Top 10 Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất Đà Lạt

Đinh Thị Thu Thúy 2896 1 Báo lỗi

Nổi tiếng từ xưa với lối kiến trúc Tây Âu tinh tế và quyến rũ, biệt thự Đà Lạt là nơi thu hút khách du lịch trong và ngoài nước về đây nghỉ dưỡng. Nhu cầu thuê ... xem thêm...

  1. Được biết đến là khu biệt thự cổ mang đậm chất châu Âu và duy nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao của Đà Lạt. Mỗi căn biệt thự Đà Lạt Ana Mandara villas có từ 3 đến 5 phòng với đầy đủ tiện nghi. Ở đây, du khách có thể tha hồ thưởng thức các món ăn với phong cách ẩm thực châu Âu, Á hoặc Việt Nam tại nhà hàng nổi tiếng Le Petit Dalat Restaurant. Ngoài ra, du khách còn được ghé thăm quầy bar, hầm rượu với kiến trúc ấn tượng và được thưởng thức nhiều loại rượu nổi tiếng hay nhâm nhi tách trà, tách cà phê với các loại bánh ngọt ở Courtyard.


    Đến với nơi đây, du khách sẽ dễ dàng cảm nhận một Đà Lạt xưa tại. Biệt thự Đà Lạt Ana Mandara villas giúp du khách hình dung ra cuộc sống của tầng lớp thượng lưu trong khoảng những năm (1920 – 1930) của thế kỷ trước. Đặc biệt du khách còn được tận hưởng một không khí trong lành, mát mẻ của thành phố hoa và không gian nghỉ dưỡng xanh, yên bình. Hãy đến Lê Lai – Phường 5 – Đà Lạt, để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại khu biệt thự này các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường Lê Lai, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 5888
    Email: reservation@anamandara-resort.com
    Website: http://anamandara-resort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anamandaravillasdalat

    Gọi điện
    Đà Lạt Ana Mandara villas
    Đà Lạt Ana Mandara villas
    Đà Lạt Ana Mandara villas

  2. Nhìn tổng thể, Bình An giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người. Từ mỗi ô cửa sổ của tất cả mọi căn phòng trong resort, những cảnh quan như trong những câu chuyện thần tiên mở ra thênh thang với những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồi. Biệt thự Đà Lạt Làng Bình An, được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương.


    Được xây dựng bên hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, Biệt thự Đà Lạt Làng Bình An là một khu nghỉ dưỡng thơ mộng, thu hút khách du lịch và là công trình kiến trúc được kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển của Pháp và chắt lọc kiến trúc văn hóa dân gian địa phương giữa đại ngàn rừng thông, hồ nước, mây trời trong xanh. Với phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, làng biệt thự Bình An Đà Lạt trông như một ốc đảo đầy hoa, hấp dẫn du khách. Nhìn từ cửa sổ trong phòng ra, những quang cảnh nhìn ra thật thơ mộng như những câu chuyện thần tiên với những cánh rừng thông xanh ngát rải dài dưới mặt hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3800 999 & 028 3872 3655
    Email: dalat@binhanvillage.com
    Website: http://binhanvillage.com/
    Fanpage: www.facebook.com/binhanvillagedalat/

    Gọi điện
    Biệt thự Đà Lạt Làng Bình An
    Biệt thự Đà Lạt Làng Bình An
    Biệt thự Đà Lạt Làng Bình An
    Biệt thự Đà Lạt Làng Bình An
  3. Biệt thự Đà Lạt là khu Nghỉ dưỡng thanh lịch, tiện nghi nhưng vẫn mang phong cách nhẹ nhàng và được thiết kế ấn tượng với những Biệt thự Đà Lạt Edensee Resort nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm – Một Bán Đảo huyền bí bao quanh là những rặng thông xanh. Cảnh quan nơi đây được thiết kế, bài trí tuyệt đẹp giống như một làng châu Âu lúc ẩn lúc hiện sau những rặng thông già bên bờ hồ Tuyền Lâm xinh đẹp. Với độ cao 1500m so với mực nước biển và nép mình trong Black Forest Việt Nam, đừng quên biệt thự Đà Lạt Edensee chính là khởi đầu hoàn hảo cho hành trình khám phá cao nguyên của bạn nhé.


    Biệt thự Đà Lạt Edensee Resort được xây dựng và quản lý do chính chủ đầu tư, với kiến trúc tinh tế, các dịch vụụ đa dạng và Đội ngũ Nhân viên chuyên nghiệp, Dalat Edensee luôn khẳng định đẳng cấp của mình trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của mọi cảnh vật xung quanh nơi đây. Năng lượng được tái sinh khi bạn cảm nhận được từng làn gió lướt qua những rặng thông. Hãy để tâm trí khám phá những vẻ đẹp kiến trúc – một cung điện nguy nga nằm giữa thiên nhiên dường như không có giới hạn về không gian lẫn thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Zone VII.2, Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 1515 & 0931 535 378 & 0862 751 168
    Email: info@dalatedensee.com
    Website: https://www.dalatedensee.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/dalatedensee.resort

    Gọi điện
    Biệt thự Đà Lạt Edensee Resort
    Biệt thự Đà Lạt Edensee Resort
    Biệt thự Đà Lạt Edensee Resort
  4. Top 4

    Khu biệt thự Đà Lạt Terracotta

    Gọi điện

    Nằm tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm, Khu biệt thự Đà Lạt Terracotta được bao phủ bởi rừng thông xanh, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 10 phút di chuyển bằng xe. Với 240 phòng và 21 villas, khách sạn được xem là một trong những nơi có số lượng phòng nhiều nhất trong khu vực. Tại đây:

    • Không gian mở, rộng lớn, rất thích hợp để tổ chức tiệc ngoài trời, hoạt động nhóm và lễ cưới…
    • Vị trí đắc địa: Vị trí số một để ghé thăm hồ Tuyền Lâm, chỉ mất 10 phút đi bằng xe buýt hoặc ô tô từ trung tâm thành phố Đà Lạt; 20 phút từ sân bay Liên Khương. Vô cùng thuận lợi để dừng chân cho những chuyến du lịch Đà Lạt.
    • Có rất nhiều hạng muc vui chơi giải trí trong khu Resort: sân chơi tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bi da, bàn bi lắc, hồ bơi trong nhà, khu Gym, nhà trò chơi dành cho trẻ em, spa & massage, phòng karaoke, khu tham quan vườn dâu…


    Biệt thự Terracotta Đà Lạt với những khối kiến trúc được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, đậm nét của phong cách Phương Tây bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, được che phủ bởi những tán thông xanh và bao quanh bởi những bức tường kính trong suốt khiến du khách tha hồ tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên, một không gian xanh ngay trong phòng nghỉ với các trang thiết bị cao cấp, đặc trưng, hiện đại và riêng biệt.


    Cùng thả mình vào khung cảnh thiên nhiên bên bờ hồ tuyệt đẹp, cùng ngắm nhìn vườn hoa anh đào hồng phớt dưới những tán phượng rực đỏ rồi ngả mình trên chiếc ghế mây đặt trước sân biệt thự nhìn ra mặt hồ, rồi nhâm nhi ly trà atiso nóng, tận hưởng hơi gió mát nhẹ từ phía hồ Tuyền Lâm thơ mộng của thành phố Đà Lạt là điều tuyệt vời tại Khu biệt thự Đà Lạt Terracotta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3388 3838
    Email: sales.dalat@terracottaresort.com
    Website: https://terracottaresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083403093958

    Gọi điện
    Khu biệt thự Đà Lạt Terracotta
    Khu biệt thự Đà Lạt Terracotta
    Khu biệt thự Đà Lạt Terracotta
  5. Tọa lạc dọc theo một nhánh của hồ Tuyền Lâm, khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder được đưa vào hoạt động 312 phòng bao gồm các phòng của 38 căn villa và các phòng trong tòa nhà. Dalat Wonder Resort sở hữu phong cảnh nên thơ trữ tình như một Châu Âu thu nhỏ ngay tại Đà lạt. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách không chỉ với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hữu tình mà còn với lối kiến trúc Châu Âu ấn tượng cùng các hạng mục tiện nghi như hồ bơi vô cực trên cao, sân tập golf mini…


    Dalat Wonder Resort nằm trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp, nơi đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Ngoài chất lượng dịch vụ chất lượng 4 sao cùng quang cảnh tuyệt đẹp, Dalat Wonder Resort được bao quanh bởi những danh lam thắng cảnh và có rất nhiều điểm để tham quan như Thiền Viện Trúc lâm, Thiền Viện Vạn Hạnh, Thác Prenn, Thác Pongour, Nhà thờ Con Gà, Thác Cam Ly, Cung Nam Phương Hoàng Hậu, Biệt điện Trần Lệ Xuân, XQ Sử quán, Thánh Thất Cao Đài Đà Lạt.Là khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí đặc biệt tại Đà Lạt.


    Nơi đây hội tụ tất cả các tiện nghi của khách sản, chuỗi villa đậm chất Châu Âu và sang trọng, sảnh hội nghị và tổ chức sự kiện với sức chứa hơn 350 khách. Hứa hẹn đem đến những trải nghiệm "tất cả trong một" cho bạn. Hãy lưu lại địa chỉ của Dalat Wonder Resort cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hoa Hồng, Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3380 0099 & 026 3380 0088 & 028 2253 9281
    Email: info@dalatwonderresort.com
    Website: dalatwonderresort.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalatwonderresort.dl/
    Gọi điện
    Dalat Wonder Resort
    Dalat Wonder Resort
    Dalat Wonder Resort
    Dalat Wonder Resort
  6. Top 6

    Lynn Villa

    Gọi điện

    Lynn Villa nằm trong khu biệt thự An Sơn được thiết kế đậm chất châu Âu, bình yên trong khoảng lặng, cổ điển giữa những nét chấm phá hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng khó quên và đặc biệt là những bức ảnh “triệu like” nằm ngay tại khu phố Châu Âu. Chắc nhiều người sẽ khá bất ngờ khi biết được chủ Villa chính là diễn viên nổi tiếng Kiều Linh. Sao phim “Cuộc gọi lúc 0h” đã không ngại chi 30 tỷ để xây dựng và hoàn thiện căn villa đẹp như tranh vẽ ngay tại giữa phố rừng Đà Lạt.


    Biệt thự rộng đến 500m2, chia ra làm 7 phòng ngủ, điểm đặc biệt là từng phòng đều được mang một màu sắc khác nhau của loài hoa hồng: hồng, đỏ, xanh, tím, vàng, cam, trắng và mang một ý nghĩa riêng biệt. Tất cả phòng ngủ đều được thiết kế tỉ mỉ, toilet riêng biệt từng phòng, và trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng như: tivi, máy điều hoà, máy nước nóng, wifi, tủ treo quần áo, bàn ghế, tủ lạnh,... Cửa ra vào được lắp đặt bằng thẻ từ, mang đến độ bảo mật cao và riêng tư cho du khách. Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Đà Lạt, từ Lynn Villa du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như: dinh Bảo Đại, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm và đặc biệt chỉ mất 10 phút để đến trung tâm mua sắm Chợ Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Khu Biệt Thự Đồi An Sơn, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 260 479
    Website: https://lynnvilla.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trahuongnt99
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lynn Villa
    Lynn Villa
    Lynn Villa
    Lynn Villa
  7. La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt mang phong cách hoàng gia giao thoa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại gợi nhớ cho du khách cảm giác của một Đà Lạt rất xưa. Bên trong ngôi biệt thự được bày trí hiện đại, nội thất tiện nghi nên làm cho du khách luôn thoải mái và hài lòng nhất.


    La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt với không gian thơ mộng với thiết kế hiện đại. Đầy đủ tiện nghi với nội thất cao cấp từ bồn tắm thư giãn xịn sò, không gian phòng khách, phòng bếp được trang từ máy rửa chén, lò vi sóng… chắc chắn sẽ mang lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái tách biệt, hoàn toàn bạn có thể yên tâm trong những tháng ngày trốn covid ở một nơi xa.


    Hãy thưởng thức những không gian tuyệt vời, tận hưởng cả bầu trời Đà Lạt từ những thiết kế hiện đại, vintage, nhà gỗ, gạch đỏ, hay những căn biệt thự chơi vơi giữa rừng thông… tại La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và đầy cảm xúc. Không gian nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm đầy đủ các hoạt động vui chơi giải trí như hồ bơi, phòng xông hơi, sân bóng chuyền, karaoke… Còn ở đâu lý tưởng cho bằng ở đây khi chỉ chưa đầy 5 phút ra chợ đêm Đà Lạt mà view thì lại cứ xuất sắc như thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70 đường Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 414 922 & 0768 622 626
    Email: kimngon801@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/biethunghiduongdalat/

    Gọi điện
    La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt
    La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt
    La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt
    La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt
  8. Top 8

    Biệt thự Đà Lạt Lê Hoàng

    Gọi điện

    Biệt thự Đà Lạt Lê Hoàng tọa lạc đường Yersin với tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng với không gian xanh và khu vực yên tĩnh, an ninh đảm bảo, Biệt thự Đà Lạt Lê Hoàng sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đến với thành phố Đà Lạt. Tại đây, du khách tha hồ ghé mua những đặc sản rau xanh, thức ăn vì khu chợ nhỏ Yersin nằm cách đó không xa và tha hồ nấu nướng ngay tại khu vực bếp cao cấp ở biệt thự.

    Biệt thự Đà Lạt Lê Hoàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng, tiện nghi: 8 phòng ngủ, phòng khách – xem phim, phòng ăn - bếp rộng rãi, phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke, gara xe, tiểu cảnh – thác nước, nhiều hoa tươi khoe sắc, khu vực nướng BBQ… Ngoài ra còn có hệ thống bảo vệ giám sát 24/24 đảm bảo an ninh. Biệt thự Lê Hoàng thích hợp cho cả gia đình hoặc nhóm bạn bè đi du lịch nghỉ dưỡng Đà Lạt, gồm 8 phòng đôi (tối đa 18 người).


    Sau thời gian khám phá Biệt thự Đà Lạt Lê Hoàng bạn sẽ an tâm thư giãn với phòng ngủ sạch đẹp, WC tiện nghi, có thể tự tay nấu những món ăn ngon với thực phẩm đặc sản Đà Lạt, cùng xem phim - nghe nhạc với hệ thống âm thanh BOSE cực hay, cùng sinh hoạt thử tài hát karaoke với dàn âm thanh JBL chuyên nghiệp… Bạn có thể đi bộ, chạy thể dục hay đạp xe quanh hồ Xuân hương, hít thở không khí trong lành, thời tiết se lạnh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76 đường Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 868 122 & 0907 813 722
    Email: bietthulehoang1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bietthulehoang/

    Gọi điện
    Biệt thự Đà Lạt Lê Hoàng
    Biệt thự Đà Lạt Lê Hoàng
    Biệt thự Đà Lạt Lê Hoàng
    Biệt thự Đà Lạt Lê Hoàng
  9. Lữ Tấn là tên gọi của một vì tinh tú, một nơi mà mỗi lữ khách trên con đường thiên lý, lựa chọn như một điểm dừng, để ở đây, bạn có thể hạnh phúc, ngẫm nghĩ về cuộc đời mình và có một không gian tĩnh lặng để suy tư về ý nghĩa cuộc sống, sau đó khi trở lại tiếp tục hành trình cuộc sống của mình, bạn hăng hái, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Lữ Tấn thực sự được tạo ra từ ý tưởng này.


    Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn là căn nhà để ở và chia sẻ với các bạn như một lữ quán/khách sạn nhỏ. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Đà lạt. Dù ở vị trí lý tưởng có thể đi bộ đến Hồ Xuân Hương và Chợ Đà lạt, Lữ Tấn vẫn êm đềm, yên tĩnh vì nằm trong ngõ tách khỏi đường chính Trần Hưng Đạo, gần khách sạn Palace. Lữ Tấn là tên một ngôi sao của người viễn hành. Lữ, lữ hành và Tấn, tinh tấn. Những cuộc viễn du mang đến tiến bộ và khai sáng.

    Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn
    thành tâm đón chào du khách không phải chỉ nhờ vào những căn phòng đẹp, mà còn vào cả căn nhà cùng phong cách sống đặc trưng trong một không gian đã được thiết kế rộng thoáng, ấm áp và tinh tế; giữa cỏ và hoa. Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn mong sau mỗi lần đến thăm, những kỷ niệm ở lại với các bạn sẽ đẹp đẽ và khó phai, vì thành phố Đà lạt đáng được nhớ tới như vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 530 909
    Email: lutandalat@gmail.com

    Website: http://lutandalat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lutandalat/

    Gọi điện
    Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn
    Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn
    Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn
    Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn
  10. Top 10

    Làng biệt thự Osaka

    Gọi điện

    Những ai đã từng đến Đà Lạt đều không khỏi trầm trồ trước nét đẹp của thành phố du lịch này. Đà Lạt không chỉ đẹp, quyến rũ với vẻ đẹp ngàn thông, ngàn hoa, những con đường khúc khuỷu lên xuống dốc, mà còn quyến rũ bởi nét kiến trúc độc đáo của Đà Lạt. Cùng với những kiến trúc cổ kiểu Châu Âu thế kỷ XIX, những kiến trúc biệt thự được thiết kế theo phong cách Pháp - Mỹ, những dạng bungalow nghĩ dưỡng đã góp phần tạo thêm sự độc đáo cho kiến trúc Đà Lạt.


    Làng biệt thự Osaka Đà Lạt nằm trong khu vực cửa ngõ thành phố Đà Lạt, tràn ngập sắc hoa tươi thắm. Làng biệt thự Osaka Village Đà Lạt Resort là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm đến và khám phá phố núi bởi khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Bạn có thể cảm nhận được khung cảnh yên bình, không khí trong lành khi đặt chân đến làng Biệt thự Đà Lạt Osaka.


    Làng biệt thự Osaka là khu nghỉ dưỡng cao cấp của Đà Lạt, du khách có thể lựa chọn cho mình lối kiến trúc kiểu nhà Rường Huế sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, tạo nên một cảm giác rất đỗi bình yên. Với 21 Bungalow nằm liền kề nhau đem đến một không gian chút cổ kính, chút hiện đại. Và không còn băn khoăn gì nữa, Làng Biệt thự Osaka Đà Lạt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 62 đường Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3353 3160 & 0934 567 802 & 026 3222 1614
    Email: osakadalat@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Osaka-Village-Dalat-453957358046101

    Gọi điện
    Làng biệt thự Osaka
    Làng biệt thự Osaka
    Làng biệt thự Osaka
    Làng biệt thự Osaka



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy