Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi

  1. Top 1 Pet mini shop
  2. Top 2 Phòng Khám Thú Y - Tpet
  3. Top 3 Bốc - Pet Family
  4. Top 4 Gạo Nếp Pet
  5. Top 5 TINI PET CENTER

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi

Mặn Mặn 30 0 Báo lỗi

Bạn đang kiếm tìm khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi? Tham khảo danh sách những nơi sau!... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet mini shop

    Gọi điện

    Pet mini shop là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao dành cho thú cưng ở Quảng Ngãi. Nơi đây luôn hiểu rằng thú cưng là thành viên quan trọng trong gia đình và chắc chắn rằng các con sen mong muốn chúng sẽ nhận được sự đối đãi tử tế cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Tại Pet mini shop cung cấp không chỉ một nơi lưu trú an toàn và thoải mái mà còn đảm bảo rằng các boss - thú cưng của từng vị khách hàng sẽ được chăm sóc tận tâm và được chăm chút, quan tâm từng chi tiết nhỏ nhất. Pet mini shop cam kết áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao cho thú cưng. Pet mini shop thiết kế các phòng riêng dành cho chó mèo, đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái cho từng khách hàng bốn chân. Đặc biệt là dịch vụ lưu trú thú cưng ở Pet mini shop diễn ra xuyên suốt mùa lễ, tết.


    Ngoài dịch vụ khách sạn thú cưng, Pet mini shop còn nhận làm đẹp cho các boss. Dịch vụ spa ở Pet mini shop cũng rất nổi bật. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ cạo lông máu, chích ngừa cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phạm Xuân Hòa, Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0702 371 915
    Fanpage: https://www.facebook.com/100042395785209

    Gọi điện
    Pet mini shop
    Pet mini shop
    Pet mini shop
    Pet mini shop

  2. Top 2

    Phòng Khám Thú Y - Tpet

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y - Tpet nổi tiếng là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ khách sạn thú cưng uy tín, tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi. Với dịch vụ này, shop nhận đưa đón thú cưng để khách hàng có nhiều thuận tiện nhất có thể. Và bạn hãy yên tâm rằng trong suốt quá trình lưu trú tại Phòng Khám Thú Y - Tpet, bé sẽ được chăm chút từng li từng tí, đảm bảo vệ sinh, ăn uống, ngủ nghỉ.


    Phòng Khám Thú Y - Tpet đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống và sinh hoạt của chó mèo lưu trú tại đây. Vì vậy họ đã ghi chi tiết những thông tin cũng như thói quen ăn uống, thức ăn ưa thích, và các loại thức ăn không phù hợp hoặc dị ứng của mỗi vị khách. Từ đó, các thú cưng lưu trú ở Phòng Khám Thú Y - Tpet sẽ được cung cấp và điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp.


    Phòng Khám Thú Y - Tpet không xem chó mèo là những khách hàng đặc biệt, họ xem các bé thú cưng chính là mảnh ghép trong gia đình. Do đó Phòng Khám Thú Y - Tpet cam kết hết lòng yêu thương và tôn trọng đến thú cưng được gửi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 3, Thạch Trụ Tây, Mộ Đức, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 882 921
    Fanpage: https://www.facebook.com/tpetducpho

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y - Tpet
    Phòng Khám Thú Y - Tpet
    Phòng Khám Thú Y - Tpet
    Phòng Khám Thú Y - Tpet
  3. Top 3

    Bốc - Pet Family

    Gọi điện

    Bốc - Pet Family mang trên mình sứ mệnh đem lại cảm giác ấm áp và thân thương cho các bé thú cưng như khi bé đang ở nhà. Do vậy dịch vụ khách sạn thú cưng đã ra đời tại đây.


    Bốc - Pet Family ngày càng cố gắng nỗ lực đem lại một thiên đường dành riêng cho bé như chính ngôi nhà mình. Đội ngũ nhân viên chăm sóc thú cưng cho đến những người có chuyên môn để chăm sóc sức khoẻ thú cưng tại đây đều đã được đào tạo đầy đủ về cách chăm sóc thú cưng một cách chuyên sâu. Vì thế các con sen gửi bé cưng tại Bốc - Pet Family không phải lo lắng về bất cứ điều gì liên quan đến chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ. Bởi vì được gửi tại dịch vụ khách sạn thú cưng Bốc - Pet Family, các bé đều được chăm sóc tốt nhất, đảm bảo cả về môi trường sống lẫn chế độ ăn, nghỉ ngơi hay vận động.


    Ngoài ra, tại mỗi phòng ở Bốc - Pet Family đều có đầy đủ các tiện nghi cho thú cưng thoải mái nghỉ ngơi và vui chơi. Nếu cần đi đâu xa mà muốn gửi thú cưng, thì đến Bốc - Pet Family bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Du, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0985 998 751 & 0901 400 176
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bocpetfamily/

    Gọi điện
    Bốc - Pet Family
    Bốc - Pet Family
    Bốc - Pet Family
    Bốc - Pet Family
  4. Top 4

    Gạo Nếp Pet

    Gọi điện

    Gạo Nếp Pet hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín để bạn tham khảo dịch vụ khách sạn thú cưng. Nếu sắp trở nên quá bận rộn với công việc, đi du lịch, không đủ thời gian chăm sóc các bé, Toplist khuyến khích bạn nên cân nhắc Gạo Nếp Pet.


    Gạo Nếp Pet hiểu rõ rằng khách hàng nào khi tìm kiếm dịch vụ giữ thú cưng, chó mèo luôn có một mục đích duy nhất - muốn pet của mình được chăm sóc tốt nhất, tận tình nhất có thể. Vì vậy nên tại nơi này luôn đảm bảo làm việc có trách nhiệm, giúp khách hàng an tâm khi gửi chó mèo cư trú tại khách sạn thú cưng.


    Gạo Nếp Pet rất đề cao vấn đề vệ sinh nên chuồng trại cho các bé thường xuyên được trông nom để lau dọn sạch sẽ. Ngoài ra Gạo Nếp Pet cũng kiểm tra sức khỏe các pet điều độ để kịp thời phát hiện và đưa ra phương án thích hợp và thông báo cho người gửi. Thực đơn của các bé đảm bảo an toàn, phù hợp, đầy đủ dinh dưỡng. Nên bạn đừng lo khi gửi thú cưng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Lợi, Chánh Lợi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0355 043 866 & 0866 034 755
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaoneppet.vn

    Gọi điện
    Gạo Nếp Pet
    Gạo Nếp Pet
    Gạo Nếp Pet
    Gạo Nếp Pet
  5. Top 5

    TINI PET CENTER

    Gọi điện

    Khách sạn chó mèo TINI PET CENTER ở Quảng Ngãi nổi tiếng là nơi uy tín trong việc cung cấp những giá trị dịch vụ tốt nhất cho thú cưng. Khi gửi pet ở đây, các bé sẽ được trải nghiệm những dịch vụ như: chăm sóc, dinh dưỡng, vệ sinh, tắm rửa, chải chuốt và thậm chí là có cả những kế hoạch huấn luyện cơ bản, tuỳ nhu cầu của người gửi.


    Dù gửi chó hay mèo, bạn cũng đều an tâm khi TINI PET CENTER sẽ chăm sóc một cách cẩn thận nhất. Với quan niệm của TINI PET CENTER, khách sạn thú cưng không chỉ là nơi gửi tạm các boss. Nơi đó trong lòng họ còn phải là một mái ấm tạm thời, nơi các boss thực sự được yêu thương và chăm sóc như chính chủ nhân vẫn làm. Do đó trong bất kì dịch vụ nào của TINI PET CENTER cũng dễ dàng nhìn thấy sự chỉn chu và tận tâm nhất. Chọn TINI PET CENTER để pet của mình được săn sóc một cách toàn diện!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Công Phương, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0902 087 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/poodle.quangngai

    Gọi điện
    TINI PET CENTER
    TINI PET CENTER
    TINI PET CENTER
    TINI PET CENTER



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy