Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt

Kiều Nguyễn 22961 0 Báo lỗi

Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt các bạn nam phải trải nghiệm để có được dịch vụ và mái tóc ưng ý với chính mình. Các bạn yêu mái tóc của mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bờm Barber Shop

    Gọi điện

    Ngự trị tại Đà Lạt có một Bờm Barber Shop vô cùng dễ thương và ấm cúng dành cho phái nam đến và làm đẹp cho mái tóc của mình. Đây là tiệm hớt tóc nam chuyên nghiệp tại Đà Lạt, chuyên các thể loại undercut ấn tượng. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn nam muốn tìm cho mình những kiểu tóc vừa chất, vừa phá cách độc lạ. Bờm Barber Shop decor quán vô cùng chất và sang trọng và dịch vụ cung cấp phải nói rằng mang một đẳng cấp khác biệt dành cho khách hàng của mình.


    Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề và 3 năm hoạt động tại shop, Bờm Barber Shop giờ đây đã có vị trí không thể thay đổi. Cửa hiệu đã có cho mình một lượng khách quen ổn định. Các bạn nam đến đây không chỉ vì cắt tóc đẹp mà còn bởi sự nhiệt tình và hiếu khách của cửa tiệm, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi như chính người thân trong nhà. Đây là lý do giúp cửa hiệu tồn tại và mở rộng lên 3 cơ sở như hiện nay.


    Bờm Barber Shop sở hữu những tay thợ vô cùng chuyên nghiệp và tác phong dứt khoác vui vẻ để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi cắt tóc tại cửa hiệu. Bờm Barber Shop cung cấp dịch vụ cắt, uốn, nhuộm hoặc cộng kèm dịch vụ chăm sóc da nam đặc biệt cho bản thân. Đến với Bờm Barber Shop là một sự trải nghiệm thú vị cùng với những chương trình tri ân đặc biệt dành cho khách hàng. Với sự tận tâm trong cách phục vụ lẫn tay nghề, Bờm Barber hứa hẹn là cái tên hàng đầu tại thành phố Đà Lạt dành cho các quý ông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Bạch Đằng đối diện nhà thờ Bạch Đằng, P.7, TP. Đà Lạt
    • 6 Nguyễn Công Trứ Tầng 1 đối điện thế giới di động ngã 5 đại học, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0354 457 084

    Email: senwelldalat2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BomBarberShop/

      Gọi điện
      Bờm Barber Shop
      Bờm Barber Shop
      Bờm Barber Shop
      Bờm Barber Shop

    • Top 2

      Bin Barder shop

      Gọi điện

      Các đấng mày râu ngày nay không thua kém gì chị em phụ nữ, họ đã biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình, và mái tóc là thứ các anh quan tâm nhất. Không khó hiểu khi các anh có cho mình một list tiệm cắt tóc để chăm chút cho mái tóc của mình. Và theo khảo sát, Bin Barber shop là tiệm cắt tóc tại Đà Lạt được quan tâm và tin tưởng nhất. Bin Barbershop mang màu sắc riêng biệt của chủ tiệm mà không nơi nào có thể so sánh được. Vì thế, đây được coi là tiệm cắt tóc nam ưa thích của các chàng trai đam mê sự khám phá, độc lạ và mới mẻ trong con người mình.


      Bin Barder shop là nơi trải nghiệm dịch vụ tóc nam chuyên nghiệp với nhiều sự lựa chọn cùng những combo dịch vụ khác nhau tùy vào nhu cầu khách hàng. Bạn có thể thỏa sức trao đổi nhu cầu của mình với thợ và sẽ được họ tư vấn nhiệt tình các mẫu mã đa dạng, độc lạ và phù hợp với túi tiền của bạn. Bởi Bin Barber được coi là tiệm cắt tóc nam đa dạng mọi phong cách. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. Cửa hiệu luôn tạo điều kiện cho khách hàng được sống là chính mình qua mái tóc của họ. Hơn thế nữa, Bin Barder shop luôn cập nhật những mái tóc nam nổi bật và hot trend theo từng thời điểm để tư vấn cho khách hàng.


      Bin Barder shop chuyên nghiệp đến từng khâu dịch vụ nhỏ và đặc biệt Bin Barder shop đã xây dựng được đội ngũ nhân viên lành nghề và rất được ưa chuộng. Sự trẻ trung và năng động của Bin Barder shop đã thổi vào một làn gió mới cho khách hàng đến với Bin Barder shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Đào Duy Từ, P. 4, TP. Đà Lạt

      Điện thoại: 0355 773 983

      Fanpage: www.facebook.com/BinbarberDalat

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Bin Barder shop
        Bin Barder shop
        Bin Barder shop
        Bin Barder shop
      • Tân Barder shop là thế giới của những mái tóc nam giới. Tân Barder shop mang đến những mái tóc đẹp cho phái mạnh và đây như những tác phẩm nghệ thuật do các nghệ nhân tạo nên. Đây là nơi các quý ông được là chính mình, thoải mái chia sẻ mọi thứ và quan trọng nhất là sự chau chuốt tỉ mỉ. Tân Barder shop có một không gian vô cùng rộng và thoáng, thiết bị hiện đại giúp cửa hiệu dễ dàng hơn trong việc cung cấp dịch vụ đến với khách hàng.


        Tân Barber shop còn nổi tiếng và được biết đến là thế giới riêng của các đấng mày râu bởi không gian và dịch vụ. Đây là một trong những lý do giúp cửa hiệu thu hút và giữ chân một lượng lớn khách quen. Khách hàng có thể vừa trải nghiệm không gian của riêng mình, vừa được chăm sóc một cách tận tâm và chu đáo. Các thợ ở đây tay nghề lâu năm, giàu kinh nghiệm, đảm bảo đem đến cho các quý ông những mái tóc thật quyến rũ và hút người.


        Tân Barder shop nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ chính khách hàng của mình. Khách hàng của Tân Barder shop là những khách hàng trung thành bởi một lần trải nghiệm dịch vụ đã đem lại một mái tóc đẹp cùng với đó là niềm vui từ Tân Barder shop mang lại cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 83 Đồng Tâm, P. 4, TP. Đà Lạt

        Điện thoại: 0915 949 019

        Fanpage: www.facebook.com/tanbarbershop/

          Gọi điện
          Tân Barder shop
          Tân Barder shop
          Tân Barder shop
          Tân Barder shop
        • Top 4

          Tom Barber

          Gọi điện

          Tom Barber sở hữu bởi một bạn trẻ vô cùng cá tính và năng động, cậu ấy tạo ra Tom Barber là thế giới của các bạn nam mong muốn mình đẹp hơn qua những lần đến Tom Barber và lột xác. Vì đam mê với ngành cắt tóc nên chủ tiệm đã học tập và được đào tạo ở những nơi chuyên nghiệp, theo cùng đó là cái tâm cùng sự yêu thích, anh đã tạo nên cho bản thân một đế chế cắt tóc của riêng mình, tạo động lực cho nhiều bạn trẻ. Tom Barber cắt tóc nam đẹp và mang tính nghệ thuật rất lớn vì vậy ai ai cũng sẽ hài lòng khi đến với Tom Barber và được nhân viên cửa hiệu tư vấn.


          Tom Barber là một tiệm cắt tóc ở Đà Lạt với phong cách trẻ trung. Vì là thế hệ trẻ nên các bạn ấy luôn nhanh chóng khi cập nhật những mẫu tóc mới nhất nhằm cung cấp thông tin và tư vấn mẫu đến khách hàng. Đừng lo vì sự trùng lặp bởi cửa tiệm luôn tạo điều kiện cho các thợ của mình học tập và sáng tạo ra các kiểu tóc trendy nhưng độc lạ, đảm bảo được chất riêng của Tom. Cửa hiệu khá đông khách vì vậy chúng ta hãy thử đặt lịch trước để đảm bảo không chờ đợi, tiết kiệm thời gian cho chính mình nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 7 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt

          Điện thoại: 0792 925 442

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063761851298

            Gọi điện
            Tom Barber
            Tom Barber
            Mái tóc được tạo từ Tom Barber
            Mái tóc được tạo từ Tom Barber
          • Top 5

            HP Barber shop

            Gọi điện

            HP Barber shop là hiệu cắt tóc nam có sự đánh giá khách quan từ khách hàng rằng: "Kiểu tóc ưng ý, cắt tóc đẹp, cạo râu chuyên nghiệp". Tất cả dịch vụ tại HP Barber shop đều được khách hàng đánh giá cao và rất hài lòng với nó, bởi các dịch vụ tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ dù là cắt nhuộm, cạo râu hay ngoáy tai, tất cả đều được các anh thợ làm rất kĩ. Các kiểu tóc ở đây được nhân viên tư vấn rất tận tậm. Có đa dạng phong cách cho các anh lựa chọn, từ bụi bặm cá tính đến lịch lãm quyến rũ. Với tay nghề lâu năm, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của các anh thợ, HP Barber shop đảm bảo sẽ đem đến cho bạn mái tóc phù hợp với bản thân nhất, nói lên được cái tôi của chính mình.

            HP Baber shop phục vụ khách hàng từ những kiểu tóc lịch lãm đến cá tính đều đem lại sự hài lòng cho khách hàng. HP Barber shop quan niệm rằng "dịch vụ tốt không giới hạn thời gian, trải nghiệm đến khi bạn hài lòng" vì vậy nhân viên luôn đảm bảo năng lượng 100% để phục vụ yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, HP Barber shop lâu nay đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng yêu thích và tìm đến.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 275 Bùi Thị Xuân, P. 8, TP. Đà Lạt

            Điện thoại: 0986 065 279

            Fanpage: www.facebook.com/HoavanHP/

            Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

              Gọi điện
              HP Barber shop
              HP Barber shop
              HP Barber shop
              HP Barber shop
            • Top 6

              199X BarberShop

              Gọi điện

              Ngày nay, không chỉ phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng chú ý đến ngoại hình của mình. Bởi có nhiều công việc yêu cầu nam giới có ngoại hình trẻ trung, sáng sủa, vậy nên cánh mày râu cũng phải chăm chút, thay đổi sao cho phù hợp nhất. Người xưa đã có câu: “cái răng cái tóc là góc con người”, bởi vậy bên cạnh việc chuẩn bị trang phục, mái tóc cũng là điểm nhấn giúp các chàng trai tạo điểm nhấn trong mắt người đối diện. Để đáp ứng được những nhu cầu đó, hiện nay có rất nhiều địa điểm để các bạn trẻ lựa chọn cắt tóc chất lượng, một trong số đó phải kể đến 199X BarberShop - salon chuyên tóc nam, cắt tóc tạo kiểu tatoo, uốn nhuộm, gội đầu massage mặt,... dành cho các đấng mày râu tại Đà Lạt.


              Tuy chỉ mới hoạt động cách đây không lâu nhưng 199X BarberShop đã để lại không ít ấn tượng cho các bạn trẻ tại đây. Khi đến với 199X BarberShop, những tay kéo giỏi của tiệm sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Sau đó, với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, các thợ làm tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ưng ý.


              Bên cạnh đó, 199X BarberShop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất: từ kiểu tóc của một chàng trai sành điệu, cá tính hay một quý ông lịch lãm, cổ điển và phong trần. Vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 05 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt
              • 350 - 366 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt

              Điện thoại: 0364 396 682
              Fanpage:
              www.facebook.com/profile.php?id=100063474435122
              Giờ mở cửa:
              08:00 - 22:00

              Gọi điện
              199X BarberShop
              199X BarberShop
              199X BarberShop
              199X BarberShop
            • Top 7

              Barber Shop K99

              Gọi điện

              Làm đẹp không chỉ là nhu cầu riêng của phái nữ mà nam giới cũng cần thay đổi diện mạo để tăng thêm nét chuẩn men, lịch lãm. Chỉ cần chọn một kiểu tóc nam đẹp bạn đã lột xác hiệu quả và tỏa sáng mọi nơi. Và để có được một mái đầu như ý muốn thì việc tìm hiểu trước về các tiệm tóc là hoàn toàn cần thiết. Ở Đà Lạt thì Barber Shop K99 sẽ là một gợi ý đắt giá dành cho bạn.


              Mỗi kiểu đầu được tạo hình bởi Barber Shop K99 đều mang một sắc thái riêng biệt, không những làm toát lên cái thanh tao của người đàn ông, mà còn góp phần không nhỏ trong việc tô đậm thần thái của phái mạnh: Tóc undercut lịch lãm, sành điệu; tóc húi cua chuẩn men và bụi bặm; kiểu tóc uốn đẹp thịnh hành và hiện đại; kiểu tóc sport năng động; kiểu tóc short quiff mạnh mẽ, chuẩn men;... tất cả đều được tạo ra trong thời gian ngắn giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian nhưng vẫn không mất đi sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện.


              Không gian tại tiệm hiện đại, thoải mái cùng với mức giá cả hợp lý, vì vậy, Barber Shop K99 luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt

              Điện thoại: 0336 957 595

              Fanpage: www.facebook.com/Babershopk99

              Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

              Gọi điện
              Barber Shop K99
              Barber Shop K99
              Barber Shop K99
              Barber Shop K99




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy