Top 8 Shop bán phụ kiện thú cưng uy tín và chất lượng nhất Quy Nhơn

  1. Top 1 Pets Quy Nhon Shop
  2. Top 2 TH Pet Shop
  3. Top 3 Dream Pet's
  4. Top 4 Tasi Pet Home
  5. Top 5 Joy Pet
  6. Top 6 TisPet Clinic
  7. Top 7 Stupid Dog
  8. Top 8 Huong Poodle Home

Top 8 Shop bán phụ kiện thú cưng uy tín và chất lượng nhất Quy Nhơn

Thai Ha 9204 0 Báo lỗi

Việc sở hữu và chăm sóc cho các em thú cưng hằng ngày sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta vui vẻ hơn, đồng thời giảm được những áp lực trong cuộc sống. Để giúp ... xem thêm...

  1. Pets Quy Nhon Shop cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng để chăm sóc cho thú cưng tại Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua. Pets Quy Nhon Shop là địa chỉ tin cậy giúp bạn chăm sóc thú cưng được xinh đẹp, khỏe mạnh hơn.


    Tại Pets Quy Nhon Shop có các dịch vụ bao gồm:

    • Phụ kiện làm đẹp: quần áo, vòng cổ, dây xích...
    • Sản phẩm dinh dưỡng: thức ăn chuyên dụng, thực phẩm dinh dưỡng, bổ sung canxi...
    • Sản phẩm đặc trị các bệnh
    • Sản phẩm chăm sóc, làm sạch: dầu tắm, nước hoa chuyên dụng, phấn khử mùi, khay vệ sinh, cát vệ sinh... và một số các sản phẩm chuyên dụng khác.
    • Thêm vào đó là một số dịch vụ đi kèm như: tắm, cắt tỉa, chăm sóc lông, đưa đón tận nhà...


    Dù là gì đi chăng nữa thì cũng chắc chắn một điều rằng, khi đến với Pets Quy Nhon Shop này, thú cưng nhà bạn sẽ được chăm sóc một cách tận tình nhất cả về sức khỏe lẫn sắc đẹp. Hãy ghé thăm Pets Quy Nhon Shop để tìm kiếm những phụ kiện cho thú cưng của bạn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và giàu kinh nghiệm của sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 61 Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0944 422 075 & 0702 375 371

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064037495591

    Gọi điện
    Pets Quy Nhon Shop
    Pets Quy Nhon Shop
    Pets Quy Nhon Shop
    Pets Quy Nhon Shop

  2. Vốn nổi tiếng là một trong những cửa hàng bán Hamster, thỏ kiểng, guinea pig uy tín tại Quy Nhơn hiện nay, TH Pet Shop còn được biết đến như một địa chỉ cung cấp các sản phẩm thức ăn, phụ kiện cho thú cưng với chất lượng luôn được đảm bảo.


    Tại TH Pet Shop cung cấp đủ các loại phụ kiện, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, bạn cần gì thì cửa hàng cũng sẽ đáp ứng ngay lập tức: từ thức ăn, sữa tắm, dây dắt, chuồng sắt… TH Pet Shop đều có đủ với mức giá tốt cho khách hàng. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn còn nhận được sự hướng dẫn chi tiết của đội ngũ nhân viên về quy trình chăm sóc sao cho thật phù hợp nhằm đảm bảo thú cưng được phát triển bình thường. Chính vì thế, TH Pet Shop luôn được xem như một điểm đến tin cậy dành cho các bạn trẻ yêu thú cưng.


    Các loại phụ kiện thú cưng của TH Pet Shop:

    • Gỗ nén lót chuồng
    • Nhà ngủ gỗ
    • Wheel chạy gỗ
    • Wheel chạy nhựa
    • Ống chui gỗ
    • Ống chui bập bênh
    • Nhà tắm nhựa
    • Đế nước gỗ + bình nước
    • Nhà trứng khủng long
    • Chén ăn sứ, gỗ
    • Lồng lâu đài trung
    • Lồng lâu đài nhỏ 1 tầng
    • Lồng ếch nắp mika 1 tầng
    • Lồng vòm lớn 1 tầng
    • Lồng sao nhỏ
    • Lồng vòm nhỏ
    • Lồng mini 5 màu
    • ...


    Nếu bạn còn đang băn khoăn và muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm hay cách đặt hàng như thế nào thì hãy ngay lập tức liên hệ với TH Pet Shop để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 139 Cần Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0355 977 597

    Email: vohuekt34c@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/THpetshopQuyNhon/

    Gọi điện
    TH Pet Shop
    TH Pet Shop
    TH Pet Shop
    TH Pet Shop
  3. Top 3

    Dream Pet's

    Gọi điện

    Dream Pet's đem đến cho bạn nơi mua sắm các phụ kiện dành cho thú cưng chất lượng, giá tốt tại Quy Nhơn với sự đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã cùng đội ngũ bán hàng tận tình tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng của khách hàng nên khi đến Dream Pet's chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng mặt hàng cũng như chất lượng dịch vụ tại đây.


    Thêm vào đó, Dream Pet's liên tục cập nhật những mẫu phụ kiện mới nhất, đẹp nhất, hợp xu hướng gồm balo, túi, nệm, chuồng, vòng cổ, tất... nhằm mang lại cho thú cưng đầy đủ vật dụng cần thiết cũng như luôn sẵn sàng về số lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua của khách hàng toàn quốc cùng chính sách ship Cod nhanh chóng, hàng đóng gói đẹp, cẩn thận để sản phẩm trao tay khách luôn nhận được phản hồi tích cực nhất.


    Các sản phẩm của Dream Pet's được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho thú cưng của bạn. Hãy ghé thăm Dream Pet's để khám phá thêm các sản phẩm phụ kiện thú cưng tuyệt vời mà Dream Pet's có sẵn và tạo thêm niềm vui cho cuộc sống của bạn và thú cưng của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 52 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0899 903 539

    Email: Trinhquochuy31093@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DreampetGrooming/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dream Pet's
    Dream Pet's
    Dream Pet's
    Dream Pet's
  4. Tasi Pet Home mang đến cho mỗi khách hàng sự hài lòng về chất lượng phụ kiện dành cho thú cưng với danh mục sản phẩm phong phú, chất liệu an toàn, hàng chuẩn loại 1, giá ưu đãi giúp Tasi Pet Home trở thành một địa điểm uy tín chuyên cung cấp phụ kiện thú cưng tốt nhất tại Quy Nhơn.


    Tasi Pet Home cung cấp các phụ kiện thú cưng với ưu thế về:

    • Đa dạng về mẫu mã, cập nhật mới danh mục sản phẩm liên tục.
    • Số lượng hàng về sẵn lớn.
    • Các phụ kiện thú cưng chuẩn loại một 100%.
    • Giá sản phẩm cạnh tranh.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm phụ kiện thú cưng Tasi Pet Home luôn được sắp xếp gọn gàng, trưng bày cẩn thận giúp quá trình lựa chọn mua sắm của từng khách hàng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mọi sản phẩm khi đến tay luôn mới. Tasi Pet Home cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho thú cưng của bạn. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Tasi Pet Home luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình trong việc lựa chọn phụ kiện thích hợp cho thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 202 Xuân Diệu, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0961 345 659

    Email: Tranvusinh93@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tasipethome/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tasi Pet Home
    Tasi Pet Home
    Tasi Pet Home
    Tasi Pet Home
  5. Top 5

    Joy Pet

    Gọi điện

    Joy Pet có những phụ kiện thú cưng chất lượng, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đẹp nhất đã luôn giữ trọn niềm tin khách hàng và dần trở thành một điểm đến thân quen mỗi khi bạn muốn mua sắm cho các bé yêu nhà mình phụ kiện cần thiết bởi Joy Pet có nguồn hàng uy tín mang đến cho bạn địa chỉ cung cấp phụ kiện thú cưng được ưa chuộng tại Quy Nhơn.


    Đồng thời, Joy Pet chú trọng cập nhật phong phú, nhập mới liên tục những mẫu phụ kiện xu hướng, hợp nhu cầu hiện nay rất thuận tiện cho bạn trong việc tìm mua cho thú cưng của mình các phụ kiện làm đẹp, phụ kiện vệ sinh, dụng cụ ăn uống... cho sinh hoạt cá nhân các bé luôn được tốt nhất.


    Bên cạnh đó, với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình của Joy Pet bạn sẽ được gợi ý và rinh ngay cho bé yêu nhà mình những sản phẩm có giá trị sử dụng đúng và ưng ý nhất khi mà trước đó bạn vẫn phân vân không biết lựa chọn mặt hàng nào trong vô số các sản phẩm trên thị trường ngoài kia. Vì vậy, hãy chọn Joy Pet khi cần phụ kiện thú cưng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 60 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0944 770 024

    Fanpage: www.facebook.com/Joypetveterinaryclinic/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Joy Pet
    Joy Pet
    Joy Pet
    Joy Pet
  6. TisPet Clinic là một địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện thú cưng chất lượng tại Quy Nhơn và nhập hàng mới về liên tục, lên kệ đều các mẫu mã đẹp, đa dạng các loại phụ kiện cao cấp từ ba lô, túi di chuyển thú cưng, chuồng, nhà mini, nệm êm đến những chiếc lược chải lông, vòng cổ, dây dắt... giúp bạn có cho mình rất nhiều sự lựa chọn khi mua sắm và có thể mua được nhiều loại phụ kiện đúng mục đích nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian.


    Bên cạnh sản phẩm đạt chuẩn TisPet Clinic còn có đội ngũ nhân viên yêu thích thú cưng, nắm rõ các chủng loại sản phẩm được nhập về, số lượng sẵn có, mức giá nhằm thuận tiện trong tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng mua cho thú cưng nhà mình những phụ kiện có chất liệu tốt, màu sắc bắt mắt, đảm bảo cả về yếu tố thẩm mỹ.


    Đội ngũ nhân viên của TisPet Clinic sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa phụ kiện thích hợp nhất cho thú cưng của bạn. TisPet Clinic luôn luôn mong muốn mang đến sự hài lòng và chất lượng cho bạn và thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 61A Nguyễn Thái Học, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0902 591 568

    Fanpage: www.facebook.com/tispetngomay

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    TisPet Clinic
    TisPet Clinic
    TisPet Clinic
    TisPet Clinic
  7. Nếu bạn là một người yêu thú cưng và luôn muốn lựa chọn những đồ phụ kiện tốt nhất cho chúng, vậy thì Stupid Dog chắc chắn cũng là một cái tên chẳng mấy xa lạ. Bên cạnh dịch vụ cắt tỉa spa dành cho thú cưng, Stupid Dog còn là một thế giới phụ kiện dành cho những ai thích nuôi loài động vật này.

    Một vài khách hàng mua đồ và trải nghiệm dịch vụ cho thú cưng ở đây đã dành rất nhiều lời khen ngợi như:

    • "Em rất thích shop này. Đồ cho dog mặc rất đẹp. Giá lại rẻ. Phụ kiện hay đồ dùng đều rất tuyệt."
    • "Phụ kiện cực đẹp, giá rẻ. Cô chủ cực kỳ dễ tính và thân thiện. Sẽ ủng hộ dài dài luôn."

    Từ các vật dụng thường ngày như: quần áo, các mẫu lồng cho đến vô số các loại đồ chơi cùng thức ăn dành riêng cho chúng, Stupid Dog đều có đủ cả và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn bởi sự đa dạng và phong phú hết mức. Giá thành hợp lý, chất lượng hoàn hảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo đó chính là những ưu điểm đã giúp Stupid Dog có được một lượng khách hàng đông đảo như hiện nay. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm hay cách đặt hàng như thế nào thì hãy ngay lập tức liên hệ với Stupid Dog để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 339 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0979 509 673 & 0931 123 269

    Email: kimdieunguyenqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SpaPhuKienThuCungQuyNhon/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Stupid Dog
    Stupid Dog
    Stupid Dog
    Stupid Dog
  8. Top 8

    Huong Poodle Home

    Gọi điện

    Bạn đang sinh sống tại Quy Nhơn và bạn là một người yêu thú cưng? Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng cung cấp phụ kiện cho thú cưng thật uy tín và chất lượng? Vậy thì Huong Poodle Home chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, được biết đến là nơi chuyên bán các loại thức ăn, thực phẩm dinh dưỡng, sữa tắm, dây kéo vòng cổ, bát ăn bình uống nước, đồ chơi, dụng cụ huấn luyện và vô số các loại phụ kiện đặc biệt khác dành cho chó mèo với mức giá hợp lý cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa.


    Nếu lựa chọn Huong Poodle Home bạn sẽ được nghe những lời tư vấn tận tình về lựa chọn cho thú cưng của bạn bởi đội ngũ của Huong Poodle Home đều là người có sự am hiểu về các bé thú cưng, từ chủng loại, đặc điểm, tập tính tự nhiên, thức ăn, sức khỏe… cũng như nắm rõ công dụng của từng loại sản phẩm để từ đó tư vấn, đưa ra lời khuyên cho khách hàng cũng như hướng dẫn tỉ mỉ về cách sử dụng, giúp khách hàng hiểu rõ và cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình chăm sóc thú cưng.


    Ngoài ra, Huong Poodle Home còn cung cấp một số dịch vụ thú cưng như: tắm rửa cắt tỉa lông, giao dịch mua bán thú cưng... Tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, xứng đáng là một điểm đến tin cậy dành cho các bạn trẻ yêu thú cưng tại Quy Nhơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 07 Nguyễn Phi Khanh, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0362 010 418

    Email: nguyentnhan119@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/huongspaqn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Huong Poodle Home
      Huong Poodle Home
      Huong Poodle Home
      Huong Poodle Home




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy