Top 9 Hostel đẹp nhất Đà Lạt

Mai Gạo 273 0 Báo lỗi

Đến với Đà Lạt bạn không chỉ được đắm mình trong thế giới muôn màu của hoa lá và cảnh đẹp mà bạn còn có cơ hội lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi thật đẹp, ... xem thêm...

  1. Được xây dựng theo dạng nhà ống độc đáo sáng tạo và lạ mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Ngay từ khi mới đi vào hoạt động The Circle Vietnam Hostel đã trở thành địa chỉ được các du khách yêu thích và săn lùng. Tọa lạc giữa đồi thông xanh với view nhìn ra thung lũng, qua cửa nhà ống bạn có thể ngắm nhìn hàng thông xanh yên bình trước mắt. Cách chợ Đà Lạt, quảng trường chỉ 2-3km, phòng đẹp, sạch sẽ. Nhận khách 24/7, tiện nghi thang máy, wifi, nước nóng 24/7, dọn phòng theo yêu cầu hàng ngày từ 8h đến 15h30.


    Không gian của The Circle Vietnam Hostel khá rộng rãi, vào buổi tối du khách có thể vui chơi thoải mái, đốt lửa trại và tổ chức BBQ ngoài trời. The Circle Vietnam có 10 phòng với đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Mỗi nhà ống có thể ở được từ 1 đến 3 người. Ngoài nhà ống, bạn có thể lựa chọn ở lều ngay ngoài sân. Giá tham khảo: 120.000VND - 250.000VND/người/đêm (có thể thay đổi vào dịp lễ và các dịp cao điểm của du lịch).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Circle Hostel - 233 Đặng Thái Thân, P3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Chiquilla Dalat - 128C An Dương Vương, P2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0916 380 738 & 0946 976 979
    Email: booking@thecirclevn.com
    Website: http://www.thecirclevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thecirclevn/

    Gọi điện
    The Circle Vietnam Hostel
    The Circle Vietnam Hostel
    The Circle Vietnam Hostel

  2. Top 2

    Sleep Box Hostel

    Gọi điện

    Mới mở chưa lâu nhưng Sleep Box hostel là lựa chọn của nhiều bạn trẻ vì giá rẻ chất lượng tốt và nhiều dịch vụ miễn phí vô cùng hấp dẫn. Phòng ở Sleep Box hostel tuy hơi nhỏ nhưng lại rất đẹp và sạch sẽ. Hiện tại ở đây có các loại box dành cho các cặp đôi hoặc theo nhóm 4, 6, 8, 10 người và một số phòng dạng dorm cho các bạn lựa chọn khi đi du lịch một mình. Và để giữ văn hóa Sleep box nên toilet sẽ ở bên ngoài chứ không ở trong box. Riêng Box 4, Box 6 vs Box 8 luôn luôn có toilet riêng.

    Giá tham khảo: 70.000VND - 100.000VND/người; Box Classic: 220.000VND/đêm, diện tích 7m2; Box Classic mini 200.000VND/đêm, diện tích 4m2; Box đôi giường tầng 200.000VND/đêm, diện tích 4,5m2; Box 4 người 400.000VND/đêm, diện tích 7m2 (có thể thay đổi vào dịp lễ và các dịp cao điểm của du lịch).


    Sleep Box Hotel tọa lạc tại một vị trí thuận lợi, ở gàn các địa điểm nổi tiếng, thuận tiện thuê xe đi lại. Cách chợ đêm 700m, gần với Hồ xuân Hương, quảng trường. Hãy cùng gia đình, bạn bè, bạn đời của bạn tận hưởng chuyến đi lãng mạn tại Đà Lạt và ghé đến nghỉ dưỡng ở Sleep Box Hotel nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Mạc Đỉnh Chi, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 663 339
    Email: sleepboxphuquoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sleepboxhostelvietnam/

    Gọi điện
    Sleep Box Hostel
    Sleep Box Hostel
    Sleep Box Hostel
  3. Dalat Green Hostel gây ấn tượng với du khách bởi sự đơn giản nhưng vẫn mang một phong cách rất riêng với gam màu chủ đạo là xanh lá. Thiết kế phòng ở đây nhẹ nhàng, gọn gàng và sạch sẽ. Nơi đây có thể nói là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình bạn đấy.


    Điểm cộng của Dalat Green Hostel chính là không có hiện tượng chặt chém tăng giá dù là mùa cao điểm du lịch. Vì thế ở đây thường cháy phòng nếu bạn không đặt trước. Giá tham khảo: Phòng giường dạng dorm là 110.000VND/giường/đêm; Phòng giường đôi là 220.000VND/đêm (có thể thay đổi vào dịp lễ và các dịp cao điểm của du lịch). Hostel nằm trong khuôn viên của một Resort. Phong cảnh xung quanh rất tuyệt vời, cây cỏ hoa lá rất lãng mạn. Nhìn ra bạn sẽ thấy khuôn viên với những chiếc bàn ghế uống cà phê sáng, nhà bạt trắng, ban đêm sẽ thấy ánh đèn lung linh, Thả bộ khoảng 1 km là đến Trung tâm thành phố, Chợ Đà Lạt.... Thái độ của nhân viên rất thân thiện, vui vẻ, một nơi đáng để bạn dừng chân khi tới Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đường Thông Thiên Học, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 919 400

    Gọi điện
    Dalat Green Hostel
    Dalat Green Hostel
    Dalat Green Hostel
  4. Đà Lạt Note Hostel cũng là một trong những cái tên mà bạn nên tham khảo nếu muốn ngủ kiểu bụi bụi trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình. Đà Lạt Note Hostel được thiết kế khá dễ thương.


    Mỗi căn phòng ở đây được trang trí với màu sắc tươi tắn, bắt mắt và trẻ trung. Phòng tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ và đẹp. Với thiết kế hấp dẫn từ lối đi cho đến sân thượng đều bắt mắt với những chiếc bình hoa đủ màu sắc cho đến sân thượng view toàn thành phố đã khiến hostel này được lòng rất nhiều du khách.


    Hostel Đà Lạt Note là một trong những hostel có view độc lạ nhất tại thành phố ngàn hoa này. Được mẹ thiên nhiên ưu ái sổ hữu một không gian thoáng đãng và lý tưởng. Nơi đây quả thật là điểm đến mà du khách không thể nào bỏ qua khi đang có ý định lên du lịch Đà Lạt nhé. Ngoài ra chủ của hostel còn vui vẻ, nhiệt tình và đặc biệt mến khách nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3R/2 Đường Thông Thiên Học, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0976 453 953
    Email: dalatnotehostel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalatnotehostel/

    Gọi điện
    Đà Lạt Note Hostel
    Đà Lạt Note Hostel
    Đà Lạt Note Hostel
  5. Top 5

    Hostel Hạ Vy

    Gọi điện

    Dù có đi qua bao hành trình, trải nghiệm bao nhiêu điểm đến, Đà Lạt vẫn là chốn dừng chân mỗi năm phải ghé một lần của nhiều người. Hostel Hạ Vy (Chè Hostel) ra đời chính với mong muốn trở thành nơi nghỉ ngơi đơn giản nhưng ấm cúng và tràn ngập tiếng cười cho bạn. Cách trung tâm chỉ 5 phút xe máy. Và cũng chỉ 5 phút đi bộ là bạn có thể dạo dưới hàng thông trên con đường ven Dinh 2 đẹp huyền ảo buổi sáng sớm và chiều tà.


    Hostel Hạ Vy (Chè Hostel) nằm trên con phố Lê Văn Tám được bao bọc bởi khu biệt thự cổ CAĐASA. Tại đây, Hạ Vy có đủ các lựa chọn Phòng đơn - Phòng đôi - Phòng dorm. Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, đỗ xe miễn phí và xe đưa đón đến sân bay. Dù là đi du lịch cùng người thương, bạn bè, gia đình hay tìm một chỗ làm việc yên tĩnh, bạn đều sẽ thoải lòng khi đến với Hạ Vy Hostel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16B Lê Văn Tám, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 881 316
    Website: https://www.hostelhavy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/havyHostel

    Gọi điện
    Hostel Hạ Vy
    Hostel Hạ Vy
    Hostel Hạ Vy
    Hostel Hạ Vy
  6. Mooka 's Home là nhà trọ do gia đình tự quản có sân thượng lớn cho tầm nhìn bao quát quang cảnh thành phố. Cách trung tâm thành phố trong vòng 10 phút đi bộ, nhà trọ cung cấp chỗ ở ấm cúng tại thành phố Đà Lạt. Các phòng ngủ tập thể ở đây đều rộng rãi và có giường tầng được trang bị rèm che tạo thêm sự riêng tư. Các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tạo sự thoải mái cho khách. Có đầy đủ phòng đơn, phòng đôi, giường tầng phù hợp cho du khách lựa chọn.


    Mooka 's Home cung cấp Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực. Du khách sẽ tìm thấy bếp chung được trang bị đồ dùng nấu ăn và tiện nghi BBQ tại chỗ nghỉ này. Du khách có thể chơi phi tiêu và thuê xe hơi tại nhà trọ. Vườn hoa Đà Lạt nằm trong bán kính 1,6 km từ Mooka 's Home trong khi Biệt thự Hằng Nga cách đó 2,3 km. Sân bay Liên Khương cách chỗ nghỉ 24km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Cổ Loa, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 579 752
    Website: https://mookahome.com/

    Gọi điện
    Mooka 's Home - Backpackers Hostel
    Mooka 's Home - Backpackers Hostel
    Mooka 's Home - Backpackers Hostel
    Mooka 's Home - Backpackers Hostel
  7. Tọa lạc tại cung đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, cách Câu lạc bộ Golf Dalat Palace 1,6 km, Sleep in Dalat Hostel cung cấp chỗ nghỉ gắn máy điều hòa và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ cách Vườn hoa Đà Lạt 2,1 km, quảng trường Lâm Viên 2,8 km và Hồ Xuân Hương 2,9 km. Hồ Tuyền Lâm cách hostel 7,3 km và Núi Lang Biang cách đó 25 km.


    Các phòng được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc và dép. Tại ký túc xá, tất cả các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Sleep in DaLat Hostel có các loại hình phòng như phòng giường tầng cho tập thể nam và nữa, phòng giường đôi tiêu chuẩn, superiorgiường đôi, phòng giường đôi có ban công. Công viên Yersin Đà Lạt cách Sleep in Dalat Hostel 3,1 km trong khi Thiền viện Trúc Lâm cách đó 7,2 km.


    Chủ nhà siêu dễ thương, ân cần, nhiệt tình và luôn sẵn sàng cho mọi câu hỏi, nhu cầu, thắc mắc của du khách. Bố trí phòng và phòng tắm tuyệt vời, vị trí đi lại thuận lợi, phòng ốc thiết kế trang nhã, đầy đủ đồ dùng là những lời khen, đánh giá của những du khách đã từng ghé ở tại Sleep in DaLat Hostel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83/5B Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 867 675


    Gọi điện
    Sleep in DaLat Hostel
    Sleep in DaLat Hostel
    Sleep in DaLat Hostel
    Sleep in DaLat Hostel
  8. Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng Trường Lâm Viên 2,1 km và Hồ Xuân Hương 2,2 km, Dalat Backpacker's Alley Hostel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chỗ nghỉ này có bàn đặt tour và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách có thể thuê xe hơi tại nhà khách này. Công viên Yersin nằm trong bán kính 2,4 km từ Dalat Backpacker's Alley Hostel trong khi Vườn hoa Đà Lạt cách chỗ nghỉ 3,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách đó 30 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

    Dalat Backpacker's Alley Hostel đươc rất nhiều các cặp đôi đặc biệt thích và đánh giá cao. Giá cả rất hợp lý, đến với Alley Hostel, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hải Thượng, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 928 612

    Gọi điện
    Dalat Backpacker's Alley Hostel
    Dalat Backpacker's Alley Hostel
    Dalat Backpacker's Alley Hostel
    Dalat Backpacker's Alley Hostel
  9. YOLO Hostel n Bar cũng là một trong những điểm đến thú vị và thu hút khách du lịch với phong cách dạng dorm. Đến với Yolo bạn sẽ được trải nghiệm với hình thức lưu trú như một kí túc xá thu nhỏ. Tầng dưới của hostel là một quầy bar có kiến trúc khá đẹp, rất dễ chịu, bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa thư giãn bằng những trò chơi, những đêm nhạc sống thú vị.

    Yolo Hostel Đà Lạt tọa lạc trên đường Trương Công Định, trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt 5 phút đi bộ, cách sân bay Liên Khương khoảng 35 km. Tại khu phức hợp YOLO Hostel n Bar tại Đà Lạt, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ: Dịch vụ lưu trú hostel với phong cách camping, thoải mái, rộng rãi, sạch sẽ; quầy bar và quầy foods chuyên phục vụ các loại đồ ăn nhanh, BBQ, cocktails, beer; tour cắm trại, leo núi, đua xe nitro... và nhiều dịch vụ thú vị khác đang được cập nhật để các bạn có những khoảng khắc vui vẻ bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27B Ba Tháng Tư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3650 1989 & 0945 591 221
    Email: booking.yolohostel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalatyolohostel/

      Gọi điện
      YOLO Hostel n Bar
      YOLO Hostel n Bar
      YOLO Hostel n Bar



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy