Top 13 Homestay gần trung tâm Đà Lạt đáng để bạn trải nghiệm

Hoài Anh 2751 0 Báo lỗi

Nếu bạn chuẩn bị đi Đà Lạt chơi mà chưa biết chỗ lưu trú nào đẹp lãng mạn thì nên lưu lại một vài homestay gần trung tâm Đà Lạt vừa xinh xắn vừa có giá bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Choi House

    Gọi điện

    Homestay Choi House tọa lạc tại phố cổ Đà Lạt, mang đến một không gian yên tĩnh và thoải mái cho khách du lịch để thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của thành phố sương mù. Homestay Choi House được thiết kế với phong cách cổ điển đan xen với hiện đại, tạo nên một không gian ấm áp và đầy tình cảm. Homestay bao gồm 9 phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoải mái với các tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, minibar, máy sấy tóc và WIFI miễn phí. Ở tầng trệt của homestay là một không gian phòng khách đẹp mắt, với trần cao, ban công nhìn ra tầm nhìn đẹp. Bên trong có nhiều sofa, ti vi, bàn đọc sách cho bạn tận hưởng những giây phút thư giãn và tận hưởng không khí Đà Lạt trong lành vào buổi sáng.


    Khu bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn tự nấu ăn tại đây. Dù là bữa sáng đơn giản hay bữa tối nấu đơn giản, bạn có thể tạo ra những món ăn tinh tế cho chính mình và gia đình. Homestay đặc biệt còn có một khu vực thư giản với bể Jacuzzi đắt tiền, hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm giảm stress và thư thái. Homestay Choi House cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe đạp để bạn khám phá Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Trịnh Hoài Đức, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 100 Nam Hồ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 19 An Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0399 975 826
    Email: choihouse.vn@gmail.com
    Website: https://choihouse.vn

    Gọi điện
    Choi House
    Choi House
    Choi House
    Choi House

  2. Top 2

    In The Pines

    Gọi điện

    In The Pines được biết đến như một “căn nhà trên không” được thiết kế theo phong cách nhà sàn, bỏ đi lớp chân tường khiến ngôi nhà cứ như đang lơ lửng. In the Pines là một homestay nhỏ nằm cách Chợ Đà Lạt khoảng 4km, hướng đi núi Lang Biang, Ma Rừng Lữ Quán. Mặc dù vừa mới khai trương không lâu nhưng In The Pines lại chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ nhờ thiết kế mang nét hoài cổ, gần gũi thiên nhiên: một dãy nhà gỗ nhỏ xinh, một vài giò Lan, chậu Pensee, Đỗ Quyên, Anh Thảo, Rạng Đông… rực rỡ cả góc vườn.


    In the Pines được đánh giá cao trong cách bài trí: tinh tế nhưng lại rất ấn tượng. Tại homestay bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành từ hàng cây, chậu hoa được chăm sóc kỹ lưỡng. Những vật dụng được thiết kế tối giản nhất, với gam màu nâu trầm, trắng xám chủ đạo, khiến các phòng tại homestay trở nên rộng rãi, thoải mái, ấm cúng, gần gũi hơn. Ngoài dãy nhà gỗ In the Pines còn có khu nhà kính được dựng lên như nhà kính trồng hoa. Mái được che bằng dây leo, xung quanh được treo rèm trắng, phủ lá cây lên trông như khu vườn cổ tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 665 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/INThePinesDL

    Gọi điện
    In The Pines
    In The Pines
    In The Pines
    In The Pines
  3. Top 3

    Là Nhà Homestay

    Gọi điện

    Đến với Là Nhà Homestay chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi biết có một nơi như vậy tồn tại giữa Đà Lạt, vượt qua khái niệm là nơi để dừng chân nghỉ ngơi, đem đến cho bạn những cái nhìn mới, với không gian nghệ thuật đang chờ bạn cùng khám phá ngay bây giờ. Có lẽ đây là một trong số ít homestay được đầu tư, chăm chút đến từng góc nhỏ, tất cả đều được bài trí cẩn thận, khéo léo để đem tới cho khách du lịch một cảm nhận thuộc giống như tên gọi “Là Nhà”. Khuôn viên là sân vườn thoáng rộng, có thảm cỏ xanh mướt cùng nhiều chậu hoa, luống hoa được sắp đặt không quá phô trương, tạo không gian tự nhiên, tại đây bạn có thể cùng bạn bè mình tổ chức tiệc nướng, đàn hát thâu đêm hay đơn giản chỉ là thưởng thức quyển sách hay không khí trong đêm Đà Lạt tĩnh mịch,…


    Ngoài những căn phòng nghỉ, yên tĩnh, được sơn màu tươi sáng, bắt mắt Là Nhà Homestay còn sở hữu phòng sinh hoạt chung ấm cúng có kho sách đồ sộ, có căn bếp nhỏ xinh cho bạn tự chế biến những món ăn mà bạn yêu thích. Ngoài dạng phòng dorm dành cho 10 người, Là Nhà Homestay còn có thêm hai phòng đơn dành cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh, tách biệt, tất cả đều được bài trí một cách đơn giản, nhưng vẫn toát lên nét vintage cổ điển, tone màu nhã nhặn, không chỉ thích hợp để nghỉ ngơi mà còn tạo cho bạn những bức ảnh lưu niệm tuyệt vời. Homestay rất gần với trung tâm của thành phố, chính vì vậy rất thuận tiện cho các hoạt động của bạn như mua đồ về làm party cùng người thân hay cùng nhau đi trải nghiệm những góc mới lạ của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 650 377 & 026 3383 0377
    Email: lanhahomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanhaHomestay

    Gọi điện
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
  4. Không tin được giữa thành phố Đà Lạt lại có một homestay siêu xinh mà giá cả lại cực kì dễ thương, chỉ mất 10 phút là có thể đến chợ Đà Lạt. Cho những bạn chưa biết, thì đó chính là Thung Lũng Mây - Homestay & Café. Homestay là những căn nhà gỗ được thiết kế đầy sắc màu, vô cùng rực rỡ, bắt mắt, mọi góc của Thung Lũng Mây - Homestay & Café đều có thể trở thành điểm check - in sống ảo của các bạn trẻ.


    Những căn phòng với lan can rộng rãi, bạn có thể ngồi cafe chuyện trò giữa khí trời mát lạnh, đặc biệt Thung Lũng Mây - Homestay & Café còn có quán cafe theo phong cách cổ điển và view thung lũng vô cùng đẹp. Ngoài ra homestay còn có mấy em chó ham ăn dễ dụ, khi bạn ăn chúng sẽ nhặng xị dưới chân đòi ăn, cho ăn một vài miếng là bạn đã có thể dụ được 1 em về phòng ngủ chung rồi đấy. Buổi sáng nhìn ra bên ngoài trước mắt bạn sẽ là thung lũng xanh ngát, bồng bềnh mây mù, thêm chút màu của nắng, cảm giác như lạc vào thế giới chỉ có trong tiểu thuyết vậy. Homestay có phòng riêng gồm 3 phòng, gồm 1 phòng 6 người, 1 phòng 8 người và 1 phòng 4 người, có toilet riêng, với căn bếp vô cùng tiện nghi rất thích hợp cho những nhóm bạn hoặc gia đình lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 225 305
    Email: thanhtai.navi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayDalatpho

    Gọi điện
    Thung Lũng Mây - Homestay & Café
    Thung Lũng Mây - Homestay & Café
    Thung Lũng Mây - Homestay & Café
    Thung Lũng Mây - Homestay & Café
  5. Top 5

    Gỗ homestay

    Gọi điện

    Đúng như cái tên gọi mộc mạc, Gỗ homestay được thiết kế hoàn toàn từ gỗ, nào gỗ thông, gỗ xá xị, gỗ đỏ,... Với kiến trúc được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, không gian tại Gỗ homestay trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Khung cảnh xung quanh với những vườn rau xanh ngát, biết bao loài hoa rực rỡ mang đến sự thư giãn. Phòng ngủ cũng siêu đẹp với nệm, giường ấm cúng cửa sổ nhiều nên không gian phòng trở nên thông thoáng, mát mẻ, vô cùng thoáng đãng. Đặc biệt Gỗ rất gần với trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho các bạn có thể di chuyển đến các địa điểm khác để tham quan và khám phá.


    Gỗ homestay có 3 phòng gác mái dành 1 phòng dành cho 2 người, 1 phòng dành cho 3 người, 1 phòng gia đình cho 4 người và dãy phòng dorm. Toàn bộ phòng đều được làm với chất liệu gỗ mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, khi nhận phòng bạn sẽ thật sự cảm thấy sự ngọt ngào này. Đặc biệt tại Gỗ homestay, bạn có thể tự tin trổ tài nấu nướng vì không chỉ có bếp ăn đầy đủ tiện nghi mà ở gỗ còn có 1 khoảng sân rộng để tụi bạn ăn uống, ngồi tâm sự. Không những vậy, Gỗ homestay còn có đủ tiện nghi, đồ dùng để bạn tổ chức tiệc nướng BBQ nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46B Ngô Tất Tố, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3354 9494
    Email: gohomestay17@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/dknguyen250/

    Gọi điện
    Gỗ homestay
    Gỗ homestay
    Gỗ homestay
    Gỗ homestay
  6. Là ngôi nhà gỗ màu xanh giản dị, phủ lên những trải nghiệm mới lạ dành cho khách du lịch mà không phải nơi nào cũng có được đó chính là Dốc homestay Đà Lạt. Dốc đem đến cho bạn một góc sống khác biệt, với một khu vườn nhỏ xinh xắn, những góc nhà gỗ mộc mạc, đôi khi là cả sự tinh tế từ sự đơn giản của lối bày trí,…


    Mỗi căn phòng của Dốc là một căn nhà xinh xắn riêng biệt với khu vườn xanh mát, Dốc có bếp với đầy đủ dụng cụ tiện nghi cơ bản để bạn có thể chính tay nấu những món ăn mà bạn yêu thích. Homestay mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đến với chính ngôi nhà của bạn vậy, một không gian đan xen giữa sự lãng mạn với nét hiện đại, vừa trang trọng lại vừa thơ mộng để bạn có thể tận hưởng hơi thở yên bình khi đến với thành phố ngàn hoa này. Đến với Dốc homestay Đà Lạt, từ những chiếc rèm, những chiếc ghế sơn màu pastel, cả những căn phòng đen trắng huyền bí hay xanh lá tươi non..., những chậu hoa trồng trong chiếc can nhựa cho đến không gian phòng ngủ chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ma Trang Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại : 0349 774 519 & 0974 254 801

    Email: myhoang.nguyenminh91@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dochomestaydalat/

    Gọi điện
    Dốc homestay Đà Lạt
    Dốc homestay Đà Lạt
    Dốc homestay Đà Lạt
    Dốc homestay Đà Lạt
  7. Top 7

    Chiquilla Dalat

    Gọi điện

    Bạn muốn mỗi sớm bình minh thức dậy, mở mắt ra là thung lũng mù sương hay một biểu chiều tàn ngồi bên khung cửa kính ngắm nhìn mặt trời dần tắt. Vậy thì các bạn hãy đến với Chiquilla Dalat nhé. Là một căn hộ cực tiện nghi nằm bên sườn thung lũng, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh thiên nhiên ở ngay phía dưới. Yên tĩnh, cực kì riêng tư sẽ làm thỏa lòng những bạn mộng mơ đang muốn tìm một không gian yên bình.


    Tại Chiquilla Đà Lạt rất thuận tiện vì có vị trí gần chợ và gần trung tâm nên bạn có thể đi bộ đi chơi trong thành phố. Các phòng ở đây được thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn. Đến với Chiquilla Đà Lạt bạn có rất nhiều lựa chọn, có thể thuê phòng có view nhìn ra thung lũng rất phù hợp với cặp đôi, nhóm bạn, gia đình nhỏ hay phòng có view nhìn ra thành phố. Cực rộng với 2 mặt kính nhìn ra không gian ngút ngàn phía dưới thực sự sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128C An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0916 380 738

    Email: chiquilla128c@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chiquilla.dalat/

      Gọi điện
      Chiquilla Dalat
      Chiquilla Dalat
      Chiquilla Dalat
      Chiquilla Dalat
    • LemonGrass Homestay là một địa điểm nghỉ dưỡng đẹp ở trung tâm của thành phố Đà Lạt. Vị trí của nó nằm trong một khu vực yên tĩnh và thoáng mát, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km. Homestay có tầm nhìn đẹp xuống thung lũng và view toàn cảnh thành phố. Homestay có phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi cho du khách. Các phòng có diện tích lớn với nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là không gian yên tĩnh và thoải mái giúp cho du khách có trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. LemonGrass Homestay có sân vườn rộng lớn tuyệt đẹp, cung cấp không gian tuyệt vời để thư giãn và tản bộ dưới tán cây xanh. Homestay còn có phòng khách chung rất thoáng mát và sáng sủa, đồng thời cung cấp các hoạt động giải trí như karaoke, đọc sách, xem phim.


      Homestay sở hữu nhiều tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo như phòng gia đình, lễ tân 24 giờ, dịch vụ rửa xe tay lái, cho thuê xe đạp, xe máy... Với những ưu đãi này, du khách có thể hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của LemonGrass Homestay và trải nghiệm tuyệt vời ở Đà Lạt. Với một mức giá phải chăng, khách sạn này được coi là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách mong muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh và thuận tiện để nghỉ dưỡng trung tâm thành phố Đà Lạt. Quý khách hãy nhanh tay đặt phòng tại LemonGrass Homestay và trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83/2 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0911 144 141
      Email: ngocanhhuynh82@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dalatsa/

      Gọi điện
      LemonGrass Homestay
      LemonGrass Homestay
      LemonGrass Homestay
      LemonGrass Homestay
    • Top 9

      Légume

      Gọi điện

      Légume là một địa điểm thú vị để nghỉ ngơi tại Đà Lạt, nằm ẩn mình giữa khu rừng thông trong khu vực Sơn Trại. Địa điểm này mang đến cho du khách ẩn mình giữa thiên nhiên với những dịch vụ tốt nhất. Homestay Légume được thiết kế với phong cách đơn giản, trang trí bằng gỗ và bong bóng thủy tinh đem lại cảm giác thoải mái và yên bình. Homestay Légume có 5 loại phòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các du khách. Mỗi phòng đều có ban công riêng, ngắm nhìn toàn cảnh khu rừng tuyệt đẹp trong thung lũng Sơn Trại. Homestay Légume còn cung cấp các dịch vụ như xe đưa đón miễn phí, cho thuê xe đạp và xe máy, tour du lịch, đặc biệt là những trải nghiệm gắn liền với cuộc sống đồng quê. Du khách có thể tham gia trồng rau, hái rau và tự tay nấu ăn với những nguyên liệu được trồng sản xuất trực tiếp tại homestay.


      Một điểm nhấn đặc biệt tại Légume là những bữa ăn lại được chế biến bằng những nguyên liệu trồng tại homestay, tươi ngon và thơm ngon. Ngoài ra, homestay còn có khu vườn rau sạch, chuồng gia súc, mô hình đồng cỏ để các khách hàng có thể tận hưởng sự hoà mình với thiên nhiên và tìm hiểu cuộc sống đồng quê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39A Bạch Đằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0857 317 006
      Email: legume.guesthouse@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/legume.home

      Gọi điện
      Légume
      Légume
      Légume
      Légume
    • Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt là một địa chỉ lưu trú thú vị tại Đà Lạt, nơi có thể mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Homestay nằm trong khuôn viên rộng rãi, có đặc điểm kiến trúc phương Tây, tạo nên một không gian đẹp và ấm cúng, với các dịch vụ và tiện nghi đầy đủ, phù hợp với mọi loại khách hàng. Homestay có vị trí thuận tiện, chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2,5 km, thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá những điểm đến thú vị của thành phố. Homestay cũng gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại, Bảo tàng Lâm Viên, Vườn Hoa Đà Lạt là những địa điểm thú vị cho du khách tham quan và khám phá.


      Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt có nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng đơn đến phòng đôi và phòng gia đình, đảm bảo đáp ứng nhu cầu lưu trú của mọi khách hàng. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm truyền hình cáp, wifi miễn phí, máy sấy tóc, điện thoại, bàn làm việc... Homestay cũng có nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn Âu, Á và truyền thống của Đà Lạt, đảm bảo mang đến cho du khách những bữa ăn thơm ngon và đa dạng. Với thiết kế đẹp mắt, thiên nhiên xanh mượt bao quanh, Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trốn khỏi nhịp sống đô thị ồn ào và tìm đến một không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Homestay phục vụ với chi phí vừa phải, chất lượng dịch vụ cao và thân thiện với khách hàng. Sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Ngô Văn Sở, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3398 1199 & 0984 867 767
      Email: thitrannho.homestay@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thitrannho.homestay/

      Gọi điện
      Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
      Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
      Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
      Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
    • Cú Trên Cây Homestay (Nhà Cú) là một ngôi làng với nhiều tổ chim ở đó. Các tổ chim được xây dựng trên triền đồi núi, quanh năm đón gió và nắng trời, bạn đến đây vào mùa nào cũng nghe được tiếng chim ca. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên đây hẳn sẽ là một thiên đường dành cho bạn đấy.


      Cú Trên Cây Homestay không còn xa lạ gì cho những bạn trẻ khi đến Đà Lạt du lịch. Và chuyến đi lần này, nhóm mình đã thử chọn 1 mô hình homestay gần gũi 100% với thiên nhiên nhưng vẫn ngay trung tâm thành phố. Điều ấn tượng đầu tiên bạn nhìn vào Cú Trên Cây Homestay là thiết kế đặc trưng siêu ấn tượng từ đồ ăn tới thiết kế trang trí đều biểu hiện biểu tượng chim cú. Có nhiều không gian riêng yên tĩnh cho bạn được xả stress đọc sách hay ngồi relax. Ngoài ra, thì bạn có thể chơi đùa với nhiều bạn cún và bạn mèo rất dễ thương và đáng yêu. Buổi sáng sớm bạn có thể thưởng thức những ly cafe thơm phức hay ly trà tươi của anh chủ nhà. Menu đồ ăn có cá cơm kho tộ, canh bí đỏ với nấm rơm, dĩ nhiên điều đặc biệt của Đà Lạt là rau sống một rổ xanh to đùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0908 687 353 & 0916 151 925

      Email: cutrencayhomestay@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cutrencay/

      Gọi điện
      Cú Trên Cây Homestay
      Cú Trên Cây Homestay
      Cú Trên Cây Homestay
      Cú Trên Cây Homestay
    • Khi đặt chân đến Wine Valley Homestay, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác như lạc vào rừng xanh, nơi có không khí trong lành với nhiều loại cây cối hoa lá tự nhiên. Đặc biệt, len lỏi trong rừng xanh đó là một homestay độc lạ với phong cách chủ đạo là thùng rượu vang, nơi chứa đựng nhiều góc sống ảo thiên nhiên thần thánh với các phòng ngủ ốp gỗ thông sang trọng ấm cúng bên trong các bungalow hình thùng rượu nhìn ra khu vườn rộng lớn ngập tràn hoa cỏ. Đến với Wine Valley Homestay, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ như có xe đưa đón khách tại sân bay, cho thuê xe máy (hoàn toàn là xe mới), cơ hội để thưởng thức các món ăn vặt đậm chất miền Trung, khu bếp có sẵn các loại từ bếp củi, bếp ga, bếp từ, đồ dùng nhà bếp, gia vị đầy đủ, sạch sẽ, để mọi người có thể trổ tài nấu nướng hay phục vụ các món ăn như gà đồi hấp, nướng, thịt nướng các loại, pizza và các món salad trộn, rau củ... vào buổi tối.


      Đặc biệt, Wine Valley còn có một vườn dâu thủy canh và vườn rau xanh tươi, tạo điều kiện cho du khách có thể trải nghiệm trực tiếp công việc hái dâu của một người nông dân xứ sở Đà Lạt sương mù. Do đó, Wine Valley Homestay luôn tự tin là điểm lưu trú sở hữu không gian đẹp lãng mạn dành cho các du khách khi tới Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 An Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0914 677 776

      Fanpage: facebook.com/winevalleyhomestaydalat

      Gọi điện
      Wine Valley Homestay
      Wine Valley Homestay
      Wine Valley Homestay
      Wine Valley Homestay
    • Top 13

      TuTu House - TuTu Garden

      Gọi điện

      TuTu House - TuTu Garden là homestay có khuôn viên vườn xinh xắn nằm ở trung tâm Đà Lạt, một căn nhà nhỏ giữa lòng thành phố có nhiều mây trôi bềnh bồng. Với những căn phòng nhỏ vừa đủ ấm áp cho bất kì ai đang tìm kiếm những khoảng không yên tĩnh nhưng lại được ở trong lòng của thành phố thơ mộng này, TuTu luôn là nơi đem đến sự ấm áp cho các du khách ghé thăm.


      Tại TuTu House - TuTu Garden, chủ nhà khuyến khích các khách sử dụng chung không gian bếp hoặc phòng khách, hiên nhà…(bao gồm bếp và đồ dùng cho việc pha trà và cafe miễn phí tại khu vực bếp). Đặc biệt là vì vấn đề bảo vệ môi trường nên tại TuTu Garden không sử dụng các vật dụng đồ nhựa xài một lần, trừ các vật dụng thân thiện với môi trường và phân huỷ nhanh. Đến với ngôi nhà nằm giữa những cây hồng trĩu quả khi vào mùa, những bông hoa đỗ quyên ngọt ngào, lắng nghe tiếng gió khẽ xô lá cây rụng, lắng nghe tiếng mưa rơi trên mái nhà, ngắm từng vệt nắng dài qua ô cửa sổ nơi thành phố mộng mơ này chắc chắn sẽ để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 211 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

      Điện thoại: 0909 189 584

      Email: tutuhousedalat@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tutuhousedalat/

      Gọi điện
      TuTu House - TuTu Garden
      TuTu House - TuTu Garden
      TuTu House - TuTu Garden
      TuTu House - TuTu Garden




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy