Top 4 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Trị

  1. Top 1 Lup Pet Shop
  2. Top 2 Trinh pet shop
  3. Top 3 Spa Thú Cưng Cabu
  4. Top 4 PKTY Home Pet

Top 4 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Trị

Phải tìm ở đâu mới thấy được khách sạn thú cưng tốt và uy tín ở Quảng Trị? Bài viết này là câu trả lời!... xem thêm...

  1. Top 1

    Lup Pet Shop

    Gọi điện

    Lup Pet Shop một trong những khách sạn thú cưng ở Quảng Trị được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Bởi vì Lup Pet Shop không chỉ cung cấp dịch vụ trông chó mèo theo yêu cầu của khách hàng đúng mực, mà họ còn đề cao yêu cầu trong công tác của mình.


    Lup Pet Shop luôn coi thú cưng tại cửa hàng hoặc thú cưng được gửi tạm trú như con của mình. Từ đó, Lup Pet Shop chăm sóc mỗi pet rất kỹ lưỡng. Cửa hàng đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống khoa học, dinh dưỡng của thú cưng. Đồng thời, Lup Pet Shop còn thường xuyên vệ sinh, khử khuẩn nơi ở của các boss của khách hàng để không phát sinh mầm bệnh nhỏ nào.


    Bạn gửi thú cưng và muốn được cập nhập thông tin, tin tức của thú cưng của bạn mỗi ngày? Hãy đến với Lup Pet ShopLup Pet Shop, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vấn đề đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Lê Hồng Phong, P. 3, Quảng Trị
    • 2 Nguyễn Công Trứ, Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0375 213 082
    Fanpage: https://www.facebook.com/100063340891853

    Gọi điện
    Lup Pet Shop
    Lup Pet Shop
    Lup Pet Shop
    Lup Pet Shop

  2. Top 2

    Trinh pet shop

    Gọi điện

    Từ khi dịch vụ khách sạn thú cưng nổi lên ở Quảng Trị, thì Trinh pet shop đã trở thành điểm đến hàng đầu của nhiều gia đình. Trinh pet shop hiểu được nỗi lo của những người nuôi thú cưng khi vắng nhà. Do đó, Trinh pet shop cung cấp và đem đến dịch vụ khách sạn chó mèo chất lượng cao. Trên thực tế, dựa vào những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ thú cưng, Trinh pet shop đã tiến hành rất tốt trong dịch vụ hotel pet này.

    Điểm nổi bật ở Trinh pet shop chính là họ không chỉ chuyên nghiệp, mà còn là những người cực kì có tâm. Bất kì nhân viên nào ở cửa hàng cũng có kinh nghiệm phục vụ thú cưng nhiều năm. Cung cách phục vụ thú cưng và thái độ làm nghề của họ cũng được cam kết, được khách hàng khẳng định. Hãy yên tâm rằng nếu thú cưng của bạn có một tình trạng hoặc lưu ý nhỏ nào cần được để tâm, thì nhân viên đều ghi chú cẩn thận. Hãy yên tâm khi gửi thú cưng tại nơi này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Lợi, Đông Lễ, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0344 306 672
    Fanpage: https://www.facebook.com/100083170098652

    Gọi điện
    Trinh pet shop
    Trinh pet shop
    Trinh pet shop
    Trinh pet shop
  3. Top 3

    Spa Thú Cưng Cabu

    Gọi điện

    Ở Quảng Trị hiện đang nổi trội với dịch vụ khách sạn thú cưng, và Spa Thú Cưng Cabu đang dần trở thành vị trí không thể thay thế trong lòng nhiều gia đình nuôi thú cưng. Để có được lòng tin này, Spa Thú Cưng Cabu đã hoạt động nhiều năm. Họ có nhiều kinh nghiệm làm việc. Hơn thế, tinh thần và tình cảm của nhân viên dành cho thú cưng ở Spa Thú Cưng Cabu không thể nào tìm thấy ở bất kì tiệm nào trên địa bàn.


    Đội ngũ nhân viên chăm sóc ở Spa Thú Cưng Cabu có kinh nghiệm, tận tâm với từng bé pet. Họ rất hiểu biết về lĩnh vực spa, tâm lý của thú cưng. Vì thế chắc chắn rằng nhân viên cửa hàng biết cách giúp cho những bạn nhỏ tập quen, thích nghi với môi trường một cách nhanh chóng.


    Khi gửi thú cưng tại Spa Thú Cưng Cabu bạn đừng bận tâm về vấn đề ăn uống. Thức ăn của chúng được cửa hàng lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như hàm lượng dinh dưỡng. Đồng thời, Spa Thú Cưng Cabu cũng kiểm tra tình trạng sức khỏe của các bé cưng trước và sau khi giao nhận. Tại Spa Thú Cưng Cabu làm việc bằng cái tâm, nên bạn có thể an tâm tuyệt đối!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Tôn Thất Thuyết, Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0946 479 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/cubaho510

    Gọi điện
    Spa Thú Cưng Cabu
    Spa Thú Cưng Cabu
    Spa Thú Cưng Cabu
    Spa Thú Cưng Cabu
  4. Top 4

    PKTY Home Pet

    Gọi điện

    Hơn ai hết, PKTY Home Pet thấu hiểu tình cảm của những người yêu và đang nuôi thú cưng. Đồng thời, vì thế nên họ cũng hiểu được việc vệ sinh, chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng là nhu cầu thiết yếu để thú cưng phát triển khỏe mạnh cả thể chất và tâm lý.


    Dựa trên những điều đó, PKTY Home Pet đã ra đời, phát triển và cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho thú cưng, trong đó bao gồm dịch vụ lưu trú - khách sạn cho thú cưng của bạn. Một khi gửi thú cưng tại PKTY Home Pet bạn yên tâm rằng khu vực chuồng trại - sinh hoạt của thú cưng được dọn dẹp sạch sẽ và phun khử trùng đều đặn hàng ngày.


    Những bé pet được lưu trú trong khách sạn thú cưng ở PKTY Home Pet sẽ có khu vực chuồng riêng và chuồng phù hợp với kích thước của mình. Có thể bạn chưa biết, đội ngũ bác sĩ thú y cũng như những nhân viên tư vấn và chăm sóc thú cưng tại PKTY Home Pet đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với chuyên môn, năng lực làm việc, tấm lòng yêu thương thú cưng của mỗi thành viên nhà PKTY Home Pet, chắc chắn pet của bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Thánh Tông, P.5, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0978 650 801
    Email: pktyhomepet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100088204928140

    Gọi điện
    PKTY Home Pet
    PKTY Home Pet
    PKTY Home Pet
    PKTY Home Pet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy