Top 10 Nữ nhân vật anime xinh đẹp nhất

Linh Đan Tran 1012 0 Báo lỗi

Các nhân vật nữ trong anime là một yếu tố quan trọng thu hút người hâm mộ và khiến bộ phim thành công. Cùng với sự đa dạng về số lượng của dòng phim anime, có ... xem thêm...

  1. Nữ hoàng Hải Tặc Boa Hancock là thuyền trưởng của nhóm hải tặc Kuja, thành viên nữ duy nhất trong Thất Vũ Hải và là Nữ Vương ở Amazon Lily, cai trị bộ tộc Kuja. Cô lần đầu tiên được nhắc tới bởi hai anh em Risky lúc cuối phần Thriller Bark, khi so sánh vẻ đẹp huyền thoại của cô với vẻ đẹp các nàng tiên cá.


    Cô được rất nhiều người công nhận là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô có một thân hình cân đối hơn so với chị em dị thường và to lớn của mình. Boa Hancock cao, thon thả, với mái tóc dài qua eo, để lộ trán, làn da trắng, vòng một đầy đặn, mắt màu nâu sẫm, mi dày và dài. Boa Hancock không chỉ đẹp và quyền lực, cô còn là một hải tặc rất mạnh.


    Boa Hancock là một người phụ nữ rất phức tạp. Ban đầu thì cô thể hiện là một con người ích kỷ, kiêu ngạo, chiếm đoạt, luôn làm mọi thứ theo ý muốn của mình và đặc biệt căm hận đàn ông (trừ ân nhân của cô là Fisher Tiger và Reileigh). Cô cũng có những hành động ngạo mạn và độc ác, cô nghĩ vì cô đẹp nên cô có thể làm mọi thứ thì vẫn được cả thế giới dung thứ. Sâu thẳm trong thâm tâm, cô là một người nhạy cảm và dễ bị tổn thương, sợ hãi, lo lắng rằng mọi người sẽ khinh bỉ, ghét bỏ khi biết về quá khứ đau khổ và nhục nhã của cô.


    Sau khi gặp Luffy, Boa Hancock trở nên nhu mì hơn, từ bi hơn nhiều đối với người khác khi mở lòng - phần nhân cách này của Boa chỉ xuất hiện khi gặp Luffy và Boa không chỉ kết bạn mà quan trọng hơn là yêu Luffy sâu sắc, thậm chí đồng ý mạo hiểm đến vùng đất Thánh - vùng đất đau khổ trong quá khứ của mình.

    Boa Hancock
    Boa Hancock
    Boa Hancock
    Boa Hancock

  2. Công chúa Shirahoshi nổi tiếng khắp thế giới One Piece với biệt danh Công chúa tiên cá, một nàng tiên cá khổng lồ có màu trắng bạc và là công chúa của Vương quốc Ryugu - Shirahoshi là con út của Vua Neptune.


    Shirahoshi có mái tóc dài màu hồng bồng bềnh với chiếc kẹp tóc hình con cá. Vòng ngực của Shirahoshi rất đầy đặn, tương quan với kích cỡ khổng lồ của nàng và hầu như phần thân trên đều để lộ. Phần đuôi sọc rộng của nàng kết thúc bằng một đường diềm quanh eo. Một trong số trang phục của Shirahoshi trong One Piece là nàng mặc một chiếc áo hai dây màu vàng khoe đường cong được đính ngọc trai với một dây đeo mở rộng và nhô ra sau gáy, đeo khuyên tai hình con sò và đeo dây chuyền ở bụng với một tấm vải rủ xuống phía trước. Đuôi cá của Shirahoshi dài màu đỏ nhạt và sọc hồng. Vẻ đáng yêu của Shirahoshi dường như được nhân đôi khi nàng đỏ mặt do tính cách ngượng ngùng nhút nhát của mình.


    Shirahoshi được chú ý nhờ vẻ đẹp của nàng, được cho là có thể sánh ngang với Boa Hancock và Garp nói rằng chỉ riêng vẻ ngoài của cô thôi đã vượt quá sự mong đợi của mọi người.

    Công chúa Shirahoshi
    Công chúa Shirahoshi
    Công chúa Shirahoshi
    Công chúa Shirahoshi
  3. Trong Demon Slayer, Nezuko là nhân vật nữ được rất nhiều người xem yêu thích. Cô bé là người duy nhất sống sót trong gia đình Kamado sau vụ tấn công của lũ quỷ. Dù không may hóa quỷ nhưng Nezuko vẫn giữ được bản tính người như cũ. Đây chỉ là một trong những lý do khiến cô bé được yêu thích.


    Nezuko có mái tóc xõa dài màu đen, được buộc thành búi với vài dải ruy băng. Ban đầu cô có đôi mắt màu màu đỏ sẫm, nhưng trong trạng thái quỷ mắt Nezuko biến thành màu hồng sáng. Cô mặc một bộ kimono màu hồng với hoa văn hình ngôi sao, obi ca-rô đỏ trắng cùng một bộ haori đen bên ngoài, ngậm một chiếc ống tre trước miệng. Vì là quỷ, cô có thể thay đổi kích thước cơ thể.


    Khi còn là con người, Nezuko rất tốt bụng, chu đáo và luôn đặt người khác lên trước bản thân. Sau khi hóa quỷ, ký ức làm người của cô bé đã mất đi phần nào nhưng tâm thức cô vẫn luôn hướng về gia đình. Cô luôn quan tâm, bảo vệ anh trai mình và những người cô xem là thành viên trong gia đình như Sát Quỷ Đoàn. Nezuko xếp thứ hai trong cuộc khảo sát nhân vật được yêu thích lần đầu tiên của Kimetsu no Yaiba.

    Nezuko khi còn là con người
    Nezuko khi còn là con người
    Nezuko sau khi hoá quỷ
    Nezuko sau khi hoá quỷ
  4. Shinobu là một Thợ Săn Quỷ, cô cũng là Trùng Trụ của Sát Quỷ Đội. Shinobu là một cô gái nhỏ nhắn với làn da trắng và đôi mắt to, không có con ngươi, chỉ có màu trắng chuyển tím khiến mắt cô trông giống mắt của các loài bọ.


    Cô ấy có mái tóc ngang vai chuyển từ màu đen sang tím, thường được búi gọn ở đằng sau và được buộc gọn với phụ kiện hình bướm có màu trắng và tím. Shinobu có tóc mái rẽ ngôi, trải dài xuống ngang tai và 2 lọn tóc mai dài hơn ở dưới. Shinobu có dáng người nhỏ bé, vì điều này nên Shinobu đã nói rằng sức mạnh thể chất của cô không đủ để cắt được đầu các con Quỷ như các Trụ Cột khác. Theo Zenitsu, "Shinobu xinh đẹp đến mức chỉ cần ngoại hình thôi không cần tài năng thì cô ấy cũng đã kiếm được cái ăn rồi". Vậy mà không chỉ xinh đẹp, Shinobu rất thông minh và là thiên tài về chế tạo độc dược để giết quỷ.


    Shinobu khá thoải mái, luôn nở nụ cười trên khuôn mặt trong bất kể tình huống nào. Mặc dù có vẻ ngoài thoải mái và luôn bảo rằng ban đầu có ý định hòa hợp với loài quỷ, tuy nhiên cô cũng có một mặt tàn nhẫn với quỷ, sẵn sàng giết chúng mà không chút do dự. Cô cũng rất nhân từ, khi thể hiện đồng cảm, dần đối xử tốt hơn với hai anh em Tanjirou sau khi nghe câu chuyện của họ.

    Shinobu
    Shinobu
    Shinobu
    Shinobu
  5. Violet Evergarden là nữ chính trong bộ anime cùng tên. Cô sở hữu mái tóc vàng, khuôn mặt xinh đẹp cùng đôi mắt to tròn khiến các fan chao đảo.


    Violet Evergarden là một cựu quân nhân hiện cống hiến cuộc đời mình cho công việc đưa thư. Cô được giao nhiệm vụ viết ra những tin nhắn từ những người không thể bày tỏ cảm xúc của mình qua những lá thư.Quá khứ đen tối khiến cô trở thành một người không biết cách bày tỏ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, theo thời gian, Violet học được nhiều điều.


    Violet Evergarden tham gia chiến tranh từ rất nhỏ, được đào tạo như một vũ khí hữu dụng chứ không phải một cô gái, chính vì thế cô không hiểu thế nào là cảm xúc hay tình yêu. Chỉ có Thiếu tá Gilbert nhìn nhận cô với tư cách một con người, chỉ dạy cô về thế giới và đem lòng yêu cô.


    Sau một nhiệm vụ sống còn, Gilbert mất tích còn Violet đến làm việc ở bưu cục, trở thành một "búp bê ký ức" chuyên giúp mọi người truyền tải tâm tư tình cảm của mình qua những bức thư. Từ một người không hiểu về tình yêu, Violet Evergarden dần trở thành người có thể giúp hàn gắn vết thương lòng của người khác bằng ngôn từ xuất phát từ trái tim.

    Violet Evergarden
    Violet Evergarden
    Violet Evergarden
    Violet Evergarden
  6. Yor Forger là một trong những nhân vật chính trong series Spy x Family và được đông đảo người hâm mộ yêu thích nhờ tính cách tưởng như ngờ nghệch nhưng lại rất nguy hiểm, vốn là sát thủ - Yor mang đến cho người xem những pha hành động, đánh đấm mãn nhãn.


    Yor là một phụ nữ trẻ với làn da trắng, mái tóc đen dài và đôi mắt đỏ hếch, mặc một chiếc áo len trễ vai màu đỏ cực quyến rũ. Cô hiện đã 27 tuổi, nổi bật với dáng người cao, gương mặt xinh đẹp và mái tóc dài qua vai. Tại Tòa thị chính Berlin, cô mặc đồng phục công sở tiêu chuẩn, bao gồm một chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng với một chiếc áo vest xanh. Thế nhưng khi trong vai một sát thủ, Yor mặc một chiếc váy đen kiểu hai dây ôm sát khoe vai và khe ngực, với một chiếc vòng choker hoa hồng và họa tiết hoa hồng đỏ ở bên trong váy.


    Trong Spy x Family, Yor được biết đến với biệt danh “Công chúa gai”. Ban ngày cô làm nhân viên trong tòa thị chính, ban đêm cô trở thành một “lính đánh thuê”, chuyên thực hiện mọi nhiệm vụ ám sát mà cấp trên yêu cầu.

    Yor Forger
    Yor Forger
    Yor Forger – Spy X Family
    Yor Forger – Spy X Family
  7. Vermouth (còn được gọi là Sharon Vineyard hoặc Chris Vineyard) là một nữ diễn viên nổi tiếng đồng thời là thành viên của Tổ chức Áo Đen trong Thám tử lừng danh Conan. Nghệ thuật cải trang tới đỉnh cao của cô được học từ Toichi Kuroba.


    Với thân phận diễn viên Sharon Vineyard, Vermouth đã đạt nhiều danh tiếng tại sân khấu Broadway và lĩnh vực điện ảnh, thậm chí còn từng đạt giải Oscar. Khi đó cô đã trở thành thành viên của tổ chức áo đen Vermouth vào hai mươi năm sau, Vermouth đã sát hại bố của Jodie Starling, một nhân viên của FBI đang thu thập thông tin về cô ta. Jodie Starling sau này cũng trở thành đặc vụ FBI và là kẻ thù lớn nhất của Vermouth.


    Vermouth bí ẩn và hấp dẫn, thậm chí là đối với các thành viên khác trong Tổ chức. Cô tự tin vào những khả năng của mình, hơi liều lĩnh và là một chuyên gia trong việc điều khiển tình huống có lợi về phía mình, giúp cô có thể vạch ra những kế hoạch và âm mưu xuất sắc và chiếm thế thượng phong ngay cả khi bị kẻ thù theo dõi. Phần lớn cô chỉ xuất hiện lướt qua và dưới các thân phận ngụy trang khác nhau nhưng mỗi lần lột mặt nạ đều khiến các fan mê mẩn bởi vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo của mình.

    Vermouth
    Vermouth
    Vermouth
    Vermouth
  8. Tsunade Senju là Hokage đệ ngũ và là một trong ba Sannin huyền thoại của Konoha được đào tạo bởi Hokage Đệ Tam. Cô ấy rất giỏi về y thuật. Trong đại chiến ninja lần thứ hai, cô đã cứu vô số tính mạng của các shinobi làng Lá bằng cách tìm ra thuốc giải chống lại chất độc của bà Chiyo. Tsunade là một ninja trị thương giỏi nhất làng với khả năng triệu hồi ốc sên trị liệu, cô là một người rất xinh đẹp và có sức mạnh phi thường. Bà được mệnh danh là "Công Chúa Ốc Sên" do có khả năng triệu hồi ốc sên để chữa trị.


    Mặc dù đã ngoài ngũ tuần, nhưng nhờ sử dụng Thuật Biến thân nên Tsunade trông như chỉ mới 20 tuổi. Thuật Biến thân của Tsunade có tác dụng gần như vĩnh cửu, không biến mất khi bà bị chém hay bị thương, và bà không cần cố gắng để giữ trạng thái chuyển đổi đó. Tuy nhiên, khi Tsunade cạn chakra thì bà sẽ bị trở về trạng thái già nua và yếu đuối. Nhưng trường hợp này rất ít khi xảy ra nên lúc nào bà cũng trông như nàng thiếu nữ căng tràn sức sống, nếu so sánh với đám hậu bối thì hiếm ai có thể vượt mặt bà về khoản nhan sắc và thân hình chuẩn không cần chỉnh đấy.

    Tsunade Senju
    Tsunade Senju
    Tsunade Senju
    Tsunade Senju
  9. Historia Reiss là đứa con ngoài giá thú của thành viên hoàng tộc Rod Reiss và cô hầu Alma. Sau khi mẹ cô mang thai, hai mẹ con bị ép phải rời bỏ gia đình Reiss và chuyển đến bức tường Maria. Historia lớn lên và không được tiếp xúc với bất kỳ ai cho đến khi bức tường Maria sụp đổ. Khi cô tới tuổi trưởng thành thì phải chứng kiến cảnh mẹ ruột bị giết và cô cũng bị ép phải đổi tên từ Historia Reiss thành Krista Lenz.


    Với dáng người nhỏ bé, thanh mảnh, mái tóc vàng và đôi mắt xanh, Krista có thể là nữ nhân vật có bề ngoài đáng yêu nhất series. Bên cạnh đó, tính cách tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người và hay ngại ngùng của Krista đã giúp cô ghi điểm trong lòng các fan.


    Sự xuất hiện lần đầu trong Attack on Titan của Historia đã giúp cô có danh hiệu "Nữ thần" vì cô quá dễ thương so với một con người. Theo thiết kế nhân vật, Historia có một khuôn mặt hình trái tim, điều này cho thấy lý do tại sao cô được đối xử như một nữ thần ngay từ đầu.

    Historia Reiss
    Historia Reiss
    Historia Reiss
    Historia Reiss
  10. Kikyo là một nữ pháp sư trẻ tuổi tài giỏi thời Chiến Quốc, người bảo vệ Ngọc Tứ Hồn và cũng là một trong ba người duy nhất có khả năng thanh tẩy nó. Kikyo là chị ruột của bà Kaede và chính là tiền kiếp của nữ pháp sư Kagome. Cô là pháp sư của một làng ở Đông Quốc.


    Với vận mệnh bảo vệ viên ngọc và tiêu diệt những yêu quái cùng những kẻ ác tâm, Kikyo không thể sống một cuộc đời bình thường như bao cô gái khác, đơn độc, thiếu đồng cảm và phải che đậy cảm xúc bên trong, cho đến khi gặp bán yêu Inuyasha, người mà cô đem lòng yêu mến.


    Kikyo là một người con gái cực kỳ xinh đẹp, cô có nước da trắng tuyết, tóc thẳng và dài qua eo. Tóc của cô thường được gắn trong một kiểu đuôi ngựa lỏng lẻo với một chiếc dây băng (nhiều lúc dây băng hay bị tuột làm mái tóc dài của cô xoã ra). Cô khá cao, có đôi mắt đẹp, to tròn, màu nâu, giống như mắt nai nhưng lại khá buồn. Đôi mắt buồn ấy cũng nói lên tất cả về cuộc đời đau khổ và nhiều biến cố của cô.

    Kikyo
    Kikyo
    Kikyo
    Kikyo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy