Top 6 Nhà hàng Trung Hoa ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 798 0 Báo lỗi

Nền ẩm thực Trung Hoa là một trong những nền ẩm thực lớn và lâu đời trên thế giới. Các món ăn Trung Hoa luôn mang lại sức hút khó cưỡng với nhiều thực khách. Ở ... xem thêm...

  1. Nói đến những quán phong cách Trung Hoa thì chắc chắn không ai không nghĩ đến Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong, quán nằm gọn trên đường Hai Bà Trưng. Mặc dù, trên con đường này vẫn có nhiều quán lẩu khác nhau nhưng nó vẫn khẳng định được sức mạnh của mình. Từ xưa đến nay nó vẫn hút khách và liên tục nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Một set lẩu ở đây chỉ có giá khá rẻ, cùng nhiều nước lẩu khác nhau để thực khách lựa chọn.


    Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn với hương vị cực ngon tại đây. Đồ ăn cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Khi ăn, bạn có thể gọi thêm rau, váng đậu, nấm hay thịt tùy thích… Quán lẩu 2 ngăn có 3 tầng, không gian thoải mái và rộng rãi. Đặc biệt, quán cũng phục vụ wifi free cho khách hàng. Đảm bảo rằng, mỗi một chiếc ảnh check in tại đây sẽ được đăng nóng lên face của bạn. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Và một điều nữa đó là thái độ của họ luôn luôn tốt trong mọi tình huống. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi thưởng thức tại đây. Sẽ chẳng có một đồng tiền nào phí hoài khi bạn thưởng thức lẩu ở Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong – Đây là một trong số đánh giá tích cực của khách hàng khi đến cửa hàng. Thật tuyệt vời đúng không? Bạn còn chần chờ điều gì mà không đến quán thưởng thức ngay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0828 713 102
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauxuyentieu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong

  2. Nếu đã nói đến những quán ăn với không gian đẹp và chất lượng tốt cũng như có món lẩu Trung Hoa hấp dẫn tại Lâm Đồng nói chung hay tại thành phố Đà Lạt nói riêng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ của Nhà Hàng Lẩu Mà La. Tại đây bạn dễ dàng có một bữa lẩu bốn ngăn ấm áp với nước dùng mang đậm hương vị Trung Hoa, đậm đà, có màu sắc hấp dẫn. Còn đồ nhúng lẩu thì cực kỳ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến mọi khách hàng yên tâm thưởng thức đồ ăn tại quán.


    Hơn thế nữa, tại Nhà Hàng Lẩu Mà La đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Còn không gian ẩm thực thì thực sự rộng rãi, thoáng đãng, khiến bạn dễ dàng có buổi tiệc vui với bạn bè hay tụ tập đông người. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Lẩu Mà La đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người. Giữa khoảng thời gian thời tiết dần chuyển mình sang mùa mưa, với thời tiết này được ăn một nồi lẩu ngon, ấm nóng cùng trò chuyện bên những người bạn thân thiết thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3353 3399‬ & 0974 224 682
    Email: laumaladalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumaladalat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Mà La
    Nhà Hàng Lẩu Mà La
    Nhà Hàng Lẩu Mà La
    Nhà Hàng Lẩu Mà La
  3. Lẩu Nướng Trung Hoa - Chi Fan là một nhà hàng nổi tiếng với các món đồ nướng Trung Hoa tuyệt vời và được biết đến với công thức tẩm ướp đặc biệt được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu đại lục. Thực đơn của Lẩu Nướng Trung Hoa - Chi Fan rất đa dạng, phong phú với nhiều loại thịt như thịt bò, thịt heo, gà, cá và hải sản. Tất cả các loại thịt đều được chế biến và tẩm ướp đặc biệt, mang lại cho thực khách hương vị độc đáo và đầy hấp dẫn.


    Không gian của Lẩu Nướng Trung Hoa - Chi Fan rất thoải mái và ấm cúng, mang đến một không gian ấm áp và tiện nghi cho khách hàng thưởng thức các món ăn. Nhà hàng có hệ thống điều hòa không khí tốt, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian ăn uống. Điểm đặc biệt của Lẩu Nướng Trung Hoa - Chi Fanchính là công thức tẩm ướp đặc biệt và bí mật được bảo mật bởi các đầu bếp hàng đầu đại lục. Họ đã sử dụng các gia vị tự nhiên để tạo ra hương vị độc đáo và tuyệt vời cho các món ăn. Ngoài ra, nhân viên của Lẩu Nướng Trung Hoa - Chi Fan rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 07 Đường 3 Tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0838 553 535
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongchifan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Trung Hoa - Chi Fan
    Lẩu Nướng Trung Hoa - Chi Fan
    Lẩu Nướng Trung Hoa - Chi Fan
    Lẩu Nướng Trung Hoa - Chi Fan
  4. Top 4

    Manwah

    Gọi điện

    Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng buffet lẩu Đài Loan, với không gian sang trọng và chất lượng phục vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Ở đây luôn đề cao chất lượng món ăn cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Với cái giá không mấy bình dân nhưng chắc chắn đi đôi với chất lượng.


    Nước lẩu ở đây có nhiều loại cho bạn lựa chọn, mỗi loại sẽ mang đến một hương vị đặc trưng riêng nhưng đều mang hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên của hương vị lẩu Đài Loan truyền thống. Với sự đa dạng topping từ hải sản cho đến các loại thịt, rau củ tạo nên nồi lẩu thật bắt mắt và hấp dẫn. Từ khâu sơ chế cho đến chế biến luôn được đảm bảo bởi những người đầu bếp tài hoa và chuyên nghiệp, nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng với chất lượng tốt nhất khi đến tay thực khách. Không gian rộng rãi, ấm cúng phù hợp cho những bữa hẹn hò cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn muốn được trải nghiệm các món ăn ngon nhất, dịch vụ tốt nhất thì hãy đến với Manwah ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3730 0179
    Website: https://manwah.com.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  5. Nhà hàng An Sơn Hồ Đà Lạt chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 4km, cho nên việc di chuyển đến địa điểm này khá dễ dàng đối với du khách. An Sơn Hồ - Đà Lạt hiện lên như một thị trấn nhỏ và mang đậm nét kiến trúc Trung Quốc thời trước. Đến với nhà hàng này, du khách sẽ ngỡ ngàng bởi không gian vô cùng yên bình, trầm mặc. Với những ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ đứng san sát nhau, chiếc cầu gỗ được thiết kế phong phong cách cổ xưa. Nhiều du khách đến với An Sơn Hồ, cứ ngỡ mình đang du lịch, trải nghiệm tại Phượng Hoàng cổ trấn ở Trung Quốc.


    Tại An Sơn Hồ Đà Lạt, du khách có thể câu cá ngay tại hồ và nhờ đầu bếp chế biến thành những món ăn ngon khó cưỡng, đây chắc hẳn là một trải nghiệm thú vị dành cho mọi người. Menu tại nhà hàng An Sơn Hồ vô cùng đa dạng, giúp du khách dễ dàng lựa chọn những món mà bản thân và gia đình yêu thích, điển hình như gà đồi nướng muối ớt, cá nướng, thịt heo quay, cá nướng, lẩu cá,... Đến với nhà hàng này, du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon, đậm chất núi rừng Tây Nguyên, được thưởng ngoạn một phong cảnh rất Đà Lạt, đồng thời "tậu" ngay cho bản một bộ ảnh xinh xắn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 An Sơn, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0386 563 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnSonHoDaLat?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    An Sơn Hồ Đà Lạt
    An Sơn Hồ Đà Lạt
    An Sơn Hồ Đà Lạt
    An Sơn Hồ Đà Lạt
  6. Tiệm mì với tuổi đời trên dưới 10 năm cực kì nổi tiếng ở Đà Lạt, nhắc đến mì hoành thánh người ta lại nhắc đến quán Tàu Cao. Tiệm nằm ngay trung tâm, phong cách bình dân nhưng sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Thực đơn khá phong phú từ các món mì, há cảo với giá hạt dẻ chỉ từ 30k. Dịch vụ tại Tiệm mì Tàu Cao cũng đáng chú ý. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. Họ sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị và yêu cầu riêng của bạn.


    Món ăn hấp dẫn với nước dùng thanh ngọt tự nhiên do được hầm từ xương, thịt xá xíu mềm, thơm, vừa ăn có vị đậm đà đặc trưng do được tẩm ướp chuẩn vị người Hoa. Đặc biệt mì sợi do quán tự tay làm nên có độ dai ngon vừa miệng, hoành thánh da bánh không quá mỏng, bao bọc phần nhân thịt tôm vừa ăn cực hợp miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức mì Trung Hoa và món ăn Tàu tại Đà Lạt, Tiệm mì Tàu Cao là một địa điểm đáng để ghé thăm. Hãy cùng trải nghiệm hương vị độc đáo và không gian thú vị của quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 0104
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
    Gọi điện
    Tiệm mì Tàu Cao
    Tiệm mì Tàu Cao
    Tiệm mì Tàu Cao
    Tiệm mì Tàu Cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy