Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Lâm Đồng

  1. Top 1 Mimi Pet Spa
  2. Top 2 Hoàng Thượng Petshop
  3. Top 3 Miu’s Pet Care
  4. Top 4 Nhà của Bông
  5. Top 5 Omo Pets Spa

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Lâm Đồng

Có nhiều địa chỉ khách sạn thú cưng tại Lâm Đồng nhưng không phải nơi nào cũng uy tín. Nếu cần tìm nơi đáng tin cậy thì bạn hãy tham khảo những địa chỉ sau.... xem thêm...

  1. Top 1

    Mimi Pet Spa

    Gọi điện

    Mimi Pet Spa là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn chó, mèo tại Lâm Đồng. Nơi này giúp bạn yên tâm rằng thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, tiện nghi khi bạn bận công việc, hoặc đi xa, đi du lịch,....


    Mimi Pet Spa sở hữu dàn hotel thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi dành riêng với sở thích của mèo, và thiết kế riêng theo đặc tính của chó. Mỗi phòng được Mimi Pet Spa trang bị nệm, gối, giường, đồ chơi để các bé thú cưng thoả thích gặm nhắm, bình nước, camera, đèn sưởi, máy lọc không khí, máy lọc nước than hoạt tính, mài móng,... rất đa dạng.



    Đặc biệt hơn cả là dàn hotel được xây dựng sát phòng ngủ của chủ Mimi Pet Spa. Điều này giúp bảo đảm cho công tác quản lý chăm sóc các bé từ ngày và đêm một cách cẩn thận và tận tâm nhất. Hơn thế, MiMi Pet Spa tự tin là 1 trong những nơi an toàn, sạch sẽ và thoải mái nhất cho thú cưng của bạn. Rất đáng cân nhắc bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272/4 Bùi Thị Xuân, P. 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 777 444
    Email: Mimidl140689@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiMiPetSpaDalat

    Gọi điện
    Mimi Pet Spa
    Mimi Pet Spa
    Mimi Pet Spa
    Mimi Pet Spa

  2. Top 2

    Hoàng Thượng Petshop

    Gọi điện

    Hoàng Thượng Petshop là một trong những địa chỉ rất uy tín trong dịch vụ lưu trú thú cưng tam thời để các con sen du lịch, công tác xa.


    Một điểm cộng của shop trong lòng khách hàng đó chính là họ đã là tổ chức lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bất kể nhân viên chăm sóc hay tư vấn. Điều này giúp cho khách hàng an tâm khi gửi thú cưng yêu quý của mình ghé qua lưu trú vài ngày.


    Đặc biệt hơn nữa, Hoàng Thượng Petshop bao giờ cũng chú trọng vào vấn đề dọn dẹp và giữ vệ sinh cho chuồng của thú cưng, cũng như khu vực để bé nghỉ ngơi và vận động. Bên cạnh đó, nếu con sen có nhu cầu, Hoàng Thượng Petshop còn là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng đồ ăn và các vật dụng, thời trang chó mèo. Tại đây còn có dịch vụ spa chăm sóc cho mèo và chó yêu của các sen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109B Lê Hồng Phong, Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 650 283
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangthuongpetshopandspa

    Gọi điện
    Hoàng Thượng Petshop
    Hoàng Thượng Petshop
    Hoàng Thượng Petshop
    Hoàng Thượng Petshop
  3. Top 3

    Miu’s Pet Care

    Gọi điện

    Miu’s Pet Care thấu hiểu rằng mỗi thú cưng không chỉ là vật nuôi mà còn là những người bạn thân thiết, vì thế nên chủ nhân luôn muốn các pet của mình được vui vẻ, no bụng và an toàn mỗi khi họ đi vắng, đi công tác, du lịch. Nếu ở Đà Lạt và đang tìm kiếm địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín, hãy tham khảo Miu’s Pet Care.


    Tại Miu’s Pet Care, thú cưng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ lưu trú tốt nhất, mà còn được tận hưởng các dịch vụ đa dạng khác, hết sức hữu ích cho sự phát triển của chúng, ví dụ: tắm sạch, gỡ rối lông, cắt dũa móng, cạo lông, cắt tỉa - tạo kiểu lông,... Miu’s Pet Care hứa hẹn khi bạn quay về, bé pet vẫn an toàn, vui vẻ, có thời gian nghỉ ngơi, lưu trú đúng nghĩa. Thậm chí pet còn xinh đẹp hơn lúc trước, chỉ cần bạn muốn!


    Miu’s Pet Care luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân ở Đà Lạt. Bạn dự định đưa pet đến đây vào thời gian nào? Liên hệ họ đặt chỗ trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: G6B Mạc Đĩnh Chi, P.4, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0967 448 893 & 0921 999 088

    Email: miupetcare@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/miupetcare

    Gọi điện
    Miu’s Pet Care
    Miu’s Pet Care
    Miu’s Pet Care
    Miu’s Pet Care
  4. Top 4

    Nhà của Bông

    Gọi điện

    Nhà của Bông - địa chỉ uy tín trong việc cung cấp dịch vụ lưu trú thú cưng - sẽ là địa điểm tiếp theo Toplist giới thiệu đến bạn. Nơi này cung cấp những giá trị dịch vụ tốt nhất cho thú cưng trong thời gian gửi tại đây. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ: chăm sóc, dinh dưỡng, vệ sinh, tắm rửa, chải chuốt,...


    Hãy yên tâm khi gửi pet của mình tại Nhà của Bông, bởi nơi này luôn đặt vấn đề chăm sóc, trông nom thú cưng lên hàng đầu. Đó cũng là phương châm của tiệm này. Và thấu hiểu những người nuôi thú cưng, Nhà của Bông biết rằng bạn có khá nhiều đắn đo khi tìm kiếm một khách sạn chó mèo tốt nhất. Bởi chắc chắn con sen nào cũng muốn thời gian lưu trú đó thú cưng của mình được săn sóc như khi ở nhà. Vì vậy dịch vụ của Nhà của Bông là trọn gói. Pet của bạn khi ở đây chắn chắn sẽ có một môi trường chăm sóc toàn diện: từ dinh dưỡng, giải trí, vận động, cho đến tinh thần,...


    Nhà của Bông miễn phí đưa đón bé tận nơi dưới 4km. Vậy nên trước khi đến hãy nhắn cho họ để được ưu đãi này nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Tô Vĩnh Diện, P. 7, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 811 710
    Email: Petshopdalat1999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhacuaBongPetShop

    Gọi điện
    Nhà của Bông
    Nhà của Bông
    Nhà của Bông
    Nhà của Bông
  5. Top 5

    Omo Pets Spa

    Gọi điện

    Nhắc tới khách sạn thú cưng tại Lâm Đồng, chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Omo Pets Spa. Đây là một trong những địa chỉ đang nhận được rất nhiều tình cảm và sự đánh giá cao của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, nhất là về dịch vụ lưu trú pet.


    Dịch vụ khách sạn thú cưng tại Omo Pets Spa giúp bạn an tâm mỗi khi gửi pet để đi công tác, du lịch xa vài ngày. Nơi đây có nhiều gói dịch vụ để khách hàng tham khảo, chẳng hạn gói khách sạn giữ dài ngày, trong ngày,... Tùy theo nhu cầu của khách hàng, Omo Pets Spa sẽ tư vấn gói phù hợp nhất để khách tiết kiệm chi phí nhất có thể.


    Điểm đặc biệt của Omo Pets Spa được nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là cửa hàng này không ngừng nâng cao kỹ thuật, lựa chọn sử dụng sản phẩm chăm sóc cao cấp nhất cho thú cưng. Đội ngũ nhân viên cũng hết sức dễ thương và nhiệt tình chăm sóc chủ nhân lẫn thú cưng nên Omo Pets Spa càng được biết và ủng hộ nhiều hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:
    33/7 Phan Đình Phùng, P. 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0965 593 260 & 0948 426 079
    Email
    : nguyenthihue063@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/100067334328743

    Gọi điện
    Omo Pets Spa
    Omo Pets Spa
    Omo Pets Spa
    Omo Pets Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy