Top 8 Quán mì cay ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hà Nguyễn 8583 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ có cảnh đẹp thơ mộng, người dân hiếu khách mà còn có nét ẩm thực phong phú. Hiện nay, mì cay cấp độ đang là một trong những món ăn được các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cừu Food & Drink

    Gọi điện

    Cừu Food & Drink là nơi hội tụ những tinh hoa của món mì cay Hàn Quốc ngon có tiếng tại Đà Lạt. Tô mì cay to đùng của Cừu Food & Drink đặc quánh lại vì nguyên liệu rất nhiều: tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Với thời tiết se lạnh của Đà Lạt cùng bạn bè ghé đến Cừu Food & Drink làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này.

    Cừu Food & Drink
    trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp. Không gian của Cừu Food & Drink rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng vài chục người. Cừu Food & Drink luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần. Ngoài mì cay thì quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như: cơm trộn, mì xào,... cùng với các loại nước uống như trà đào, trà sữa để cứu cánh khi vị cay xâm chiếm đầu lưỡi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Nhân Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 348 755
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/CỪU-FOOD-and-DRINK/100063539591841/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cừu Food & Drink
    Cừu Food & Drink
    Cừu Food & Drink
    Cừu Food & Drink

  2. Đồ ăn Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Một trong những lựa chọn hàng đầu chính là món mì cay. Nếu bạn đang ở Đà Lạt và muốn tìm kiếm quán mì cay chuẩn vị thì Đông Sương Sầu Đà Lạt - Thế Giới Ăn Vặt là địa chỉ bạn nên ghé thử. Tại đây phục vụ rất nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn. Ngoài ra cũng phục vụ những loại thức uống như tà sữa, nước ngọt, cà phê,...

    Điểm đặc biệt của mì cay tại Đông Sương Sầu Đà Lạt - Thế Giới Ăn Vặt là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút nấm cùng bông cải xanh để cân bằng hương vị. Sợi mỳ được sử dụng là loại mì Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì Đông Sương Sầu Đà Lạt - Thế Giới Ăn Vặt chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Các món ăn tại đây có giá vô cùng bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách, còn chần chờ gì nữa đến Đông Sương Sầu Đà Lạt - Thế Giới Ăn Vặt để thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/16 Đào Duy Từ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0378 571 422
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatdalatdongsuongsau/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Đông Sương Sầu Đà Lạt - Thế Giới Ăn Vặt
    Đông Sương Sầu Đà Lạt - Thế Giới Ăn Vặt
    Đông Sương Sầu Đà Lạt - Thế Giới Ăn Vặt
    Đông Sương Sầu Đà Lạt - Thế Giới Ăn Vặt
  3. Top 3

    3 Ngon Đà Lạt

    3 Ngon Đà Lạt ngoài món ăn đặc trưng là bó né còn kinh doanh thêm món mì cay, món ăn này khá được yêu thích ở Đà Lạt, tô mì cay đầy ắp hải sản, thịt, nấm và nguyên liệu khác rất hấp dẫn. Nước dùng mì cay vừa ăn, ngon, nước được nấu theo cách đặc biệt nên rất hấp dẫn, nước có vị chua chua, ngọt thanh từ thịt và hải sản cùng với đó độ cay khách chọn theo ý mình.

    Tô mì cay vừa to lại đầy mặp nên ăn sẽ no căng cả bụng và cùng với đó là hương vị được làm rất chuẩn, món mì cay nào cũng ngon. Đặc biệt quán sử dụng nguyên liệu nấu là nguyên liệu tươi, chất lượng nên món mì cay của quán lại ngon hơn và đặc biệt hơn. Menu tại quán đa dạng các loại mì cay như: Mì kim chi bò, mì kim chi hải sản, mì tomyum bò,... Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao và chế biến món ăn rất ngon. Không gian quán đẹp, thoáng, rộng và rất thoải mái. Giá món ăn bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Nếu bạn là tín đồ của món mỳ canh thì 3 Ngon Đà Lạt là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/3 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: ducanhle13041992@gmail.com
    Email: ducanhle13041992@gmail.com
    Website: 3ngon.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bone3ngonnguyenvancu/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    3 Ngon Đà Lạt
    3 Ngon Đà Lạt
    3 Ngon Đà Lạt
    3 Ngon Đà Lạt
  4. Top 4

    Cay - Chili House

    Gọi điện

    Mì cay hiện đang là món ăn xu hướng được nhiều người yêu thích - đặc biệt là giới trẻ. Đến với quán Cay - Chili House chúng ta mới thấy rõ được sự yêu thích của các bạn trẻ dành cho món ăn này. Quán Cay - Chili House còn tiếp đón các cô các dì đi cùng nhóm bạn của mình đến chỉ đẻ thưởng thức món mì cay của chính là sự lan truyền tốt của một món ăn mới, một nét chấm phá mới trong nền ẩm thực Việt.

    Cay - Chili House
    là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Nước mì rất ngon, vừa vị, được chế biến khéo léo để vị cay bùng nổ nhưng không bị đắng, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm. Ở Đà Lạt mà muốn ăn mì cay thì cứ nghĩ ngay đến Cay - Chili House, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0375 179 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanCayChiliHouse/

    Gọi điện
    Cay - Chili House
    Cay - Chili House
    Cay - Chili House
    Cay - Chili House
  5. Người ta nhớ tới những món Hàn Quốc không chỉ bởi nét tinh tế trong cách chế biến, khéo léo trong cách trình bày mà còn bởi hương vị đặc trưng của ẩm thực nơi đây. Nếu từng một lần thưởng thức qua các món Hàn Quốc, hẳn vị cay trong mỗi món ăn sẽ là điều để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhất đối với những ai biết đến đất nước tươi đẹp này. Đến với Mì Cay Naga bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời trong ẩm thực Hàn Quốc.


    Thế nên khi đến với Mì Cay Naga các bạn sẽ được trải nghiệm từng cấp độ cay của món ăn trong quán. Nếu bạn là một tín đồ ăn cay chính gốc chắc chắn sẽ không bỏ lỡ việc thử sức với 7 cấp độ cay của các món ăn ở đây! Mì Kim Chi Hàn Quốc là một trong những món ăn đặc trưng của quán Mì Cay Naga. Mì cay có thành phần bao gồm mì, thịt bò, tôm, xúc xích, chả cá, rau có kim chi, nấm kim châm, 1 số loại rau khác, mì dùng là loại mì Hàn Quốc sợi to. Ngoài ra còn có kimbap, topokki, takoyaki,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 443 279 & 0903 959 293

    Fanpage: www.facebook.com/micaynagadalat/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì cay Naga
    Mì cay Naga
    Mì cay Naga
    Mì cay Naga
  6. Aigoo - Mì Cay Đà Lạt 7 Cấp độ với không gian ẩm thực thoáng mát, sạch sẽ, decor lịch sự khiến khách hàng hài lòng hơn mỗi khi thưởng thức những tô mì cay thơm ngon. Tại đây phục vụ các bữa sáng, trưa, chiều, tối với mức giá cực hấp dẫn. Những tô mì cay được đem đến với quý khách không chỉ đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ mà còn thơm ngon với hương vị đặc trưng cùng đồ uống kèm là sự kết hợp hoàn hảo. Vừa nhìn thấy tô mì đã muốn ăn liền hai tô luôn rồi đó.


    Aigoo - Mì Cay Đà Lạt 7 Cấp độ được chế biến từ mì dai ngon kết hợp với ớt trộn lẫn vào đó là tôm, mực, bò… làm tạo lên cảm giác kích thích cho người ăn. Đặc biệt hơn nữa, quán nổi tiếng với 4 loại mì: Mì kim chi tôm, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi hải sản. Món ăn nước dùng ngon! Giá cả hợp lý! Phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Mì cay ở đây, có đủ tất cả các cấp độ cho các bạn lựa chọn đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 236 968
    Fanpage: www.facebook.com/micayaigoo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aigoo - Mì Cay Đà Lạt 7 Cấp độ
    Aigoo - Mì Cay Đà Lạt 7 Cấp độ
    Aigoo - Mì Cay Đà Lạt 7 Cấp độ
    Aigoo - Mì Cay Đà Lạt 7 Cấp độ
  7. Mì Cay Hugo với thực đơn đa dạng cùng 13 loại mì cay hấp dẫn khiến bạn vô cùng hài lòng về hương vị tại đây. Đến với Hugo bạn mới thấy mì cay thực sự được sáng tạo, để đáp ứng nhiều sở thích khác nhau của khách hàng, địa chỉ này đã cho ra đời một thực đón mì thực sự phong phú. Với mỗi loại mì có tên gọi khác nhau đều có những nét đặc trưng riêng tuy nhiên để thấy được hương vị trọn vẹn và hoàn hảo nhất bạn nên thưởng thức mì cay thập cẩm.


    Ngoài ra Mì Cay Hugo còn có cả mì chay để phục vụ quý khách. Đừng nghĩ mì chay chỉ toàn rau mà nhạt nhẽo không ngon nhé, nó cũng rất ấn tượng đó. Bát mì có mà sắc đẹp mắt với nhiều loại rau củ khác nhau, thêm vào đó là vị ngọt thơm rất thanh khiết và dễ chịu khiến bạn sẽ ấn tượng đó. Thêm vào đó, quán trang trí decor hoạt hình rất ngộ nghĩnh, đáng yêu mang lại cảm giác vui vẻ cho khách hàng đến đây nên hầu như ngày nào cũng có rất đông khách ghé qua thăm Hugo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 548 663

    Email: hugohousehotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/babibup88/

    Gọi điện
    Mì Cay Hugo
    Mì Cay Hugo
    Mì Cay Hugo
    Mì Cay Hugo
  8. Top 8

    Quán Ăn Vặt Xiên Que Châu Châu

    Gọi điện

    Đây là một trong những quán ăn vặt được yêu thích tại Đà Lạt. Tại Quán Ăn Vặt Xiên Que Châu Châu ngoài các món xiên que thì mì cay cũng là món được nhiều thực khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.

    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Quán Ăn Vặt Xiên Que Châu Châu, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hàn Thuyên, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0847 009 555
    Email: baochaudalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069968093340

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Xiên Que Châu Châu
    Quán Ăn Vặt Xiên Que Châu Châu
    Quán Ăn Vặt Xiên Que Châu Châu
    Quán Ăn Vặt Xiên Que Châu Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy