Top 4 Hostel đẹp nhất gần trung tâm Sài Gòn

  1. Top 1 Meander Saigon Hostel
  2. Top 2 Sakura Hostel
  3. Top 3 Alley Way Hostel
  4. Top 4 JAN Hostel

Top 4 Hostel đẹp nhất gần trung tâm Sài Gòn

Hồng Ngọc 97 0 Báo lỗi

Một chuyến du lịch hoàn hảo, trọn vẹn không thể thiếu được nơi nghỉ nghơi vừa thoải mái lại thiết kế đẹp để tha hồ check – in sống ảo. Tuy nhiên, không phải ai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Meander Saigon Hostel

    Gọi điện
    Meander Saigon Hostel là một thương hiệu quốc tế bắt nguồn từ Đài Loan, nhắm đến việc duy trì lòng hiếu khách nồng ấm và dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt. Meander Saigon Hostel cũng hay gọi từng thành viên là Sứ giả của những nụ cười và tạo ra một bầu không khí đa dạng. Từng thành viên tại Meander được trang bị với kiến thức chuyên nghiệp, tư duy đa văn hóa, đa ngôn ngữ, và luôn sẵn sàng để trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề nào trong suốt thời gian du lịch của bạn.

    Là một hostel với quy mô vừa, Meander Saigon Hostel cung cấp các loại phòng đa dạng và thẩm mỹ cao cho du khách đơn lẻ và theo nhóm với các mức chi phí khác nhau. Sự tiện ích bạn được đặt lên hàng đầu – thẻ từ dùng để vào các cửa phòng và tủ khóa, USB, ổ cắm điện và móc treo quần áo luôn có sẵn trong căn phòng của bạn. Nhà tắm và khu vực thay quần áo được đặt riêng cho bạn thêm thoải mái và tiện dụng. Meander cũng có các khu vực khác nhau cho các nhu cầu khác nhau: bạn có thể làm việc tại khu vực làm việc chung, nấu bữa trưa trong khu vực bếp với bạn bè, nhấm ly bia trên tầng thượng và ngắm mặt trời lặn trên sông Sài Gòn hay gặp gỡ bạn mới trong khu vực sinh hoạt chung. Yên tâm là bạn sẽ luôn bận rộn trong khu vực của Meander đó nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 0022
    Email: saigon@staymeander.com
    Website: meandersaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/meandersaigonhostel/
    Gọi điện
    Meander Saigon Hostel
    Meander Saigon Hostel
    Meander Saigon Hostel
    Meander Saigon Hostel

  2. Top 2

    Sakura Hostel

    Gọi điện

    Không gian bên trong Sakuraa Hostel được thiết kế với tong màu nâu gỗ làm chủ đạo, mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với du khách. Dù lượng khách lớn ra vào thường xuyê, hostel này được đánh già là khá sạch sẽ, thoáng mất. Một điểm cộng cho Sakura Hostel chính là sự nhiệt tình, tân tâm, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ. Lễ tân luôn niềm vởi giải đáp và giúp đỡ du khách. Và tại đây, luôn có lễ tân trức 24/24 giờ. Vì thế, dù bạn có đi chơi về muộn cũng không lo khách sạn đã khóa cửa.


    Một điểm vô cùng tiện lợi khi chọn Sakura Hostel làm địa điểm nghỉ ngơi chính là giaao thông thuận tiện. Từ khách sạn Sakura, du khách dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như trung tâm thương mại Zen Plaza (0.08km), công viên 23 tháng 9 (0.18km), đền thờ Marianman (0.37km), công viên Tao Đàn (0.46km). bên cạnh đó, du khách còn được sử dụng wifi miến phí, có cơ hội giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài,… Giá phòng tại đây cũng không hề cao. Nếu bạn đặt phòng trên các web trực tuyến, rất có thể nhận được giá phòng đã được khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 495 906 & 0764 992 024
    Email: sakurahostelsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054364669019
    Gọi điện
    Sakuraa Hostel
    Sakuraa Hostel
    Sakura Hostel
    Sakura Hostel
  3. Top 3

    Alley Way Hostel

    Gọi điện

    Ngắm nghía những bức ảnh check-in của các bạn trẻ khi nghỉ ngơi tại đây, có lẽ nhiều người không nghĩ rằng đây là một nhà nghỉ bình dân. Alley Way Hostel thu hút du khách ngay từ mặt tiền thoáng, đẹp. Alley Way Hostel được thiết kế với phong cách vintage, hiện đại, tất cả các phòng tại Alleyway đều có ban công, cửa sổ thông thoáng, đầy đủ tiện ích, máy giặt, bếp, máy lạnh trong phòng, dụng cụ nấu ăn, bãi đỗ xe, wifi tốc độ cao, rooftop view thành phố, dịch vụ dọn dẹp,...


    Tại đây cung cấp dịch vụ giường tầng riêng tư, rộng rãi, mền, gối, rèm, nệm tiêu chuẩn khách sạn xịn xò, locker ở dưới chân giường. Phòng riêng có nhiều diện tích khác nhau, rộng rãi, được trang bị sẵn giường tầng trong phòng. Không gian bên trong tràn ngập ánh sáng cùng với những tông màu ấm áp tạo cảm giác như ở nhà. Nội thất giường, tủ, ghế sofa chỉ có màu đơn sắc, ít họa tiết không hề nhàm chán mà mang đến nét giản dị vô cùng độc đáo. Hơn hết, Alley Way Hostel được đánh giá không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Ngoài ra, tại luôn có mặt những bạn khách Tây, khách nước ngoài dễ mến đang sinh sống và làm việc ở Hồ Chí Minh, các bạn có thể tha hồ bắt chuyện để cải thiện khả năng tiếng Anh, tiếng Trung, Hàn, Nhật, Đức... của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15Bis Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0329 319 401

    Fanpage: https://www.facebook.com/alleywayhostel/

    Gọi điện
    Alleyway Hostel
    Alleyway Hostel
    Alleyway Hostel
    Alleyway Hostel
  4. Top 4

    JAN Hostel

    Gọi điện

    Không gian bên trong JAN Hostel được thiết kế với tone màu trắng hiện đại chủ đạo, các vật dụng trong phòng được lựa chọn, trang trí mang hơi hướng vintage. Dù lượng khách lớn ra vào thường xuyên, hostel này được đánh già là khá sạch sẽ, thoáng mất. Một điểm cộng cho JAN Hostel chính là sự nhiệt tình, tân tâm, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ. Lễ tân luôn niềm vởi giải đáp và giúp đỡ du khách. Và tại đây, luôn có lễ tân trức 24/24 giờ. Vì thế, dù bạn có đi chơi về muộn cũng không lo khách sạn đã khóa cửa.


    Một điểm vô cùng tiện lợi khi chọn JAN Hostel làm địa điểm nghỉ ngơi chính là giao thông thuận tiện. Từ đây, du khách dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như trung tâm thương mại, công viên 23 tháng 9, đền thờ Marianman, công viên Tao Đàn,... Bên cạnh đó, du khách còn được sử dụng wifi miến phí, có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài,… JAN Hostel với chất lượng dịch vụ và thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ là một phần đáng nhớ cho chuyến thăm quan Sài Gòn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/2A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 528 689 & 0937 286 939
    Email: leemington86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/janhostel/
    Gọi điện
    JAN Hostel
    JAN Hostel
    JAN Hostel
    JAN Hostel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy