuộc như: Thịt luộc cuộn rau chấm mắm, cà và cả canh mướp nóng hổi. Những phần khác lại có món khác như cá kho tộ, khổ qua hầm, cá khô,… Dù rất quen nhưng nhắc đến những cái tên ấy hẳn ai cũng thèm thuồng muốn được thưởng thức. Cơm nấu trong niêu chính là điểm nhấn của quán, cơm dẻo trắng, thơm vô cùng chất lượng và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/8 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3383 3777 & 0949 830 263

    Email: info@comnieunhungoc.com

    Website: http://comnieunhungoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieunhungoc

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Như Ngọc
    Cơm Niêu Như Ngọc
    Cơm Niêu Như Ngọc
    Cơm Niêu Như Ngọc
  5. Top 5

    Túy Tửu Lầu

    Gọi điện

    Quán lẩu nướng Túy Tửu Lầu là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt. Quán được thiết kế bằng gỗ, tạo nên không gian ấm cúng, đậm chất nông thôn. Túy Tửu Lầu đặc biệt nổi tiếng với món lẩu nướng được chế biến từ các loại thịt tươi ngon như thịt bò, thịt lợn, cùng với rau củ và nước lẩu vô cùng thơm ngon. Về món ăn Túy Tửu Lầu có các món ăn vô cùng đa dạng, phong phú từ các món khai vị đến các loại thịt heo, bò, thịt rừng cho đến các loại lẩu cực kỳ hấp dẫn. Giá cả cũng vô cùng hợp lý không quá cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Các món ăn của quán đều được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi, sạch đảm bảo chất lượng. Dưới bàn tay tỉ mĩ của các đầu bếp món ăn được nêm nếm vừa phải, chế biến khéo léo và trình bày vô cùng đẹp mắt. Thực khách đến Túy Tửu Lầu sẽ được thưởng thức không chỉ món ăn ngon mà còn được thư giãn trong không gian đẹp và yên tĩnh. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức ẩm thực tại Đà Lạt, đây là một địa chỉ không thể bỏ qua. các bạn không ghé thử mình nghĩ sẽ là một thiếu sót khi đi Đà Lạt đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 041 823
    Email: tuytuulau@gmail.com

    Website: tuytuulau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuytuulaudalat

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Túy Tửu Lầu
    Túy Tửu Lầu
    Túy Tửu Lầu
    Túy Tửu Lầu
  6. Top 6

    Nem Nướng Bà Hùng

    Gọi điện

    Nem Nướng Bà Hùng với vị trí gần ngay cạnh chợ đêm Đà Lạt, nằm bên dốc đường Phan Đình Phùng nổi tiếng với món nem nướng với hương vị thơm ngon khó quên. Nem Nướng Bà Hùng được làm từ thịt nóng nhưng thịt phải có một ít mỡ cùng với các gia vị khác xay nhuyễn vo thành viên để bao quanh que tre và đem nướng. Nem Nướng Bà Hùng được ăn kèm với đồ chua ngọt, rau, bánh tráng và nước chấm với công thức riêng của quán.


    Đến Đà Lạt mà vẫn chưa ăn Nem Nướng Bà Hùng là một thiếu sót cho chuyến đi Đà Lạt của bạn. Cuốn nem thơm béo bùi từ nem nướng quyện với vị chua ngọt của dưa chua và cảm giác mát lạnh của rau xanh được cuốn lại chấm cùng nước chấm thì ngon hết sức tưởng tượng. Nem nướng được làm từ thịt nóng pha một chút mỡ và một ít gia vị, xay nhuyễn những thành phần nguyên liệu rồi vo thành viên để bao quanh que tre rồi đem nướng lên. Nem nướng sẽ trở nên ngon và hấp dẫn hơn khi ăn cùng với đồ chua ngọt, thêm một chút rau, bánh tráng chấm với phần nước chấm được quán pha chế theo một công thức riêng thì vô cùng tuyệt vời. Hãy đến ngay Nem Nướng Bà Hùng nếu bạn đang ở Đà Lạt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 4344

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Bà Hùng
    Nem Nướng Bà Hùng
    Nem Nướng Bà Hùng
    Nem Nướng Bà Hùng
  7. Top 7

    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt

    Gọi điện

    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt là quán ăn cực kỳ nổi tiếng với cả du khách lẫn thực khách địa phương. Lẩu gà lá é món ăn được rất nhiều người yêu thích, nổi tiếng với hương vị tuyệt vời và độc đáo. Món ăn này được chế biến từ thịt gà, lá é và măng tươi ngon, được đun trong nồi lẩu ngọt ngào và bùi bùi. Hương vị của món ăn này rất đặc trưng, thưởng thức lẩu gà lá é tại Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của lá é, hương vị ngọt dịu của gà cùng với vị cay của ớt, một sự kết hợp vô cùng hài hòa.


    Món lẩu gà lá é sẽ được ăn cùng bún và nước chấm lá é, ớt hiểm cực kỳ đặc biệt với mùi hương hấp dẫn. Đặc biệt, khi thời tiết se lạnh, món ăn này sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp và dễ chịu. Với hương vị đặc trưng và phong cách chế biến riêng, lẩu gà lá é đang được xem là một trong những món ăn đặc sản hấp dẫn và thu hút du khách đến với Đà Lạt. Đó là món ăn không thể bỏ qua khi du lịch tới xứ sở sương mù. Muốn thưởng thức món lẩu gà lá é ngon chuẩn vị thì đừng ngần ngại đến Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10BIS Ba Tháng Tư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 845 268 & 0904 966 566
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laugalaetaongoquandalat0987845268

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
  8. Top 8

    Hoang Anh Restaurant

    Gọi điện

    Hoang Anh Restaurant là nhà hàng ngon và chất lượng tại Đà Lạt. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức vô vàn món ăn ngon và hấp dẫn. Hoang Anh Restaurant luôn sử dụng thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng để chế biến thành món ăn. Đặc biệt, rau củ đều do chính chủ nhà hàng trồng và thu hoạch nên cực kỳ đảm bảo.


    Hoang Anh Restaurant nổi tiếng với hai món đặc sản là cháo ếch và lẩu ếch. Cháo ếch rất thơm với thịt ếch rai, chắc thịt, không bị bở. Lẩu ếch với nước dùng thơm, nêm nếm vừa miệng, chấm thứ nước sốt được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.Ngoài ra, tại quán ăn ngon nức tiếng này, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn khác như ba chỉ cuốn nấm nướng, cơm chiên Tomyum, bò xào, khoai tây chiên... Hoang Anh Restaurant tự tin là nhà hàng đầu tiên và duy nhất sử dụng 95% là thực phẩm là sản phẩm rau củ hữu cơ được thu hoạch từ chính những vườn rau của chính mình - Hana Garden, để mang đến gia đình bạn những món ăn lành và ngon nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô H100 Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0906 782 288 & 0975 465 690

    Email: nhahanghoanganhdalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHoangAnhDaLat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoang Anh Restaurant
    Hoang Anh Restaurant
    Hoang Anh Restaurant
    Hoang Anh Restaurant
  9. Top 9

    Cháo Ếch Singapore 151 Đà Lạt

    Gọi điện

    Cháo Ếch Singapore 151 Đà Lạt là quán cháo ếch khá được yêu thích tại Đà Lạt. Quán ăn này được nhiều người đánh giá là một trong những quán cháo ếch chất lượng nhất tại TP. Đà Lạt. Cháo được làm từ thịt ếch tươi, được chế biến cùng với rau thơm và các gia vị đặc trưng của Singapore. Món ăn này không chỉ có vị ngon đặc trưng, mà còn có nhiều tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe. Thịt ếch được coi là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, bổ sung vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, ăn cháo ếch còn có tác dụng giúp giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể và tốt cho tiêu hóa.


    Đến Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn này tại quán ăn Cháo Ếch Singapore 151 Đà Lạt đâu đấy. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các nguyên liệu, món ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách khó tính nhất. Hãy tới và trải nghiệm bản sắc ẩm thực của Đà Lạt với Cháo Ếch Singapore 151 Đà Lạt bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 118 004

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore 151 Đà Lạt
    Cháo Ếch Singapore 151 Đà Lạt
    Cháo Ếch Singapore 151 Đà Lạt
    Cháo Ếch Singapore 151 Đà Lạt
  10. Top 10

    Nhà Hàng Đà Lạt Xưa

    Gọi điện

    Nằm trên ngọn đồi lộng gió, buổi tối lại có thể ngắm Đà Lạt hóa “thành phố ánh sáng”, Nhà Hàng Đà Lạt Xưa chắc chắn là địa điểm ăn tối khiến bạn hài lòng. Ấn tượng đầu tiên của thực khách về Đà Lạt Xưa chính là không gian. Nhà hàng được đông đảo người dân Đà Lạt bình chọn là một trong những nhà hàng có view đẹp nhất Đà Lạt.


    Với thời tiết dễ chịu như ở Đà Lạt, việc bố trí không gian ngoài trời và không gian trong nhà là hợp lí. Khách đến Nhà Hàng Đà Lạt Xưa thích chan hòa với thiên nhiên, tận hưởng cái cảm giác se lạnh buổi tối trong làn sương khói mờ ảo nên thường chọn không gian ngoài trời. Không gian trong nhà cũng khiến nhiều người yêu mến, vừa sang trọng lại vừa ấm cúng. Những bức tranh ảnh treo trên tường trắng, những chùm đèn, chùm cây trên trần nhà là điểm nhấn của không gian trong nhà. Nhà hàng có sức chứa lớn, đồ ăn ngon, giá cả hợp lí nên thường được chọn là địa điểm liên hoan, sinh nhật. Nhà hàng phục vụ đủ các món từ truyền thống đến hiện đại, đồ ăn tươi ngon, trang trí hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96B Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0949 753 873

    Email: nhahangdalatxua@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdalatxua/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đà Lạt Xưa
    Nhà Hàng Đà Lạt Xưa
    Nhà Hàng Đà Lạt Xưa
    Nhà Hàng Đà Lạt Xưa
  11. Top 11

    Lẩu Bò Tiềm Yersin

    Gọi điện

    Khách du lịch đến Đà Lạt muốn tìm một một địa điểm ăn tối ưng ý, chắc chắn sẽ được người dân “thổ địa” giới thiệu đến Lẩu Bò Tiềm Yersin. Cũng chẳng quán khó khăn trong việc tìm đường đến quán ăn này, quán tọa lạc tại 27/44A Yersin, phường 10, TP. Đà Lạt ngay gần trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt và ga xe lửa Đà Lạt.


    Lẩu Bò Tiềm Yersin mang đến cho thực khách những nồi lẩu bò tiềm được chế biến theo công thức gia truyền đảm bảo 3 tiêu chí “ngon- bổ- rẻ”. Được chế biến theo cách tiềm và hoàn thiện theo phong cách lẩu, món lẩu bò tiềm Yersin có thể khiến người ta băn khoăn về hương vị rất nhiều. Ấy vậy mà, khi thử qua chỉ một lần, bất cứ thực khách nào cũng đều có chung một nhận xét rằng nó không chỉ độc đáo, thơm ngon, bổ dưỡng mà còn làm ấm cúng bữa ăn tối trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt. Để có nồi lẩu bò tiềm ngon, Yersin chọn thịt bò tươi, ninh thật nhừ với thuốc Đông dược theo công thức bí truyền, cùng bí quyết nêm nếm khá tinh tế để có thể phục vụ cho mọi khẩu vị. Lẩu bò tiềm ở đây sau khi ăn xong sẽ không bị ợ hơi mùi bò, cảm giác nhẹ nhàng sảng khoái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/44A Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 300 005

    Email: laubotiem@gmail.com

    Website: https://laubongondalat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laubongondalat/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Tiềm Yersin
    Lẩu Bò Tiềm Yersin
    Lẩu Bò Tiềm Yersin
    Lẩu Bò Tiềm Yersin
  12. Top 12

    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim

    Gọi điện

    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức những món ăn tươi ngon từ đặc sản rau sạch của vùng đất Đà Lạt. Với hơn 200 loại rau củ quả tươi ngon được trồng và chăm sóc tại nông trại, Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim không chỉ đáp ứng được nhu cầu ăn rau của khách hàng mà còn mang đến cho họ những trải nghiệm thú vị khi được tận mắt xem và chọn lựa các loại rau thích hợp để thưởng thức. Không chỉ đa dạng về loại rau, Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim còn mang đến cho khách hàng nhiều món ăn ngon miệng, từ các món chay đặc trưng của vùng núi đến những món ăn phù hợp với khẩu vị của khách hàng.


    Đặc biệt, đồ uống tại Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim cũng rất đa dạng, từ trà, cà phê, sinh tố đến các loại nước ép rau củ quả tươi ngon, giúp khách hàng bổ sung thêm năng lượng và chăm sóc sức khỏe. Với không gian xanh mát, yên tĩnh, phù hợp cho những buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hay tổ chức team building, Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim là địa điểm lý tưởng để khám phá và thưởng thức ẩm thực đặc sản Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0765 666 639 & 0913 934 586
    Email: lagimhotpot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauraudalat

    Gọi điện
    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim
    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim
    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim
    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy