Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Đà Lạt

  1. Top 1 Nhà của Bông
  2. Top 2 Mimi Pet Spa
  3. Top 3 Pets Kingdom
  4. Top 4 Omo Pets Spa
  5. Top 5 Beauty Pet Spa

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Đà Lạt

Thuý Vy 45 0 Báo lỗi

Chọn đúng đơn vị uy tín để gửi gắm chó mèo trong những chuyến đi xa sẽ giúp chủ nuôi yên tâm hơn rất nhiều. Và khách sạn thú cưng là một lựa chọn tuyệt vời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà của Bông

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Nhà của Bông là nơi uy tín dành cho hội nuôi chó mèo tại Đà Lạt. Nhà của Bông hiện có dịch vụ khách sạn thú cưng nhận giữ theo ngày - qua đêm giúp chủ nuôi yên tâm xa boss vài ngày. Nơi này đầu tư xây dựng hệ thống chuồng luôn được vệ sinh hàng ngày sát khuẩn. Không chỉ đơn thuần là trông giữ thú cưng, các bé được tự do vui chơi trong shop - được nhân viên vuốt ve, chơi đùa mỗi ngày. Bên cạnh đó, Nhà của Bông cũng có chính sách miễn phí đưa đón trong bán kính 3km.


    Khi đăng ký cho các bé ở tại Nhà của Bông, nhân viên cũng sẽ thông báo tình hình của bé cho ba mẹ hằng ngày. Nhân viên sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng khi thỏa thuận, mức giá sẽ linh động theo cân nặng của chó mèo. Bạn cũng sẽ được giảm giá nếu gửi kèm thức ăn và đồ chơi để boss sử dụng trong thời gian lưu trú tại Nhà của Bông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Tô Vĩnh Diện, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 811 710
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhacuaBongPetShop/

    Gọi điện
    Nhà của Bông
    Nhà của Bông
    Nhà của Bông
    Nhà của Bông

  2. Top 2

    Mimi Pet Spa

    Gọi điện

    Tại Đà Lạt, Mimi Pet Spa cũng là đơn vị sẽ giúp bạn yên tâm về thú cưng khi bạn bận công việc, hoặc đi xa, đi du lịch... Nơi này có không gian khách sạn thú cưng thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi dành riêng với sở thích của mèo, và thiết kế riêng theo đặc tính của chó... Chính vì vậy các boss sẽ cảm thấy thoải mái và quen thuộc, ngoan ngoãn đợi chủ nhân về.


    Mỗi phòng được trang bị nệm, gối, giường, đồ chơi để gặm nhắm, bình nước, camera, đèn sưởi, máy lọc không khí, máy lọc nước than hoạt tính (mèo), dụng cụ mài móng và đồ chơi leo trèo (mèo)... Các boss sẽ được chăm sóc từ ngày và đêm một cách tận tâm. Thú cưng của bạn cũng sẽ được cho ăn uống đủ bữa trong quá trình lưu trú tại Mimi Pet Spa. Thực đơn phong phú thay đổi mỗi ngày, gồm ba bữa, chi phí trông giữ sẽ tính theo ngày dựa trên cân nặng của "khách hàng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272/4 Bùi Thị Xuân, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 777 444 & 0936 336 006

    Fanpage: www.facebook.com/MiMiPetSpaDalat/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mimi Pet Spa
    Mimi Pet Spa
    Mimi Pet Spa
    Mimi Pet Spa
  3. Top 3

    Pets Kingdom

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn thú cưng uy tín tại Đà Lạt chính là Pets Kingdom. Các bước quy trình chăm sóc sẽ được trao đổi với chủ nuôi một cách kỹ lưỡng để Pets Kingdom có thể giúp bé thoải mái khi ở tại môi trường mới. Khi đăng ký cho các bé lưu trú tại khách sạn của Pets Kingdom, nhân viên cũng sẽ thông báo tình hình của bé cho ba mẹ hằng ngày. Trong thời gian ở tại khách sạn, thú cưng cũng có đồ chơi và khu giải trí để không nhàm chán.


    Không gian cho thú cưng lưu trú tuy khá đơn giản, không quá tiện nghi nhưng đảm bảo thường xuyên lau dọn vệ sinh, khử khuẩn giữ an toàn cho "khách hàng". Hiện tại, địa chỉ này chỉ nhận lượng khách vừa đủ, để chăm sóc các con được tốt nhất. Ngoài dịch vụ khách sạn thú cưng, Pets Kingdom cũng cung cấp các gói spa, thú y để chăm sóc toàn diện cho các boss.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 094 993 & 0702 415 849
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063678753325

    Gọi điện
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
  4. Top 4

    Omo Pets Spa

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa diểm có dịch vụ khách sạn dành cho thú cưng với mức phí hợp lý tại Đà Lạt thì có thể cân nhắc Omo Pets Spa. Omo Pets Spa cam kết không chỉ chăm sóc các em như một vị khách đặc biệt, mà còn cho các em có một không gian thoải mái để các em không bị stress khi sống trong môi trường khác ngoài nhà. Vào những dịp lễ, Tết khách sạn thú cưng này cũng sẽ đảm bảo nhận trông giữ thú cưng xuyên Tết, xuyên lễ để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.


    Nhân viên ở đây đều được đào tạo bài bản, giúp cho bé có thời gian xa chủ nhưng vẫn vui vẻ, cập nhật tình trạng đầy đủ. Về chi phí trông giữ, Omo Pets Spa sẽ tính theo ngày, phù hợp tùy theo kích cỡ của chó mèo. Mỗi ngày các bé được ra chơi đùa, thoải mái vận động. Hiện tại Omo Pets Spa cũng có dịch vụ đưa đón tận nhà để hỗ trợ các sen một cách tốt nhất trong lúc bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/7 Phan Đình Phùng, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 426 079 & 0965 593 260
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067334328743

    Gọi điện
    Omo Pets Spa
    Omo Pets Spa
    Omo Pets Spa
    Omo Pets Spa
  5. Top 5

    Beauty Pet Spa

    Gọi điện

    Để yên tâm gửi gắm chó mèo trong lúc bận rộn, xa nhà bạn có thể sử dụng dịch vụ khách sạn thú cưng của Beauty Pet Spa. Tại đây có cơ sở vật chất và đội ngũ chăm sóc viên được đào tạo bài bản giúp cho các bé được lưu trú có một môi trường sống tốt nhất. Lồng, chuồng được vệ sinh mỗi ngày, đủ thoải mái để chó mèo ăn uống, vệ sinh, ngủ… Đồng thời Beauty Pet Spa sẽ cho thú cưng ăn các loại hạt, thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung men tiêu hóa và bột đề kháng mỗi bữa. Thực đơn sẽ được thay đổi theo ngày để không khiến boss chán ăn.

    Chi phí hợp lý vào linh hoạt theo cân nặng của thú cưng, đồng thời đều minh bạch rõ ràng ngay từ đầu. Beauty Pet Spa cũng hỗ trợ thêm dịch vụ đưa đón miễn phí bán kính 5km. Bên cạnh cung cấp dịch vụ lưu trú, tại Beauty Pet Spa team nuôi thú cưng còn có thể mua sắm các vật dụng, thiết bị chuyên dụng, thức ăn cho từng giống chó mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Khe Sanh, phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0989 373 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiencufarm

    Gọi điện
    Beauty Pet Spa
    Beauty Pet Spa
    Beauty Pet Spa
    Beauty Pet Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy