Top 9 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Nghệ An

Châu An 4457 0 Báo lỗi

Nghệ An là vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi đây không chỉ nổi tiếng với nhiều nhân tài xuất chúng mà còn nổi tiếng về khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, môi ... xem thêm...

  1. Nghỉ ngơi giữa thiên nhiên hiền hòa, thơ mộng nhưng vẫn được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện nghi, thoải mái nhất theo tiêu chuẩn cao cấp – Bạn sẽ được đáp ứng cả 2 tiêu chí đó khi đến với các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm.


    Lý do nên chọn Khu du lịch sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm:

    • Với cảnh quan thơ mộng được tạo thành bởi núi non, sông nước hiền hòa, du khách tới đây sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ ngơi trong lành, yên tĩnh và hoàn toàn tách biệt.
    • Các căn villa được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, thiết kế trang trọng, tinh tế chắc chắn sẽ khiến mọi du khách hài lòng.
    • Bên cạnh trải nghiệm nghỉ dưỡng, các du khách còn có thể tự tổ chức tiệc nướng BBQ hoặc tiệc hát karaoke ngoài trời cực vui nhộn cùng người thân và bạn bè ngay trong khuôn viên khu sinh thái.
    • Khu khách sạn 5 sao được bao quanh bởi các dãy núi và rừng cây xanh mát với 109 phòng, có khả năng phục vụ nhu cầu lưu trú của hơn 200 du khách.
    • Các dịch vụ khác như nhà hàng, bể bơi, khu xông hơi, massage và spa thư giãn cũng được trang bị đầy đủ nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Đồng Nông, Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8399 8899
    Email: salesgroup@dienlam.muongthanh.vn

    Website: http://safari.muongthanh.com/

    Fanpage: https://web.facebook.com/MuongThanhGreenLandDienLam

    Gọi điện
    Khu nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm
    Khu nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm
    Khu nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm
    Khu nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm

  2. Mường Thanh Luxury là phân khúc khách sạn hạng sang cao cấp nhất của Mường Thanh, nằm ở các thành phố lớn và trung tâm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế. Mường Thanh Luxury Song Lam là địa điểm lưu trú lí tưởng cho bạn trong kì nghỉ dưỡng sắp tới.


    Lí do bạn nên chọn Mường Thanh Luxury Sông Lam:

    • Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam tọa lạc tại trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực Bắc Trung Bộ, hiện đang là tòa nhà cao nhất và hiện đại bậc nhất thành phố Vinh. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Hệ thống phòng ngủ được trang bị trang thiết bị hiện đại, sang trọng và đẳng cấp: Sàn lát gỗ, bồn tắm/ vòi tắm hoa sen, két sắt, mini bar...Các phòng đều được thiết kế có cửa sổ lớn, lấy được nhiều gió trời.
    • Khi lưu trú ở đây bạn sẽ được trải nghiệm sự sáng tạo của tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, nhằm thỏa mãn cả về bài trí lẫn hương vị, các món ăn luôn được trang trí tỉ mỉ tinh tế nhằm mang đến bữa tiệc hoàn hảo nhất.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ của hệ thống Mường Thanh là điểm cộng rất lớn. Kì nghỉ của bạn và gia đình sẽ trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 đường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8373 7666
      Email: Sales@songlam.muongthanh.vn
      Website: https://muongthanh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/songlammuongthanh/

      Gọi điện
      Mường Thanh Luxury Song Lam
      Mường Thanh Luxury Song Lam
      Mường Thanh Luxury Song Lam
      Mường Thanh Luxury Song Lam
    • Tọa lạc tại bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ Cửa Hội, tiếp giáp sông Lam, Vinpearl Discovery Cửa Hội là khu tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu tại mảnh đất miền Trung.


      Lí do bạn nên chọn khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Cửa Hội:

      • Đây là khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Vinpearl nổi tiếng. Mỗi khu nghỉ dưỡng và căn hộ khách sạn đều được thiết kế trên những địa hình và vị trí độc đáo. Tất cả đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Với thiết kế độc đáo, căn phòng của bạn luôn tràn ngập ánh sáng, không khí thiên nhiên trong lành, tinh khiết.
      • Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng hay mang phong cách riêng & linh hoạt như BBQ tại bãi biển hoặc tại khuôn viên cạnh hồ bơi hay trong villa. Nhà hàng Padma dành riêng cho bạn hành trải nghiệm ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam và thực đơn Âu – Á, đặc biệt là các món ăn đặc sản của xứ Nghệ dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp trứ danh. Bên cạnh đó, Lobby Bar là không gian sang trọng lí tưởng để thưởng thức những ly nước độc đáo.
      • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn sẽ làm cho kỉ nghỉ của bạn và gia đình trọn vẹn, tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Bình Minh, P. Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
        Điện thoại: 023 8876 4888 & 0795 000 778

        Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlCuaHoi/

        Gọi điện
        Vinpearl Discovery Cửa Hội
        Vinpearl Discovery Cửa Hội
        Vinpearl Discovery Cửa Hội
      • Hòa mình cùng thiên nhiên, rời xa ồn ào phố thị, tìm đến những giá trị bình yên đang là xu thế hiện nay. Cửa Lò Golf Resort là nơi lí tưởng để bạn và gia đình có kì nghỉ trọn vẹn, hoàn hảo.


        Lí do bạn nên chọn Cửa Lò Golf Resort:

        • Resort là một tổ hợp bao gồm: khách sạn 5 sao và 3 sao, khu biệt thự sân golf cao cấp, sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí bãi biển, trải dài hơn 1.2 Km ven biển với diện tích là 133 ha, hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế đặc sắc với hồ bơi thoáng rộng, sân chơi tennis
        • Nằm ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn bờ hứng gió biển. Sân Golf được thiết kế với nhiều địa hình đồi dốc phong phú sẽ là thử thách hấp dẫn và ngoạn mục đối với các golf thủ chuyên nghiệp cũng như những người đam mê bộ môn quý tộc này. Resort được quy hoạch tổng thể là sự kết hợp giữa thể thao, tắm biển, nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái sẽ nơi dừng chân lý tưởng và tận hưởng cuộc sống thượng lưu hoàn hảo.
        • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ðường Bình Minh, P. Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
          Điện thoại: 0919 385 222 & 023 8395 6123
          Email: sales@cualogolfresort.com.vn
          Website: http://www.cualogolfresort.com.vn/

          Fanpage: https://web.facebook.com/cualogolfresortvn

          Gọi điện
          Cửa Lò Golf Resort
          Cửa Lò Golf Resort
          Cửa Lò Golf Resort
        • Top 5

          Sài Gòn Kim Liên Resort Cửa Lò

          Gọi điện

          Sài Gòn Kim Liên Resort thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Sài Gòn Kim Liên là đơn vị liên doanh với Tổng công ty du lịch Sài Gòn – TNHH MTV, chuyên kinh doanh về khách sạn, nhà hàng, lữ hành quốc tế và các dịch vụ khác.


          Lí do bạn nên chọn Sài Gòn Kim Liên Resort:

          • Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại thị xã Du lịch biển Cửa Lò. Khu du lịch nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát ở trung tâm bãi biển Cửa Lò, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch và cảnh quan thiên nhiên. Khu nghỉ mát được thiết kế hiện đại, thanh lịch và tao nhã, bao gồm: 80 phòng ngủ và phòng VIP, với đầy đủ tiện nghi lịch sự, sang trọng các phòng nghỉ đều hướng ra biển.
          • Hệ thống nhà hàng, quầy bar, với nhiều món ăn Âu, Á và đồ uống hấp dẫn, đặc biệt quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon từ vùng biển Cửa Lò.
          • Khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình bởi đội ngũ nhân viên có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình.
          • Giá cả khá hợp lý, đây là lựa chọn phù hợp cho kì nghỉ của gia đình bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 212 Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
          Điện thoại: 023 8395 2899
          Email: Resort@saigonkimlien.com.vn
          Website: http://saigonkimlien.com.vn/vi

          Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100063722824570

          Gọi điện
          Sài Gòn Kim Liên Resort
          Sài Gòn Kim Liên Resort
          Sài Gòn Kim Liên Resort
        • Top 6

          Ruby Star Quỳnh Resort

          Gọi điện

          Ruby Star Quỳnh Resort với 8 bãi biển nối liền cho khách du lịch nhiều lựa chọn, từ những bãi tắm cát vàng long lánh tới vách đá cheo leo tuyệt đẹp. Từ việc bơi lội tự nhiên tới lặn biển, đi thuyền ngắm cảnh, bạn cũng có thể leo núi hay đi tới đền Cờn – ngôi đền nổi tiếng nhất xứ Nghệ. Khi bạn đi chơi về mệt, một bữa tiệc hải sản thịnh soạn do những đầu bếp chuyên về ẩm thực biển là điều tuyệt vời.


          Lí do bạn nên chọn Ruby Star Quỳnh Resort:

          • Resort có phòng ăn, phòng bếp với những đầu bếp tay nghề chục năm kinh nghiệm luôn sẵn lòng phục vụ theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể lựa chọn những món ăn yêu thích, những món lạ.
          • Các món ăn ở đây luôn tươi sống, phục vụ tận bàn với mọi nhu cầu, mọi lúc, mọi nơi.
          • Resort có quán bar với tiêu chuẩn dàn âm thanh chất lượng tuyệt hảo, trang trí nội thất giống như các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh sẽ cho bạn một đêm nghe nhạc, nhảy nhót, thậm chí khiêu vũ theo yêu cầu.
          • Nhân viên resort luôn niềm nở, phục vụ theo các yêu cầu của bạn, nhằm tạo cho bạn một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.
          • Resort có nhiều loại phòng phục vụ nhu cầu đa dạng của bạn từ phòng đơn, phòng đôi tới căn hộ đơn lập, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu mà giá cả không đâu tốt hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Lưu, Nghệ An
          Điện thoại: 0936 464 646 & 023 8364 8648
          Email: bienquynhresort@gmail.com
          Website: http://bienquynh.com/rubystar-quynh-resort
          Fanpage: www.facebook.com/RubyStarQuynhResort

          Gọi điện
          Ruby Star Quỳnh Resort
          Ruby Star Quỳnh Resort
          Ruby Star Quỳnh Resort
        • Top 7

          Khu du lịch sinh thái Hòn Mát

          Nằm dọc theo bãi biển Cửa Hội, Khu du lịch sinh thái Hòn Mát cung cấp các phòng nghỉ và biệt thự hiện đại, cách trung tâm du lịch Cửa Lò 5 km. Khu sinh thái có 3 nhà hàng, quầy bar bên hồ bơi và hồ bơi ngoài trời. Đây là một khu sinh thái sang trọng hiện mang đến vẻ đẹp của sự tinh tế và thoài mái bởi những tiện nghi hiện đại. Hệ thống 3 nhà hàng cùng quầy bar, trung tâm chăm sóc sức khỏe cùng với trung tâm thể hình, hệ thống nhà tổ chức sự kiện, hội nghị đáp ứng mọi nhu cầu dù lớn hay nhỏ.

          Mang đến một sự kết hợp về vị trí cùng cách trang trí hiện đại, đã và đang tạo nên một thương hiệu cho khách sạn trở thành vị trí hàng đầu trong hệ thống khách sạn phục vụ du lịch Cửa Lò. Tất cả các phòng lắp máy điều hòa đều có bàn, TV và ấm đun nước. Một số chỗ nghỉ có tầm nhìn ra đại dương hoặc ban công riêng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày với các món ăn quốc tế để đáp ứng vị giác của khách. Và đặc biệt, Khu du lịch sinh thái Hòn Mát cách thành phố Hà Tĩnh 50 km và sân bay gần nhất là sân bay Vinh, chỉ khoảng 10 km, rất thuận lợi cho du khách trong quá trình di chuyển.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Sơn Hải, Nghĩa Đàn, Nghệ An
          Điện thoại: 0869636337
          Website: https://www.dulichhonmat.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/dulichhonmatnghiadan

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Khu du lịch sinh thái Hòn Mát
          Khu du lịch sinh thái Hòn Mát
          Khu du lịch sinh thái Hòn Mát
          Khu du lịch sinh thái Hòn Mát
        • Top 8

          Gió Lào Eco Lodge

          Gọi điện

          Gió Lào Eco Lodge với vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc vị trí đắc địa, phía Bắc đảo Lan Châu, trước mặt là bãi biển cát trắng trải dài, từ đây có thể nhìn thấy toàn quang cảnh biển Cửa lò và Đảo Lan Châu, Đảo Ngư… Nằm trên một địa thế hòa hợp giữa sóng nước xanh biếc và trời mây thênh thang, lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, Gió Lào Eco Lodge được dự đoán sẽ trở thành điểm sáng cho các du khách trong và ngoài nước. Màu sắc là lựa chọn được Golden City đặc biệt quan tâm trong Gió Lào Eco Lodge, những gam màu tươi sáng, đơn giản thường được ưu tiên. Màu xanh của bầu trời và biển cả, màu đất nung terra, màu xanh olive, sắc tím hoa oải hương, màu vàng nhạt của nắng, hay màu trắng của cát biển Địa Trung Hải, tất cả được kết hợp không cầu kỳ, nhưng đem lại sự hài hòa, hấp dẫn.


          Không chỉ hấp dẫn bởi kiến trúc đặc biệt, nơi đây còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và những dịch vụ tối ưu nhất. Ngoài những khu du lịch sinh thái, biệt thự nghĩ dưỡng, Gió Lào Eco Lodge còn có khu dịch vụ du lịch, khu nhà nghĩ dưỡng kết hợp thương mại… Với những gì đã nói ở trên thì Gió Lào Eco Lodge hy vọng các bạn có thể đến một lần để tham quan và chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của cả thiên nhiên lẫn con người Cửa Lò tạo ra.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thanh An, Thanh Chương, Nghệ An
          Điện thoại: 0962 355 532

          Email: haitho79@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Giolaoecolodge

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Gió Lào Eco Lodge
          Gió Lào Eco Lodge
          Gió Lào Eco Lodge
          Gió Lào Eco Lodge
        • Top 9

          Khách sạn Thông Đỏ

          Đến với Khách Sạn Thông Đỏ du khách sẽ có cảm giác một góc biển bị ăn sâu vào và mọc lên một khu resort chất lượng cao tại Cửa Lò. Những cánh rừng thông bạt ngàn vươn ra với biển, tạo hóa đã ban cho nơi đây một vẻ đẹp thật hùng vĩ và nhiều cảm hứng thơ ca. Khách Sạn Thông Đỏ có thể coi như một Đà Lạt trên biển giữa vùng biển mênh mông Cửa Lò. Tất cả các phòng lắp máy điều hòa đều có bàn, TV và ấm đun nước. Một số chỗ nghỉ có tầm nhìn ra đại dương hoặc ban công riêng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


          Bãi Lữ được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao. Hiện khu khách sạn có 135 phòng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của những tour du lịch Cửa Lò 2023 lớn. Tại đây có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Đây là một khu du lịch sinh thái cao cấp của Cửa Lò. Với nhiều vị trí thuận lợi để đi tới các điểm như: Quốc lộ 1A, Cửa Lò, Sân bay Vinh, ga Vinh. Khách Sạn Thông Đỏ đã nắm được vị trí quan trọng để thu hút được đông đảo du khách Cửa Lò.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường tránh Vinh, T.P Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0238 3979 999
          Website: http://thongdohotel.com/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Khách sạn Thông Đỏ
          Khách sạn Thông Đỏ
          Khách sạn Thông Đỏ
          Khách sạn Thông Đỏ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy