Top 6 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Đắk Lắk

  1. Top 1 MIU PET
  2. Top 2 Thiên Đường Thú Cưng - My Pet
  3. Top 3 Chó Mèo Pet House
  4. Top 4 Ruby Home
  5. Top 5 Pet Home
  6. Top 6 BMT PET

Top 6 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Đắk Lắk

Mặn Mặn 14 0 Báo lỗi

Những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Đắk Lắk sẽ được liệt kê ngay sau đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    MIU PET

    Gọi điện

    Trong các cửa hàng khách sạn thú cưng tại Đắk Lăk, MIU PET nổi bật với uy tín và niềm tin xây dựng qua nhiều năm kinh nghiệm. Đây không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú cho thú cưng, mà còn là mái nhà thứ hai cho những người bạn lông xù của bạn!


    MIU PET cung cấp dịch vụ lưu trú không chỉ giới hạn trong vài giờ, mà còn linh hoạt cho những chuyến đi dài ngày của các con sen. Cửa hàng có không gian thoải mái và an toàn, nên hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho thú cưng của bạn. Đặc biệt họ luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, giúp chủ nhân yên tâm các bé sẽ được dịch vụ chăm sóc làm đẹp tốt nhất.


    Ngoài lưu trú thú cưng thì tại MIU PET còn có các dịch vụ khác như: chuyên khám, tiêm phòng, siêu âm, tư vấn, điều trị bệnh thú cưng; spa tắm vệ sinh, làm đẹp; bán thức ăn, phụ kiện dành cho thú cưng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134b Giải Phóng, Tân Thành, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0962 278 048
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCungBMT

    Gọi điện
    MIU PET
    MIU PET
    MIU PET
    MIU PET

  2. Thiên Đường Thú Cưng - My Pet hơn ai hết rất thấu hiểu tình cảm của những người yêu thú cưng. Nơi đây cũng hiểu được việc vệ sinh, chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng là nhu cầu thiết yếu để thú cưng phát triển khỏe mạnh cả thể chất và tâm lý. Do vậy, Thiên Đường Thú Cưng - My Pet ra đời, phát triển chuỗi hệ thống spa, đồng thời cung cấp dịch vụ lưu trú - khách sạn cho thú cưng của bạn.

    Gửi thú cưng tại Thiên Đường Thú Cưng - My Pet bạn yên tâm rằng khu vực chuồng trại - sinh hoạt của thú cưng được dọn dẹp sạch sẽ và phun khử trùng đều đặn hàng ngày. Các bé sẽ có khu vực chuồng riêng và chuồng phù hợp với kích thước của bé.

    Đặc biệt là Thiên Đường Thú Cưng - My Pet sở hữu đội ngũ bác sĩ thú y cũng như chuyên viên chăm sóc thú cưng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với chuyên môn, năng lực làm việc, tấm lòng yêu thương thú cưng của Thiên Đường Thú Cưng - My Pet chắc chắn sẽ giúp bạn trông nom bé một cách cẩn thận và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, P. An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0924 262 636
    Fanpage: https://www.facebook.com/thienduongthucung.mypet

    Gọi điện
    Thiên Đường Thú Cưng - My Pet
    Thiên Đường Thú Cưng - My Pet
    Thiên Đường Thú Cưng - My Pet
    Thiên Đường Thú Cưng - My Pet
  3. Top 3

    Chó Mèo Pet House

    Gọi điện

    Chó Mèo Pet House là một điểm đến hàng đầu cho dịch vụ khách sạn thú cưng tại Đắk Lăk! Tại đây không chỉ cung cấp nơi ở an toàn cho thú cưng của bạn mà còn tạo ra trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị và đẳng cấp.


    Chó Mèo Pet House tự hào giới thiệu đến bạn không gian thoải mái và hiện đại, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc và yêu thương như là thành viên trong gia đình và như khi được bạn ân cần chăm sóc tại nhà. Phòng lưu trú của Chó Mèo Pet House đã được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ giường êm ái cho đến đồ chơi giải trí, tạo điều kiện lý tưởng cho sự thoải mái và vui chơi cho các boss pet.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Chó Mèo Pet House hết sức tận tâm và đam mê với thú cưng. Do vậy họ hiểu tâm lý và những điều cần thiết phải thực hiện để đảm bảo các pet sẽ cảm thấy an tâm, vui vẻ. Chó Mèo Pet House không chỉ chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng mà còn tổ chức các hoạt động giải trí để thú cưng có những khoảnh khắc vui vẻ và phấn khích. Đến Chó Mèo Pet House trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phù Đổng, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 935 165
    Fanpage: https://www.facebook.com/lllSpalllCungCapConGionglll

    Gọi điện
    Chó Mèo Pet House
    Chó Mèo Pet House
    Chó Mèo Pet House
    Chó Mèo Pet House
  4. Top 4

    Ruby Home

    Gọi điện

    Ruby Home là điểm đến hàng đầu cho những thú cưng cần được gửi chăm sóc trong một, vài ngày, vì con sen bận công tác, du lịch xa. Nơi đây không chỉ là một cửa hàng thú cưng, mà là một điểm đến thân thiện và trẻ trung, nơi thú cưng của bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.


    Ruby Home cung cấp dịch vụ lưu trú, săn sóc một cách chi tiết, khoa học và cá nhân hoá. Phí lưu trú thú cưng tại Ruby Home đã bao gồm ăn uống, cát vệ sinh, công chăm sóc. Số tiền gửi khách sạn thú cưng tại đây thay đổi tuỳ vào số kg của bé pet. Ngoài ra nếu gửi vào lễ tết thì phí cũng chênh lệch rất nhẹ.


    Đặc biệt điều mà Ruby Home quan tâm khi khách gửi thú cưng đó chính là vấn đề khẩu phần ăn mỗi ngày 3 bữa (gồm 2 bữa chính, 1 bữa nhẹ). Không chỉ vậy Ruby Home còn có chương trình ưu đãi khi giảm thêm 10% nếu ba mẹ gửi từ 3 bé trở lên và gửi từ 5 ngày. Liên hệ Ruby Home ngay để được tư vấn kỹ hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38, thôn 1, Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk
    Điện thoại: 0827 407 407 & 0857 724 724
    Fanpage: https://www.facebook.com/petstorecuahangthucung

    Gọi điện
    Ruby Home
    Ruby Home
    Ruby Home
    Ruby Home
  5. Top 5

    Pet Home

    Gọi điện

    Pet Home tại Nguyễn Tất Thành, Đắk Lăk, là một thiên đường cho thú cưng. Pet Home tự hào là địa điểm mà mọi con sen có thể tin tưởng để gửi thú cưng của mình, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp nhất đến từ nơi đây.


    Phòng lưu trú của Pet Home rất rộng rãi và thoáng mát, đem lại sự thoải mái với đầy đủ đồ chơi và tiện nghi để thú cưng có thể thư giãn và tận hưởng thời gian của mình. Và tất nhiên như nhiều nơi uy tín khác, Pet Home đảm bảo các thú cưng khi ở đây tạm trú sẽ được cung cấp và phục vụ đầy đủ các phụ kiện, thức ăn, dinh dưỡng với giá cả hợp lý.


    Ngoài dịch vụ khách sạn thú cưng thì Pet Home còn có phòng xét nghiệm, siêu âm, phẫu thuật. Kể cả dịch vụ spa cũng nổi bật ại Pet Home. Cứ đến tham khảo và cân nhắc trải nghiệm khi cần bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Nguyễn Tất Thành, Ea Kar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0393 531 190
    Fanpage: https://www.facebook.com/100090905550737

    Gọi điện
    Pet Home
    Pet Home
    Pet Home
    Pet Home
  6. Top 6

    BMT PET

    Gọi điện

    BMT PET là cửa hàng thú cưng toạ lạc tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk. Nơi này là điểm đến rất đáng tin cậy cho chủ nhân yêu và đang nuôi thú cưng. BMT PET được đông đảo khách hàng trên địa bàn đánh giá không chỉ là cửa hàng thú cưng đẳng cấp mà còn là điểm đổi mới với dịch vụ chăm sóc tận tình. Nếu lần đầu nghe đến cái tên này, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi thú cưng tại đây, bởi họ đã hạot động lâu năm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng thay thế chăm sóc mỗi bé pet với tình yêu và sự chăm sóc tận tâm.

    BMT PET cung cấp rất đa dạng loại hình dịch vụ cho thú cưng, ngoài bán thức ăn, thú cưng, các thiết bị cần thiết, hay vật dụng cho pet chơi, thì BMT PET còn có dịch vụ spa, khách sạn thú cưng, tắm gội, tiêm chủng,... Ở BMT PET có môi trường và không gian thoải mái, tiện nghi. Nhờ đó thú cưng chỉ một lần ghé qua đã có thể yêu thích và muốn ở lại chơi thêm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 138A Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0943 421 317
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/bmtpet

    Gọi điện
    BMT PET
    BMT PET
    BMT PET
    BMT PET



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy