Top 8 Địa chỉ ăn mực ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trương Ngọc Nhi 330 0 Báo lỗi

Mực là loại hải sản mê hoặc người ăn không chỉ bởi độ tươi mát ngọt lành mà còn là nguồn thức phẩm cung cấp một lượng dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Ngày nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Khap Bun Kha

    Gọi điện

    Nhà hàng Khap Bun Kha là một trong những nhà hàng Thái hiếm hoi ở Đà Lạt khai thác được hương vị tuyệt vời trong nền ẩm thực châu Á với các nguyên liệu tươi sống, đặc biệt là hải sản. Tại đây bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món ăn đặc biệt được chế biến công kỹ từ các nguyên liệu tươi sạch của nhà hàng. Đến đây, ngoài được ngắm khung cảnh trời biển hùng vĩ, yên bình và thơ mộng, du khách còn được thỏa sức ngắm nhìn những đàn cá nhiều màu sắc tung tăng bơi lội và hàng trăm loài hải sản biển như: tu hài, bàn mai, cá giò, cá hồng, cá song, cá mú, mực, nhím biển, rắn biển, vẹm xanh, hàu, ghẹ, bề bề tươi sống và vô số những loài nhuyễn thể khác.


    Với menu đa dạng bao gồm nhiều món ăn Thái mang hương vị châu Á đặc trưng như: Gà lá dứa, Pad Thái, cơm Tôm Yum, lẩu Thái, lẩu Khap Bun Kha mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức. Đặc biệt nếu đến đây với chủ đích ăn mực thì nhất định không thể bỏ sót món lẩu mực khổng lồ, một món ăn phải nói khá đặc trưng tại Khap Bun Kha, và là số ít món ăn lột tả được độ ngon hiếm có của loại hải sản này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3352 3399 - 0703 978 978

    Email: khapbunkha.monthai@gmail.com

    Website: https://khapbunkha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/khapbunkha/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu mực khổng lồ là món đặc biệt của nhà hàng này
    Lẩu mực khổng lồ là món đặc biệt của nhà hàng này
    Những chú mực tươi đúng chất khổng lồ
    Những chú mực tươi đúng chất khổng lồ

  2. Khác với các địa chỉ trên đây, Yến Hải Sản - Quán Nhà Mình là một nhà hàng sang trọng hơn hẳn. Không gian quán rộng rãi, sạch đẹp, tuy nhiên gam màu ấm nóng của bàn ghế lại tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, tự nhiên. Các nhà hàng khác có phong cách phục vụ rất độc đáo, đó là ngoài việc khách hàng được chọn lựa nguyên liệu như phần đa các nhà hàng hải sản hiện giờ thì Yến Hải Sản - Quán Nhà Mình lại cho phép thực khách được chứng kiến cả quá trình chế biến món ăn dành cho mình.

    Dĩ nhiên menu phong phú cũng là một điểm cộng của Yến Hải Sản - Quán Nhà Mình, nhất là món mực chế biến thành nhiều món ngon: mực sốt me, mực nướng, mực hấp lá lốt, hấp cần tây, xào củ quả… ắt hẳn sẽ làm nhiều thực khách phải ngẩn ngơ. Ngoài ra, Yến Hải Sản - Quán Nhà Mình còn sở hữu rất nhiều món hải sản được mua trực tiếp từ tàu đánh bắt hàng ngày nhưng giá thành hợp lí, vừa túi tiền của của đa dạng thực khách. Chính vì vậy, đến với nơi này, lúc nào bạn cũng sẽ thấy lượng khách ra vào đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô K9 Khu Quy Hoạch Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0904 667 738
    Email: Haiyen.py@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yenhaisandalat

    Yến Hải Sản - Quán Nhà Mình
    Yến Hải Sản - Quán Nhà Mình
    Yến Hải Sản - Quán Nhà Mình
    Yến Hải Sản - Quán Nhà Mình
  3. Top 3

    Hải sản Bích Câu 3

    Gọi điện

    Đến Hải sản Bích Câu 3, thực khách được đắm chìm trong một “thế giới” ẩm thực độc đáo và sáng tạo. Chủ yếu phục vụ các món ăn từ hải sản tươi sống với cách chế biến đặc biệt của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món ăn ở đây không chỉ ngon bởi độ tươi ngọt của hải sản được giữ nguyên mà còn hấp dẫn thực khách bởi cách ăn cực kỳ thú vị. Với món hải sản tổng hợp, đồ ăn được đổ ra bàn (có giấy lót đảm bảo vệ sinh) để bạn bè, người thân có thể dùng tay và cùng nhau thưởng thức. Bạn có thể đeo bao tay nilon hoặc nếu muốn dùng tay không thì nhớ rửa tay trước khi ăn.

    Nổi bật tại Hải sản Bích Câu 3 có thể kể đến: Tôm tít sốt Namas, tôm hùm Canada sốt dừa, cua Canada sốt tiêu, bạch tuộc nướng sa tế, xô hải sản đặc biệt sốt me, bạch tuộc nướng sa tế giòn giòn, cay cay, Xô hải sản đặc biệt sốt me đủ món, chua chua cực kích thích và nhiều hương vị hấp dẫn khác chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3352 2000 - 0969 004 900

    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisongBichCauDalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Bích Câu 3
    Hải sản Bích Câu 3
    Hải sản Bích Câu 3
    Hải sản Bích Câu 3
  4. Top 4

    Ngói Nướng Quán - Thiện Mỹ

    Xuất hiện từ khá lâu tại mảnh đất ngàn hoa xứ lạnh này nên Ngói Nướng Quán - Thiện Mỹ có một lượng khách quen không hề nhỏ. Được đông đảo thực khách biết đến cũng nhờ phương thức nướng bằng ngói đặc biệt trên bếp than hồng đỏ rực trông đến đẹp mắt. Điều này đảm bảo giá thành đầu vào nhưng chất lượng luôn ở mức cao nhất và thực khách sẽ là người hưởng lợi từ việc này. Cho dù làm điều này rất mất thời gian và vất vả nhưng là yếu tố quan trọng cần thiết để hàng hóa đầu vào luôn phong phú, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp lý ở mọi thời điểm. Đây cũng là một bài toán khó mà không phải nhà hàng nào cũng giải được.


    Thực đơn của Ngói Nướng Quán - Thiện Mỹ khá phong phú, tầm hơn 30 món khác nhau và tất nhiên các món nướng chiếm phần lớn trong số ấy. Cũng bởi được nướng trên ngói nên các loại thịt, hải sản sẽ giữ được lượng nước tốt hơn so với nướng vỉ vì vậy mà độ ngọt cũng tăng lên đáng kể. Và với một hải sản nhiều nước như mực thì việc nướng trên ngói là giải pháp giúp món ăn này càng thêm thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Thiện Mỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Menu tại nướng ngói quán với hơn 30 món khác nhau
    Menu tại nướng ngói quán với hơn 30 món khác nhau
    Việc nướng trên ngói sẽ giúp món ăn giữ được độ ngọt nhất định
    Việc nướng trên ngói sẽ giúp món ăn giữ được độ ngọt nhất định
  5. Top 5

    Nhà hàng Nhật Ly

    Gọi điện

    Với vị trí đắc địa trên đường Phan Đình Phùng nên nhà hàng Nhật Ly nhìn rất nổi bật với biển tên to phía trước quán, vô cùng dễ tìm. Có thể vì là quán mặt tiền nên thực khách đông lên ngoài việc món ăn ở đây ngon thì đó cũng là một ưu thế nhất định. Nhà hàng này kiểu gia đình nên cũng phục vụ các món ăn đặc sắc gia đình. Tuy nhiên mực xào, mực hấp ở đây thì ngon lắm, không phải nhà nào cũng tạo được vị như vậy đâu.


    Không gian nhà hàng Nhật Ly với sức chứa tầm trăm người nên nhìn chung rộng, đặc biệt có cả chỗ đậu cho xe hơi nên rất tiện. Một điểm được ưa chuộng ở quán chính là cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình của nhân viên quán. Đồ ăn sau khi được gọi sẽ được phục vụ trong chốc lát rất chuyên nghiệp. Với thiết kế hồi tưởng về hòn đảo đẹp kì vĩ của Hi Lạp, thực khách có thể tự do phóng tầm mắt, ngắm nhìn khung cảnh, không gian mát mẻ và rất yên tĩnh tránh xa thành phố xồ bồ. Tối nay, gác lại bộn bề, chầm chậm tận hưởng phút giây bình yên, cùng người thân ngắm nhìn thoải mái tận hưởng bữa tiệc hải sản ngập tràn món của riêng mình, khách yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 1651
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    mực xào, mực hấp ở đây thì ngon lắm, không phải nhà nào cũng tạo được vị như vậy
    mực xào, mực hấp ở đây thì ngon lắm, không phải nhà nào cũng tạo được vị như vậy
    nhà hàng Nhật Ly
    nhà hàng Nhật Ly
  6. A Liển - Miến Mực Sài Gòn, một địa chỉ ẩm thực tuyệt vời tọa lạc tại số 7 Thiện Mỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, nổi tiếng với món ngon đặc biệt - miến mực, là một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi bạn đến Đà Lạt. A Liển - Miến Mực Sài Gòn chuyên phục vụ mì, miến mực độc đáo và thơm ngon. Mì và miến được làm từ bột mỳ tươi ngon, đảm bảo độ giòn và dai, cùng với mực tươi sạch, được chế biến một cách tỉ mỉ và ngon mắt.

    Một trong những món ăn phải thử tại đây là Miến Mực Hấp. Miến mực được hấp mềm mịn, kết hợp cùng nước dùng đậm đà từ xương hấp và gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Món ăn này thường được thêm các loại rau sống như rau sống, bún đậu, và gia vị tùy chọn để tạo thêm hương vị đa dạng.

    Không gian của quán rất thoải mái và ấm cúng, hoàn hảo cho các buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình. Nhân viên phục vụ tại A Liển - Miến Mực Sài Gòn thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng để đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. A Liển - Miến Mực Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm mì, miến mực ngon và độc đáo tại Đà Lạt. Với không gian thoải mái và đội ngũ nhân viên thân thiện, đây chắc chắn là một địa điểm bạn nên thử khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Thiện Mỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0949 066 660
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
    Gọi điện
    A Liển - Miến Mực Sài Gòn
    A Liển - Miến Mực Sài Gòn
    A Liển - Miến Mực Sài Gòn
    A Liển - Miến Mực Sài Gòn
  7. Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch tọa lạc tại số 28b Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt. Quán nổi tiếng với các món nướng đa dạng, từ thịt, hải sản đến rau cải, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Một trong những điểm đặc biệt tại Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch là sự đa dạng về món ăn. Bạn có thể lựa chọn từ các loại thịt như bò, lợn, gà, và hải sản như tôm, mực, sò điệp. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại rau xanh tươi ngon để bổ sung cho bữa ăn. Tất cả các món ăn đều được trình bày bắt mắt và hấp dẫn.

    Món nướng tại đây được thực hiện tại bàn ăn của bạn, giúp bạn tận hưởng hương vị tươi ngon và nóng hổi của thực phẩm ngay khi nó được nướng chín. Điều này tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Giá cả tại Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch cũng rất phải chăng, phù hợp với đa số người dùng. Bạn có thể tham khảo menu rồi lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Nếu bạn muốn có không gian riêng tư, quán còn có các phòng riêng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo có bàn trống, thường thì bạn nên đặt trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28b Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 444 318
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30
    Gọi điện
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
  8. Bạch Tuộc Cay ... Xé Gió - Nướng, Thố & Lẩu, đặt tại số 3A Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, là một địa điểm ẩm thực phải thử khi bạn đặt chân đến thành phố sương mù. Quán nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ mực tươi ngon, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

    Bạch Tuộc Cay nổi tiếng với việc sử dụng mực tươi ngon, được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn. Một trong những món ăn được yêu thích nhất tại quán chính là bạch tuộc nướng. Bạn có thể chọn cách chế biến bạch tuộc theo nhiều cách khác nhau, từ nướng trên lửa than cho đến lẩu hay thố. Tất cả đều được thực hiện trước mặt bạn, mang đến hương vị tươi ngon và nhiệt đới đặc trưng của mực.

    Ngoài bạch tuộc, quán còn phục vụ nhiều món hấp dẫn khác với hải sản tươi ngon như tôm, mực, sò điệp, và nhiều loại rau sống tươi ngon bổ sung cho bữa ăn của bạn. Không gian tại Bạch Tuộc Cay mang phong cách hiện đại, thoải mái và ấm cúng. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn về các món ăn và cách chế biến. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với đa số người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3A Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 780 033
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bạch Tuộc Cay ... Xé Gió - Nướng, Thố & Lẩu
    Bạch Tuộc Cay ... Xé Gió - Nướng, Thố & Lẩu
    Bạch Tuộc Cay ... Xé Gió - Nướng, Thố & Lẩu
    Bạch Tuộc Cay ... Xé Gió - Nướng, Thố & Lẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy