Top 10 Cặp sinh đôi nổi tiếng nhất trong anime

Ngoc Huyen 693 0 Báo lỗi

Những cặp sinh đôi xuất hiện trong các series anime - manga luôn để lại ấn tượng rất mạnh với các fan hâm mộ. Hãy cùng điểm mặt một số cặp sinh đôi nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Nói đến các cặp sinh đôi trong anime thì không thể không nhắc tới Rem và Ram - cặp chị em song sinh nổi tiếng đến từ series Re: Zero làm mưa làm gió một thời. Rem và Ram có thiết lập là những nàng hầu gái làm việc tại dinh thự, mang dòng máu quỷ. Là song sinh, ngoại hình và khuôn mặt đều giống nhau, tuy nhiên chúng ta có thể phân biệt hai người rất rõ ràng qua màu tóc và màu mắt. Ram là chị gái có mái tóc màu hồng và đồng tử mắt màu đỏ, trong khi Rem lại có mái tóc và mắt màu xanh dương.


    Tính cách của hai người cũng khá khác biệt. Ram có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán hơn, tuy nhiên cô đã bị mất sức mạnh bẩm sinh của bộ tộc quỷ do bị cắt mất sừng trong một lần bị tấn công. Trái lại, Rem vẫn giữ được sức mạnh của mình, đồng thời cô đem lòng yêu nam chính Subaru và trở thành đồng đội rất trung thành của cậu.

    Rem & Ram (Re: Zero)
    Rem & Ram (Re: Zero)
    Rem & Ram (Re: Zero)
    Rem & Ram (Re: Zero)

  2. Nếu bạn đã từng xem bộ anime truyền hình Haikyuu!! - Vua Bóng Chuyền thì chắc chắn không thể không bị ấn tượng bởi cặp anh em song sinh Miya Atsumu và Miya Osamu này. Xuất hiện trong mùa anime thứ 4, hai anh em sinh đôi là một trong những đối thủ mạnh và khó nhằn nhất của Karasuno - đội bóng chuyền của nhân vật chính Hinata Shouyou. Hai anh em cùng chơi trong đội bóng chuyền của trường trung học Inarizaki và đều có những kỹ năng và sức mạnh vượt trội trong bộ môn thể thao này khiến nhiều người ngưỡng mộ và coi đó là một đối thủ rất khó để vượt qua.


    Khi xuất hiện, chúng ta có thể phân biệt bằng màu tóc: Miya Atsumu có tóc màu vàng, Miya Osamu có tóc màu nâu. Về tính cách của họ cũng trái ngược nhau, Atsumu sôi động và năng nổ hơn, còn Osamu lại trầm tính hơn một chút. Hai anh em họ cũng thường xuyên gây gổ với nhau, tuy nhiên trên sân bóng lại vô cùng hiểu nhau và phối hợp rất tốt, tạo ra những đòn tấn công khiến đối thủ không kịp trở tay.

    Miya Atsumu & Miya Osamu (Haikyuu!!)
    Miya Atsumu & Miya Osamu (Haikyuu!!)
    Miya Atsumu & Miya Osamu (Haikyuu!!)
    Miya Atsumu & Miya Osamu (Haikyuu!!)
  3. Người ta vẫn nói các cặp song sinh tuy rằng ngoại hình giống nhau nhưng tính cách lại rất trái ngược, trong đó Kawata Nahoya và Kawata Souya đến từ bộ truyện Tokyo Revengers đình đám một thời là biểu hiện rõ ràng nhất. Sự xuất hiện của hai người gây ấn tượng bởi mái tóc bông xù được phân biệt bằng hai màu khác nhau: Nahoya tóc màu cam, Souya tóc màu xanh dương. Đặc biệt hơn, mọi người thường gọi họ bằng những cái tên khác: Nahoya là Smiley và Souya là Angry.


    Sở dĩ như vậy vì Smiley là người thường xuất hiện với nụ cười trên môi, trong khi Angry lúc nào cũng có khuôn mặt tức giận khó chịu. Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài, bởi Smiley lại khá hung dữ và rất hay gây gổ đánh nhau, còn Angry lại là một cậu bé vô cùng ấm áp và hay chăm sóc cho người khác - nhất là anh trai Smiley của mình. Ở cái kết của bộ truyện, hai anh em nhà Kawata đã cùng nhau mở quán ramen và làm việc cùng nhau, và dù đã lớn lên thì họ vẫn trái ngược nhau rất nhiều: mì do Smiley làm rất cay còn mì của Angry thì lại thanh ngọt vừa miệng.

    Kawata Nahoya & Kawata Souya (Tokyo Revengers)
    Kawata Nahoya & Kawata Souya (Tokyo Revengers)
    Kawata Nahoya & Kawata Souya (Tokyo Revengers)
    Kawata Nahoya & Kawata Souya (Tokyo Revengers)
  4. Cặp chị em song sinh Zenin Maki và Zenin Mai đến từ bộ anime shounen Jujutsu Kaisen nổi tiếng cũng thu hút không ít sự chú ý từ các fan hâm mộ của giới anime - manga. Xuất thân từ gia tộc Zenin, Maki và Mai từ khi còn nhỏ đã bị coi thường vì là phụ nữ và sở hữu khả năng chú lực ít ỏi. Từ sự phân biệt đối xử đó và những mong muốn khác nhau của hai người, Maki và mai đã chọn những con đường khác nhau chia cắt số phận của họ.


    Trong khi Mai luôn mong muốn có một cuộc sống bình thường như những người bình thường khác, Maki lại có khát vọng mãnh liệt muốn được trở thành chú thuật sư. Do đó, Maki đã rời bỏ gia đình, phá bỏ lời hứa sẽ luôn ở cạnh nhau với Mai. Mai buộc phải cố gắng trở thành chú thuật sư để tránh cơn thịnh nộ của gia tộc Zenin, trở nên phận nộ và có cảm xúc tiêu cực với Maki, luôn nói rằng chị gái của mình là vô dụng và yếu đuối.

    Zenin Maki & Zenin Mai (Jujutsu Kaisen)
    Zenin Maki & Zenin Mai (Jujutsu Kaisen)
    Zenin Maki & Zenin Mai (Jujutsu Kaisen)
    Zenin Maki & Zenin Mai (Jujutsu Kaisen)
  5. Nếu không nhắc đến hai em song sinh Tokito Muichirou và Tokito Yuichirou thì sẽ là một thiếu sót rất lớn. Thuộc series Kimetsu no Yaiba (Thanh Gươm Diệt Quỷ) được rất nhiều người hâm mộ anime trên thế giới biết đến và yêu thích, đây là hai nhân vật khá nổi bật, đặc biệt Muichirou có lượng fan vô cùng đông đảo.


    Yuichirou và Muichirou sinh ra trong một gia đình tiều phu, từ nhỏ đã được cha dạy dỗ phải trở thành người tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác. Khi hai anh em lên mười tuổi, cha họ đã bị trượt chân ngã trong khi lên núi hái thuốc chữa bệnh phổi cho mẹ, từ đó cả hai đã mồ côi cả cha và mẹ. Hai anh em sống với nhau, thế nhưng Yuichirou lại khá cọc cằn vì muốn em trai trở nên trưởng thành hơn. Khi lên 11 tuổi, Yuichirou vì cứu Muichirou bị quỷ tấn công mà mất một cánh tay, còn Muichirou bị cơn giận kiểm soát và giết con quỷ.

    Sau đó Yuichirou đã mất mạng, Muichirou trở nên căm thù loài quỷ và trở thành vị trụ cột trẻ nhất trong Sát quỷ Đoàn.

    Tokito Yuichirou
    Tokito Yuichirou
    Tokito Muichirou
    Tokito Muichirou
  6. Spirited Away hay còn được biết đến với cái tên Vùng Đất Linh Hồn, là bộ anime nổi tiếng làm nên tên tuổi của hãng phim Ghibli Nhật Bản. Bộ phim đã đạt giải thưởng Oscar danh giá và đem về lợi nhuận khủng cho đến tận bây giờ lượng người yêu thích của nó vẫn chưa hề giảm xuống. Bên cạnh những nhân vật chính nổi tiếng như Chihiro và Haku, thì cặp song sinh Senbaba và Yubaba cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.


    Yubaba là một phù thủy cai quản một nhà tắm công cộng ở thế giới linh hồn. Bà ta có tính cách khá ngang ngược, tham lam, và là người chèn ép nhân vật chính Chihiro bắt cô bé phải làm việc cho bà. Ngược lại, Senbaba lại rất hiền lành, tốt bụng đã giúp đỡ Chihiro rất nhiều. Hai người họ có ngoài hình giống nhau như những bà lão có dáng người thấp và tròn, to lớn, với mái tóc bạc và cái mũi khoằm. Trong đó, Yubaba là em gái và Senbaba là chị gái, họ không sống cùng nhau.

    Yubaba
    Yubaba
    Senbaba
    Senbaba
  7. Nếu bạn từng là fan hâm mộ của series Ouran High School Host Club đình đám một thời với các nhân vật nam đầy sức hút thì chắc chắn không thể không biết đến hai anh em sinh đôi Hitachiin Hikaru và Hitachiin Kaoru đúng không? Đây là hai anh em rất được yêu thích ở host club bởi phong cách đáng yêu và lém lỉnh của họ, thậm chí còn có chút tinh quái và xảo quyệt. Hikaru là anh, tính tình mạnh bạo và hơi ngốc, còn Kaoru là em, giàu tình cảm và mềm yếu hơn. Hai anh em được sinh ra trong một gia đình giàu có và hầu như không có ai có thể phân biệt được họ cho đến khi nữ chính Haruhi xuất hiện.


    Hikaru và Kaoru không quan tâm đến những người khác, bởi họ cho rằng mọi người đều là những kẻ vô tâm và muốn làm hại mình. Nhưng kể từ sau khi Haruhi có thể phân biệt được họ và gọi hò là "Kaoru và Hikaru" thay vì "anh em song sinh Hitachiin", họ bắt đầu mở rộng trái tim mình hơn.

    Hitachiin Hikaru & Hitachiin Kaoru (Ouran High School Host Club)
    Hitachiin Hikaru & Hitachiin Kaoru (Ouran High School Host Club)
    Hitachiin Hikaru & Hitachiin Kaoru (Ouran High School Host Club)
    Hitachiin Hikaru & Hitachiin Kaoru (Ouran High School Host Club)
  8. Nhân vật chính của bộ truyện Shaman King là Asakuro Yoh, đồng thời cậu cũng là em trai song sinh của Asakuro Hao. Từ nhỏ, hai anh em đã bị người làng ghét bỏ và bị gọi là "đứa con của quỷ", thế nên cả Yoh và Hao đều rất cô đơn. Họ có những người bạn khác nhau và có cuộc đời khác nhau. Yoh có mong ước được trở thành Shaman King và tham gia Shaman Fight cùng với mọi người, còn Hao lại nằm ở tuyến nhân vật phản diện, có nhiều cảm xúc tiêu cực như căm thù và độc ác trải suốt nhiều kiếp tái sinh. Thực chất, Hao và Yoh bị tách ra từ một bản thể Hao đầu tiên, tất cả những ký ức đen tối và sức mạnh trở thành Hao bây giờ, còn phần linh hồn trong sáng trở thành Yoh.


    Hao luôn muốn Yoh mạnh lên để có thể kết hợp với mình, và Yoh thì cũng muốn giúp đỡ Hao như mọi người xung quanh, muốn thay đổi trái tim Hao để Hao có cuộc sống vui vẻ. Ở trận chiến cuối cùng trong anime, Yoh đã tiêu diệt Hao; thế nhưng trong manga thì Yoh không đánh bại được anh, sonh Hao đã gặp linh hồn mẹ mình và tha chết cho mọi người.

    Asakura Yoh & Asakura Hao (Shaman King)
    Asakura Yoh & Asakura Hao (Shaman King)
    Asakura Yoh & Asakura Hao (Shaman King)
    Asakura Yoh & Asakura Hao (Shaman King)
  9. Xuất hiện trong series anime Clannad nổi tiếng, Fujibayashi Ryou và Kyou và cặp chị em song sinh nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem. Trong hai người thì Kyou là chị gái và Ryou là em. Có thể phân biệt hai chị em họ qua màu mắt, bởi mắt của Kyou là màu tím còn mắt của Ryou là màu xanh; bên cạnh đó tóc của Kyou cùng dài hơn so với em gái mình.


    Kyou là một cô gái có tính cách khá mạnh mẽ và độc miệng, nấu ăn rất ngon. Trong khi đó, Ryou lại khá nhút nhát và dở nấu nướng. Kyou rất yêu thương và bảo vệ em gái của mình, luôn giúp đỡ khi biết em gái có tình cảm vởi nhân vật Tomoya. Trớ trêu thay, trong nỗ lực giúp đỡ Tomoya và Ryou trở thành một cặp, cô cũng đã đem lòng yêu mến Tomoya. Cuối cùng người Tomoya yêu là Nagisa, và khi phát hiện ra điều đó, hai chị em họ đã ôm nhau khóc.

    Fujibayashi Ryou & Fujibayashi Kyou (Clannad)
    Fujibayashi Ryou & Fujibayashi Kyou (Clannad)
    Fujibayashi Ryou & Fujibayashi Kyou (Clannad)
    Fujibayashi Ryou & Fujibayashi Kyou (Clannad)
  10. Cùng với anh em sinh đôi nhà Tokito, Koukushibo và Tsugikuni Yoriichi cũng nổi tiếng không kém trong series Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ). Tsugikuni Yoriichi là một kiếm sĩ diệt quỷ thời đại chiến quốc và làm em trai song sinh của Thượng Huyền Nhất Kokushibo - hay tên thật là Tsugikuni Michikatsu. Anh em Tokito là hậu duệ của họ.


    Yoriichi được nhận xét là một người rất lạnh lùng, không hay cười và ít khi thể hiện tình cảm với người anh yêu quý của mình. Đổi lại, Kokushibo lại khá khiêm tốn, bình tĩnh trong mọi trường hợp và có đôi chút bí ấn, nhưng cũng có một bộ mặt lạnh lùng và tàn bạo. Cuộc đời của họ cũng không mấy tốt lành. Trước khi trở thành quỷ, Kokushibo đã ghen tị thách đấu với Yoriichi. Cuối cùng Yoriichi đã chết trong trạng thái đứng yên và khuôn mặt nhòe nước mắt. Trong ký ức của Kokushibo cũng có lúc Yoriichi nở nụ cười rất tươi.

    Koukushibo & Tsugikuni Yoriichi (Kimetsu no Yaiba)
    Koukushibo & Tsugikuni Yoriichi (Kimetsu no Yaiba)
    Koukushibo & Tsugikuni Yoriichi (Kimetsu no Yaiba)
    Koukushibo & Tsugikuni Yoriichi (Kimetsu no Yaiba)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy