Top 10 Website cho phái mạnh được yêu thích nhất

Tran Thao 991 0 Báo lỗi

Có thể nói những website dành cho phái mạnh đều là những trang tin cập nhật nóng hổi về những vấn đề mà phái mạnh quan tâm như thể thao, xe, kinh doanh, công ... xem thêm...

  1. Với những người đam mê trái bóng tròn thì không ai là không biết trang web bóng đá Bongdaplus.vn. Đây là website chuyên cung cấp các sự kiện thể thao, các lịch thi đấu và tin tức về chuyển nhượng cầu thủ, đội bóng thế giới.


    Nội dung của trang web này giống như tên gọi của nó là một trang chuyên về lĩnh vực bóng đá, cập nhật tin bóng đá trực tuyến nhanh và chính xác. Chẳng hạn như: Lịch thi đấu, lịch phát sóng của các trận cầu trong và ngoài nước, bình luận của các chuyên gia, chuyện hậu trường và cuộc sống của cầu thủ sau sân cỏ,... Bên cạnh những tin tức nóng hổi là kèm theo những video clip, radio điểm tin,...để người đọc có thể tiếp cận thông tin nhanh nhất và chính xác nhất.


    Giao diện của website Bongdaplus hiển thị rõ ràng và phân chia theo nhiều danh mục chi tiết, hỗ trợ người đọc tìm kiếm thông tin cần thiết xoay quanh chủ đề bóng đá. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp thêm các thông tin hấp dẫn về chuyện hậu trường và cuộc sống của các cầu thủ thi đấu.

    Đây  là một trang chuyên về lĩnh vực bóng đá, cập nhật tin bóng đá trực tuyến nhanh và chính xác
    Đây là một trang chuyên về lĩnh vực bóng đá, cập nhật tin bóng đá trực tuyến nhanh và chính xác
    http://bongdaplus.vn/
    http://bongdaplus.vn/

  2. Trang web bóng đá FPTplay.net là một website chuyên chia sẻ những video chất lượng cao HD và rõ nét. Các fans hâm mộ bóng đá thỏa sức cuồng nhiệt mọi lúc mọi nơi với các giải bóng đá lớn trong nước và quốc cùng các giải đấu thể thao đỉnh cao khác.


    Có thể nói đây là một kênh giải trí khá đa dạng và được phái mạnh vô cùng yêu thích bao gồm kênh giải trí xem tivi online, ca nhạc và trực tiếp bóng đá ngoại hạng Anh,... Đặc biệt kênh trực tiếp đá bóng luôn làm người xem hài lòng vì chất lượng HD tốt nhất hiện nay trên PC và các thiết bị cầm tay. Đặc biệt hơn, nếu như bạn muốn "hóa phép" cho chiếc TV nhà mình trở thành smart TV internet xem phim chỉ cần mua FPT Play Box, mua 1 lần không phải đóng phí hàng tháng, vô cùng tiện lợi.

    Đây là một kênh giải trí khá đa dạng và được phái mạnh vô cùng yêu thích
    Đây là một kênh giải trí khá đa dạng và được phái mạnh vô cùng yêu thích
    http://fptplay.net/
    http://fptplay.net/
  3. Một địa chỉ vô cùng được yêu thích của phái mạnh là http://vnexpress.net/, một trang thông tin không chỉ có tốc độ cập nhật nhanh liên tục hàng giờ mà còn đảm bảo thông tin mới nhất về các lĩnh vực phái mạnh yêu thích.


    VnExpress hay Tin nhanh Việt Nam là một trang báo điện tử tại Việt Nam. Đây là báo đầu tiên ở Việt Nam chỉ có bản điện tử mà không có bản in giấy. Trang web cập nhật các tin tức trong nước và thế giới trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh, xã hội, giả trí, thể thao, pháp luật... với tốc độ cập nhật tin tức nhanh, nóng hổi, hấp dẫn cùng các chuyên mục phong phú, đa dạng, hình ảnh rõ ràng, đặc biệt với chuyên mục cộng đồng nhằm giúp người đọc chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của mình về cuộc sống thì Vnexpress xứng đáng là trang web báo tiếng Việt được nhiều người xem nhất hiện nay.


    Chẳng hạn như: Tin tức về xã hội, kinh doanh, pháp luật,... của Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, trang web cũng có chuyên mục "cộng đồng", nơi để các độc giả đăng tải bài viết, hình ảnh và video nhằm mục đích tạo cơ hội cho mọi người có thể chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của bản thân về các vấn đề trong cuộc sống.

    Trang web cũng có chuyên mục
    Trang web cũng có chuyên mục " cộng đồng", nơi để các độc giả đăng tải bài viết, hình ảnh và video
    http://vnexpress.net/
    http://vnexpress.net/
  4. tinhte.vn là web Cộng đồng công nghệ, thủ thuật, tư vấn về điện thoại, máy tính, camera, đồ điện gia dụng và âm thanh, khoa học kĩ thuật. Đây là một trang tin nói về công nghệ, nơi cung cấp những bài viết mới nhất về lĩnh vực công nghệ trong và ngoài nước. Tại đây, các thành viên luôn tích cực cập nhật những thông tin mới nhất, hữu ích và chính xác nhất để người đọc có thể nhanh chóng bắt kịp được những vấn đề mới về công nghệ, đề tài yêu thích của phái mạnh.


    Bên cạnh đó, đây còn được biết đến là một "diễn đàn công nghệ" lớn về xe, thiết bị số cùng những thông tin rao vặt về các thiết bị công nghệ.

    Đây là một trang tin nói về công nghệ, nơi cung cấp những bài viết mới nhất về lĩnh vực công nghệ trong và ngoài nước
    Đây là một trang tin nói về công nghệ, nơi cung cấp những bài viết mới nhất về lĩnh vực công nghệ trong và ngoài nước
    http://tinhte.vn/
    http://tinhte.vn/
  5. Nền kinh tế phát triển cộng với sự bùng nổ công nghệ thông tin đã giúp cho phong trào chơi xe trở nên phổ biến và rộng khắp. Diễn đàn xe máy "2banh.vn" là sân chơi, làm cầu nối cho các bạn chơi xe trên mọi miền đất nước. Với tiêu chí "Chuyên chở đam mê", 2banh.vn sẽ giúp phái mạnh chuyển tải đam mê đi xa hơn và nâng lên tầm cao hơn nữa.


    Trang thông tin này mang đến cho phái mạnh những kiến thức cơ bản, thông tin mới nhất được cập nhật liên tục về xe 2 bánh, mô tô lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, nơi đây còn là diễn đàn giao lưu và học hỏi của những tín đồ đam mê xe hai bánh ở khắp mọi nơi. Phái mạnh có thể được tư vấn, cung cấp thêm nhiều kiến thức hữu ích về lĩnh vực này như thủ tục mua xe, giá xe, thông tin các hãng xe lớn hiện nay, mua bán xe,...

    Nơi đây còn là diễn đàn giao lưu và học hỏi của những tín đồ đam mê xe hai bánh ở khắp mọi nơi
    Nơi đây còn là diễn đàn giao lưu và học hỏi của những tín đồ đam mê xe hai bánh ở khắp mọi nơi
    http://www.2banh.vn/
    http://www.2banh.vn/
  6. http://autopro.com.vn/ được biết đến như một kênh thông tin xe máy, xe hơi trực tuyến hữu ích dành cho phái mạnh. Tại Việt Nam, AutoPro hiện là một trong những kênh thông tin chuyên về mảng ôtô, xe máy hàng đầu. Không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết, chính xác và cập nhật cho độc giả, AutoPro còn bao quát nhiều mảng trong lĩnh vực ôtô, xe máy.

    Truy cập AutoPro, người đọc có thể cập nhật thông tin về những mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Đối với những ai quan tâm đến ngành công nghiệp ôtô, xe máy nói chung, AutoPro cũng sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, độc giả cũng có thể thư giãn với những bộ ảnh đẹp hoặc video thú vị trên AutoPro.


    Đặc biệt, chuyên mục đánh giá xe, văn hóa xe, kỹ thuật và tư vấn xe không chỉ giúp người đọc hiểu hơn về lĩnh vực xe cộ mà còn giúp họ có cái nhìn bao quát và từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Đây được biết đến như một kênh thông tin xe máy, xe hơi trực tuyến hữu ích dành cho phái mạnh
    Đây được biết đến như một kênh thông tin xe máy, xe hơi trực tuyến hữu ích dành cho phái mạnh
    http://autopro.com.vn/
    http://autopro.com.vn/
  7. Website thương mại điện tử này không chỉ là một chuyên trang yêu thích của phái mạnh mà còn là sự quan tâm của tất cả mọi người. Nó cung cấp thông tin của các loại điện thoại và laptop của các nhãn hiệu chính thức tại Việt Nam. Với nhiều tính năng hữu ích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và mua sắm các sản phẩm trên giao diện máy tính và điện thoại.


    Bên cạnh đó, người đọc cũng có thể biết rõ giá cả cũng như tính năng kĩ thuật của hơn 500 model điện thoại và 200 model laptop cùng các thông tin khuyến mãi. Các chuyên trang thương hiệu mới, sản phẩm mới giúp bạn có thể tham khảo các sản phẩm đa dạng hơn, phù hợp hơn.

    Nó cung cấp thông tin của các loại điện thoại và laptop của các nhãn hiệu chính thức tại Việt Nam
    Nó cung cấp thông tin của các loại điện thoại và laptop của các nhãn hiệu chính thức tại Việt Nam
    http://thegioididong.com/
    http://thegioididong.com/
  8. http://cafef.vn/ - Kênh tin tức kinh tế, tài chính, thông tin chứng khoán của Việt Nam mới nhất được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ, chuyên sâu.


    Có thể nói trang tin điện tử này là một địa chỉ được giới doanh nghiệp và những ai đam mê thị trường chứng khoán và bất động sản vô cùng quan tâm. Trang luôn cập nhật nhanh về tình hình biến động của các mã chứng khoán hay là các danh mục đầu tư bất động sản có tiềm năng để người đọc có thể tham khảo và tìm hiểu.


    Bên cạnh đó, trang không chỉ tổng hợp các chỉ số báo cáo phân tích chi tiết về doanh nghiệp mà còn có một thư viện tài liệu với nhiều số liệu thống kê có tính xác thực, đáng tin cậy.

    Trang luôn cập nhật nhanh về tình hình biến động của các mã chứng khoán hay là các danh mục đầu tư bất động sản có tiềm năng
    Trang luôn cập nhật nhanh về tình hình biến động của các mã chứng khoán hay là các danh mục đầu tư bất động sản có tiềm năng
    http://cafef.vn/
    http://cafef.vn/
  9. Bongda24h.com là một trang web, tạp chí về bóng đá uy tín dành cho tất cả những người hâm mộ, yêu thích bộ môn vua này. Chuyên trang này mang đến cho bạn đọc những thông tin, sự kiện thể thao - bóng đá được thống kê và cải tiến liên tục trong ngày. Trang web là nơi cung cấp dữ liệu bóng đá chi tiết cho độc giả. Thư viện dữ liệu lớn luôn sẵn sàng phục vụ với các thông tin chính như giải đấu, địa điểm, thời gian, tên đội, tỉ số trận đấu...


    Thế mạnh của trang web về bóng đá Bongda24h.vn là hệ thống thư viện dữ liệu khổng lồ, luôn sẵn sàng phục vụ độc giả mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, còn đáp ứng nhu cầu tra cứu và cập nhật thông tin nhanh chóng của đông đảo các tín đồ yêu môn thể thao vua.

    Bongda24h.vn
    Bongda24h.vn
    Bongda24h.vn
    Bongda24h.vn
  10. Nhắc đến Chotot.vn thì hầu như đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, không chỉ nam mà cả nữ giới. Đây có thể nói là một kênh mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu của Việt Nam.


    Trang web ra đời nhằm mục đích làm cầu nối giữa người mua và người bán giúp cho giao dịch diễn ra an toàn, thuận tiện và rõ ràng nhất, bảo đảm quyền lợi hai bên. Không cần đăng kí, bất cứ ai cũng có thể xem, đăng bán và mua những sản phẩm trên Chotot một cách dễ dàng.


    Mỗi người trong số chúng ta đều có những sản phẩm có thể bán được. Bên cạnh việc giữ sản phẩm không cần đến ở nhà, bất kỳ ai cũng có thể kiếm thêm tiền bằng cách bán nó cho người khác thông qua thị trường mua bán trực tuyến này.

    Đây là một kênh mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu của Việt Nam
    Đây là một kênh mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu của Việt Nam
    http://www.chotot.vn/
    http://www.chotot.vn/




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy