Top 10 Nhân vật được yêu thích nhất trong Thanh gươm diệt quỷ

  1. Top o Muichiro
  2. Top o Shinobu
  3. Top o Tomioka
  4. Top o Nezuko
  5. Top o Tanjirou
  6. Top o Rengoku
  7. Top o Kokushibou
  8. Top o Zenitsu
  9. Top o Akaza
  10. Top o Inosuke

Top 10 Nhân vật được yêu thích nhất trong Thanh gươm diệt quỷ

Diem Quynh 3332 0 Báo lỗi

Thanh gươm diệt quỷ (Demon Slayer hay Kimetsu no Yaiba) là series anime dài tập rất được ưa thích từ khi ra mắt. Nội dung manga gốc kể về hành trình trở thành ... xem thêm...

  1. Top o

    Muichiro

    Muichiro (hay còn gọi là Hà Trụ của Sát Quỷ Đội) là hậu duệ của Thượng Huyền Nhất Kokushibou và kiếm sĩ huyền thoại Tsugikuni Yoriichi, đồng thời cũng là một trong những Trụ Cột của Sát Quỷ Đội.


    Muichiro có vẻ ngoài với mái tóc đen dài và đuôi tóc chuyển màu bạc hà, đôi mắt màu xanh bạc hà vô hồn và trống rỗng. Hà Trụ có tính cách thờ ơ, lạnh lùng và tỏ ra không có chút nào quan tâm tới mọi thứ xung quanh, tuy nhiên ẩn sau sự thờ ơ lạnh lùng đó lại là một thiên tài của Sát Quỷ Đoàn với thân hình thấp bé nhẹ cân nhưng sức mạnh không thể xem thường.


    Ngoài khả năng tự nhiên với một sức khỏe vượt trội, sức bền cao, ý chí quật cường và có thể nhìn xuyên thấu cơ bắp và mạch máu của đối phương thì Muichiro có kiếm thuật mang tên "Hơi thở của sương mù".


    Hà Trụ Muichiro được đông đảo người hâm mộ Demon Slayer bởi anh chàng một vẻ ngoài ngây thơ và có phần "yếu đuối" nhưng sức mạnh vô cùng khủng khiếp, ngoài ra quá khứ đau buồn của Muichiro cũng dần được hé mở khiến người xem không những không ghét bỏ Muichiro bởi tính cách thờ ơ mà còn đồng cảm với anh chàng nhiều hơn.

    Muichiro
    Muichiro
    Muichiro
    Muichiro

  2. Top o

    Shinobu

    Shinobu (hay còn gọi là Trùng Trụ) là một trong những thành viên của Sát Quỷ Đội. Cô nàng có mái tóc ngắn màu đen buộc một chiếc nơ màu tím, đôi mắt tím và mặc trên mình một bộ đồng phục thợ săn quỷ màu đen.


    Shinobu có tính cách thoải mái, dễ gần và là một cô gái lạc quan với nụ cười luôn nở trên môi dù cho có phải rơi vào tình cảnh nào. Shinobu cũng rất nhân từ và có lòng đồng cảm sâu sắc với tình cảnh của anh em Tanjirou sau khi lắng nghe câu chuyện của họ.


    Mặc dù được mô tả là một cô gái có vẻ ngoài yếu đuối và không có khả năng chém đầu quỷ nhưng sức mạnh của Shinobu không vì thế mà suy giảm. Trùng Trụ có kiếm thuật mang tên "Hơi thở của côn trùng" cho phép cô nàng có thể hạ gục con quỷ bằng một chất độc làm từ hoa tử đằng được tẩm trên lưỡi kiếm.


    Với vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng với sức mạnh đối lập vẻ ngoài và tính cách lạc quan yêu đời, Shinobu đã được khán giả bình chọn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất.

    Shinobu
    Shinobu
    Shinobu
    Shinobu
  3. Top o

    Tomioka

    Tomioka (Thủy Trụ Tomioka) là một trong những nhân vật được đông đảo người xem Demon Slayer mến mộ. Mặc dù có một gương mặt lạnh lùng và luôn tỏ ra như không quan tâm tới xung quanh nhưng thực chất Tomioka lại rất để ý và quan tâm tới mọi người xung quanh.


    Tomioka có một gương mặt điển trai với vóc dáng vạm vỡ, mái tóc đen ngang vai và được buộc lại đằng sau gáy. Trong một vài bảng xếp hạng, Thủy Trụ còn được bình chọn là một trong những nhân vật nam đẹp trai nhất của Demon Slayer.


    Tomioka sở hữu tốc độ kiếm pháp cực kì cao và tốc độ cực nhanh khiến cho tất thảy mọi đối thủ đều phải dè chừng. Thủy Trụ được xem là một bậc thầy kiếm thuật và cũng chính là người làm chủ kiếm thuật "Hơi thở của nước" nên có thể sử dụng toàn bộ chiêu thức này và còn tự sáng tạo thêm những chiêu thức riêng.


    Mặc dù sở hữu một gương mặt như "hận cả thế giới" nhưng Tomioka lại là một "tsundere" chính hiệu, đôi khi Tomioka cũng có một vài biểu cảm khá "khó đỡ" nhưng điều đó lại làm người hâm mộ thêm yêu thích nhân vật thú vị này hơn.

    Tomioka
    Tomioka
    Tomioka
    Tomioka
  4. Top o

    Nezuko

    Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu như trong danh sách này không có cái tên Kamado Nezuko. Nezuko là em gái của Tanjirou và là một trong hai người sống sót của gia đình Kamado sau trận càn quét của chúa quỷ Muzan - tuy nhiên, Nezuko lại bị biến thành quỷ.


    Nezuko có tạo hình vô cùng đáng yêu với mái tóc dài xoăn màu đen, mặc một bộ kimono cách điệu và miệng ngậm một ống tre nhỏ. Với vẻ ngoài xinh xắn dễ thương, không khó hiểu khi dân làng nơi cô bé sinh sống lại coi cô nàng là một mỹ nhân - theo lời kể của Tanjirou. Ngoài ra, Nezuko còn là một "cây hút fan" chính hiệu của Kimetsu no Yaiba khi rất nhiều người đã quyết định xem phim sau khi nhìn thấy tạo hình siêu đáng yêu của Nezuko.


    Nezuko có tính cách tốt bụng, chân thành, chu đáo và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Nezuko cũng sẵn sàng xả thân mình để bảo vệ bạn bè, đồng đội và những người mà cô yêu thương. Nezuko sau khi bị biến thành quỷ đã lãng quên đi phần lớn kí ức trong đời, nhưng cô bé lại không quên đi kí ức về gia đình và những ngày tháng tươi đẹp bên những người thân ruột thịt.


    Khi trong trạng thái quỷ, Nezuko có khả năng biến đổi kích thước cơ thể, tự phục hồi năng lượng trong lúc ngủ mà không cần uống máu hay ăn thịt người, tự cường hóa sức mạnh, mang sức mạnh thể chất phi thường, tốc độ tái sinh nhanh, có thể kháng lại ánh nắng mặt trời.

    Nezuko
    Nezuko
    Nezuko
    Nezuko
  5. Nhân vật chính của Demon Slayer - Tanjirou là một kiếm sĩ cấp Kanoe của Sát Quỷ Đội. Trước khi trở thành một thành viên của Sát Quỷ Đội, gia đình của Tanjirou đã bị sát hại bởi chúa quỷ Muzan còn em gái của Tanjirou tuy còn sống nhưng lại bị biến thành quỷ. Do vậy, Tanjirou mới quyết định gia nhập đội diệt quỷ này với mục đích cứu được em gái mình: "Nhất định anh sẽ cứu được em, Nezuko."


    Tanjirou có nước da rám nắng và vóc dáng khỏe mạnh, mái tóc đen đỏ tía cùng với một vết sẹo trước trán. Tính cách của Tanjirou được miêu tả là "tốt bụng và một ánh mắt dịu dàng". Tanjirou không bao giờ nao núng trước những thử thách trước mắt, trái lại cậu chàng luôn tỏ ra quyết tâm mạnh mẽ chinh phục chúng và một trong những minh chứng rõ nét nhất là quyết tâm trên chặng đường tìm cách biến em gái Nezuko trở lại thành người. Tanjirou cũng là một hiệp sĩ khi sẵn sàng bảo vệ bạn bè trước những nguy hiểm rình rập phía trước.


    Tanjirou là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất của Demon Slayer với chiêu thức đặc trưng mang tên "Hơi thở của nước", "Hỏa Thần Thần Lạc". Trong Demony Slayer, đã có một khoảng thời gian Tanjirou bị biến thành quỷ song cho dù trong khi tiềm thức đã bị Muzan chi phối, Tanjirou cũng không bao giờ làm hại người em gái của mình - Nezuko. Tình anh em bền chặt giữa Tanjirou - Nezuko và tinh thần chiến đấu đến cùng để mang em gái trở lại hình hài con người của Tanjirou đã khiến người hâm mộ càng thêm yêu quý nhân vật này.

    Tanjirou
    Tanjirou
    Tanjirou
    Tanjirou
  6. Top o

    Rengoku

    Rengoku (hay còn gọi là Viêm Trụ Rengoku) nổi tiếng với câu nói "Trở nên già yếu và chết đi, đó mới là vẻ đẹp của sinh vật ngắn ngủi mang tên con người. Bởi vì họ sẽ già đi, bởi vì họ sẽ chết nên họ mới đẹp đẽ, phi thường và quý giá", và được xem là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất của Sát Quỷ Đội.


    Rengoku có ngoại hình cao lớn, mái tóc vàng sáng cũng những đường light màu đỏ, đôi chân mày đen và đôi mắt vàng kim. Là một Trụ Cột của Sát Quỷ Đội, Rengoku rất có trách nhiệm và nghiêm túc với những nhiệm vụ của mình. Rengoku với tính cách tốt bụng, vui vẻ, hào sảng với tất cả mọi người đã lí giải vì sao Viêm Trụ của chúng ta được cả những nhân vật trong Demon Slayer và khán giả yêu thích đến vậy.


    Rengoku là một chiến binh mạnh mẽ và đáng kính, luôn luôn tuân thủ những quy tắc về chuẩn mực đạo đức, xuất phát từ những điều mà mẹ anh chàng đã răn dạy từ nhỏ: Điều quan trọng nhất của những người sinh ra đã mạnh, là hãy dùng sức mạnh đó để bảo vệ những kẻ yếu.

    Rengoku
    Rengoku
    Rengoku
    Rengoku
  7. Kokushibou (được mệnh danh là Thượng Nhất Kokushibou của Thập Nhị Nguyệt Quỷ) là anh trai song sinh của kiếm sĩ mạnh nhất trong Demon Slayer, sức mạnh chỉ đứng sau chúa quỷ Muzan. Kokushibou được miêu tả là một người đàn ông cao lớn với mái tóc đen dài và đôi mắt màu đỏ tươi. Trang phục thường thấy của Kokushibou gồm một bộ giáp đen và một chiếc mũ rộng che kín khuôn mặt. Khi còn là một con người, Kokushibou là một kiếm sĩ diệt quỷ tên Tsukiguni Michikatsu.


    Kokushibou có tính cách dè dặt, khiêm tốn, có một chút lạnh lùng và không ngại khi phải thừa nhận thất bại của chính mình. Thượng Nhất Kokushibou là một con quỷ có tuổi thọ lâu đời, rất nhiều lần thắng cuộc trong các trận chiến với các thợ săn quỷ và có kinh nghiệm chiến đấu dày đặc. Nhờ vậy, Kokushibou có thể nắm rõ điểm yếu kẻ thù, nắm chắc phần thắng trong tay. Không chỉ vậy, Kokushibou còn có thể phân tích mọi kỹ thuật của đối phương thông qua chuyển động và cũng có thể cảm nhận sự xuất hiện của kẻ thù dù ở khoảng cách rất xa.


    "Hơi thở của mặt trăng" được xem là kiếm thuật đặc trưng của Kokushibou, đây là một trong những loại kiếm thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất được phân nhánh từ Hơi thở của mặt trời.


    Trong một cuộc khảo sát do AnimeNewsNetwork tổ chức để tìm ra những nhân vật được ưa thích nhất Thập Nhị Nguyệt Quỷ trong Demon Slayer, Kokushibou giành được số phiếu nhiều thứ hai, chỉ sau Thượng Huyền Tam Akaza.

    Kokushibou
    Kokushibou
    Kokushibou
    Kokushibou
  8. Top o

    Zenitsu

    Zenitsu là một thành viên của Sát Quỷ Đội và là bạn đồng hành của Tanjirou - nhân vật chính của Demon Slayer. Zenitsu có làn da trắng và đôi mắt chuyển từ nâu sang vàng, mái tóc ngắn cùng với màu da nhợt nhạt. Trước khi trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ, Zenitsu có mái tóc màu đen nhưng do bị sét đánh, nó đã trở thành màu vàng.


    Zenitsu có tính cách nhút nhát, đồng thời cũng có một lòng tự trọng rất thấp. Zenitsu cũng luôn sợ hãi và nghĩ rằng có lẽ bản thân sẽ chết trẻ vì công việc làm kiếm sĩ diệt quỷ có quá nhiều thử thách và khó khăn. Mặc dù có tính cách khá trẻ con và dè dặt nhưng trong khi chiến đấu, Zenitsu lại tỏ ra vô cùng nghiêm túc. Thậm chí, bằng sức mạnh và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của mình, Zenitsu còn hạ gục được một Thượng Huyền dù bản thân không phải Trụ Cột của Sát Quỷ Đội.


    Mặc dù có tính cách trẻ con, luôn lo sợ nhưng Zenitsu vẫn là một người bạn đồng hành tuyệt vời của Tanjirou trên chặng đường diệt quỷ và mang Nezuko (em gái Tanjirou) trở lại hình dạng con người. Ngoài ra người hâm mộ còn yêu thích Zenitsu bởi tính cách hài hước có một không hai trong một series đã luôn trong tình trạng căng thẳng bởi những phân cảnh chiến đấu như Demon Slayer.

    Zenitsu
    Zenitsu
    Zenitsu
    Zenitsu
  9. Top o

    Akaza

    Thượng Huyền Tam Akaza - một nhân vật cực kì quan trọng trong mạch truyện Demon Slayer. Akaza là một trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt - nhóm gồm 12 con quỷ mạnh nhất dưới trướng Kibutsuji Muzan.


    Ban đầu Akaza là một con người tốt bụng tên Hakuji, nhưng sau đó đã trở thành ác quỷ vì biến cố lớn ập tới. Do vậy, dù là một ác quỷ nhưng Akaza không hoàn toàn là một nhân vật phản diện ác độc, bằng chứng là Akaza sẽ không ăn thịt phụ nữ và luôn tôn trọng những kẻ địch mạnh. Trong Demon Slayer, qua từng tập phim/truyện, người đọc được tìm hiểu rõ hơn về quá khứ đau buồn của Akaza và lí do khiến Akaza trở thành ác quỷ, mặc dù là một con quỷ nhưng Akaza lại nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả.


    Akaza có vẻ ngoài to lớn, thân hình cơ bắp, làn da nhợt nhạt, mái tóc ngắn màu hồng. Là Thượng Huyền Tam, Akaza mang trong mình sức mạnh khủng khiếp và cũng là một trong những con quỷ mạnh nhất server Demon Slayer. Trong trận chiến với Tanjirou - nhân vật chính của Demon Slayer và Tomioka - thủ lĩnh đầu tiên của đội quân diệt quỷ và cũng là Thủy Trụ của Sát Quỷ Đội, mặc dù cả hai đều đã kích hoạt Ấn diệt quỷ và Tanjirou đã lãnh ngộ được "thế giới giác ngộ" tức là khả năng chiến đấu đã lên mức tối đa nhưng vẫn không thể đánh bại được Akaza.

    Akaza
    Akaza
    Akaza
    Akaza
  10. Top o

    Inosuke

    Inosuke với tạo hình thường thấy là một tráng sĩ với cơ bắp cuồn cuộn và chiếc mặt hạ đầu heo đặc trưng đã in sâu trong lòng người xem Demon Slayer. Khuôn mặt thật của Inosuke là tạo hình mái tóc đen điểm light xanh dài ngang vai, đôi mắt xanh biếc như Pleiku biển hồ cùng hàng mi dài cong vút. Inosuke là một thợ săn quỷ thuộc Sát Quỷ Đội, là bạn đồng hành của nam chính Tanjirou.


    Inosuke có tính cách nóng nảy và kiêu ngạo, đồng thời tính hiếu thắng của Inosuke cũng cực kì cao khi anh chàng rất ghét phải nhận thua về mình và luôn cố gắng cạnh tranh với nam chính Tanjirou.


    Do lớn lên giữa núi rừng bát ngát vô tận, Inosuke có những khả năng đặc biệt để phục vụ cho việc diệt quỷ và chiến đấu của mình như: Xúc giác nhạy bén cho phép Inosuke có thể cảm nhận được cả những rung động nhỏ trong không khí và định vị được kẻ địch ở một khoảng cách rất xa, khả năng chiến đấu bất bại do được nuôi dạy bởi heo rừng, sức khỏe vượt trội cùng thể chất phi phàm, khả năng kháng độc như loài lửng mật và sự linh hoạt với cơ thể cực kì dẻo dai.

    Inosuke
    Inosuke
    Inosuke
    Inosuke



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy