Top 10 Website dạy nấu ăn được yêu thích nhất

Quỳnh Trang Phạm 1936 1 Báo lỗi

Ẩm thực luôn được coi là lĩnh vực chiếm được nhiều cảm tình và sự quan tâm nhất của con người, do đó các website dạy nấu ăn và chia sẻ kinh nghiệm về ẩm thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khai Tâm - Bếp Rùa

    Khai Tâm là một trong những tác giả nổi tiếng vừa viết blog, vừa viết sách về nấu ăn tại Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Nhật Bản. Wordpress của cô là nơi tổng hợp rất nhiều những món ăn ngon, những món bánh từ cơ bản, đơn giản cho tới kết hợp nhiều kỹ năng nấu nướng phức tạp.


    Ngoài những bài viết của Khai Tâm, website còn có những bài viết do một số tác giả khác đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các công thức tại đây bằng công cụ tìm kiếm theo chuyên mục và thời gian.


    Website: https://khaitam.wordpress.com/

    Khai Tâm - Bếp Rùa
    Khai Tâm - Bếp Rùa
    Khai Tâm - Bếp Rùa
    Khai Tâm - Bếp Rùa

  2. Đây là một trong những website dạy làm bánh nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được lập từ tháng 5/2011. Chủ nhân của website này được biết tới bút danh Linh Trang (tên thật là Thu Trang), hiện đang sinh sống tại Berlin.


    Savoury Days hiện có khoảng hơn 400 công thức dạy nấu ăn, trong đó 2/3 là các món tráng miệng và bánh ngọt. Website này được coi là người bạn khơi nguồn cảm hứng đam mê nấu nướng của hàng triệu người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ được học các công thức một cách chi tiết, tỉ mỉ, bạn còn có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình hoặc đưa ra thắc mắc để tác giả giải đáp.


    Website: http://www.savourydays.com/

    Savoury Days
    Savoury Days
    Savoury Days
    Savoury Days
  3. Top 3

    Cooky.vn

    Cooky.vn là website chứa đựng cả một "kho tàng" công thức nấu nướng phong phú và đa sắc màu dành cho cộng đồng yêu thích ẩm thực. Với giao diện bắt mắt, được sắp xếp một cách khoa học với hình ảnh đẹp mắt, Cooky.vn dễ dàng tạo nguồn cảm hứng đối với những người tới thăm.


    Điểm đặc biệt của website này là phần "Từ điển nấu ăn dành cho người nội trợ", trong đó nội dung được chia thành 4 phần chính bao gồm: Công thức (món chính, món khai vị, món tráng miệng, món chay...), ẩm thực (Việt, Thái, Hàn, Nhật, Ý, Pháp...), với các món (bún - mì - phở, salad, snacks, cupcake...) và Mục đích (ăn sáng, ăn trưa, giảm cân, ăn vặt...) vô cùng dễ hiểu và tiện dụng.


    Website: https://www.cooky.vn/

    Cooky.vn
    Cooky.vn
    Cooky.vn
    Cooky.vn
  4. Top 4

    Candycancook.com

    Trang Candycancook có giao diện rất dễ nhìn, rõ ràng và sinh động. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn đa dạng đến từ các nước khác nhau trên trang web này. Các món ăn vặt, thức uống và món tráng miệng chính là đặc trưng đáng chú ý nhất của Candycancook. Trà sữa, trà đào, các loại chè hay những chiếc bánh ngọt chỉ nhìn thôi đã thấy thèm, rất nhiều thứ hay ho cho bạn khám phá.


    Các món ăn truyền thống của Việt Nam cũng được chủ blog giới thiệu và hướng dẫn cách làm rất chi tiết. Phong cách viết của chủ blog khá teen, thân thiện và hài hước nên bạn sẽ thấy thoải mái và hứng thú khi đọc các hướng dẫn nấu ăn mà không thấy khô khan chút nào. Hãy ghé Candycancook thử xem bạn nhé.


    Website: https://candycancook.com/

    Candycancook.com
    Candycancook.com
    Candycancook.com
    Candycancook.com
  5. Top 5

    Kitchen Art

    Kitchen Art là website được xây dựng một cách chuyên nghiệp, được chia thành 2 phần tiếng Anh và tiếng Việt. Tác giả của website này là Đào Chi Anh - một người nổi tiếng tại Việt Nam với những vai trò như đầu bếp, food stylist, chủ của hệ thống nhà hàng - cà phê The KAfe.


    Nội dung phong phú của website bao gồm các mục như công thức, videos, tin tức - sự kiện, studio bếp và cửa hàng bếp, chắc chắn sẽ thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng và đầu tư cho căn bếp của bạn.


    Website: https://kitchenart.vn/

    Kitchen Art
    Kitchen Art
    Kitchen Art
    Kitchen Art
  6. Top 6

    Esheep Kitchen

    Esheep Kitchen là website dạy nấu ăn được lập bởi Phan Anh - một nữ food blogger, tác giả sách cookbook, người được bổ nhiệm là Đại sứ ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam.


    Những công thức tại đây được chia thành những chuyên mục như món khai vị, món chính, món tráng miệng, đồ uống..., được mô tả và ghi chép lại một cách tỉ mỉ, giúp cho những bạn "gà" nấu nướng nhất cũng có thể bắt tay thực hiện một cách dễ dàng.


    Website: https://www.esheepkitchen.com/

    Esheep Kitchen
    Esheep Kitchen
    Esheep Kitchen
    Esheep Kitchen
  7. Top 7

    Web nấu ăn

    Nếu như những website kể trên đều là căn bếp nhỏ của các blogger, đầu bếp tại gia nổi tiếng thì webnauan.net lại là sản phẩm của cả một tập thể. Bố cục của website bao gồm 3 phần rõ ràng: công thức (được sắp xếp theo các chủ đề như món luộc, món xào, món chiên, món kho...), sức khỏe & cuộc sống (cập nhật thông tin liên quan tới sự ảnh hưởng của thực phẩm tới sức khỏe) và diễn đàn (nơi chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống). Bên cạnh các công thức làm món ăn Việt, bạn còn có thể tìm được kinh nghiệm ẩm thực của một số quốc gia khác.


    Website: https://webnauan.home.blog/

    Web nấu ăn
    Web nấu ăn
    Wen nấu ăn
    Wen nấu ăn
  8. Top 8

    Ivanizzac's Family Blog

    Ivan, Izzac là tên 2 cậu con trai nhỏ của Thùy Linh - chủ nhân website ngập tràn những hình ảnh bánh gato siêu đáng yêu và hộp cơm bento xinh xắn. Bạn sẽ phải mê mẩn trước sự phong phú của những công thức và cách để tạo hình cho những chiếc bánh gato, những hộp cơm bento, đặc biệt khi trong gia đình bạn có các bạn nhỏ.


    Ngoài ra, danh mục công thức nấu nướng của website này cũng rất đa dạng với những món tráng miệng và bánh ngọt hấp dẫn.


    Website: https://ivanizzac.wordpress.com/

    Ivanizzac's Family Blog
    Ivanizzac's Family Blog
    ivanizzac's family Blog
    ivanizzac's family Blog
  9. Top 9

    Lambanh365.com

    Làm bánh 365 là một trang tổng hợp về ẩm thực. Hiện trang web này đã có hơn 3000 công thức làm các loại bánh cũng như các món ăn mặn và số lượng công thức chắc chắn sẽ còn tăng thêm trong thời gian tới.


    Công thức nấu ăn trên Làm bánh 365 là do chính các thành viên đăng lên nên chất lượng đôi khi chưa được đồng đều và không phải công thức nào cũng cho ra được món ăn ngon nhất. Tuy nhiên, Làm Bánh 365 có một hệ thống riêng cho người đọc đánh giá nên bạn có thể tìm được những công thức đáng tín cậy và được nhiều người yêu thích. Thế mạnh của Làm Bánh 365 nằm ở độ dồi dào của số lượng bài cũng như sự đa dạng của các công thức nên bạn có thể tìm được nhiều món ngon thú vị tại đây.


    Ngoài các công thức nấu ăn, Làm Bánh 365 còn có mục tin tức về ẩm thực, các bài viết chia sẻ những địa điểm ăn ngon, các mẹo nấu ăn, những nơi mua sắm dụng cụ làm bếp uy tín... Bạn có thể khám phá được nhiều điều bổ ích trên trang web này.


    Website: https://lambanh365.blogspot.com/

    Lambanh365.com
    Lambanh365.com
    lambanh365.com
    lambanh365.com
  10. Top 10

    Kokotaru.com

    Những bạn yêu thích bánh ngọt chắc chắn đã nghe qua danh tiếng của tiệm bánh Kotoharu và Kokotaru.com chính là trang web chia sẻ các công thức làm bánh của chủ tiệm. Giao diện của Kokotaru rất bắt mắt với màu hồng ngọt ngào. Các món ăn được phân loại rất chi tiết thành các mảng như: món chay, món Việt, món nước ngoài... Công thức và cách làm cũng được trình bày rõ ràng, dễ hiểu, hình ảnh minh họa rất sinh động.


    Đặc biệt, trên trang Kokotaru còn chia sẻ những kiến thức nấu nướng cơ bản về các món chiên, món hầm, món luộc... Bạn có thể tham khảo để nắm vững hơn các kỹ năng làm bếp.


    Chủ tiệm Kokotaru thường xuyên mở các lớn dạy nấu ăn offline. Nếu hứng thú bạn hãy theo dõi trang web để đăng kí các lớp học.


    Website: https://kokotaru.com/

    Kokotaru.com
    Kokotaru.com
    Kokotaru.com
    Kokotaru.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy