A Liển - Miến Mực Sài Gòn

A Liển - Miến Mực Sài Gòn, một địa chỉ ẩm thực tuyệt vời tọa lạc tại số 7 Thiện Mỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, nổi tiếng với món ngon đặc biệt - miến mực, là một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi bạn đến Đà Lạt. A Liển - Miến Mực Sài Gòn chuyên phục vụ mì, miến mực độc đáo và thơm ngon. Mì và miến được làm từ bột mỳ tươi ngon, đảm bảo độ giòn và dai, cùng với mực tươi sạch, được chế biến một cách tỉ mỉ và ngon mắt.

Một trong những món ăn phải thử tại đây là Miến Mực Hấp. Miến mực được hấp mềm mịn, kết hợp cùng nước dùng đậm đà từ xương hấp và gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Món ăn này thường được thêm các loại rau sống như rau sống, bún đậu, và gia vị tùy chọn để tạo thêm hương vị đa dạng.

Không gian của quán rất thoải mái và ấm cúng, hoàn hảo cho các buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình. Nhân viên phục vụ tại A Liển - Miến Mực Sài Gòn thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng để đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. A Liển - Miến Mực Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm mì, miến mực ngon và độc đáo tại Đà Lạt. Với không gian thoải mái và đội ngũ nhân viên thân thiện, đây chắc chắn là một địa điểm bạn nên thử khi đến Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 Thiện Mỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0949 066 660
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
A Liển - Miến Mực Sài Gòn
A Liển - Miến Mực Sài Gòn
A Liển - Miến Mực Sài Gòn
A Liển - Miến Mực Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy