Top 8 Khách sạn tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Ly Ly 1360 0 Báo lỗi

Đắk Nông, một địa điểm du lịch thuộc khu vực Tây Nguyên với nhiều điểm đến tham quan đẹp và đáng trải nghiệm như Thiền viện Trúc lâm Đạo Nguyên, Khu bảo tồn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Robin Hotel

    Được mô tả như một viên ngọc quý giữa lòng phố thị sôi động, khách sạn Robin Hotel với không gian yên bình, sang trọng và dịch vụ khách hàng xuất sắc vượt trội, sẵn sàng đưa bạn vào một hành trình đầy bất ngờ và cảm xúc đặc biệt. Với tiêu chuẩn 3 sao về chất lượng, khách sạn Robin không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi của quý khách mà còn tạo ra những khoảnh khắc thư giãn, giải trí tuyệt vời và để lại ấn tượng sâu sắc về văn hóa ẩm thực tại đây.


    Robin Hotel nằm ngay tại trung tâm thành phố Gia Nghĩa, nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng. Với phong cách lãng mạn hòa quyện với nét cổ điển của kiến trúc Neoclassical Architecture sang trọng, Robin Hotel như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ấn tượng, từng góc nhỏ được chăm chút tinh tế và đẳng cấp. Không gian này chắc chắn sẽ mang đến cảm hứng cho những người yêu nghệ thuật và cái đẹp, để bạn có những phút giây thư giãn và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Robin Hotel.


    Robin Hotel là một khách sạn được xây dựng với 5 tầng và 52 phòng được trang bị nội thất cao cấp và sang trọng. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công, tạo điều kiện cho khách hàng có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của thành phố Gia Nghĩa, với tượng đài anh hùng dân tộc Nơ Trang Lơng. Ban đêm, TP Gia Nghĩa trở nên lung linh với ánh đèn phản chiếu dưới hồ nước trong xanh. Khách sạn Robin được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng với các loại phòng Superior, Deluxe, Premium, VIP và Suite. Với các tiện ích và tiện nghi sang trọng, cùng sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên, Robin hy vọng mọi trải nghiệm tại Robin Hotel - nơi đẹp nhất trong phố thị hoa vàng, sẽ đáp ứng đầy đủ những gì bạn mong đợi một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23 Tháng 3, Phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 024 5678 678
    Email: robinhotel.gianghia@gmail.com
    Website: robinhotel.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/robinhotelgianghia/
    Robin Hotel
    Robin Hotel
    Robin Hotel
    Robin Hotel

  2. Bạn muốn đi du lịch, công tác, tổ chức hội thảo hoặc đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh để bỏ lại sau lưng nhịp sống ồn ào của thành phố cùng bộn bề những toan tính của cuộc sống? Có khi nào bạn nghĩ tới việc trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, những tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao cùng với sự đón tiếp nồng nhiệt của Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông.


    Bạn sẽ không thể nhầm lẫn Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông với bất kỳ một khách sạn nào khác bởi những nét đặc trưng ở nơi đây và chính sự quyến rũ của thiên nhiên vùng đất cao nguyên mệnh danh Đà Lạt 2 đã tạo ra nét khác biệt đó. ấn tượng đầu tiên của bạn khi đặt chân tới Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông sẽ là 55 phòng nghỉ có nội thất hiện đại, không gian thoáng đãng có tầm nhìn bao quát hồ trung tâm, đường phố.


    Tọa lạc tại 161 Tôn Đức Thắng, Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông, cách thành phố Buôn Ma Thuật gần 120 km, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho hành trình thú vị khám phá thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ của miền đất Tây Nguyên.Tại Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông, bạn sẽ được sống trong một không gian mới đầy ắp sự thân thiện, những nụ cười, sự sảng khoái. Tất cả những yêu cầu của các bạn sẽ được đáp ứng bằng dịch vụ hoàn hảo của khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Tôn Đức Thắng, Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0974 507 777 & 026 1354 9888
    Email: khachsansaigondaknong@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/p/Khách-Sạn-NH-Sài-Gòn-Đắk-Nông-100062294332663/

    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông
    Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông
    Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông
    Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông
  3. Top 3

    Mai Phương Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Mai Phương có địa chỉ ngay tại số số 37 Quang Trung, Gia Nghĩa, Đắk Nông, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Khách sạn Mai Phương có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Khách sạn Nam Hải có phòng ốc sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.


    Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Mai Phương Hotel sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Mai Phương Hotel là lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm các khách sạn hợp với túi tiền tại Đak Nông. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của khách sạn cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn. Mai Phương Hotel là khách sạn sở hữu đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú, là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý.


    Có thể nói rằng mỗi khi đến với Mai Phương Hotel quý khách hết sức hài lòng trước sự đón tiếp tận tình chu đáo với một đội ngũ cán bộ công nhân viên đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ du lịch. Quý khách sẽ cảm thấy thoải mái sau những chuyến công tác, tham quan du lịch dài ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37 Quang Trung, phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 100 373
    Email: dangphuongmai1972@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/quangtrungto2nghiatan

    Gọi điện
    Tuyết Mai Hotel
    Tuyết Mai Hotel
    Tuyết Mai Hotel
    Tuyết Mai Hotel
  4. Top 4

    Sunflower Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí trung tâm của Gia Nghĩa Đăk Nông, là một trong những khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất thành phố Gia Nghĩa, Sunflower Hotel tọa lạc tại Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nghĩa Trung, Thành Phố Gia Nghĩa, Đăk Nông có vị trí rất thuận tiện, gần các khu hành chính công của tỉnh Đăk Nông, Nhà hàng Lodge và chỉ cách chợ Bi Côn ( hay còn gọi là chợ nhỏ của Đăk Nông ) khoảng 5 phút đi bộ, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các các địa điểm ăn uống và trải nghiệm thú vị về nét tinh hoa ẩm thực của thành phố Hoa Vàng – Gia Nghĩa.


    Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những khách sạn tốt nhất trong danh sách giá rẻ tại khu vực Gia Nghĩa, Đak Nông. Khách sạn Sunflower thường nhận được phản hồi khá tích cực về độ sạch sẽ, vệ sinh của khách sạn nói chung và trong phòng nghỉ nói riêng. An ninh quanh đây cũng rất an toàn, khách hàng có thể yên tâm nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi


    Khách sạn Sunflower được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sang trọng với trang thiết bị tiện nghi đạt : thang máy, hệ thống điều hòa, truyền hình vệ tinh, điện thoại, két sắt, Internet trong phòng, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, hỗ trợ dịch vụ đưa đón sân bay, tour tham quan các đảo và nội – ngoại thành,… Với phong cách trang nhã ấm áp và được trang bị nhiều phương tiện, thiết bị tiện nghi, du khách sẽ đắm chìm trong không gian tuyệt vời, tận hưởng những giây phút thoải mái và khám phá trải nghiệm những điều mới lạ trong những ngày du lịch tại thành phố Gia Nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 11, xã Nhân Cơ, huyện Đăk R'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0886 226 679
    Fanpage: facebook.com/Sunflowerhotel.nhbn

      Gọi điện
      Sunflower Hotel
      Sunflower Hotel
      Sunflower Hotel
      Sunflower Hotel
    • Top 5

      Khách sạn Cà phê Tuyết Nhi

      Có vị trí tại trung tâm thị xã Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông, Khách sạn Tuyết Nhi có nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, trang trí ấm cúng, tao nhã. Là khách sạn mới đi vào hoạt động từ tháng lâu có tọa lạc đối diện với hồ lớn trung tâm thị xã nên không khí quanh năm trong lành và mát mẻ, quang cảnh nhìn ra hồ rất lãng mạng, là một nơi thích hợp để nghỉ ngơi cho du khách.


      Khách sạn có một dịch vụ khách hàng tuyệt vời, thái độ nhân viên tuyệt vời và một môi trường thân thiện ấm áp với nhiều nét duyên dáng, thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại. Khách sạn được điều hành bởi một nhóm các nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công việc.


      Tại đây, bạn sẽ trải qua những giây phút an lạc, dịch vụ tốt và nụ cười chào đón. Khách sạn Tuyết Nhi cam kết và đảm bảo bạn rời khỏi Đắk Nông với những kỷ niệm hạnh phúc của một địa điểm độc đáo và đặc biệt với bạn. Khách sạn sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực để trở thành một nơi ở lý tưởng nhất cho bạn mỗi khi đặt chân tới Đăk Nông. Đến với khách sạn Tuyết Nhi quý khách sẽ được tận hưởng một không gian như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quốc lộ 14, Tổ 4, phường Nghĩa Phú, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 0261 3588 888
      Fanpage: facebook.com/p/Khách-sạn-Cà-phê-Tuyết-Nhi-100063696577564/

        Khách sạn Tuyết Nhi
        Khách sạn Tuyết Nhi
        Khách sạn Tuyết Nhi
        Khách sạn Tuyết Nhi
      • Top 6

        Khách Sạn Quốc Huấn

        Gọi điện

        Khách Sạn Quốc Huấn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng. Trải nghiệm hoàn toàn phù hợp với một chuyến đi gia đình, một kỳ nghỉ lãng mạn cho các cặp vợ chồng, các đôi tình nhân hoặc một trải nghiệm cá nhân - Khách Sạn Quốc Huấn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


        Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch sự cùng với hệ thống phòng thoải mái, sạch sẽ hiện đại, tầm view thoáng rộng tạo cảm giác thoải mái cho các du khách. Với tất cả điều ấy, khách sạn chỉ muốn mang lại không gian thoải mái nhất và phục vụ tối đa các nhu cầu của du khách. Để cho du khách tại khách sạn Quốc Huấn có được cảm giác thoải mái, hạnh phúc nhất khi đến đây nghỉ ngơi.


        Khách sạn Quốc Huấn mới, nội thất sang trọng. Tiêu chuẩn 2 sao, tiện nghi đầy đủ. View đẹp, phòng rộng và thoáng mát.Giá khuyến mãi cực rẻ chỉ từ 100.000 đồng/đêm. Và đặc biệt đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn mọi thứ ở Đắk Nông, giúp bạn có một kỳ nghỉ tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn còn bán một số loại đặc sản Tây Nguyên ,mang đậm nét văn hóa của dân tộc bản địa, để quý khách hàng lựa chọn làm quà biếu cho người thân và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, Đắk Nông
        Điện thoại: 026 1359 7598
        Email: khachsanquochuan@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/khachsanquochuan

        Gọi điện
        Khách Sạn Quốc Huấn
        Khách Sạn Quốc Huấn
        Khách Sạn Quốc Huấn
        Khách Sạn Quốc Huấn
      • Top 7

        Khách sạn Hòa Yến

        Tọa lạc tại trung tâm thị xã Gia nghĩa, Khách Sạn Hòa Yến cung cấp nơi nghỉ mới, thoáng mát được xây dựng kết hợp hài hòa giữa lòng hiếu khách của người Việt Nam với các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và các thương nhân, các cán bộ.


        Từ khách sạn, quý khách có thể thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp của thị xã Gia Nghĩa, đi dạo quanh thị xã, thưởng thức hương vị coffee nổi tiếng khu vực Tây Nguyên. Khách sạn là địa điểm dừng chân lí tưởng gần trung tâm thương mại của thị xã, văn phòng hành chính của tỉnh, nhà hàng, quán đặc sản bình dân, chỉ cần 5 phút để đến các ngân hàng, bưu điện, bến xe liên tỉnh... cũng như các trung tâm vui chơi giải trí. Khách sạn có liên kết các tua du lịch, bãi đậu xe rộng rãi, an toàn cho tất cả các loại xe.


        Phòng nghỉ tại khách sạn rộng, thoáng mát và nội thất được thiết kế hiện đại, như: Thang máy, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, máy tính truy cập internet miễn phí, wifi, hệ thống nước nóng lạnh - bồn tắm, máy lạnh…Với đầy đủ các tiện nghi, như: Dịch vụ cho thuê xe Du lịch, phòng xông hơi, các dịch vụ du lịch…Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Khách sạn nhà hàng luôn thân thiện và chuyên nghiệp, phục vụ 24/24. Khách Sạn Hòa Yến Đắk Nông đáng để bạn nghỉ chân khi đến với Đắk Nông.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 157-159 Tôn Đức Thắng, Tổ 7, Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
        Điện thoại: 0261 6536 536
        Email: hoayenhotel@gmail.com
        Website: hoayenhotel.com
        Fanpage: facebook.com/KSHoaYen

        Khách sạn Hòa Yến
        Khách sạn Hòa Yến
        Khách sạn Hòa Yến
        Khách sạn Hòa Yến
      • Bạn có ý định đi du lịch, công tác, tổ chức hội thảo hoặc đơn giản là tìm một nơi yên bình để thư giãn sau nhịp sống ồn ào của thành phố và cuộc sống bận rộn? Bạn đã từng nghĩ đến việc trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao cùng với sự nhiệt tình của Sunrise Hotel chưa? Không thể nhầm lẫn Sunrise Hotel với bất kỳ khách sạn nào khác vì sự độc đáo của nơi này và vẻ đẹp hấp dẫn của thiên nhiên vùng đất cao nguyên đã tạo nên sự khác biệt đặc sắc.


        Khi bạn đặt chân đến Sunrise Hotel, ấn tượng đầu tiên sẽ là 55 phòng nghỉ hiện đại, có không gian thoáng đãng với view nhìn ra khắp thành phố. Vị trí tại trung tâm thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, cách TP. Hồ Chí Minh chưa đầy 250 km và cách TP. Buôn Ma Thuột gần 130 km, không mất quá nhiều thời gian để khám phá thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ của Tây Nguyên. Tại Sunrise Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mới đầy thân thiện, với sự sảng khoái và những nụ cười. Đơn vi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn bằng dịch vụ hoàn hảo.


        Khi bạn chọn Sunrise Hotel, bạn không chỉ chọn một nơi lưu trú, mà còn chọn một trải nghiệm tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp tự nhiên tại vùng cao nguyên Tây Nguyên. Từ dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi đến vị trí thuận lợi và không gian thân thiện, Sunrise Hotel cam kết mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và thư giãn tuyệt vời. Hãy để Sunrise Hotel chăm sóc bạn và biến mỗi chuyến đi của bạn trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ 3, Phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
        Điện thoại: 0984 607 595
        Email: tramnguyen2895@gmail.com
        Website: newsunrisehotel.com/
        Gọi điện
        Sunrise Hotel
        Sunrise Hotel
        Sunrise Hotel
        Sunrise Hotel



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy