Top 16 Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam

Mộc Miên 558 0 Báo lỗi

Khi đi du lịch Việt Nam bạn sẽ không phải lo lắng về chỗ ở, bởi Việt Nam rất đa dạng, từ chỗ ở ký túc xá đơn giản trong các ký túc xá dành cho du khách nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Four Seasons Resort

    Khu nghỉ dưỡng phong cách The Four Seasons Resort được xếp hạng 3 trong Top 10 Khu nghỉ dưỡng Khách sạn Tốt nhất Đông Nam Á tại giải thưởng Travel+Leisure's World's Best Asia 2018; Kiến trúc nổi bật và thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ phong thủy cổ xưa và những ngôi nhà vườn miền Trung Việt Nam. Hồ bơi ba tầng dẫn xuống bãi biển tuyệt đẹp và có hồ bơi nước nóng dành cho gia đình, bể bơi phân làn và bể bơi vô cực chỉ dành cho người lớn. Tận hưởng một loạt các tiện nghi bao gồm trung tâm thể dục tuyệt vời, quần vợt, yoga, bóng chuyền và câu lạc bộ trẻ em tuyệt vời,...


    The Four Seasons Resort có các biệt thự một phòng ngủ rộng rãi, được thiết kế độc đáo và hiện đại nằm ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới hướng ra biển và tập trung xung quanh chiếc giường có màn che với bồn tắm chìm và giường nằm ban ngày. Mỗi biệt thự đều có trần cao, khu vườn riêng với vòi sen ngoài trời và xe đạp để đi quanh khu nghỉ dưỡng. Thưởng thức bữa sáng tự chọn và các món ăn phương Tây và Ấn Độ ngon miệng trên boong râm mát của Café Nam Hải nhìn ra hồ bơi hoặc ngồi trong phòng ăn trang nhã để xem các đầu bếp địa phương tài năng chuẩn bị các món ăn kết hợp đương đại trong bếp biểu diễn.


    The Four Seasons Resort có năm đêm theo chủ đề mỗi tuần, bao gồm tôm hùm Nha Trang và các buổi tối ẩm thực đường phố, với các địa điểm thắp đèn lồng mang đến bầu không khí lãng mạn. Thưởng thức các món tapas ngon của châu Á tại quán bar trên bãi biển và thưởng thức cocktail pha với trái cây và thảo mộc từ sự thoải mái trên ghế treo hoặc giường ban ngày. Nhâm nhi ly cocktail đặc trưng trên sân hiên của quầy bar trang nhã trong khi chiêm ngưỡng tầm nhìn bao quát ra hồ bơi và biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Hà My Đông B, phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5394 0000

    Email: reservations.hoian@fourseasons.com

    Website: https://www.fourseasons.com/hoian/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FourSeasonsNamHai/

    The Four Seasons Resort
    The Four Seasons Resort
    The Four Seasons Resort

  2. Nằm rải rác giữa những ngọn đồi tươi tốt của khu bảo tồn thiên nhiên Bán đảo Sơn Trà và dọc theo bờ biển đầy cát của Biển Đông, khu nghỉ mát khai trương vào năm 2012 đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong cả nước cho những nơi nghỉ ngơi thư giãn. Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula có các phòng và dãy phòng nhìn ra biển hoặc núi cho đến các căn hộ áp mái và biệt thự nhiều phòng ngủ, các phòng đều tràn ngập phong cách Việt Nam hiện đại sang trọng.


    Các phòng tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula bao gồm giường và bồn tắm cỡ lớn, vòi sen, hệ thống giải trí BOSE và ban công hoặc sân hiên với chỗ ngồi ngoài trời ở tất cả các hạng mục, trong khi các tầng cao hơn được nâng cấp với hồ bơi riêng, quầy bar nhỏ mềm miễn phí, tủ lạnh đựng rượu trong phòng, máy pha cà phê espresso, dịch vụ quản gia và/hoặc (tùy theo phòng) quyền lui tới Club Lounge đầy ắp đồ. Du khách thuộc mọi tầng lớp có thể thư giãn trong phòng chờ chuyên dụng của resort tại sân bay Đà Nẵng, trong khi một số phòng đi kèm dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều. Nơi ăn uống nổi tiếng nhất ở khu nghỉ dưỡng là La Maison 1888, một địa điểm từng đoạt giải thưởng về ẩm thực cao cấp chịu ảnh hưởng của Pháp do đầu bếp từng đoạt sao Michelin Michel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6393 8888

    Email: info@icdanang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalDanang/

    Website: https://www.danang.intercontinental.com/vn/

    Gọi điện
    Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula
    Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula
    Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula
  3. Top 3

    The Anam

    Bị ảnh hưởng bởi thời kỳ Đông Dương của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng The Anam mang đến sự hấp dẫn lãng mạn thông qua cảm giác hoài cổ một nơi tôn nghiêm của sự thanh bình và lòng hiếu khách của một thời đại đã qua. Các biệt thự sang trọng với tầm nhìn ra biển, khu vườn và hồ bơi mang đến nhiều lựa chọn cho du khách đang tìm kiếm kỳ nghỉ tuyệt vời nhất trên bãi biển ở Việt Nam. Thư giãn tại The Anam Spa, uống rượu và dùng bữa tại một trong những địa điểm ăn uống tinh tế hoặc tận hưởng khung cảnh vĩnh cửu của biển xanh từ bãi biển trải dài.


    Tọa lạc trên Bắc bán đảo Cam Ranh, The Anam có hơn 300 mét bãi biển sang trọng tuyệt đối trên một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, dễ dàng tiếp cận từ Nha Trang. Khu nghỉ mát năm sao sang trọng này có 77 biệt thự và 136 phòng và dãy phòng. Du khách có thể chọn từ nhiều loại phòng khác nhau, từ 9 loại biệt thự khác nhau đến 96 phòng và dãy phòng hướng biển và hướng vườn trong khách sạn Anam Deluxe Collection. Tất cả đều có ban công hoặc vườn nhìn ra biển hoặc rừng cây cọ. Có 15 cặp phòng thông nhau và hai phòng Suite sân thượng có phòng khách riêng biệt và ban công nhìn ra đại dương. Các phòng nghỉ, dãy phòng và biệt thự có sàn lát gạch trắng và xanh lộng lẫy khiến du khách có cảm giác như đang ở Địa Trung Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lot 3 Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 9499

    Email: info@theanam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAnamResort/

    Website: https://www.theanam.com/

    The Anam
    The Anam
    The Anam
  4. Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc Long Beach mở cửa, trở thành khu nghỉ dưỡng mới nhất của thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts tại Việt Nam, và là cơ sở kinh doanh thứ 1000 của (InterContinental Hotels Group) mở tại Châu Âu, Trung Đông, Châu Á và Châu Phi. Nó nằm trên đảo Phú Quốc hoang sơ, một khu dự trữ sinh quyển thế giới của UNESCO ngoài khơi bờ biển phía tây nam của Việt Nam. Một trong những điểm quyến rũ nhất của khu nghỉ mát là vị trí của nó trên Bãi Dài, một trong những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp nhất của Việt Nam, tận hưởng khung cảnh hoàng hôn rực rỡ. Cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe dễ dàng và cách các điểm tham quan văn hóa của thị trấn Dương Đông chỉ 20 phút.


    Được thiết kế chu đáo cho các gia đình, cặp đôi cũng như cá nhân, cũng như cả khách du lịch nghỉ dưỡng và đại biểu hội họp, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort có khu nghỉ dưỡng hướng biển độc quyền, 6 nhà hàng và quán bar, 459 phòng, dãy phòng và biệt thự sang trọng, cũng như tiện nghi tổ chức hội họp hiện đại, đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn giữa tinh hoa quốc tế và tinh tế của di sản InterContinental với nét duyên dáng mộc mạc chân thành của văn hóa và khu vực địa phương xung quanh khu nghỉ dưỡng. Trong mỗi phòng, dãy phòng và biệt thự trang nhã, bồn tắm sâu, góc tắm vòi sen không cửa ngăn, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và ban công rộng rãi đảm bảo một không gian sang trọng và hấp dẫn để trốn thoát trong sự thoải mái và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7397 8888

    Email: info.icpq@ihg.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc/

    Website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi

    InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
    InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
    InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
  5. JW Marriott Phú Quốc Resort xứng đáng là điểm đến du lịch có dịch vụ đẳng cấp bậc nhất đảo ngọc khi được rất nhiều sao Việt yêu thích và chọn làm nơi dừng chân khi đến với địa điểm du lịch đang là xu hướng này. JW Marriott Phú Resort là một trong những cái tên nổi bật nhất đảo ngọc và thường được du khách ưu ái khi đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này. Bên cạnh đó, với không gian thơ mộng dọc bờ biển dài và thiết kế, quy hoạch theo mảng xanh gần gũi với môi trường chắc chắn sẽ đảm bảo bầu không khí trong lành, thư thái nhất cho du khách khi chọn nơi đây làm điểm dừng chân.


    Các khu nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc Resort được thiết kế và xây dựng theo dạng biệt thự sang trọng, lịch lãm vô cùng thu hút, tựa những tòa lâu đài lãng mạn và đẳng cấp. Cách bày trí và nội thất sử dụng bên trong các vật dụng tại vị trí trên cũng mang lại cảm giác vương giả với vẻ đẹp hiện đại, quý phái được thể hiện vô cùng rõ nét kết hợp với các tông màu cuốn hút như trắng xanh ngọc, hồng phấn làm nổi bật ưu điểm sang trọng bậc nhất của không gian phía trên. Hệ thống phòng nghỉ tại resort Phú Quốc này sẽ được chia làm 2 khu là khu biệt thự và khu khách sạn chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Khem, Phú Quốc, An Thới, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7377 9999

    Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay/

    Website: https://www.jwmarriottemeraldbay.com/

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort
    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort
    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort
  6. Top 6

    Banyan Tree Lăng Cô

    Được thiết kế để mang đến sự riêng tư và độc quyền tuyệt đối, Banyan Tree Lăng Cô nép mình trong một vịnh hình lưỡi liềm độc đáo được bao quanh bởi bãi biển dài 3km trên Bờ biển Miền Trung Việt Nam, một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những khu rừng nhiệt đới, những đỉnh núi hiểm trở và vị trí gần biển. nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận nhất của đất nước, bao gồm các thành phố Huế và Hội An cùng với các di tích của Mỹ Sơn. Khu nghỉ mát có thể dễ dàng đi đến trong vòng 60 phút đi xe từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.


    Là một phần của khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp thế giới đầu tiên của Việt Nam, Laguna Lăng Cô, Banyan Tree Lăng Cô cung cấp thương hiệu đặc trưng của tập đoàn về chỗ ở sang trọng với các biệt thự có hồ bơi rộng rãi, tiện nghi spa từng đoạt giải thưởng, sân gôn 18 lỗ vô địch, một loạt các địa điểm ăn uống và nhiều hơn nữa. Tích hợp mái dốc ngói đất sét, sân rộng và trần là kèo gỗ, tòa nhà chính và biệt thự mang nét hiện đại của các yếu tố thiết kế được thấy trong các ngôi nhà vườn truyền thống của Huế.


    Nội thất biệt thự Banyan Tree Lăng Cô được hoàn thiện với các chủ đề thẩm mỹ truyền thống của Việt Nam. Các họa tiết hoa sen, tranh thêu sơn mài và lụa trong một bảng màu trung tính của tông màu đất và các điểm nhấn của vải tô điểm màu tím vương giả, đồ nội thất trang nhã, tranh vẽ và đồ gốm. Các vật liệu tự nhiên như tre, đan lát và dây raffia (cọ) được sử dụng để tạo ra một khung cảnh hòa quyện khu nghỉ dưỡng vào khu rừng xanh tươi tốt bao quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4369 5888

    Email: reservations-langco@banyantree.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banyantreelangco/

    Website: https://www.banyantree.com/vietnam/lang-co

    Banyan Tree Lăng Cô
    Banyan Tree Lăng Cô
    Banyan Tree Lăng Cô
  7. Top 7

    Anantara Quy Nhơn Villas

    Nằm trong một vịnh biển hẻo lánh trên bờ biển Nam Trung Bộ, được biết đến với những bãi biển rộng không tưởng và làn nước xanh như ngọc, Anantara Quy Nhơn định nghĩa lại một kỳ nghỉ sang trọng bên bờ biển với hồ bơi vô cực riêng cho mỗi biệt thự, dịch vụ chủ nhà biệt thự trong phòng và dịch vụ spa độc đáo trên viên ngọc ẩn giấu này ở Việt Nam. 26 biệt thự một và hai phòng ngủ hướng biển tọa lạc giữa khu vườn cảnh nhiệt đới rộng 7,2 ha. Khu nghỉ mát được thiết kế để hòa quyện hoàn hảo vào môi trường tự nhiên: vật liệu có nguồn gốc địa phương, nghề thủ công truyền thống và ảnh hưởng của khu vực được kết hợp kín đáo vào thiết kế hiện đại của nó.


    Các biệt thự của Anantara Quy Nhơn rộng rãi, có hiên tắm nắng bằng gỗ kiểu dáng đẹp được làm từ gỗ thủ công tại địa phương, bồn tắm ngoại cỡ, hồ bơi riêng và mái nhà nhô thấp kéo dài. Sea.Fire.Salt, nhà hàng đặc trưng tại Anantara Quy Nhơn, tôn vinh sự phong phú của hải sản địa phương và hương vị vùng miền. Thư viện Muối trưng bày hơn 30 loại muối được tẩm ướp tại địa phương, giúp bổ sung cho các món ăn trong thực đơn. Mỗi món ăn đều được gợi ý về hương vị ngon nhất để mang lại hương vị tuyệt vời nhất của các nguyên liệu, cũng như các món ăn ngon được nấu và phục vụ trên gạch muối tạo thêm cảm giác thú vị cho trải nghiệm ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Bãi Dại, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6384 0077

    Email: quynhon.villas@anantara.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnantaraQuyNhon/

    Website: https://www.anantara.com/vi/quy-nhon

    Anantara Quy Nhơn Villas
    Anantara Quy Nhơn Villas
    Anantara Quy Nhơn Villas
  8. Top 8

    Fusion Resort Cam Ranh

    Tọa lạc trên bờ biển Nam Trung Bộ của Việt Nam thuộc tỉnh Khánh Hòa, Fusion Resort Cam Ranh là nơi sống sang trọng dành cho những ai muốn tận hưởng bầu không khí thư thái bên bờ biển của khu vực. Tại Fusion Resort Cam Ranh, du khách được chiều chuộng với các liệu pháp Maia Spa hàng ngày cùng với một loạt các hoạt động trẻ hóa và trải nghiệm ẩm thực. Chỉ cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh một đoạn lái xe ngắn, Fusion Resort Cam Ranh tại Việt Nam này là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo.


    Fusion Resort Cam Ranh chỉ cung cấp hơn 70 dãy phòng và biệt thự, mỗi phòng đều rất rộng rãi và hiện đại. Với các tiện nghi trong phòng như Wi-Fi miễn phí, truyền hình vệ tinh, bồn tắm và vòi hoa sen có thiết kế riêng, du khách có thể tận hưởng sự thoải mái cao độ trong khi đắm mình trong quang cảnh đại dương. Một loạt các loại phòng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách, bao gồm dãy phòng hai phòng ngủ và biệt thự lý tưởng cho các gia đình, cùng với biệt thự có hồ bơi trước biển dành cho tuần trăng mật có hồ bơi riêng và võng treo trên sân hiên riêng. Tại Fusion Resort Nha Trang có rất nhiều tiện nghi và hoạt động nhằm đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D10B, Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 9777

    Email: reservations.frcr@fusionhotelgroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionresortcamranh/

    Website: https://camranh.fusionresorts.com/vi/trang-chu/

    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
  9. Top 9

    Anantara Mũi Né

    Nằm trên bãi biển hoang sơ của Mũi Né, Anantara Mũi Né Resort là một khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi mang đến một cách độc đáo và riêng biệt để trải nghiệm bờ biển phía Nam Việt Nam. Buổi sáng được dành bên hồ bơi, buổi chiều đi bộ qua cồn cát gần đó và buổi tối là liệu pháp spa nhẹ nhàng trước bữa tối đầy sao gần bãi biển. Sự pha trộn một cách chuyên nghiệp giữa truyền thống Việt Nam và dịch vụ Anantara huyền thoại, khu nghỉ dưỡng mang đến một nơi nghỉ dưỡng miền nhiệt đới, cách xa sự nhộn nhịp đô thị của Việt Nam.


    Anantara nằm ở cực nam của bãi biển, trong khu vực yên tĩnh nhất và cạnh dải cát đẹp nhất. Anantara Mũi Né Resort & Spa nổi bật với cách bài trí đơn giản, có phần chuẩn mực nhưng đầy đủ tiện nghi. Các phòng nằm trong tòa nhà chính được thiết kế trang nhã, thể hiện nét duyên dáng đương đại pha lẫn nét duyên dáng của Việt Nam, trong khi các biệt thự riêng độc quyền hơn nằm trong khu vườn nhiệt đới có cảnh quan hoàn hảo. Với đồ nội thất bằng gỗ tối màu, những bức tường màu kem và sự kết hợp của các yếu tố trang trí Đông Nam Á, khu nghỉ mát có thiết kế trang nhã, tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi biển Mũi Né, 12A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiên, Thành phố Phan Thiết, Việt Nam

    Điện thoại: 025 2374 1888

    Email: muine@anantara.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnantaraMuiNeResort/

    Website: https://www.anantara.com/vi/mui-ne

    Anantara Mũi Né
    Anantara Mũi Né
    Anantara Mũi Né
  10. Top 10

    Centara Sandy Beach Đà Nẵng

    Khu nghỉ mát sang trọng này nằm trên bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng của Việt Nam. Centara Sandy Beach Đà Nẵng có 118 phòng rộng rãi. Khu nghỉ dưỡng Centara Sandy Beach Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí lý tưởng gần khu vực Ngũ Hành Sơn nổi tiếng và nổi tiếng với du khách quốc tế muốn khám phá những điều kỳ diệu của địa điểm lịch sử và xinh đẹp này. Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều loại phòng khác nhau với nhiều tầm nhìn khác nhau ra khu vực, bao gồm các nhà gỗ hướng biển và các phòng cao cấp hướng vườn với mỗi phòng đều có các tiện nghi hiện đại như máy lạnh, truyền hình vệ tinh, quầy bar nhỏ cũng như tầm nhìn tuyệt vời ra quang cảnh tuyệt vời của một trong hai khu vực.


    Các phòng dành cho khách, nhà gỗ và biệt thự của Centara Sandy Beach Đà Nẵng được đặt trong một số tòa nhà và tất cả các đơn vị dự kiến sẽ được đại tu. Phong cách trang trí nói chung là hiện đại và các không gian có bảng màu trung tính và đường nét rõ ràng. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn đón nhiều ánh sáng và nhìn ra khu vườn hoặc khung cảnh đại dương. Hầu hết đều có ban công hoặc sân hiên được trang bị bàn ghế. Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng có một loạt các hoạt động thể thao khác nhau để giúp du khách giải trí. Có hai hồ bơi ngoài trời với bể sục, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt cũng như một nhà hàng tuyệt vời nhìn ra bãi biển phục vụ mọi thứ từ bánh pizza đến các món ngon địa phương của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6396 1777

    Email: res@sandybeachdanang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sandybeachresortdanang/

    Website: https://www.sandybeachdanang.com/

    Centara Sandy Beach Đà Nẵng
    Centara Sandy Beach Đà Nẵng
    Centara Sandy Beach Đà Nẵng
  11. Top 11

    Mia Resort Nha Trang

    Mia Resort Nha Trang gồm 50 phòng là khu nghỉ dưỡng boutique sang trọng nằm trên vách đá với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, cách Nha Trang 30 phút lái xe. Các căn hộ và biệt thự sang trọng, thoáng mát nhìn ra đại dương. Một số căn hộ có bể ngâm riêng và vòi sen ngoài trời. Có hai nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây (và bữa sáng miễn phí), cũng như một spa tuyệt vời, hồ bơi vô cực và một bãi biển riêng tuyệt đẹp.


    Khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang tận dụng tối đa vị trí bên vách đá và cảm giác gần giống như đồn điền; không chỉ tất cả các phòng đều hướng ra biển mà còn có tầm nhìn ra biển từ các nhà hàng, hồ bơi và khu đất tươi tốt, kết hợp những bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận với những tán lá nhiệt đới hoang dã hơn. Sảnh đợi đầy phong cách, tinh tế, thoáng mát và có nhiều ghế bồn đan bằng liễu gai được bố trí hợp lý để đảm bảo đủ sự riêng tư, trong khi những nơi khác trong nhà hàng Sandals sang trọng và ngoài trời, tông màu trung tính tương tự chiếm ưu thế với sàn đá và đồ nội thất bằng gỗ. Khu nghỉ dưỡng đáp ứng tất cả các yêu cầu khi nói đến sự sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Dông, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 9666

    Email: info@mianhatrang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mianhatrang/

    Website: https://mianhatrang.com/vi/

    Mia Resort Nha Trang
    Mia Resort Nha Trang
    Mia Resort Nha Trang
  12. Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng năm sao duy nhất trong quần đảo, nằm dọc theo một bãi biển riêng rộng lớn với tầm nhìn bao quát ra những hòn đảo đáng chụp trên nền núi Lò Vôi ấn tượng. Khu nghỉ mát biệt thự có hồ bơi thân mật này được thiết kế hiện đại và phản ánh bản chất của một làng chài truyền thống. Các lựa chọn spa và ăn uống là đẳng cấp thế giới. Khu nghỉ dưỡng này rất nổi tiếng khi cặp sao hạng A của Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã từng ở đây.


    Six Senses Côn Đảo tận hưởng một vị trí xa xôi thú vị trong quần đảo Côn Đảo, một cụm gồm 16 hòn đảo màu xanh ngọc lục bảo, hầu hết không có người ở ở Biển Đông, đã được bảo vệ trong nhiều thập kỷ như một công viên biển và quốc gia. Six Senses Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng sang trọng duy nhất tại quần đảo Côn Đảo, có thiết kế hiện đại và phản ánh bản chất của một làng chài truyền thống.


    Six Senses Côn Đảo là một khách sạn thân mật, có 50 biệt thự tráng lệ, tất cả đều được xây dựng từ gỗ tếch có nguồn gốc địa phương và những tấm gỗ chạm khắc cổ từ những ngôi nhà cổ của Việt Nam. Tất cả các biệt thự đều có bể bơi vô cực riêng, đa dạng về kiểu dáng từ đơn lập đến song lập và có 1, 3 hoặc 4 phòng ngủ. Các biệt thự được bố trí thành hai hàng dọc theo bãi biển, chỉ có hàng biệt thự đầu tiên có lối đi thẳng ra bãi biển. Căn phòng có tất cả các công nghệ hiện đại mà bạn cần, chẳng hạn như truyền hình vệ tinh và hệ thống âm thanh Bose.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PJ2M+89J Dat Doc Beach, Cỏ Ống Town, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 3823 2229

    Email: reservations-condao@sixsenses.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SixSensesConDao/

    Website: https://www.sixsensescondao.com/vn/

    Gọi điện
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
  13. Nép mình trên bãi cát của bờ biển phía tây nam tuyệt đẹp của Đảo Phú Quốc, La Veranda Resort Phú Quốc, một thành viên của MGallery by Sofitel, được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng lãng mạn này đã được bình chọn ở vị trí thứ 18 trong Top 100 Khu nghỉ dưỡng Sang trọng Toàn cầu năm 2018 và nó tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên, được bao quanh bởi cây xanh nhiệt đới và cách bãi cát vàng trải dài và làn nước trong vắt chỉ vài mét. Bản thân khách sạn cũng ấn tượng không kém, là một lâu đài kiểu thuộc địa Pháp với những cây cột trắng nổi bật, mái ngói đất nung và cầu thang gỗ uốn lượn.

    Lấy cảm hứng từ lịch sử, sự pha trộn hấp dẫn giữa các dấu ấn cổ điển và các chủ đề phong cách Việt Nam của La Veranda nhằm tri ân mối quan hệ gia đình lâu đời của người sáng lập Madame Catherine với Phú Quốc và Đông Dương. Quầy bar theo phong cách Art Deco của khu nghỉ mát là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cocktail buổi tối nhàn nhã và có rất nhiều lựa chọn về địa điểm ăn uống. Thưởng thức một loạt các món ăn không chứa gluten, món chay, món Âu hoặc món Á tại Nhà hàng Pepper tree, và nếm thử các món ăn đường phố chính thống của Việt Nam. Tất cả các phòng đều có thiết kế truyền thống và trang nhã, với giường 4 cọc và những bức tường được trang trí bằng nghệ thuật Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery, đường Trần Hưng Đạo,Thị Trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc

    Điện thoại: 0383 231 234

    Email: contact@laverandaresorts.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaVerandaResortPhuQuoc/

    Website: https://laverandaresorts.com/vi/trang-chu/

    Gọi điện
    Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc
    Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc
    Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc
  14. Top 14

    Azerai la Residence Huế

    Azerai La Residence Huế là một khách sạn cao cấp sang trọng với 122 phòng và dãy phòng bên bờ sông Hương. Khung cảnh thật đáng yêu, chỉ hơi xa trung tâm lịch sử của thị trấn và hầu hết các điểm tham quan chính. Những khách không thích đi bộ đường dài có thể cần taxi hoặc ô tô để đi lại hoặc chọn tham gia một trong nhiều dịch vụ du lịch của khách sạn. Các phòng và dãy phòng thanh lịch và cổ điển, cũng như nhà hàng Le Parfum rất được yêu thích. Hồ bơi lớn ngoài trời có quầy bar là một điểm cộng và spa trang nhã nổi tiếng với nhiều liệu pháp trị liệu.


    Azerai la Residence Huế có từ những năm 1930 và đã được tân trang lại với các yếu tố từ thời Art Deco. Nội thất được thiết kế đẹp mắt được tạo ra bởi nhà thiết kế nội thất Brigitte Dumont de Chassart ở Paris. Hai cánh đã được thêm vào dinh thự ban đầu khi nó trở thành một khách sạn và các phòng hiện được trải rộng khắp ba cánh. Toàn bộ tài sản là thanh lịch và lớn, từ trong ra ngoài. Những vị khách danh dự và nổi tiếng trong những năm qua từng ở Azerai la Residence Huế bao gồm Vua Bhumipol quá cố của Thái Lan, diễn viên kiêm diễn viên hài người Mỹ Danny Devito, nam diễn viên người Ireland Colin James Farrell và Thiên hoàng Nhật Bản Naruhito.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Lê Lợi, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4383 7475

    Email: reservations.laresidence.hue@azerai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/azerailaresidencehue/

    Website: https://azerai.com/vi/resorts/azerai-la-residence-hue/

    Azerai la Residence Huế
    Azerai la Residence Huế
    Azerai la Residence Huế
  15. Khu nghỉ dưỡng Avani Quy Nhơn là khu nghỉ mát bên bờ biển sẽ làm hài lòng du khách với các phòng và dãy phòng được thiết kế tinh xảo. Avani Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng thứ ba mang thương hiệu Avani, cùng với hai khu nghỉ dưỡng hiện có tại Sri Lanka: Avani Bentota Resort & Spa và AVANI Kalutara Resort. Các tài sản bổ sung sẽ sớm tham gia vào danh mục đầu tư tại Thái Lan, Malaysia và Sri Lanka. Avani Quy Nhơn Resort & Spa có 63 phòng nghỉ và dãy phòng, một spa, ba nhà hàng và quán bar, một bãi biển riêng dài một km và hòn đảo tư nhân, có thể đến bằng thuyền kayak hoặc phà của ngư dân địa phương.


    Khu nghỉ dưỡng Avani Quy Nhơn cung cấp 164m2 không gian tổ chức sự kiện trong hai địa điểm đa năng, có thể phục vụ tới 60 đại biểu theo kiểu lớp học và 100 đại biểu cho tiệc chiêu đãi. Tất cả các không gian đều có Wi-Fi và được thiết kế để cung cấp ánh sáng ban ngày tự nhiên cũng như tầm nhìn ra biển. Các sự kiện cũng có thể được tổ chức trên bãi biển riêng. Sân bay Quy Nhơn cách đó 50 phút lái xe, với các chuyến bay hàng ngày từ cả Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Du khách cũng có thể bắt các chuyến tàu hàng ngày từ Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 025 6384 0133

    Email: quynhon@avanihotels.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/avaniquynhonresort/

    Website: https://www.avanihotels.com/vi/quy-nhon

    Khu nghỉ dưỡng Avani Quy Nhơn
    Khu nghỉ dưỡng Avani Quy Nhơn
    Khu nghỉ dưỡng Avani Quy Nhơn
  16. Top 16

    Sheraton Grand Danang Resort

    Sheraton Grand Danang Resort là một khách sạn 5 sao sang trọng mới bên bờ biển, tọa lạc trên dải cát trắng trải dài yên tĩnh của Bãi biển Non Nước của Thành phố Đà Nẵng và 17,3 mẫu Anh cảnh quan nhiệt đới. Cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và Phố Cổ Hội An - Di sản UNESCO 20 phút, sự cân bằng hài hòa giữa vẻ hùng vĩ trang nghiêm của khu nghỉ dưỡng giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát đẹp như tranh vẽ mang đến một điểm đến độc đáo, nơi các cặp đôi, gia đình, cũng như khách doanh nhân và khách du lịch một mình. có thể thư giãn và cảm thấy như ở nhà.


    Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort tọa lạc trên bãi biển Non Nước đầy cát trắng, bao gồm hai khối khách sạn cao 6 tầng: khối khách sạn 130 phòng và dãy phòng bao gồm phòng Đại sứ và 128 phòng và dãy phòng khác bao gồm phòng Tổng thống sang trọng với thang máy riêng và bãi đáp trực thăng. Dùng bữa thoải mái tại 6 địa điểm ăn uống nguyên bản của khu nghỉ mát, đồng thời thưởng thức vô số món ăn tinh tế. Sheraton Grand Danang Resort phục vụ bữa sáng tự chọn. Bạn có thể đến The Grill cho bữa trưa và bữa tối hoặc ăn bữa sáng và bữa nửa buổi tại La Plage. Chỗ nghỉ có quầy bar với sân hiên rộng rãi và sảnh khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6398 8999

    Email: sheraton.danang@sheraton.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratongranddanang/

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/dadsi-sheraton-grand-danang-resort/overview/

    Sheraton Grand Danang Resort
    Sheraton Grand Danang Resort
    Sheraton Grand Danang Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy