Top 8 Quán mì Udon ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Chi 253 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Nhật Bản và đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức món mì Udon trứ danh từ xứ sở hoa anh đào này thì hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Nhắc đến sushi và Lâm Đồng, chắc hẳn không ai không nghĩ đến cái tên Fujiya Sushi. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức được các món ăn chuẩn Nhật với nguyên liệu tươi ngon, hương vị tinh tế và cách bày trí thức ăn cực kì bắt mắt, mang nền ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách, và cũng như tên của mình, nổi bật trong menu quán phải nhắc đến sushi. Những món sushi ở đây được làm từ những lát cá rất tươi ngon. Hòa quyện với nước tương cùng một chút wasabi tươi cay nồng sẽ kích thích tất cả các giác quan của mỗi thực khách.


    Đến với Fujiya Sushi, nhất định phải một lần thử món mì Udon chuẩn vị Nhật Bản. Những sợi mì Udon vàng ươm được trụng vừa tới mà không bị bở, thịt bò săn mềm, ngọt nước hòa quyện vị nước sốt bò đậm đà, rắc thêm 1 ít mè rang nữa là hết sẩy. Món ăn ở đây được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bài trí. Điểm cộng của nhà hàng chính là lối thiết kế giản dị mang đậm phong cách Nhật Bản với tông màu ấm đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một địa điểm ăn mì Udon lý tưởng cùng những người thân yêu thì hãy đến ngay Fujiya Sushi để có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 38 KQH, Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Tòa nhà Đà Lạt Center, Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0397 798 788
    Email: hieu@everbluetravel.com.vn
    Website: https://www.fujiyasushi.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fujiyasushidalat

    Gọi điện
    Fujiya Sushi Da Lat
    Fujiya Sushi Da Lat
    Fujiya Sushi Da Lat
    Fujiya Sushi Da Lat

  2. Khi nhắc đến Tokyo Sushi, những ai sành ăn tại Đà Lạt sẽ nghĩ ngay đến những món sushi “trứ danh”. Đây là món làm nên thương hiệu của quán, các nguyên liệu tươi ngon và chỉ được sử dụng trong một ngày, cách chế biến theo chuẩn những nguyên tắc vệ sinh nghiêm ngặt, cùng cách bài trí bắt mắt khiến ai nấy đều mê mẩn. Bên cạnh món sushi, menu của quán cũng rất đa dạng, từ các món Nhật như: sushi, sashimi, Ramen, Udon… cho đến các món Tây món ta ngon khỏi bàn đều có đủ.


    Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Tokyo Sushi, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì. Nếu bạn là tín đồ của món mì Udon trứ danh tại Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Tokyo Sushi đâu nhé. Tokyo Sushi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thật hài lòng với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng món ăn và không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0388 595 595
    Email: tokyosushidalat@gmail.com
    Website: https://tokyosushidl.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063724766705

    Gọi điện
    Tokyo Sushi
    Tokyo Sushi
    Tokyo Sushi
    Tokyo Sushi
  3. Giữa vô vàn những quán ăn từ bình dân cho đến sang trọng giữa thành phố Đà Lạt. MiMi Sushi & Pizza vẫn giữ chân thực khách nhờ sự tâm huyết với các món ăn do chính tay mình làm ra. Với phương châm mang đến cho mọi người một địa điểm ăn uống vui vẻ, thoải mái nhất. Quán ăn này đã không ngừng cải thiện về cả chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ.


    Điều thu hút thực khách đến với nhà hàng MiMi Sushi & Pizza đó chính là các món ăn ngon khó cưỡng. Khi đến đây, chúng ta có thể thoải mái trải nghiệm ẩm thực Á – Âu. Với chiếc Pizza mềm ngon, mì Ý thượng hạng, Sashimi tươi ngon, béo ngậy… Tại MiMi Sushi & Pizza, các món ăn được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau. MiMi Sushi & Pizza là nhà hàng chuyên phục vụ các món Nhật cao cấp nhưng mức giá lại phải chăng. Ít nhất so với các quán chuyên phục vụ đồ Nhật thì đây được xem là mức giá mềm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 693 669
    Email: mimisushipizza@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mimisushipizza
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    MiMi Sushi & Pizza
    MiMi Sushi & Pizza
    MiMi Sushi & Pizza
    MiMi Sushi & Pizza
  4. Top 4

    Tiệm mì Kosame

    Gọi điện

    Vào những dịp cuối tuần, Tiệm mì Kosame chính là một địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu là người yêu thích văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Ở Tiệm mì Kosame, nét độc đáo trong ẩm thực của Nhật Bản được đáp ứng một cách đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn. Những món ăn ở đây đều hướng đến sự kết hợp hài hòa giũa nghệ thuật và ẩm thực, chính nét đặc sắc này đã khiến cho món ăn Nhật Bản trở thành thương hiệu có một không hai trên thế giới.


    Tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Nước dùng nấu theo công thức gia truyền từ xương ống và rau củ quả cho vị thanh, ngọt, đậm đà, kết hợp cùng sợi mì dai, giòn. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng. Quán được bày trí đơn giản với một quầy bar dành cho khách muốn xem Tiệm mì Kosame chế biến và những chiếc bàn gỗ nhỏ xung quanh. Hầu hết dụng cụ ở quán cũng được đem từ Nhật về nên rất tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 807 506
    Email: tiemkosame@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemmikosame
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm mì Kosame
    Tiệm mì Kosame
    Tiệm mì Kosame
    Tiệm mì Kosame
  5. Top 5

    BetoNabe

    Gọi điện

    BetoNabe là quán bán lẩu thuần vị Nhật Bản ở Đà Lạt. BetoNabe không chỉ mang đến cho mọi người hương vị thuần Nhật, mà còn mang đến thức ăn ngon và lành với sự chăm chút tỉ mỉ. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. BetoNabe hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


    Ngoài phục vụ các món ăn của xứ sở Hoa Anh Đào, BetoNabe còn phục vụ cho thực khách những bát mì Udon cực kỳ thơm béo, chuẩn vị Nhật Bản. Sợi mì ở quán rất tươi, nước dùng thơm dậy mùi, thịt mềm rất đáng để thử. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Với thực đơn phong phú đa dạng của BetoNabe bạn sẽ khó lòng bỏ qua những món mì bắt mắt khi lựa chọn. Đặc biệt đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại BetoNabe rất sáng tạo, chăm chỉ tìm tòi những món ăn mới để có thể chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0907 738 939
    Fanpage: www.facebook.com/betonabedalat/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    BetoNabe
    BetoNabe
    BetoNabe
    BetoNabe
  6. Top 6

    iSushi Đà Lạt

    Là người yêu thích món ăn Nhật Bản thì không thể bỏ qua cái tên iSushi Đà Lạt - với hơn 250 món ăn truyền thống của Nhật Bản, trên nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản. iSushi Đà Lạt với không gian rộng rãi, sang trọng, đậm chất Nhật với sức chứa lớn thích hợp cho các buổi hội họp gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Điểm cộng cho nhà hàng là có đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm cùng thực đơn món ăn phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, nhiệt tình sẽ làm hài lòng thực khách khi đến đây.


    Nếu không biết nên thưởng thức loại Udon nào, bạn cứ mạnh dạn gọi Udon curry heo chiên giòn nhé. Sợi Udon dai, mềm còn miếng thịt heo thì "siêu to, khổng lồ", bọc một lớp bộ chiên xù giòn rụm. Ngoài ra, món cơm thố tại iSushi Đà Lạt cũng khá đáng thử đấy. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên order món để được thưởng thức các món ăn tại iSushi Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 7300 178
    Email: tranminhquang.102@gmail.com
    Website: https://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushidalat
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    iSushi Đà Lạt
    iSushi Đà Lạt
    iSushi Đà Lạt
    iSushi Đà Lạt
  7. Hãy đến với Ganeya Đà Lạt để thưởng thức những món mì udon thơm ngon nhe các bạn. Nói đến ẩm thực Nhật Bản, nếu chỉ nhắc đến Sushi, Tempura, Sashimi, Sukiyaki,… mà không nhắc đến các món mỳ – niềm tự hào của người Nhật thì sẽ là một thiếu sót lớn. Có lẽ chính sự đa dạng, phong phú cũng như hương vị tuyệt vời cùng những nét ý nghĩa văn hóa đã tạo nên sự đặc biệt của loại món ăn này. Bên cạnh món ăn không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày là cơm, người Nhật Bản còn rất thích ăn mì. Các loại mì Nhật Bản có cách chế biến vô cùng đa dạng và hương vị đặc trưng riêng từng loại. Một tô mì ngon mang trong mình cả sự say mê và tinh túy của ẩm thực Nhật Bản.


    Các loại mì Nhật Bản truyền thống và phổ biến nhất gồm có mì Udon, mì Ramen, mì Soba và mì Somen....Mỗi món Mì điều mang mỗi hương vị đặc trưng riêng không xen lẫn vào đâu được, khiến cho quý khách cảm thấy thích thú và tìm hiểu thêm về từng loại mì này và những món ăn đặc trưng mang quốc hồn. Hãy ghé thăm Ganeya Restaurants để bạn có thể có cơ hội trải nghiệm toàn bộ món mì và những món ăn mang phong cách, hương vị Nhật Bản tại nơi đây nhé. Mì Udon là một trong những biểu tượng rõ nét cho văn hóa ẩm thực Nhật Bản từ nhiều năm nay bên cạnh các món Sushi tươi nguyên chất và nghệ thuật trà đạo. Có thể chế biến rất nhiều món ăn khác nhau với mì udon, udon xào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G14 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 349 768
    Email: ganeyasushidalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiganeyadalat
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ganeya Restaurants
    Ganeya Restaurants
    Ganeya Restaurants
    Ganeya Restaurants
  8. Chiều Đà Lạt mưa mưa làm nhẹ tô mì cho ấm bụng thì còn gì bằng. Udon tempura - Một trong những món “must try” tại Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt. Món Nhật luôn mong muốn mang đến cho thực khách sự trải nghiệm ẩm thực phong phú, đa dạng, từ món sushi truyền thống đến các món nướng quen thuộc đậm đà, thơm ngon và tinh tế, hòa quyện với không gian văn hóa đậm chất Nhật Bản xưa cổ, để mỗi thực khách đến với Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt món Nhật cảm nhận đúng nhất 100% ẩm thực Nhật Bản chính thống. Menu của Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt món Nhật đa dạng với nhiều hương vị, nước sốt khác nhau.


    Không chỉ có sushi, Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt còn sở hữu cả một thiên đường mì Udon từ mì Udon xào, Udon hải sản hay Udon nấm đều rất đáng thử. Ngoài ra, bạn khó mà ngó lơ được lẩu mì Udon khi đến với Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt. Tất cả món ăn ở đây đều được đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu. Chắc chắn bạn sẽ khó mà nhầm lẫn được món ăn của Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt với những nhà hàng khác. Còn chờ đợi gì nữa mà không đến Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt thưởng thức món ngon ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/17 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0833 196 679
    Email: piden.sashimi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/piden.sashimi
    Giờ mở cửa: 11:00 – 20:30
    Gọi điện
    Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt
    Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt
    Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt
    Piden Sushi & Sashimi Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy