Top 10 Shop bán phụ kiện dành cho phái đẹp được yêu thích nhất Shopee

Tâm Thanh 89 0 Báo lỗi

Phụ kiện là những món đồ không thể thiếu cho các nàng khi xuống phố, đi học, đi làm... Vì vậy mà ngày nay rất nhiều shop phụ kiện trang sức mở ra để phục vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    LOVITO OFFICIAL STORE

    Bạn đang muốn tìm các sản phẩm phụ kiện đẹp, chất lượng tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang thêm phần nổi bật. Nếu vậy, Toplist tin rằng bạn chắc chắn sẽ không hối hận nếu bỏ thời gian xem qua bộ sưu tập phụ kiện của LOVITO OFFICIAL STORE trên Shopee đâu.


    LOVITO cung cấp các sản phẩm thời trang, phụ kiện hàng ngày với giá cả phải chăng dành cho những người trẻ tuổi trên toàn cầu, những người đang trên hành trình không ngừng phát triển và tạo ra phong cách riêng của họ. Các sản phẩm phụ kiện ở đây có thể kể đến như: Dây chuyền, kẹp tóc, bông tai, băng đô. Shop tin rằng mọi người đều có quyền tận hưởng những xu hướng thời trang mới nhất và sử dụng những yếu tố này để thể hiện bản thân một cách chân chính và độc nhất.


    Link Shopee: https://shopee.vn/lovito.vn

    LOVITO OFFICIAL STORE
    LOVITO OFFICIAL STORE
    LOVITO OFFICIAL STORE
    LOVITO OFFICIAL STORE

  2. Top 2

    Eleanor Accessories

    Eleanor Accessories là thương hiệu đã được biết đến từ lâu trong thị trường phụ kiện thời trang dành cho phái đẹp. Shop luôn mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại gian hàng.


    Bạn có thể tìm thấy tại shop những món đồ "cực cưng" từ vòng tay, nhẫn, vòng cổ, kẹp tóc rất điệu đà và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau để các nàng thoải mái lựa chọn. Chính bởi cách tạo ra các sản phẩm công phu và tâm huyết nên các sản phẩm của Eleanor Accessories không thể tầm thường mà đó sẽ chỉ có thể là tuyệt tác mà thôi.


    Vậy nên, tất cả khách hàng khi đến với Eleanor Accessories đều vô cùng hài lòng về kiểu dáng, mẫu mã của sả phẩm thêm vào đó là sự tận tuỵ, tâm lý của nhân viên tư vấn online chắc chắn bạn sẽ tìm được món đồ mà mình ưng ý.

    Link Shopee: https://shopee.vn/eleanoraccessories

    Eleanor Accessories
    Eleanor Accessories
    Eleanor Accessories
    Eleanor Accessories
  3. Với những ai là tín đồ của những đồ nhỏ xinh lấp lánh, We Flower là shop bạn không thể bỏ qua. Những món đồ vòng tay, vòng cổ, nhẫn, bông tai,.. tại đây không quá cầu kỳ, nhưng đem lại cảm giác gần gũi, dễ chịu và có thể hợp với hầu hết mọi cô gái và mọi trang phục.


    Hầu hết tất cả những phụ kiện tại We Flower đều được chế tác từ bạc 925 không chứa chì và không chứa niken, không gây dị ứng. Đây là loại bạc có độ bền, sáng cao, và rất tôn da. Các cô gái khi ghé vào shop chắc chắn sẽ tìm được cho mình mẫu sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng. Bạn vừa có thể tìm thấy cho mình những món đồ xinh xắn, vừa có thể mua những món quà để tặng những người bạn, cho mẹ, con gái, bạn gái,...tuyệt vời của mình.

    Điểm cộng lớn nhất của We Flower là các mặt hàng luôn được bổ sung liên tục, các mẫu mã hot trend được shop cập nhật nhanh chóng. Chính vì vậy, đây là shop được nhiều bạn trẻ yêu thích, những tín đồ thời trang.


    Link shopee: https://shopee.vn/flower789.vn

    We Flower Official Store
    We Flower Official Store
    We Flower Official Store
    We Flower Official Store
  4. Top 4

    17KM Official Shop

    Vip17km.vn được biết tới như một thiên đường phụ kiện thu nhỏ với các mặt hàng đa dạng và độc đáo trên Shopee như: Vòng, khuyên tai, nhẫn, túi mini, dây chuyền, vòng cổ kẹp tóc, dây buộc tóc, lắc chân,... Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà shop mang lại luôn theo kịp xu hướng thời trang, và tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất. Từ các mẫu dây chuyền không quá cầu kì, thanh mảnh, đơn giản nhưng đầy sức hút, hay những mẫu hoa tai đúng chất cute, trẻ trung, năng động.


    Ghé vào gian hàng của shop trên shopee bạn sẽ bị choáng ngợp trước những bộ trang sức lung linh huyền ảo, hay những sản phẩm phụ kiện tóc đáng yêu. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy dinh ngay các em về với đội của mình nào, đảm bảo ưng hết nấc luôn nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/vip17km.vn

    17KM Official Shop
    17KM Official Shop
    17KM Official Shop
    17KM Official Shop
  5. Top 5

    JOJO COCO

    Nếu là tín đồ mê bông tai, vòng cổ thì đây là shop bạn không thể bỏ qua được trên Shopee mall. Những bộ sưu tập bông tai của JOJO COCO vẫn luôn là món hàng đắt khách nhất tại shop, mỗi lần cập nhật một sản phẩm mới nếu không nhanh chân mua có lẽ bạn sẽ lỡ rất nhiều món đồ xinh xắn đó.


    Không chỉ dừng lại bông tai, JOJO COCO còn bán nhiều phụ kiện xinh xắn khác như lắc tay mạ bạc hay những chiếc nhẫn bạc hình hoa, cài áo,.... Tại shop bán đa dạng các loại phụ kiện trang sức nhưng phong cách chủ yếu mang lại là sự tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng. Đối với những bạn gái cá tính, năng động thì shop chính là thiên đường của bạn đó.


    Với phụ kiện các bạn phái nữ chúng ta không thể xem nhẹ đâu nhé, nó cứu cánh cho chúng ta trong rất nhiều trường hợp đó vậy nên hãy đến JOJO COCO và rinh những phụ kiện vừa đẹp mắt lại có thể giúp ta che bớt phần nào khuyết điểm trên cơ thể giúp bạn tự tin trong mắt đối phương.


    Link shopee: https://shopee.vn/youwang.vn

    JOJO COCO
    JOJO COCO
    JOJO COCO
    JOJO COCO
  6. Top 6

    CÁO BẠC JEWELLERY

    Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện trang sức đẹp mắt và lung linh thì CÁO BẠC JEWELLERY là địa điểm bạn không thể bỏ qua trên Shopee, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện về bạc như vòng tay, lắc tay, nhẫn, bông tai, vòng tay,.....với giá cả hợp lý. Đã bao lâu bạn chưa thưởng cho bản thân một món trang sức bạc ưa thích? Hay bạn muốn một món quà tặng trang sức nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín? Đến với Cáo Bạc Jewellery, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, bắt kịp xu hướng và hơn thế nữa là vô cùng ý nghĩa. Shop xây dựng thương hiệu 7 năm chất lượng trang sức bạc chuẩn Quốc tế và uy tín trên từng sản phẩm.


    Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau, riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới. Tuy nhiên, nỗi lo đau đầu lựa chọn phụ kiện của bạn sẽ không còn nữa khi bạn đến với shop.


    Link Shopee: https://shopee.vn/caobac.jewellery

    CÁO BẠC JEWELLERY
    CÁO BẠC JEWELLERY
    CÁO BẠC JEWELLERY
    CÁO BẠC JEWELLERY
  7. Eyewear HUT Official Store là shop bán phụ kiện kính mắt được yêu thích trên shopee. Những dòng sản phẩm của Harley-Davidson được ví như biểu tượng của tinh thần tự do, phiêu lưu và cá tính, và mắt kính cũng không ngoại lệ. Mắt kính phù hợp với những người chuộng phong cách sống năng động, độc lập. Ngoài sở hữu kiểu dáng cổ điển, cá tính và mạnh mẽ, mắt kính Harley-Davidson còn được chế tác từ các chất liệu bền và nhẹ như TR90, ultem, thép không gỉ, kim loại dễ uốn và acetate, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng.

    Nhẹ và sang trọng, chúng mang lại phong cách thoải mái cho bất kỳ trang phục nào. Không chỉ có kính phụ nữ mà Eyewear HUT Official Store còn rất nhiều mẫu kinh cho cả nam giới các mẫu kính đa dạng phù hợp với mọi hoàn cảnh hay mọi trang phục. Eyewear HUT Official Store có cả đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình online bạn không phải lo lắng nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/eyewear_hut

    Eyewear HUT Official Store
    Eyewear HUT Official Store
    Eyewear HUT Official Store
    Eyewear HUT Official Store
  8. Top 8

    GOTI Official Store

    GOTI Official Store chuyên thiết kế váy đầm trung niên nữ, áo sơ mi, áo kiểu trung niên, thời trang váy đầm công sở nữ, áo sơ mi nữ, áo kiểu nữ, phụ kiện cài áo.


    Các bạn dân công sở thì không còn xa lạ gì với những phụ kiện cài áo nhỉ. Đến với GOTI Official Store tag cài áo GOTI cao cấp dành cho nữ được thiết kế rất đẹp, chất liệu hợp kim cao cấp sắc nét, lấp lánh, là phụ kiện cài áo sang trọng thích hợp cho nữ, chất hợp kim sáng loại cao cấp có độ chiếu lung linh và tinh xảo, bắt mắt, dưới ánh đèn hoặc ánh nắng sẽ phản xạ ánh sáng lấp lánh đầy cuốn hút. Nhã nhặn, tinh tế, họa tiết tỉ mỉ với những đường nét sắc sảo.


    Những chiếc tag cài áo của shop thích hợp cài áo sơ mi, áo vest, áo len, áo khoác, giúp tôn thêm giá trị bộ đổ, thể hiện gu thời trang của người mặc. Đa số các sản phẩm của Shop đều mang phong cách hiện đại, thời thượng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/goti.fashion

    GOTI Official Store
    GOTI Official Store
    GOTI Official Store
    GOTI Official Store
  9. Top 9

    CINLA

    CINLA shop bán phụ kiện trang sức được yêu thích trên shopee mail. Nếu nói đến phụ kiện thì không thể không nhắc đến những mẫu bông tai, vòng cổ, lắc tay, nhẫn,... mang đến sự đơn giản nhưng không bao giờ làm mất đi vẻ phong cách, độc đáo. Nhẹ và sang trọng, chúng mang lại phong cách thoải mái cho bất kỳ trang phục nào, lứa tuổi nào.


    Phụ kiện tại CINLA đều được cam kết về chất lượng cũng như mẫu mã.Tầm quan trọng của trang sức đối với phái đẹp ngày nay không thể phủ nhận, nó trở thành phụ kiện không thể thiếu, không chỉ làm đẹp mà còn khiến người sử dụng tự tin hơn. Bạc 925 của shop chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Ngoài sự độc đáo về mẫu mã thì đây cũng là cửa hàng trang sức bạc có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra shop có cả đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình online bạn không phải lo lắng nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/cinla_official

    CINLA
    CINLA
    CINLA
    CINLA
  10. Top 10

    Dokcrazy.official

    Một trong những shop phụ kiện kính mắt cũng rất được giới trẻ yêu thích hiện nay trên Shopee đó chính là Dokcrazy.official. Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm kính mắt thời trang, kính cận, gọng kính... uy tín và chất lượng. Đến với Dokcrazy.official khách hàng sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại và đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem... đến titanium.

    Tại đây có vô vàn các mẫu mắt kính độc, lạ và được cập nhật mới liên tục mà giá cả hết sức hợp lý, cam kết không xảy ra tình trạng chặt chém, nâng giá, báo sai giá cho khách hàng. Tất cả hình ảnh được đăng tải trên trang chủ Shopee đều là ảnh thật do Dokcrazy.official tự chụp, cam kết sản phẩm giống 100% với ảnh. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và trả lời tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.


    Với cam kết uy tín, luôn đặt quyền lợi khách hàng làm trọng tâm phát triển, Shop tự tin đem đến hàng loạt sản phẩm khác biệt tạo dấu ấn độc nhất vô nhị với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Điểm nhấn nổi bật nhất các sản phẩm ở đây chính là độ sắc nét, tinh xảo của từng chi tiết được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và gia công.

    Link Shopee: https://shopee.vn/dokcrazy.official

    Dokcrazy.official
    Dokcrazy.official
    Dokcrazy.official
    Dokcrazy.official




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy