Top 5 Cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng tại Vũng Tàu

  1. Top 1 Pets Corner
  2. Top 2 Pet Care 4
  3. Top 3 Vàng Ơi Petshop - Spa - Hotel
  4. Top 4 Pet Salon SAMMI
  5. Top 5 DOG Family

Top 5 Cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng tại Vũng Tàu

Lưu Phước Tính 342 0 Báo lỗi

Nhu cầu của những người nuôi thú cưng ngày càng cao, thú cưng cần phải được vui chơi, được chăm sóc,... Thú cưng cũng được đi spa, làm đẹp như con người. Do ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pets Corner

    Gọi điện
    Pets Corner là một cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng chất lượng tốt tại Vũng Tàu. Giá thành cạnh tranh trên thị trường là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi ghé Pets Corner. Tại đây chuyên cung cấp các loại thức ăn, áo quần và các phụ kiện làm đẹp, dụng cụ vệ sinh, phụ kiện nhà – nệm – lồng,... vô cùng dễ thương và độc đáo cho thú cưng của bạn.

    Điểm cộng của Pets Corner thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm phụ kiện mới nhất của thị trường, nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm phụ kiện thú cưng tại cửa hàng của Pets Corner luôn được phân loại, sắp xếp gọn gàng, trưng bày cẩn thận giúp quá trình lựa chọn mua sắm của từng khách hàng nhanh chóng hơn. Nếu bạn mua hàng online cũng có thể yên tâm vì đơn hàng được kiểm tra kỹ đảm bảo đúng sản phẩm đã đặt, đóng gói chỉn chu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Lê Hồng Phong, phường 4, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0985 293 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/VungTauPetsCorner
    Gọi điện
    Pets Corner
    Pets Corner
    Pets Corner
    Pets Corner

  2. Top 2

    Pet Care 4

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng uy tín tại Vũng Tàu chính là Pet Care 4. Gắn liền với quá trình phát triển của Pet Care là đội ngũ nhân viên yêu nghề và không ngừng học hỏi với mong muốn đạt được những bước tiến xa hơn trong lĩnh vực thú y. Tại Pet Care, đội ngũ bác sĩ được đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn và làm việc tại bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi:

    • Khám và điều trị.
    • Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh.
    • Phẫu thuật.
    • Phòng chống kí sinh trùng - Tiêm phòng.
    • Chăm sóc răng miệng.
    • Thẩm mỹ.
    • Dịch vụ xuất cảnh chó mèo.
    • Dịch vụ lưu chuồng.
    • Vận chuyển - Khám bệnh tại nhà.
    • Dịch vụ cấp cứu 24/7.

    Tuỳ vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn một trong các dịch vụ riêng biệt trên cho vật cưng hoặc dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi. Ngoài ra, tại Pet Care 4 cũng có bán nhiều sản phẩm thức ăn, phụ kiện, vật dụng dành cho thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Ba Cu, phường 3, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 362 6363 & 0914 764 246

    Website: https://petcare.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PetcareVietnam/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ hai - thứ bảy: 08:00 - 12:00
    • Chủ nhật: 14:00 - 19:00
    Gọi điện
    Pet Care
    Pet Care
    Pet Care 4
    Pet Care 4
  3. Top 3

    Vàng Ơi Petshop - Spa - Hotel

    Gọi điện
    Nếu còn đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ kiện cho thú cưng uy tín tại quận Vũng Tàu, đừng bỏ qua Vàng Ơi Petshop - Spa - Hotel. Các loại sản phẩm có mặt tại Vàng Ơi: nhà ổ nệm, sữa tắm, túi xách và vận chuyển, quần áo và phụ kiện, vòng cổ và dây yếm, dụng cụ ăn uống, dụng cụ làm đẹp,... Tất cả các sản phẩm bày bán và sử dụng tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm tra nguồn gốc, thành phần đảm bảo an toàn cho thú cưng từ các nhà cung cấp uy tín, chính hãng.

    Cửa hàng Vàng Ơi liên tục cập nhật những sản phẩm mới trên fanpage để khách hàng ở xa tiện theo dõi. Nhân viên trực page được khen ngợi bởi sự nhanh nhẹn, tư vấn chi tiết và mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng, không ép khách mua. Hơn nữa, Vàng Ơi Petshop - Spa - Hotel còn dành nhiều chương trình ưu đãi cho các sản phẩm cũng như dịch spa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Ba Cu, phường 4, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0378 666 100 & 0977 170 617
    Fanpage: https://www.facebook.com/vangoi.petshop
    Gọi điện
    Vàng Ơi Petshop - Spa - Hotel
    Vàng Ơi Petshop - Spa - Hotel
    Vàng Ơi Petshop - Spa - Hotel
    Vàng Ơi Petshop - Spa - Hotel
  4. Top 4

    Pet Salon SAMMI

    Gọi điện

    Pet Salon SAMMI là một trong những địa chỉ uy tín tại Vũng Tàu chuyên cung cấp đa dạng phụ kiện từ vòng cổ, áo quần, nệm lót, bát ăn, nhà mini... với giá cả cạnh tranh. Các nhóm hàng được tuyển chọn mẫu mã đẹp giúp cho thú cưng của bạn có ngay những loại phụ kiện phù hợp mục đích sử dụng như vui chơi, ăn uống, làm đẹp... Khách hàng có thể yên tâm vì cửa hàng này cam kết mang đến các sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, thiết kế sáng tạo và không gây hại cho cơ thể các bé yêu.


    Hơn nữa, các loại phụ kiện tại Pet Salon SAMMI luôn được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ và cập nhật liên tục với số lượng lớn. Khi bạn đến Pet Salon SAMMI mua phụ kiện cho bé cưng nhà mình bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được ngay mẫu mã, màu sắc, loại phụ kiện phù hợp sở thích, nhu cầu nhất. Ngoài ra Pet Salon SAMMI còn nhận đào tạo học viên, những bạn thật sự yêu thích thú cưng đều có thể theo học nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286/4 Lê Hồng Phong, phường 7, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0797 770 455

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063612248327

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    Pet Salon SAMMI
    Pet Salon SAMMI
    Pet Salon SAMMI
    Pet Salon SAMMI
  5. Top 5

    DOG Family

    Gọi điện

    DOG Family là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn chọn loại dịch vụ sao cho phù hợp với thú cưng của bạn. Thú cưng tại DOG Family đều được chăm sóc rất tốt và kỹ lưỡng. DOG Family cung cấp đa dạng các dịch vụ spa, grooming, khách sạn cho thú cưng với quy trình bài bản thực hiện bởi nhân viên chuyên nghiệp, yêu chó mèo.


    Đối với những đồ dùng, thực phẩm, hóa phẩm dành cho thú cưng, bạn cũng sẽ mua được nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước tại đây. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo chính hãng, không bán hàng hết hạn, DOG Family còn thường xuyên mở các đợt tri ân khách hàng với các ưu đãi cực khủng. Không dừng lại ở đó, nếu boss gặp phải vấn đề sức khỏe, tại DOG Family cũng có đội ngũ bác sĩ thú y tiêm ngừa và khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 517 597 & 0908 563 036

    Fanpage: https://www.facebook.com/maidogfamily/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    DOG Family
    DOG Family
    DOG Family
    DOG Family




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy